Giỏ hàng

Sofa da thật gồm những loại nào?

Sofa da thật là một trong những loại sofa thường rất phổ biến ở thị trường Việt Nam. Có rất nhiều nước có các loại da đa dạng thường được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam như sofa da thật nhập khẩu Malaysia, sofa da thật nhập khẩu Italia, sofa nhập khẩu Hàn Quốc. 
Sofa da thật là những mẫu sofa được làm bằng các chất liệu da thật đa dạng như da bò, da heo... Tùy vào chất lượng thuộc da cũng như gia công sản phẩm mà mỗi loại sẽ có những giá thành khác nhau. Sofa da thật hiện nay rất được ưa chuộng, không chỉ là các mẫu trong nước, ngày càng có các loại da nhập khẩu Malaysia. Hàn Quốc. Italia được sử dụng rộng rãi trên thị trường. 

 

Sofa da thật

Sofa da thật thường có kiểu dáng đa dạng từ 2 chỗ cho đến 4 chỗ hoặc sofa chữ L, đặc điểm của những mẫu sofa này là thường có kiểu dáng sang trọng, bắt mắt và có những màu sắc trung tính như nâu, xám, ghi....

Các loại sofa da thật phổ biến

Hiện nay trên thị trường có một số loại sofa thật phổ biến như: da bò, da trâu, da cá sấu, da đà điểu, da dê.. Mỗi loại da sẽ có những đặc điểm và giá thành khác nhau, vì thế sẽ phù hợp với từng nhu cầu riêng biệt của mỗi gia đình. 
 

Ưu nhược điểm của sofa da thật

Loại da thật cũng có nhiều ưu nhược điểm riêng biệt phù hợp với nhu cầu của từng hộ gia đình nhất định. 

Ưu điểm của sofa da thật

Ghế sofa da thật được làm bằng da động vật, trước khi đưa và sản xuất các loại da này thường được xử lý rất kĩ càng có độ bền cao, sáng bóng và không bị hư hại. 
Các ưu điểm thường thấy như độ bền tốt, dễ dàng vệ sinh, lau chùi và chống thấm nước. Sofa thật có độ bền cao và sang trọng dễ dàng phù hợp với không gian của nhiều gia đình. 
Một ưu điểm khác của sofa da thật là mùa hè sẽ mát và mùa đông sẽ ấm cho người sử dụng. 
 

Nhược điểm của sofa da thật

Một trong những nhược điểm của sofa da thật là giá cả thường mắc hơn các loại ghế khác. Ngoài ra, sofa da thật không thân thiện môi trường. Nếu không bảo quản đúng cách, sofa da thật còn rất dễ bị ẩm mốc ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm. 
Sofa da thật còn có khối lượng khá nặng vì thế người dùng cũng sẽ gặp khó khăn trong việc di chuyển. 
 
 

Sofa da thật nhập khẩu Malaysia

Một loại sofa da nhập khẩu cũng rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay là sofa da thật Malaysia có một số đặc điểm nổi bật như đa dạng về kiểu dáng, chất lượng được đánh giá cao, bề mặt da đàn hồi, tạo sự thoải mái êm ái cho người sử dụng. 
Không chỉ đảm bảo về chất liệu da, ghê sofa nhập khẩu Malaysia còn có phần khung ghế vững chắc, chống mối mọt , lo xo chịu lực cao, đàn hồi tốt vì thế không lo phần ghế bị kêu cọt kẹt khi ngồi. 
Tuổi thọ trung bình của các loại sofa này có thể kéo dài từ 15 năm 20 năm. 
 

Sofa da thật Hàn Quốc

Cũng giống như các loại sofa da thật nhập khẩu khác, sofa da thật Hàn Quốc cũng có một số ưu điểm vượt trội như có độ bền cao. chất lượng da mềm mại, màu sắc đa dạng, kiểu dáng sang trọng. 
Ngoài ra, một ưu điếm khác của sofa da thật Hàn Quốc còn là giá cả không quá cao, vì thế người tiêu dùng có thể dễ dàng mua sử dụng. 

Sofa da thật Italia

Một trong những lý do khiến sofa Italia luôn được tách riêng với khối Châu Âu còn lại là bởi phong cách thiết kế riêng biệt. Cũng giống như các nước khác trong khu vực, sofa nhập khẩu Ý đều được làm bằng các nguyên liệu da cao cấp được xử lý kĩ lưỡng, bên cạnh đó các phần khung gỗ đều được đảm bảo chát lượng tối ưu. 

Phần mẫu mã là điểm quan trọng rất lớn giúp người tiêu dùng lựa chọn. Các sản phẩm đều được lấy cảm hứng từ văn hóa và con người của nước Ý có nền nghệ thuật phát triền đa dạng. Thế nên các mẫu sofa nhập khẩu Italia đều có thiết kế bắt mắt, tinh xảo và sang trọng. 

 

Sofa da thật giá bao nhiêu

Giá sofa thật rất đa dạng, có rất nhiều loại khác nhau phù hợp riêng với từng nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của từng gia đình. 
Trung bình mức giá của các loại sofa nhập khẩu có giá từ 10 triệu trở lên cho đến vài trăm triệu, tùy vào kích thước cũng như độ hiếm của các loại da. 
 
 

Các mẫu sofa da thật bán chạy nhất của Dongsuh Furniture

Mesa Sofa SF331 - Ghế Sofa da cao cấp Topgrain chuẩn Italy

 

Ghế Sofa Da Bò Cao Cấp 4 chỗ ngồi SF312


 

Ghế Sofa Da Bò 4 Chỗ Ngồi SF305

 

Ghế Sofa Da Bò 4 Chỗ Bán chạy nhất SF302

 
 
SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫