Giỏ hàng

Những nước có sofa nhập khẩu uy tín nhất thế giới

Sofa nhập khẩu rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Một số loại rất phổ biến như: sofa nhập khẩu Hàn Quốc, sofa nhập khẩu Trung Quốc, sofa nhập khẩu Châu Âu ... Mỗi loại sẽ có một ưu nhược phù hợp với từng không gian sống riêng.

Sofa nhập khẩu rất được săn đón trên thị trường bởi rất nhiều ưu điểm vượt trội như chất liệu cao cấp, thiết kế tinh xảo, mẫu mã đa dạng và sang trọng. 

Hiện nay có rất nhiều mẫu sofa đến từ khắp nơi trên thế giới đã trở nên thông dụng ở Việt Nam như: sofa nhập khẩu Châu Âu, Ý, Đài Loan, Trung Quốc...Sofa đến từ mỗi nước khác nhau đều có những đặc điểm riêng biệt về mẫu mã và chất liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình. 

1. Sofa nhập khẩu Châu Âu

Sofa nhập khẩu Châu Âu tạo được uy tín rất lớn trên thị trường. Những nước ở khối Châu Âu như Ý, Pháp, Đức... đã có bề dày phát triển nội thất từ rất lâu, thế nên không ngẫu nhiên, sofa châu Âu luôn được liệt kê vào danh sách những món nội thất có giá đắt đỏ nhất trên thế giới và tất nhiên, giá thành sẽ đi liền với chất lượng. Các nguyên liệu để làm nên bộ sofa chuẩn Châu Âu đều được lựa chọn và tuyển dụng kĩ lưỡng không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng cũng như độ bền lâu năm.

Chất lượng da

Một trong những ưu điểm rất lớn của sofa Châu Âu đó là chất liệu da cao cấp. Từ lâu đời, công nghệ thuộc da của các nước trong khu vực này đã rất phát triển. Với kĩ nghệ tinh xảo, các mặt hàng sofa Châu Âu đều sử dụng lớp da thật được chế tạo kì công đảm bảo những vết vân da vẫn còn trên sản phẩm. Độ đàn hồi của da sofa Châu Âu cũng được đánh giá rất cao, trung bình, một bộ sofa Châu Âu có thể giữ độ bền lên tới vài chục năm. 



Chất lượng khung gỗ

Đa phần khung gỗ của các loại sofa nhập khẩu Châu Âu thường được làm bằng gỗ sồi. Chất lượng của loại gỗ này luôn được giới thủ công mỹ nghệ đánh giá cao. Ngoài ra, gỗ sồ còn có khả năng chịu lực tốt, không bị cong vênh và vẫn giữ được phom dáng theo thời gian. 


Tính thẩm mỹ và độ bền

Một trong những ưu điểm rất lớn nữa của sofa nhập khẩu Châu Âu là tính thẩm mỹ và độ bền. Các sản phẩm đều được thiết kế tinh xảo mang lại cảm giác sang trọng cho người sử dụng. Bên cạnh đó, việc được làm hoàn toàn bằng các nguyên liệu cao cấp giúp cho các sản phẩm sofa nhập khẩu Châu Âu có tuổi thọ rất cao so với các sản phẩm thông thường khác. 

2. Sofa nhập khẩu Ý

Một trong những lý do khiến sofa Italia luôn được tách riêng với khối Châu Âu còn lại là bởi phong cách thiết kế riêng biệt. Cũng giống như các nước khác trong khu vực, sofa nhập khẩu Ý đều được làm bằng các nguyên liệu da cao cấp được xử lý kĩ lưỡng, bên cạnh đó các phần khung gỗ đều được đảm bảo chát lượng tối ưu. 

Phần mẫu mã là điểm quan trọng rất lớn giúp người tiêu dùng lựa chọn. Các sản phẩm đều được lấy cảm hứng từ văn hóa và con người của nước Ý có nền nghệ thuật phát triền đa dạng. Thế nên các mẫu sofa nhập khẩu Italia đều có thiết kế bắt mắt, tinh xảo và sang trọng. 



3. Sofa nhập khẩu Đài Loan

Trong những năm gần đây, sofa nhập khẩu Đài Loan cũng trở nên rất phổ biến cũng bởi chất lượng tốt và mẫu mã phong phú. 

Màu sắc bắt mắt

Các loại sofa nhập khẩu Đài Loan đều ghi điểm bởi mẫu mã phong phú, màu sắc bắt mắt dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau. Những tông màu đơn sắc, classic còn rất dễ kết hợp với nhiều màu sắc khác, vì vậy có thể phù hợp với đa dạng các nền tường và các vật dụng trang trí nội thất khác nhau. 

Chất liệu cao cấp

Chất liệu khung của sofa nhập khẩu Đài Loan đều được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp. Trước khi được đưa vào sử dụng để tạo nên thành phẩm, phần khung gỗ đều được xử lý theo tiêu chuẩn nhằm tránh ẩm mốc và mối mọt tốt nhất.

Phần đệm ghế cũng được làm bằng cao su tự nhiên tạo cảm giác mềm mại êm ái cho người sử dụng. Ngoài ra phần lỗ cũng được làm bằng thép không gỉ và độ đàn hồi tốt giúp sản phẩm có độ bền cao. 



4. Sofa nhập khẩu Trung Quốc

Mẫu mã đa dạng

Ưu điểm rất lớn của hàng hóa Trung Quốc là mẫu mã đa dạng. Thị trường sofa nhập khẩu từ đất nước tỉ dân này có thể dễ dàng đáp ứng cho bất kì nhu cầu nào của khách hàng. Nếu bạn muốn một bộ sofa giá rẻ nhưng lại có kiểu dáng không khác gì sofa nhập khẩu Châu Âu thì đều đó hoàn toàn có thể xảy ra. 

Ngoài ra, Trung Quốc cũng rất sáng tạo khi cho ra những mẫu ghế sofa mới như sofa nghe nhạc mp3 tích hợp sạc điện thoại, sạc ipod khá tiện dụng. Ngoài ra, không thể không nhắc tới mẫu ghế sofa mát xa thư giãn giúp khách hàng thoải mái. 

Giá cả cạnh tranh

Một trong những ưu điểm rất lớn của sofa nhập khẩu Trung Quốc là giá cả phải chăng. Thậm chí, rất nhiều bộ sofa Trung Quốc còn có giá thành rẻ hơn thị trường Việt Nam. 

5. Sofa nhập khẩu Hàn Quốc

Sofa nhập khẩu Hàn Quốc rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi những tính năng vượt trội như: mẫu mã đẹp, chất lượng tốt và giá cả phải chăng....

Một số thương hiệu nội thất Hàn Quốc đang phổ biến ở Việt Nam là Dongsuh Furniture, Jang in... 

Với mẫu mã đa dạng và chất lượng tốt, nội thất Hàn Quốc là sự thay thế hoàn hảo nếu như bạn không muốn quá tốn kém vào các đồ vật trong nhà mà lại có được chất lượng tuyệt hảo. 




SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫