Giỏ hàng

Thương hiệu nội thất Hồ Chí Minh giá rẻ uy tín

"Đi tìm thương hiệu nội thất Hồ Chí Minh giá rẻ uy tín" sẽ giúp bạn tìm được một địa chỉ mua đồ nội thất chất lượng tốt mà có giá rẻ, với các chính sách ưu đãi, đổi trả, bảo hành có lợi cho người mua. 

Tìm mua một sản phẩm chất lượng tốt mà giá cả phải chăng là điều mà ai cũng mong muốn. Vậy có hay không các thương hiệu nội thất giá rẻ mà uy tín chất lượng tốt ở TPHCM? Bài viết “Đi tìm thương hiệu nội thất Hồ Chí Minh giá rẻ uy tín” sẽ giúp bạn tìm ra được câu trả lời cho câu hỏi đó. Cùng đọc ngay nhé!


I. CÁC TIÊU CHÍ CHỌN LỰA MỘT THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT GIÁ RẺ UY TÍN

1. Thông tin của công ty

Các thương hiệu nội thất uy tín đều có hoạt động kinh doanh hợp pháp, với địa chỉ cụ thể rõ ràng. Do vậy, khi tìm hiểu về một thương hiệu nội thất giá rẻ thì bạn nên quan tâm tới các thông tin cơ bản của công ty. Việc tìm hiểu này sẽ giúp bạn biết được thời gian hoạt động công ty, các dòng sản phẩm chủ đạo, loại vật liệu được sử dụng là gì. Đồng thời bạn sẽ biết được các sản phẩm của công ty nội thất đó có phù hợp với phong cách thiết kế nội thất, nhu cầu và điều kiện tài chính của gia đình mình không.

Một mẹo giúp bạn dễ dàng hơn trong việc xác định một công ty nội thất uy tín, đó là nhìn vào số năm hoạt động của công ty đó. Việc tồn tại lâu dài và phát triển trong một thị trường đầy cạnh tranh như ngày nay, chứng tỏ công ty đó đã xây dựng được uy tín cho thương hiệu của mình. Giữa bạt ngàn các thương hiệu, cửa hàng nội thất trên thị trường, thì đây là một tiêu chí giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

2. Sản phẩm

Sản phẩm là tiêu chí rất quan trọng khi lựa chọn một thương hiệu nội thất. Bởi vì thứ bạn đang cần chính là các sản phẩm đồ dùng nội thất. Các khía cạnh bạn nên xem xét về sản phẩm nội thất của một công ty là:

  • Phong cách thiết kế:

Để có một không gian đẹp thì các đồ nội thất cần thuộc cùng một loại phong cách, tương đồng về màu sắc. Bạn không thể có một không gian đẹp khi ngôi nhà thiết kế theo kiểu phong cách tối giản, mà bạn lại chọn đồ nội thất theo phong cách cổ điển cầu kỳ, nhiều họa tiết. Hay màu sắc chủ đạo của ngôi nhà là màu vàng, mà đồ nội thất trong nhà có nhiều màu khác nhau. Điều này sẽ tạo ra một bản phối hợp bất tương xứng, làm cho không gian trở nên rối mắt.

  • Vật liệu

Vật liệu là một yếu tố bạn cần phải quan tâm khi lựa chọn sản phẩm. Vì các sản phẩm đó liên quan tới sức khỏe thể chất và tinh thần của chúng ta. Ví dụ: nếu bạn chọn một chiếc giường da làm bằng da công nghiệp kém chất lượng, thì có thể bạn sẽ cảm thấy khó chịu vì mùi hóa chất làm nên vật liệu da đó. Hay một số loại bị bay màu, bề mặt da bị nứt ra, làm mất tính thẩm mỹ.


Giường phản da PU của Dongsuh Furniture được cấp chứng chỉ KC của Hàn Quốc, chứng nhận là một sản phẩm an toàn cho người sử dụng.

  • Tính đa dạng

Một thương hiệu mà có các sản phẩm đa dạng thì sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội để chọn lựa hơn. Ở các công ty nội thất giá rẻ uy tín, người ta cũng chú trọng nhiều tới tính đa dạng về sản phẩm để tiếp cận được nhiều khách hàng. Đồng thời mang tới trải nghiệm tốt cho họ.

  • Giá cả

Đây là điều mà hầu như tất cả mọi người đều quan tâm tới khi đi mua đồ nội thất. Đặc biệt là những người có thu nhập trung bình, khá muốn mua nội thất giá rẻ. Có 2 điều bạn nên quan tâm về giá cả sản phẩm đó là: giá cả có phù hợp với chất lượng của sản phẩm không. Bạn nên cẩn thận với những sản phẩm có giá quá rẻ bởi vì các sản phẩm đó có nguy cơ làm từ các loại vật liệu không tốt cho sức khỏe. Hay từ nhiều loại thành phần không chất lượng, không có độ bền cao.

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm đồ nội thất có vẻ ngoài bỏng bẩy, giá rẻ nhưng độ bền thấp. Khi sử dụng các sản phẩm như vậy, thì bạn sẽ có nguy cơ phải thay lại đồ nội thất cho nhà mình. Việc này sẽ gây tốn kém hơn việc bạn lựa chọn kỹ các sản phẩm chất lượng tốt ngay từ đầu.


Với 6 triệu đồng bạn đã có thể sử dụng một chiếc sofa bằng da PU có độ bền cao, chất lượng tốt và an toàn cho người sử dụng.

3. Chính sách đổi trả, bảo hành

Bạn nên quan tâm tới chính sách đổi trả và bảo hành của một công ty nội thất. Điều này liên quan tới lợi ích của bạn. Bởi vì bạn có thể gặp một số sự cố trong quá trình mua bán và sử dụng. Ví dụ như: sản phẩm bạn mua có kích thước lớn hơn dự định của bạn, khiến cho căn phòng trở nên chật chội. Hay chất lượng sản phẩm không được như ý bạn mong muốn và bạn muốn đổi trả.


Các sản phẩm của Dongsuh Furniture đều được bán với hình thức online với các chính sách đổi trả bảo hành có lợi cho khách hàng.


Ở các công ty uy tín sẽ thường chú trọng đến các chính sách đổi trả, bảo hành. Bởi vì họ mong muốn người dùng có trải nghiệm tốt với sản phẩm và dịch vụ của mình. Một thương hiệu chỉ có thể tồn tại qua thời gian nếu sản phẩm mang tới giá trị thẩm mỹ và sử thoải mái cho người sử dụng. Sẽ chẳng có một công ty nào hoạt động lâu dài được với những sản phẩm kém chất lượng, hay không có chính sách bảo hành thỏa đáng cả. Trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay, việc để lại một trải nghiệm xấu cho người dùng sẽ khiến hình ảnh thương hiệu bị xấu đi. Lượng khách hàng và khách hàng tiềm năng cùng bị giảm đi. Vì vậy, bạn nên xem xét các chính sách đổi trả và bảo hành của một thương hiệu để bảo vệ quyền lợi cho mình nhé.

Xem thêm: Cty nội thất uy tín TP Hồ Chí Minh được mệnh danh là Amazon VN


4. Xem nhận xét của người sử dụng

Nhận xét của những người sử dụng trước cũng là một nguồn thông tin đáng xem xét về một thương hiệu. Bởi vì nó xuất phát từ trải nghiệm thực tế của người dùng đó. Bạn nên tham khảo các phản hồi trên website của hãng và trong các nhóm về trang trí nội thất. Ví dụ như tham khảo ý kiến trên nhóm Nghiện nhà trên facebook, trang cộng đồng review tinhte.vn…

Từ các ý kiến thực tế đó bạn có thể hình dung được phần nào về chất lượng sản phẩm, chính sách bảo hành, đổi trả, thái độ tư vấn và chăm sóc khách hàng của công ty nội thất mà bạn quan tâm. Các ý kiến này đặc biệt cần thiết khi bạn mua hàng online. Vì khi mua hàng online bạn phải chấp nhận một phần rủi ro so với khi đến showroom nhìn tận mắt, cảm nhận tận tay.


Hình ảnh thực tế về bàn trà sofa gỗ Scandinavian của Dongsuh Furniture

Hiện nay, hình thức online được nhiều người lựa chọn khi mua đồ nội thất. Đặc biệt là những gia đình trẻ, nhân viên văn phòng không có thời gian để đi tới các showroom để xem xét. Vậy có nên mua đồ nội thất online không? Dưới đây là một số phân tích về ưu, nhược điểm của 2 hình thức này giúp bạn chọn được cách thức mua hàng phù hợp với mình nhất.

Ưu điểm và nhược điểm của mua nội thất online và trực tiếp tới showroom.

 

 

Mua nội thất online

Mua nội thất tại showroom

Ưu điểm

Có giá rẻ hơn so với mua ở showroom do thương hiệu tiết kiệm được chi phí mặt bằng, thuê nhân viên.

Tính rủi ro thấp vì xem xét và cảm nhận sản phẩm trực tiếp.

Nhược điểm

Có tính rủi ro cao hơn do không trực tiếp lựa chọn đánh giá.

Giá cao hơn vì thương hiệu còn phải chi trả chi phí thuê mặt bằng, nhân viên, điện nước,… Các chi phí vận hàng này sẽ tính vào giá trị của sản phẩm.

 

Mẹo giúp bạn mua được sản phẩm ưng ý bằng hình thức online: lựa chọn thương hiệu uy tín, có chính sách bảo hành và đối trả rõ ràng, các thông tin về công ty rõ ràng (địa chỉ công ty, website, mã số thuế…)

Chính sách đổi trả rất quan trọng khi mua online. Bởi vì không trực tiếp đến lựa chọn nên bạn phải chấp nhận một phần may rủi. Sản phẩm trong thực tế không đúng như kỳ vọng khi bạn nhìn qua hình ảnh. Việc bạn lựa chọn thương hiệu có chính sách này rõ ràng và có lợi cho người tiêu dùng, thì bạn có thể yên tâm đổi trả để chọn được sản phẩm mà mình mong muốn nhất.

Xem thêm: Top nội thất online bán chạy nhất hiện nay

II. TOP 4 THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT HỒ CHÍ MINH GIÁ RẺ UY TÍN

1. Dongsuh Furniture - Nội thất Hồ Chí Minh giá rẻ uy tín

Dongsuh Furniture là một thương hiệu nội thất giá rẻ mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam. Nhưng đây lại là một thương hiệu nổi tiếng với lịch sử hơn 40 năm hình thành và phát triển ở Hàn Quốc. Con số 40 năm tồn tại ở một đất nước có nền kinh tế phát triển như Hàn Quốc, đã phần nào chứng nhận được uy tín của thương hiệu Dongsuh Furniture.

Các sản phẩm của Dongsuh Furniture được cấp chứng chỉ KC của Hàn Quốc. Đây là chứng nhận do bộ Thương mại, Công nghiệp, và Năng lượng Hàn Quốc cấp. Do vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng sản phẩm.


Dongsuh Furniture có đủ các tiêu chí của một thương hiệu nội thất Hồ Chí Minh giá rẻ uy tín.

Ở Việt Nam, thương hiệu Dongsuh Furniture tập trung và hình thức bán hàng online. Nhờ vậy mà các sản phẩm có chất lượng cao mà giá cả rất phải chăng. Điểm đặc biệt là chính sách đổi trả và bảo hành rất thuận tiện và có lợi cho khách hàng. Ví dụ: khách hàng được đổi trả khi mua sản phẩm có kích thước lớn không lắp đặt được, hay khách hàng muốn lựa chọn sản phẩm khác phù hợp hơn… Quá trình đổi trả được miễn phí vận chuyển ngay trong ngày giao hàng. Các chính sách này thực sự mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Dongsuh Furniture cung cấp đa dạng các loại sản phẩm nội thất trong nhà: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ… Xem thêm các sản phẩm của Dongsuh Furniture tại đây nhé.


Bộ bàn ăn bằng gỗ theo phong cách Bắc Âu do Dongsuh Furniture cung cấp.

2. JYSK

JYSK là thương hiệu nội thất lớn nhất Đan Mạch. Ra đời từ năm 1979, đến nay thương hiệu này đã có mặt ở 41 quốc gia trên thế giới, với hơn 2400 cửa hàng. Tại Việt Nam, thương hiệu JYSK có 15 cửa hàng ở TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Đến từ Đan Mạch – một nước vùng Bắc Âu, nên các sản phẩm của hãng được thiết kế theo phong cách Bắc Âu (hay còn được gọi với cái tên Scandinavinan).


Showroom của thương hiệu JYSK tại Việt Nam

Không chỉ cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng tốt, vật liệu thân thiện với môi trường, JYSK còn tư vấn cho khách hàng lựa chọn nội thất phù hợp với từng loại căn hộ. Sản phẩm do JYSK cung cấp cũng rất đa dạng như bàn, ghế, giường tủ, chăn ga gối đệm, hoa, cây cảnh…

Vì là một thương hiệu thuộc phân khúc bình dân nên các sản phẩm của JYSK có giá cả phải chăng. Bên cạnh đó thương hiệu còn có một nền tảng bán hàng online ổn định, chính sách bảo hành tốt. Đó là lý do mà JYSK trở thành một thương hiệu nội thất Hồ Chí Minh giá rẻ uy tín trên thị trường TPHCM hiện tại.

3. Phố Xinh

Phố Xinh là một thương hiệu lớn nội thất lớn ở Việt Nam hiện. Thành lập từ năm 2001, trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Phố Xinh đã trở thành một chuỗi các siêu thị nội thất lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang.

Các tiêu chí mà thương hiệu Phố Xinh hướng tới đó là mang tới các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, thiết kế đẹp và hợp với xu hướng, giá cả tốt và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.


Thương hiệu Phố xinh nổi bật với các showroom lớn ở các trung tâm kinh tế lớn của Việt Nam.

Các sản phẩm của Phố Xinh rất đa dạng: từ sản phẩm nội thất trong nhà như sofa, giường tủ, bàn ăn, đến các sản phẩm ngoài trời như xích đu, bàn ngoài trời,… Không chỉ có nội thất gia đình mà Phố Xinh còn cung cấp nội thất văn phòng, các loại đồ trang trí như đèn, bình, thảm… Chưa dừng lại đó, Phố Xinh còn là nhà cung cấp độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Ashley của Mỹ.

Hiện tại thì Phố Xinh cũng đã gia nhập thị trường bán đồ nội thất online. Nhờ vậy mà giá thành sản phẩm rẻ hơn, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng hơn. Đây là một thương hiệu nội thất Hồ Chí Minh giá rẻ được nhiều người quan tâm hiện nay.

4. Nhà Xinh

Nhà Xinh cũng là một thương hiệu lâu đời tại Việt Nam giống như Phố Xinh. Thương hiệu này được ra đời năm 1999. Với lịch sử hơn 20 năm hình thành và phát triển, Nhà Xinh đã trở thành một ông lớn trong ngành sản xuất và kinh doanh đồ nội thất ở Việt Nam.

Các sản phẩm của Nhà Xinh đều do người Việt Nam thiết kế và sản xuất. Ngoài để cao tới chất lượng sản phẩm, thì thương hiệu cũng rất quan tâm tới trải nghiệm của khách hàng. Do vậy, mà Nhà Xinh chú trọng tới các dịch vụ chăm sóc khác hàng như tư vấn thiết kế, vận chuyển, lắp đặt, bảo hành,…


Showroom của thương hiệu Nhà Xinh

Các sản phẩm của Nhà Xinh rất đa dạng. Không chỉ cung cấp đồ nội thất cần thiết cho phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, Nhà Xinh cung cấp cả các đồ dùng trang trí và gia dụng như: đèn, tranh ảnh, thảm, hoa giả, bình hoa, đồng hồ… và các đồ ngoại thất.

Nhà Xinh có hệ thống các cửa hàng ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM. Nhà Xinh cùng 4 thương hiệu kể trên luôn nằm trong top các thương hiệu nội thất Hồ Chí Minh giá rẻ uy tín, được nhiều người tin dùng hiện nay.

III. MẸO MUA NỘI THẤT GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TỐT

Làm sao để mua đồ nội thất giá rẻ mà có chất lượng tốt là điều nhiều gia đình quan tâm, đặc biệt là những gia đình có thu nhập vừa phải. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn mua được món đồ nội thất tốt mà giá cả vừa túi tiền.

1. Tranh thủ mua khi có chương trình khuyến mãi

Đây thực sự là thời điểm vàng dành cho những ai muốn mua đồ nội thất, vì sẽ tiết kiệm đi một phần chi phí. Tuy nhiên bạn cũng nên cẩn thận khi mua để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Dù mua bằng hình thức online hay trực tiếp thì bạn cũng nên quan tâm tới chính sách đổi trả, bảo hành của thương hiệu, để đảm bảo tránh được tình trạng “treo đầu dê bán thịt chó”, khiến mình bị mất tiền mà không mua được sản phẩm như ý.


Theo dõi website https://dongsuh.vn/ thường xuyên để cập nhật các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhé.

2. Lập kế hoạch mua sắm cụ thể

Bạn nên có một bản kế hoạch mua sắm đồ dùng nội thất cụ thể chi tiết trước khi đi mua. Bản kế hoạch sẽ giúp bạn xác định được sản phẩm cần mua, mức giá phù hợp, loại phong cách mà bạn hướng tới. Nếu không có kế hoạch thì bạn dễ bị rơi vào các bẫy khuyến mãi hấp dẫn, mua về các đồ dùng không thực sự cần thiết.

3. Tham khảo giá trên website

Bạn nên tham khảo giá cả trên website của một vài thương hiệu trước khi quyết định mua. Việc này giúp bạn đánh giá được đâu là nơi có mức giá và chất lượng phù hợp với nhu cầu của mình. Cách này giúp bạn mua được món đồ tốt với giá cả phải chăng.

Với các tiêu chí lựa chọn kể trên, hy vọng bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một thương hiệu nội thất Hồ Chí Minh giá rẻ uy tín. Nếu các bạn ở TPHCM và các khu vực lân cận đang phân vân chưa biết lựa chọn thương hiệu nào, thì hãy ghé qua website của Dongsuh Furniture nhé. Vì đang có nhiều sản phẩm chất lượng được giảm giá lên tới 40%. Đặc biệt với các khách hàng ở TPHCM và Bình Dương còn nhận được ưu đãi miễn phí giao hàng.

Đến ngay với Dongsuh Funiture để mua sản phẩm với chương trình khuyến mãi hấp dẫn, chính sách đổi trả, bảo hành có lợi cho người dùng nhé.

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫