Giỏ hàng

50+ mẫu sofa da thật hot nhất thị trường

Sofa da thật là những mẫu sofa được làm bằng các loại da thật cao cấp như da bò, da trâu.... Đặc điểm của loại sofa này là có kiểu dáng sang trọng, độ bền cao và sử dụng thoáng mát. 
Sofa da thật là một trong những mẫu sofa luôn đươc ưa chuộng trên thị trường bởi hàng loạt những ưu điểm nhu có độ bền cao, mẫu mã sang trọng và sử dụng rất thoải mái. Dù có rất nhiều điểm mạnh nhưng mẫu ghế này cũng có một số nhược điểm như: giá thành cao, mẫu mã không đa dạng.... Tuy nhiên không phải ai cũng có thể phân biệt được thế nào là sofa da thật và sofa da PU. 
Hiện nay trên thị trường với công nghệ ngày càng tiên tiến thì việc làm ra một chiếc ghế có kiểu dáng và chất liệu tương tự sofa thật không còn là một điều quá khó. 
 

Sofa da thật là gì?

Sofa da thật là những mẫu sofa được làm bằng các chất liệu da thật như da bò, da heo, da trâu.... Ngoài ra cũng còn một số loại da quý hiếm như da bò non, da ngựa, da dê, da cá sấu cũng được tận dụng để làm sofa. Sofa da tahatj có nhiều loại, loại được bọc hết toàn bộ ghế hoặc những mẫu chỉ được bọc bề mặt tiếp xúC. 
Da thật thường được chà nhám để tạo ra một kết cấu da đòng đều, mịn màn và sau đó được phủ một lớp sơn để tạo màu cho sản phẩm hoặc làm cho bề mặt da căng bóng hơn. 
 

Các loại sofa da thật phổ biến

Một số loại da thật phổ biến hiện nay được sử dụng rộng rãi là da bò, da heo, da trâu, da ngựa... Mỗi loại da thuộc sẽ có đặc điểm tiêu biểu phù hợp với những loại nội thất riêng biệt. 

Trong sofa da bò được ưa chuộng hơn cả nhờ vào những ưu điểm như: độ bền cao, cảm giác thoáng mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông. Ngoài ra, còn có một số ưu điểm với ghế sofa làm bằng da bò là kiểu dáng sang trọng, không lo sản phẩm bị cũ, phai màu...

Ngoài ra, một loại da thật khác cũng được dùng phổ biến trong trọ trường nội thất sofa là da trâu, so với da bò, da trâu cứng hơn tuy nhiên độ bền sẽ cao hơn một ít và nếu được thuộc da đúng cách. 

 

Đặc điểm của sofa da thật

Ưu điểm của da thật

Sofa da thật có rất nhiều ưu điểm như độ bền cao, kiểu dáng sang trọng và kết cấu thoáng khí mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái cho người dùng. 

Sofa da thật có độ bền cao

Một trong những ưu điểm của sofa da thật là độ bền rất cao. Sức đàn hồi của sofa da thật cũng là một trong những ưu điểm vượt trội, người dùng sẽ không phải lo lắng tình trạng co rút hay thô ráp trên sản phẩm. 

Ngoài ra, bề mặt của sofa da thật còn có những lớp vân nhỏ khiến cho bề mặt càng đẹp hơn. Vì có lỗ chân lông trên da nên bề mặt của sản phẩm sẽ thoáng khí mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Sofa da thật còn có độ bền rất cao, càng sử dụng lâu sản phẩm sẽ càng bóng loáng và đẹp mắt. 

Sofa da thật có kiểu dáng sang trọng

Sofa da thật có kiểu dáng sang trọng và bắt mắt hơn các  loại da PU. Đa phần các màu sắc của sofa da thật thường là những màu trung tính như nâu, beige, xám...Vì có giá thành khá cao cho nên các mẫu mã và chi tiết nhỏ trên sofa cũng được đầu tư và chăm chút kĩ lưỡng. 

Sofa da thật thoáng khí, dễ thấm hút

Đây là một trong những tính năng khác của sofa da thật, việc bề mặt sofa dễ thấm hút sẽ giúp cho người dùng có cảm giác thoáng mát khi sử dụng. Điều đặc biệt của sofa da thật nữa là mang lại cảm giác ấm vào mùa đông và thoáng mát vào mùa hè cho người sử dụng. Ngoài ra, việc vệ sinh sofa cũng rất dễ dàng, bạn hoàn toàn có thể làm ở nhà mà không cần đến sự hỗ trợ của các dịch vụ. 
 
 

Nhược điểm của da thật

Sofa da thật cũng có một số nhược điểm như dễ bay màu, có giá thành cao các loại sofa thông thường. 

Sofa da thật dễ phai màu

Vì là da tự nhiên, nên da thật rất dễ phai màu nếu để tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Vì thế, khu vực bố trí sofa nên lưu ý lắp đặp thêm các hệ thống rèm để căn nhà trở nên thoáng mát hơn. Ngoài ra, cũng cần phải kĩ càng trong khâu vệ sinh sofa, tránh sử dụng những hợp chất có độ tẩy rửa cao. 

Sofa da thật có giá thành cao

Vì là sofa da tự nhiên nên giá thành khá cao so với các loại da tổng hợp còn lại. Da bò cũng có nhiều lớp vì thế mỗi khu vực da cũng có những giá thành khác nhau.  Trùng bình sofa da thật có giá dao động từ vài chục triệu đến vài trăm triệu tùy vào xuất xứ của loại da cũng như mẫu mã của sản phẩm.

Xem thêm: Những điều không phải ai cũng biết về sofa da

50 mẫu sofa da thật hot nhất thị trường

1.1 SOFA DA  THẬT 4 CHỖ

Mẫu thiết kế sofa da thật 4 chỗ được nghiên cứu kĩ càng với phần đệm lưng căng phòng, hỗ trợ thắt lưng vững và tạo cảm giác thoải mái khi ngả lưng xuống. Phần đệm lò xop với độ dày 61cm và kích thước rộng rãi, day thun đan của Ys cũng tạo độ đàn hồi chắc chắn cho sản phẩm. 

Tựa tay với đường nét cong mềm mại và bề ngang rộng tạo cảm giác như gối nằm, bạn có thể nghỉ ngơi một cách thoải mái nhất. Phần da thật tiếp xúc sẽ nâng độ bền của sản phẩm lên cao. 

 

 

1.2 SF335 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Mẫu ghế SF 335 có thiết kế sang trọng với từng đường nét được thiết kế tinh tế. Như các mẫu sofa được làm bằng da thât với các màu sắc căn bản như xanh navy, camel, xám đậm, xám nhạt...Một trong những ưu điểm cảu mẫu ghế này còn nằm ở 6 bước tựa đầu điều chỉnh cơ bản, bạn có thể điều chỉnh theo mọi góc độ tùy theo mục đích thư giãn, nghỉ ngơi hay làm việc. 

 

1.3 SF334 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Ghế sofa da 4 chỗ SF334 có 4 màu cơ bản là nâu choco, xám, begie và xanh navy. Với vẻ ngoài tinh tế sang trọng, mẫu sofa dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau. Thiết kế chú trọng đến sức khỏe như góc ngả tỉ lệ vàng 110 ~ 115 độ và đệm lưng lớn tạo cảm giác thoải mái đồng thời hoopx trợ thắt lưng trong lúc thư giãn. 

 

 

1.4 SF333 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Ghế sofa SF 333 có kiểu dáng bắt mắt với các đường nét thanh mảnh và sang trọng, Mẫu sofa này được làm bằng nhiều loại nguyên liệu khác nhau như vải, da thật, da PU... mỗi loại sẽ có giá thành khác nhau. SF333 có màu xanh cho cả chất liệu da và vài. Kích thước của sản phẩm làm: cao 2m8 x dài 99cm x cao 98cm. Một đặc điểm khác cảu sản phẩm sofa này là phần da được gia công thủ công bằng da thật cao cấp vì thế sẽ không làm mất đi các đặc tính tự nhiên của da. 

 

 

1.5 SF326 - GHẾ SOFA DA ITALY 4 CHỖ NGỒI

Ghế sofa da Italia là một trong những sản phẩm best seller trên thị trường hiện nay bởi kiểu dáng rất sang trọng và bắt mắt. Một số uue điểm vượt trội của sản phẩm có thể kể đến như: đệm ngồi không bị lún, tay vịn rộng mang lại cảm giác thoải mái trong mọi tư thế. Phần tựa lưng cũng được bo tròn theo các góc để tạo sự nghỉ ngơi cho phần cột sống.  

 

1.6 SF324 - GHẾ SOFA GÓC DA BÒ 4 CHỖ NGỒI

Mẫu sofa da bò 4 chỗ được làm hoàn toàn bằng chất liệu da bò sẽ có màu sắc trang nhã, kiểu dáng hiện đại. Không chỉ thu hút về vẻ ngoài đẳng cấp, mẫu sofa SF324 còn khiến khách hàng trầm trồ bởi các đường nét thiết kế rất phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. 

 

 

1.7 SF316 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Ghế sofa da 4 chỗ có màu xám có kích thước: dài 2m730 x rộng 95cm cao 92cm. Chất liệu lớp ngoài là split, top grain, bên trong là mút xốp đàn hồi, lò so chữ F và sợi bông Micro Fiber. Chân ghế được làm bằng kim loại mạ crom. Da bò tự nhiên cao cấp còn được lựa chọn từ những tấm da tốt nhất với quy trình xử lý tối thiểu để duy trì các đặc tính tự nhiên cảu da thật. Lớp đệm ổn định không có chi tiết thừa và độ cao vừa phải sẽ dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau. 

 

SF316 - GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

 

1.8 SF315 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Ghê sofa da 4 chỗ ngồi SF315 có 3 màu cơ bản là xám khaki, beige và nâu choco. Sản phẩm có thể lựa chọn giữa đôn có tay và đôn không tay. Kích thước của ghế là dài 2m7 x rộng 95cm x cao 82cm. Đôn có tay dài 95cm, rộng 68cm, cao 52cm. Đôn không tay: dài 68cm x rộng 68cm x cao 39cm. 

 

1.9 SF312 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Ghế sofa 4 chỗ SF312 có các màu sắc cơ bản là xám đậm, camel, xanh navy, beige, nâu choco, xám nhạt, xám khakhi. Mẫu ghế này ddowcj làm từ hàng loạt những vật liệu đáng tin cậy như đệm túi lông ngỗng kết hợp với sợi bông microfiber, mút xốp chịu lực HR, thun đan Elastic đàn hồi và lò so chữ S, khung gỗ tẩm sấy kĩ lưỡng. 

 

 

1.10 SF309 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Ghế sofa da 4 chỗ ngồi SF 309 có 4 màu cơ bản là Begie, xám, xanh Navy, Nâu choco. Mẫu ghế cũng có nhiều phiên bản khác nhau như da PU, da split, Topgrain. Kích thước của sofa: dài 2m730 x dài 95cm x cao 82cm, Bề mặt được là bằng da thật hoặc da Pu, bên trong là lớp Latex x 1oT, mút đàn hồi, lông ngỗng, lò xo....Chân ghế được làm bằng nhựa cứng. 

 

 

1.11 SF305 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Ghế sofa da 4 chỗ ngồi có 3 màu cơ bản là xám, bedie, nâu choco. Ghế có kích thước: dài 2m76 x rộng 96cm x cao 86cm. Mẫu SF 305 gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế kết hợp giữa vẻ đẹp Bắc Âu với xu hướng hiện đại, phù hợp với mọi không gian sống để mang lại cảm giác tối giản và tiện nghi. 

 

1.12 SF304 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Ghế sofa da 4 chỗ ngồi  SF 304 có 3 màu là xám, xanh navy và nâu choco. Mẫu sofa phòng khách có diện tích dài 2m8 x rộng 1m03 x cao 88cm. Ghế đôn có chiều dài 63.5cm x rộng 62cm x cao 380cm. Mẫu ghế sofa này có thiết kế gọn gàng, đơn giản, loại bỏ hết những chi tiết không cần thiết để tôn vinh lên những điểm đặc biệt của sản phẩm. 

 

 

1.13 SF303 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Ghế sofa da 4 chỗ ngồi SF303 cũng có 3 màu phổ biến là xanh navy, xám , nâu đậm. Kích thước của ghế là dài 2m8 x rộng 1m x cao 88cm. Ghế đôn có chiều dài 635cm x dài 62cm x cao 38cm. SF 303 là lớp dưới về mặt da top grain được gia công xử lý cần thận và khả năng chống thấm tốt. Khung sofa được làm từ chất liệu gỗ tẩm sấy và đã qua quá trình xử lý chống mối mọt, độ bền cao và vẻ ngoài hoàn thiện. 

 

 

1.14 SF302 - GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ

Ghế sofa phòng khách da thật 4 chỗ có 4 màu cơ bản là xanh navy, xám, nâu đậm, beige. Kích thước của sản phẩm với chiều dài 2m73 x rộng 95cm x cao 87cm. Sản phẩm tập hợp những thiết kế tối ưu, hiện đại nhất hiện nay, một trong số đó là thiết kế điều chỉnh tùy biến, tay vịn có thể tháo rời khỏi ghế sofa hoặc có thể điều chỉnh vị trí thuận tiện theo mong muốn của người dùng. Góc độ lưng tựa tối ưu tốt cho cơ thể mang lại cảm giác thoải mái thư giãn hoàn toàn. 

 

 

1.15 SF301 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Ghế sofa SF 301 cũng có 4 màu cơ bản là beigie, xám, nâu choco xanh navy. Kích thước của ghế sofa phòng khách SF301 là chiều dài 2m73 x rộng 95cm x cao 87cm. Sản phẩm có cả đôn có tay và đôn không tya cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ nổi bật bởi thiết kế đẹp mắt, SF 301 còn ghi điểm bởi những yếu tố về chất lượng vượt bật. Phần đệm lưng êm ái với lớp lót lông ngỗng giúp người dung an tâm sử dụng cả thời gian dài mà không lo sợ đau lưng hoặc mỏi mệt. 

 

 

1.16. SF300 - GHẾ SOFA DA 4 CHỔ NGỒI

Ghế sofa da 4 chỗ SF300 mang vẻ đẹp tinh tế của phong cách Bắc Âu,. Sản phẩm có diện tích là dài 2m98 x cao 87cm x rộng 98cm. Đệm mút ngồi thoải mái có khả năng phục hồi và thoáng khí tuyệt vời. Phần lưng tựa độc đáo với thiết kế đường cong được tạo nên từ sự kết hợp giữa sợi bông microfiber và lông ngỗng mang lại cảm giác thoải mái trong suốt khoảng thời gian dài sử dụng. 

 

1.17 SF1352 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Ghế sofa da 4 chỗ ngồi SF 1352 có 3 màu cơ bản là xám khakhi, xanh navi, nâu choco. Thiết kế sang trọn đẹp mắt với từng đường bo tròn tạo cảm giác hiện đại cho sản phẩm. Không chỉ được làm từ các vật liệu cao cấp, sofa SF1352 còn có các có các lớp nêm bông gòn êm ái, tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối cho người sử dụng. 

Xem thêm: Xem ngay 50+ mẫu bộ bàn ghế phòng khách đẹp xu hướng 2020

 
SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫