Giỏ hàng

Nội thất Hàn Quốc Dongsuh - Người bạn của mọi gia đình

Nội thất Hàn Quốc Dongsuh Furniture ngày càng trở thành địa điểm mua sắm tin cậy của mọi gia đình vì chất lượng cao cấp và giá cả phải chăng. Chỉ trong hơn 1 năm vừa qua tại trường Việt Nam, Dongsuh đã tiêu thụ được hàng triệu sản phẩm và được khách hàng đón nhận nhiệt tình.


Dongsuh Furniture được ra đời vào năm 1973, sau 46 năm hình thành và phát triển, ngày nay Dongsuh furniture đã trở thành một trong những công ty nội thất hàng đầu tại Hàn Quốc và cung cấp sản phẩm cho hàng triệu người dân ở xứ sở Kim Chi.
Không chỉ sản xuất sản phẩm nội thất cho nhu cầu trong nước, Dongsuh Furniture còn đầy mạnh xuất khẩu đi các nước trên thế giới. Chỉ trong 3 năm từ 2015 - 2018 Dongsuh Furniture đã đạt được tốc độ tăng trưởng kỉ lục lên đến 73%. Doanh thu lợi nhuận đạt đến hàng chục tỷ won/năm. 

Bắt đầu bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2018, Nội thất Hàn Quốc - Dongsuh furniture ngày càng khẳng định được chất lượng sản phẩm và uy tín của nhãn hàng. Hàng loạt nhà máy sản xuất lớn đã được xây dựng ở Bình Dương nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường. Không những thế, doanh thu trong năm vừa qua cũng đạt đến con số cả triệu sản phẩm đã được người tiêu dùng lựa chọn. 

Để dần dành được thị phần tại Việt Nam, ngoài chất lượng sản phẩm tuyệt hảo, Dongsuh Furniture còn có những đặc tính rất riêng biệt của sản phẩm cũng như hình thức mua bán tiện gọn, tối ưu và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.


 Nội thất Hàn Quốc nhập khẩu

 

Nội thất Hàn Quốc nhập khẩu của Dongsuh Furniture không chỉ đảm bảo các kiểu dáng thiết kế sang trọng bắt mắt mà còn nhận được nhiều chứng nhận về chất lượng sản phẩm tại Hàn Quốc – một trong những quốc gia nằm trong top các nước có nền sản xuất nội thất phát triển.

Các sản phẩm nội thất Hàn Quốc mang đậm nét văn hóa Á Đông với những sự tinh tế trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Đa số đều chọn lựa những gam màu trung tính như nâu, beige, hay đen, những màu sắc sễ dàng phù hợp với mọi ngôi nhà.

Chất liệu thường được sử dụng là các loại da có độ bền cao và tạo cảm giác sang trọng cho sản phẩm. Khác với những thương hiệu nội thất Hàn Quốc nhập khẩu khác, Dongsuh Furniture luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất như phần tựa lưng được làm bằng lông ngỗng hay lớp nệm cao su thiên nhiên tạo cảm giác êm ái cho người ngôi. Chăm chút đến từng bộ phận nhỏ nhất, Dongsuh Furniture luôn đặt cả

m giác của khách hàng lên hàng đầu để cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Không những thế, phong cách thiết kế nội thất Hàn Quốc còn thật sự mang lại luồng gió mới cho những ngôi nhà thuần việt, tạo nên sự mới mẻ, hiện đại và rất thời thượng.


ghế sofa da PU 2 chỗ


Nội thất Hàn Quốc online

 Nội thất hàn Quốc bán online là hình thức mà Dongsuh Furniture lựa chọn để giới thiệu sản phẩm đến khách hàng dựa trên sự uy tín và tin tưởng tuyệt đối.

Hình thức bán online nội thất khá mới mẻ tại Việt Nam, nắm bắt được lo ngại của khách hàng, Dongsuh Furniture rất chú trọng đến việc giới thiệu màu sắc, hình ảnh của sản phẩm một cách rất chi tiết và tỉ mỉ, nhằm tạo được niềm tin với khách hàng.

Không chỉ đưa ra những thông tin cụ thể về sản phẩm, Dongsuh Furniture còn chú trọng đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng trên website và Facebook 24/24, đảm bảo mọi thắc mắc của người tiêu dùng đều được giải đáp nhanh nhất.

Chính sách giao hàng miễn phí và đổi trả nhanh chóng cũng là một niềm tự hào của công ty. Với cam kết làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất, Nội thất Hàn Quốc - Dongsuh Furniture luôn luôn nâng cấp chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang những điều tốt đẹp nhất đến với khách hàng. 



Ngoài ra chính sách đổi trả cũng nhanh gọn và chuyên nghiệp, khi sản phẩm có bất kì vấn đề nào, khách hàng đều được hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo. 

Giá thành bán online cũng rẻ hơn đến 70% so với việc mua hàng tại các showroom. Không chỉ tiết kiệm chi phí, việc mua hàng online còn giúp khách hàng chủ động được thời gian và hạn chế công sức bỏ ra. Tất cả thao tác để có được một món đồ nội thất ưng ý đều có thể diễn ra ngay tại ngôi nhà của bạn. 

Sự lựa chọn sản phẩm khi mua hàng online cũng đa dạng hơn khi không phải trực tiếp đi ra các của hàng. Thời đại công nghệ 4.0 sẽ giúp cho quá trình chọn lựa chỉ qua những cú click chuột. Tuy nhiên, một điểm lưu ý khi mua hàng online là phải lựa chọn những nhãn hàng/công ty uy tín để tránh những trường hợp sản phẩm nhận được không giống với những hình ảnh được quảng cáo trước đó và chính sách đổi trả khi gặp vấn đề không rõ ràng. 

Nội thất Hàn Quốc thông minh 

Thêm một ưu điểm vượt trội của nội thất Hàn Quốc là sự tiện lợi và thông minh. Kết cấu của sản phẩm luôn được chú trọng và đề cao tính ứng dụng, giúp khách hàng có thể di chuyển linh hoạt món nôi thất.

Dongsuh luôn được khách hàng đánh giá cao bởi tính linh hoạt của sản phẩm.. Một số mẫu ghế sofa còn được thiết kế thông minh bằng cách các phần tựa đầu có thể nâng lên hạ xuống tùy vào nhu cầu sử dụng. Cũng có một số sản phẩm có thể ngả ra từ 130 -150 tạo thành giường cho người sử dụng được nghỉ ngơi. Những phần tay đỡ hay lưng dựa cũng được chú trọng tuyệt đối giúp cho người dùng có cảm giác thoải mái và thư giãn nhất.


Ghế sofa chỉnh điện 4 chỗ


Ngoài ra, Dongsuh còn có những mẫu giường 3 trong 1, tích hợp thêm phần đèn ngủ và ngăn đựng ngay trên thành giường. giúp người sử dụng vừa tiết kiệm được diện tích lại rất tiện lợi khi sử dụng và hạn chế chi phí mua thêm các sản phẩm lẻ như tủ trang trí hay đèn ngủ.

Tủ quần áo thông minh với nhiều ngăn/hộc có thể dễ dàng sắp xếp theo sở thích của người dùng cũng là một điểm đặc biệt của nội thất Hàn Quốc Dongsuh Furniture. Ngoài ra còn rất nhiều các sản phẩm được tích hợp nhiều chức năng khác nhau cũng được nội thất Hàn Quốc Dongsuh Furniture cho ra đời.

 Chính vì những đặc tính vượt trội được tích hợp thông minh, thế nên  các sản phẩm của Dongsuh Furniture luôn rất được khách hàng đón nhận nhiệt tình trên thị trường. 

Nội thất Hàn Quốc giá rẻ

 Nội thất Hàn Quốc Dongsuh Furniture tập trung vào kinh doanh online nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí không đáng có cho khách hàng như phí trưng bày, nhân công và hoa hồng sản phẩm… vì thế chi phí của người tiêu dùng sẽ được hạn chế tối đa.

Các sản phẩm nội thất của Dongsuh Furniture còn được sản xuất trực tiếp tại nhà máy mà không đi qua một đơn vị trung gian nào vì thế đảm bảo được nguồn gốc của sản phẩm cũng như hạn chế được các chi phí phát sinh.

Đây cũng là lí do tại sao những sản phẩm nội thất Hàn Quốc đều có chất lượng cao cấp nhưng mức giá lại rất phải chăng so với thị trường.

 


Hiện nay, khách hàng có thể mua các sản phẩm nội thất Dongsuh Furniture trực tiếp qua website https://dongsuh.vn/cũng như các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee, …

Dongsuh Furniture là thương hiệu nội thất online hàng đầu tại Hàn Quốc. Không chỉ tạo được uy tín trong thì trường Hàn Quốc, Dongsuh Furniture còn là đối tác tin cậy chuyên xuất khẩu hàng hóa đến nhiều nước trên thế giới. Không chỉ có sản phẩm chất lượng, Dongsuh Furniture còn có chính sách hậu mãi chu đáo, giúp khách hàng có những trải nghiệm thoải mái nhất khi mua hàng. 

Nội thất Hàn Quốc Dongsuh Furniture cũng đang áp dụng chương trình miễn phí giao hàng nội thành trong TP.HCM và Bình Dương. Ở những tỉnh xa hơn là 7 - 15 ngày làm việc. Nếu sản phẩm có bất kì lỗi nào, chính sách đổi trả sẽ được tiến hành trong 7 ngày. 

Sale 30% các mẫu sofa mừng ngày Halloween :  https://dongsuh.vn/collections/sofa

Sale off 43% các mẫu bàn: https://dongsuh.vn/collections/bo-ban-an

Giảm 40% các mẫu giường  https://dongsuh.vn/collections/giuong

Và nhiều sản phẩm hấp dẫn khác.

Nhanh tay truy cập website https://dongsuh.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫