Giỏ hàng

Top nội thất online bán chạy nhất hiện nay

Mua đồ online, đặc biệt là đồ nội thất online đã trở thành một xu hướng mới. Để có được sự lựa chọn nhãn hàng tốt nhất bạn nên tham khảo bài viết Top nội thất online bán chạy nhất trên thị trường nội thất tại Việt Nam hiện nay trên Dongsuh Furniture. 

Hiện nay, với sự phát triển của Internet tốc độ cao, việc mua sắm của con người ngày càng trở nên dễ dàng hơn. Bạn không cần mất thời gian và công sức đến tận nơi, đi loanh quanh hàng giờ để chọn lựa mà chỉ cần ngồi tại nhà, click chuột và tìm kiếm sản phẩm mình mong muốn. Sự tối ưu hóa này mở ra rất nhiều cơ hội cho các ngành nghề nói chung và đặc biệt cho ngành nội thất nói riêng. Có thể thấy, những năm gần đây, các công ty nội thất ngày càng quan tâm hơn đến việc đưa sản phẩm của mình lên các website, hỗ trợ người dùng mua sắm thuận tiện cũng như tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với việc xây dựng các showroom trưng bày và mua bán sản phẩm trực tiếp. Dưới đây, cùng tham khảo top nội thất online bán chạy nhất hiện nay trên thị trường nội thất Việt Nam.


top-noi-that-online-ban-chay-1

Mua sắm nội thất online ngày càng trở nên phổ biến.

Nội thất là gì? Những thiết bị nội thất nào cần có trong gia đình?

Nội thất là những đồ vật/ thiết bị nội thất trong gia đình, bao gồm những tài sản như sofa, bàn ghế ăn, tủ kệ trang trí,... được bài trí trong không gian các phòng khác nhau hay cả tòa nhà. Những thiết bị này có tác dụng hỗ trợ các hoạt động của mọi thành viên trong gia đình từ ăn uống, giải trí, học tập, làm việc đến cất giữ hay lưu trữ tài sản. 

Ngoài những công dụng kể trên, nội thất còn là thiết bị trang trí nhà ở vô cùng hữu ích. Chính vì vậy, phần lớn các đồ dùng nội thất hiện nay đều được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt, phục vụ việc trang trí nghệ thuật cũng như tô điểm thêm cho ngôi nhà, tạo sự hài hòa giữa các căn phòng. Nhưng đồ nội thất này không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho căn nhà mà còn thể hiện gu thẩm mĩ cũng như phong cách sống của gia chủ. Bên cạnh đó, thiết kế nội thất còn phản ánh tính truyền thống cũng như xu hướng tôn giáo của gia đình. Đồ nội thất có thể được tạo nên bởi bất cứ chất liệu nào, từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp đến kim loại, kính cường lực, nhựa dẻo,...

Theo các chuyên gia về phong thủy nội thất thì nội thất đóng vai trò vô cùng quan trọng trong gia đình. Chính vì vậy, việc thiết kế và bài trí nội thất cũng cần được cân nhắc kỹ càng trước khi thực hiện. Kiến trúc nội thất thông minh không chỉ tạo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp cho căn nhà cũng như sự hòa hợp trong yếu tố phong thủy.


top-noi-that-online-ban-chay-2

Nội thất là những thiết bị phục vụ cho các hoạt động trong gia đình.

Những thiết bị nội thất cần có trong gia đình

Những thiết bị nội thất cần có trong gia đình là các vật dụng nội thất thiết yếu, thường được sử dụng nhiều nhất trong nhà, đặc biệt là trong các vị trí phòng có thời gian sử dụng nhiều trong ngày như:

Phòng khách

Phòng khách là một trong những không gian xây dựng chính trong ngôi nhà. Phòng khách là nơi tiếp đãi khách đến chơi nhà hoặc là nơi sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình, thậm chí, đây còn là nơi vui chơi, giải trí của các thành viên như xem phim, xem truyền hình, nghe nhạc,... Ở Việt Nam, phòng khách được xem như là vị trí quan trọng nhất của căn nhà, do đó các thiết bị nội thất được bài trí ở đây thường được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và bắt mắt.

Ghế sofa là thiết bị nội thất được sử dụng phổ biến trong các phòng khách của gia đình. Ghế sofa thường có thiết kế gồm phần mặt ghế bằng đệm hoặc mút để ngồi, tay vị và tựa lưng có thể được bọc vải hoặc không. Khung ghế sofa có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau tùy thuộc vào kiến trúc của căn phòng như gỗ, sắt, inox, thép,...

Bên cạnh ghế sofa thì bàn trà cũng là thiết bị quan trọng không kém trong phòng khách. Bàn trà thường đi kèm với ghế sofa để tạo thành một bộ bàn ghế sang trọng. Hiện nay, các thiết kế bàn trà ngày càng được cải tiến thêm nhiều mẫu mã và hình thức đa dạng. Tuy nhiên, hình dạng phổ biến và được sử dụng nhiều nhất từ trước tới nay vẫn là bàn trà hình tròn và hình chữ nhật. Đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ thì chất liệu dùng làm bàn trà được ưa chuộng nhất vẫn là gỗ.

Ngoài ra, tủ hay kệ trang trí cũng là thiết bị nội thất thường thấy trong phòng khách của các gia đình. Tủ kệ trang trí không chỉ góp phần làm tăng tính thẩm mĩ cho căn phòng mà còn là nơi trưng bày, cất giữ những vật decor, đồ kỷ niệm, bằng khen, tranh ảnh,... Hiện nay, tủ, kệ trang trí cũng được thiết kế với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau. Mặc dù không phải là một thiết bị trọng yếu trong phòng khách, nhưng tủ trang trí là đồ nội thất có ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mĩ của căn phòng.


top-noi-that-online-ban-chay-3

Ghế sofa hai chỗ ngồi cao cấp.

top-noi-that-online-ban-chay-4

Kệ trang trí chất liệu gỗ tự nhiên.

Phòng ngủ

Phòng ngủ là một trong những vị trí vô cùng quan trọng trong ngôi nhà, đóng vai trò là nơi nghỉ ngơi, thư giãn và hồi phục năng lượng sau một ngày dài làm việc căng thẳng. Các trang thiết bị nội thất trong phòng ngủ không đòi hỏi tính thẩm mĩ quá cao nhưng chất liệu tốt thì đặc biệt cần thiết bởi chúng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng ngủ nghỉ của các thành viên. 

Thiết bị nội thất đầu tiên phải kể đến trong phòng ngủ chính là giường ngủ. Giường ngủ có cấu tạo gồm mặt giường hay chính là các nan giường đặt trực tiếp trên thang giường và các khung giường bao quanh. Giường ngủ thường được sử dụng kết hợp với các loại chiếu, nệm hay ga trải,... Chất liệu sản xuất giường ngủ phổ biến nhất thường là các loại gỗ, có thể là gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình. Ngoài ra, một số chất liệu khác cũng có thể được sử dụng như sắt, thép hay inox,...


top-noi-that-online-ban-chay-5

Giường ngủ có ngăn kéo hai tầng tiện lợi.

Ngoài ra, một thiết bị khác phục vụ chủ yếu nhu cầu cá nhân của các chị em phụ nữ đó là bàn trang điểm. Bàn trang điểm không phải là một món đồ trang trí nhưng lại mang giá trị thẩm mĩ rất cao. Chính vì vậy, đôi khi người ta thường quên đi chức năng là nơi trang điểm của nó. Bàn trang điểm thường được thiết kế với một mặt bàn rộng và một chiếc gương soi ở trên để tiện cho việc chăm sóc da cũng như trang điểm của phái nữ. Với kiểu dáng và màu sắc ngày càng đa dạng, bàn trang điểm xứng đáng là món đồ nội thất tuyệt vời nhất dành riêng cho các chị em phụ nữ.


top-noi-that-online-ban-chay-6

Bàn trang điểm hiện đại sáu ngăn kéo.

Tủ quần áo hay còn gọi là tủ đồ, là thiết bị nội thất dùng để lưu trữ quần áo, các đồ dùng, vật dụng thiết yếu trong phòng ngủ. Tủ quần áo có thiết kế đơn giản, gồm nhiều ngăn tủ khác nhau với đủ mọi kích thước từ to tới nhỏ để thuận tiện cho việc cất giữ đồ đạc. Có rất nhiều chất liệu sản xuất tủ quần áo khác nhau nhưng chất liệu phổ biến nhất hiện nay vẫn là gỗ MDF.


top-noi-that-online-ban-chay-7

Tủ quần áo gỗ MDF hai ngăn.

Bên cạnh tủ quần áo thì tủ đầu giường cũng là một trong những thiết bị lưu trữ đồ đạc vô cùng hữu dụng trong phòng ngủ. Nếu như tủ quần áo được sử dụng cho trang phục và những đồ dùng có kích thước lớn thì tủ đầu giường lại đặc biệt phù hợp với những vật dụng nhỏ như sách vở, móc chìa khóa, đồ ăn vặt, thuốc men,...


top-noi-that-online-ban-chay-8

Tủ đầu giường chất liệu gỗ keo.

Phòng bếp

Bếp là nơi để chế biến và nấu nướng thức ăn. Hiện nay, phòng bếp thường được tích hợp thêm chức năng là phòng ăn của gia đình, tiện lợi cho việc ăn uống và vệ sinh sau khi ăn. 

Một trong những thiết bị quan trọng nhất trong nhà bếp chính là bàn ăn. Bàn ăn không chỉ được sử dụng như là nơi ăn uống mà còn tăng thêm thẩm mĩ cho phòng bếp của các gia đình. Bàn ăn có các bộ phận chính là mặt bàn và chân bàn. Mặt bàn thường có hình tròn, hình bầu dục hoặc hình chữ nhật. Chân bàn thường có hình trụ hoặc hình cột, có tác dụng chống đỡ và đặt vuông góc với mặt đất. Bàn ăn hiện nay có rất nhiều thiết kế và mẫu mã đa dạng, tuy nhiên, do đặc thù về chức năng sử dụng nên các gia đình thường ưu tiên lựa chọn những loại bàn ghế ăn có thiết kế đơn giản và tiện lợi khi sử dụng.


top-noi-that-online-ban-chay-9

Bộ bàn ăn Choice 6 người.

Phòng học, phòng làm việc

Phòng học hay phòng làm việc không phải là vị trí thiết yếu trong căn nhà, chính vì vậy, chúng thường được tích hợp luôn trong phòng ngủ để đáp ứng chức năng học tập và làm việc khi ở nhà của các thành viên. 

Trong phòng học, phòng làm việc thường không thể thiếu một chiếc bàn học hay bàn làm việc. Loại bàn này được thiết kế để phục vụ những thao tác liên quan đến thông tin như viết lách, vẽ vời hay đánh máy. Bàn học hay bàn làm việc còn được sử dụng đồng thời với các thiết bị điện tử như máy tính. Do đó, thiết kế của bàn học và bàn làm việc cũng khá đặc thù, sao cho trải nghiệm sử dụng được tốt nhất.


top-noi-that-online-ban-chay-9

Kệ sách đa năng 5 tầng.

Bên cạnh đó, một thiết bị không thể không kể đến trong phòng học và phòng làm việc là kệ sách. Kệ sách thường được sử dụng để lưu trữ và cất giữ sách vở, phục vụ cho quá trình nghiên cứu và tìm hiểu thông tin của mọi người. Thiết kế của kệ sách bao gồm khung và các thanh ngang để đặt sách gọi là các đợt. Một chiếc kệ sách thường có hai khung kệ ở bên và nhiều đợt khác nhau để phân loại các sách khi trưng bày. 

Ưu - nhược điểm của việc mua sắm nội thất online

Ưu điểm:

Ưu điểm đầu tiên của việc mua sắm nội thất online chính là việc không giới hạn không gian cũng như thời gian mua sắm. Khách hàng có thể mua sắm nội thất tại bất kỳ đâu, trong bất kỳ thời gian nào phù hợp chỉ bằng một chiếc máy tính hoặc điện thoại thông minh. Tất cả các sản phẩm nội thất của công ty sẽ được trưng bày đầy đủ trên các website đại diện. Cùng với đó, giá thành và các chương trình khuyến mãi cũng sẽ được cập nhật thường xuyên giúp khách hàng theo dõi thông tin một cách vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, các website mua bán nội thất hiện nay cũng được tích hợp thêm nhiều chức năng thông minh như trò chuyện trực tiếp với admin hay các kiến trúc sư của công ty. Chính vì vậy, khách hàng có thể được tư vấn nội thất ngay tại nhà mà không phải mất thời gian đến showroom hay cửa hàng. 

Nhược điểm:

Mua sắm online là một hình thức mua sắm đã xuất hiện khá lâu nhưng vẫn còn rất nhiều người chưa thực sự thông minh khi sử dụng các công cụ mua sắm hiện đại này. Chính vì vậy, các trang web ảo đã xuât hiện, lợi dụng niềm tin của khách hàng để lừa đảo và trục lợi. Các website này cung cấp nội dung tương đối đầy đủ, tuy nhiên, những nội dung này có thể không hợp pháp hoặc chỉ là những quảng cáo thổi phồng về chất lượng sản phẩm họ mang lại. Rất nhiều khách hàng, khi đặt hàng trên mạng là một loại, đến khi nhận hàng lại trở thành một loại khác. Điều này gây lãng phí thời gian cũng như tiền bạc, ảnh hưởng đến tâm lý của khách hàng khi mua sắm. Do đó, khi mua sắm online, đặc biệt là mua đồ nội thất online, khách hàng nên tham khảo kỹ thông tin và các nguồn hàng chất lượng tốt để đảm bảo không bị thất vọng khi nhận hàng không theo ý muốn.

Xem thêm: [Top] 5 thương hiệu nội thất online uy tín tại Việt Nam

Các tiêu chí lựa chọn showroom nội thất online

Xã hội càng phát triển, người ta càng muốn lựa chọn cho mình những giải pháp thông minh và tiết kiệm hơn. Chính vì vậy, mua sắm nội thất online cũng ngày càng trở nên phổ biến và sẽ sớm trở thành một xu hướng trong tương lai, thay thế cho các showroom tốn diện tích cũng như chi phí cho mặt bằng. Tuy nhiên, khi mua đồ nội thất online, khách hàng cũng cần lưu ý một số điểm sau:

1. Nguồn gốc website

Nguồn gốc website là yếu tố đầu tiên mà khách hàng cần quan tâm khi ghé thăm một cửa hàng nội thất online. Nguồn gốc của website có thể được xác minh qua chủ sở hữu hay chính công ty mà nó đang tiếp thị sản phẩm. Các nguồn tin trên website phải là chính thống và được cung cấp bởi những công ty nội thất uy tín. Tuy nhiên, bằng việc tham khảo thông trên website, rất khó để có thể xác định đâu là website uy tín, bên cạnh đó, bạn nên tham khảo ý kiến từ những người xung quanh hoặc những đánh giá của mọi người về trang web mà mình đang trải nghiệm. Như vậy, khách hàng mới có thể đánh giá nguồn gốc website một cách khách quan nhất có thể.

2. Xuất xứ sản phẩm mà website cung cấp

Trên các website nội thất thường cập nhật thông tin về xuất xứ sản phẩm mà họ cung cấp. Người dùng có thể tìm hiểu những địa chỉ xuất xứ này để xác định tính tin cậy của trang web. Nếu các địa chỉ xuất xứ đều có thật và chính xác về mặt thông tin thì bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi đặt niềm tin vào website. 

3. Chính sách bán hàng của công ty

Chính sách bán hàng của các website nội thất thường được công khai trực tiếp trên các website này. Những chính sách này bao gồm các quy trình giao dịch chung như tư vấn, ký kết hợp đồng, thanh toán hay giao nhận sản phẩm,...

Về chính sách tư vấn, khi ghé thăm các website này, khách hàng sẽ được những nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng tư vấn cách mua hàng phù hợp với bản thân và gia đình. Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mãi khi mua sắm cũng sẽ được cập nhật thường xuyên để người dùng tiện theo dõi và mua hàng khi có khuyến mãi. 

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tìm hiểu về chính sách lắp đặt, giao nhận sản phẩm và bàn giao sau khi thi công của công ty qua trang web cũng như người dùng dịch vụ trước đó để đảm bảo tính khách quan và minh bạch cho công ty, đồng thời tránh mua phải những sản phẩm không theo đúng ý muốn.

Top nội thất online bán chạy nhất hiện nay

1. Dongsuh.vn

Dongsuh Furniture là một trong những công ty nội thất hàng đầu Hàn Quốc tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 1973, trải qua gần 50 năm vững mạnh và phát triển, có thể nói, Dongsuh Furniture hiện là công ty dẫn đầu trong ngành công nghiệp nội thất.

Các sản phẩm tại đây luôn được cập nhật thường xuyên với những ý tưởng độc đáo cùng các vật liệu khác biệt, thân thiện với môi trường. Không những thế, các sản phẩm nội thất của Dongsuh Furniture còn được định hướng thiết kế sao cho phù hợp với mọi không gian kiến trúc của các gia đình. Bên cạnh đó, website còn tích hợp những chức năng và chính sách bán hàng vô cùng tiện lợi. 

Xem thêm: Nội thất Hàn Quốc Dongsuh - Người bạn của mọi gia đình

2. Nhadep

Nhà Đẹp là một trong những thương hiệu nội thất đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Thành lập từ năm 1999, với quy mô gồm 3 cơ sở sản xuất từ Hà Nội đến Hồ Chí Minh, Nhà Đẹp có thể cung cấp từ những sản phẩm nội thất cơ bản nhất cho đến những sản phẩm giá trị có giá thành cao. Bên cạnh đó, Nhà Đẹp cũng cung cấp những thiết bị nội thất trang trí và đồ dùng cần thiết trong gia đình.


3. Noithathoaphat

Cùng với Nhà Đẹp, nội thất Hòa Phát cũng là một trong những thương hiệu nội thất xuất hiện từ rất sớm tại Việt Nam. Với kinh nghiệp bền vững trong ngành sẩn xuất nội thất, Hòa Phát đang ngày càng tiến sâu hơn vào thị trường nội thất và khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng. Các sản phẩm nội thất của Hòa Phát luôn được cải tiến và sáng tạo không ngừng, đồng thời khắc phục nhược điểm về những mặt hàng nội thất văn phòng của công ty. 

Website nội thất của Hòa Phát cung cấp đầy đủ thông tin về các sản phẩm nội thất mà công ty sản xuất và bán ra thị trường như bàn ghế, tủ kệ làm từ gỗ công nghiệp; bàn, tủ sắt; các loại bàn ăn; két sắt; các sản phẩm nội thất từ gỗ tự nhiên;... Với giao diện được thiết kế bắt mắt, tiện lợi và dễ sử dụng, website nội thất Hòa Phát luôn cung cấp đầy đủ mọi thông tin về sản phẩm từ kiểu dáng, chất liệu đến giá thành, kích thước hay màu sắc, mang lại cho khách hàng trải nghiệm mua sắm nội thất online tuyệt vời.

4. Nhaxinh.com

Nhà Xinh là một trong những thương hiệu nội thất lâu đời nhất tại Việt Nam. Thành lập cùng năm với Nhà Đẹp, Nhà Xinh hiện cũng có rất nhiều chi nhánh tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Nội thất Nhà Xinh chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất cho gia đình, chủ yếu đi theo xu hướng sử dụng của người châu Á, chính vì vậy, các thiết kế nội thất ở đây cũng mang nhiều đặc trưng của người Á Đông là đơn giản, gần gũi và thân thiện với người dùng.

Website Nhaxinh.com ra đời vào năm 2007, khi Việt Nam bắt đầu hội nhập với Internet sâu rộng hơn. Website không chỉ cung cấp thông tin đầy đủ mà còn được phân chia danh mục hết sức rõ ràng để đảm bảo khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh đó, website còn có danh mục sản phẩm gợi ý và bộ sưu tập, giúp khách hàng tìm kiếm được phong cách nội thất phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà cũng như sở thích của bản thân.


5. Gotrangtri

Gotrangtri là một trong những website thuộc sở hữu của Nội thất Go Home, một trong những thương hiệu nội thất đến từ công ty Sunvina Việt Nam. Được thành lập từ năm 2015, Go Home chủ yếu hướng đến những sản phẩm nội thất dành cho gia đình với chất liệu là gỗ tự nhiên. Mặc dù vậy, các sản phẩm của Go Home cũng hết sức đa dạng về mặt thiết kế cũng như kiểu dáng của sản phẩm.

Website Gotrangtri được thiết kế với giao diện vô cùng thân thiện với người dùng, với tông màu chủ đạo là trắng tinh khiết, giúp cho các sản phẩm trở nên nổi bật hơn.



DONGSUH FURNITURE - Nội Thất Hàn Quốc Online Số 1 Tại Việt Nam

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 467 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP. HCM

Số điện thoại: (+84) 28 7305 8855

Hòm thư hỗ trợ: support@dongsuh.com.vn

Website: Dongsuh.vn


SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫