Giỏ hàng

[Top] 5 thương hiệu nội thất online uy tín tại Việt Nam

Nội thất online là hình thức khá mới mẻ tại Việt Nam thế nên thông tin về các nhãn hàng cũng khá hạn chế. Để có được sự lựa chọn tốt nhất người dùng cần nhận biết được những đơn vị sản xuất uy tín. Với bài tổng hợp 5 thương hiệu nội thất online uy tín tại Việt Nam hi vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự chọn cho mình. 

Hiện nay trên thị trường, rất nhiều nhãn hàng đã chuyển sang hình thức bán nội thất online để tiết kiệm chi phí tối đa cho người dùng. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp những sản phẩm trung thực như hình ảnh quảng cáo. Để tránh gặp phải các trường hợp “treo đầu dê bán thịt chó” chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 thương hiệu bán nội thất online uy tín tại Việt Nam. 

1. Nội thất Hàn Quốc online - Dongsuh Furniture

Dongsuh Furniture là hãng nội thất online top 3 tại Hàn Quốc, bắt đầu lấn sân vào thị trường Việt Nam vào năm 2018, Dongsuh Furniture ngày càng chứng minh được tầm vóc của mình.

Chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất Hàn Quốc uy tín, được làm bằng các chất liệu cao cấp với giá thành cạnh tranh thế nên, Dongsuh Furniture ngày càng tạo được niềm tin từ khách hàng.



Chú trọng vào hình thức kinh doanh online để tiết kiệm đến 70% chi phí cho khách hàng cũng là một hướng đi táo bạo của thương hiệu nội thất Hàn Quốc này. Theo Dongsuh Furniture một trong những lý do quyết định đến giá thành của sản phẩm cạnh tranh mà chất lượng lại không thua kém, là vì sản phẩm được làm trực tiếp từ nhà máy của công ty và không qua bất kì đơn vị trung gian nào.

Bên cạnh đó, việc chỉ bán online cũng giúp cắt giảm chi phí đáng kể trong việc thuê mặt bằng showroom, nhân viên và hoa hồng. Trong khi đó, những chi phí phát sinh này thường được các nhãn hàng cộng thêm vào giá thành của món đồ.

Chính vì luôn đứng về phía người tiêu dùng thế nên Dongsuh Furniture luôn xác định được đường hướng kinh doanh rõ ràng của mình.

Đa số, các sản phẩm của Dongsuh Furniture đều rẻ hơn thị trường khá nhiều, thấp nhất tầm 3 triệu và cao nhất có khi lên đến cả chục triệu.



Một trong những điểm cộng khác của Dongsuh Furniture là các chương trình khuyến mãi được diễn ra đều đặn khiến khách hàng có thể dễ dàng chọn mua được món hàng của mình với mức giá hấp dẫn.

Với những ưu điểm rất lớn trên, Dongsuh Furniture đã được khách hàng bầu chọn là một trong những công ty cung cấp nội thất online hàng đầu Việt Nam.

 2. Nội thất online Chilai

 Một đơn vị bán nội thất khác cũng rất nổi tiếng trên thị trường hiện nay là Chilai. Đây là một nhãn hàng khá tên tuổi tại Việt Nam và đã được xây dựng thương hiệu khá lâu thế nên chất lượng cũng được đánh giá khá tốt trên thị trường hiện nay.

Các sản phẩm của Chilai đa dạng phong cách từ Âu – Mỹ cho đến Châu Á, khiến người dùng dễ dàng chọn lựa. Được người tiêu dùng đánh giá cao,  tuy nhiên Chilai cũng có một vài nhược điểm có thể kể đến như: giá thành khá cao so với mặt bằng và phần sản phẩm trên website chưa thật sự chi tiết để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa khi mua hàng online.

Ngoài những điểm hạn chế khá nhỏ trên thị Chilai là nơi mua sắm nội thất đáng tin cậy cho mọi gia đình.




3. Nội thất online Nhà Xinh

Nội thất Nhà Xinh ra đời vào năm 1999 với ý tưởng là tạo ra sự khác biệt trong thế giới nội thất, sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, nội thất Nhà Xinh đã tạo được lòng tin với khách hàng.

Các sản phẩm ở đây cũng khá đa dạng mẫu mã và chất liệu, giúp người mua dễ lựa chọn. Tuy nhiên, giá thành thì khá cao so với thị trường. Hình ảnh trên website cũng chưa thật sự chi tiết cho khách hàng mua nội thất online.

Hơn 70% sản phẩm của Nhà xinh được thiết kế bởi chính đội ngũ nhân viên viên của công ty, vì thế khâu sản xuất phân phối khép kín đảm bảo được chất lượng của sản phẩm



4. Nội thất online Phố Xinh

Phố Xinh cũng là một nhãn hiệu nội thất khá lâu đời tại Việt Nam. Mới mở rộng thị trường bán online trong thời gian gần đây, Phố Xinh ngày càng tạo được quy mô hoạt động của mình. Các sản phẩm của Phố Xinh khá đơn giản và hiện đại, đề cao sự thoải mái và tiện dụng của sản phẩm.

Ngoài các món nội thất trong nhà cơ bản ra thì Phố Xinh còn cung cấp khá nhiều các sản phẩm khác như đồ nội thất văn phòng, đèn trang trí và các đồ nội thất ngoài trời.

Với các mặt hàng đa dạng, khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa được món hàng yêu thích của mình mà không cần tốn quá nhiều thời gian, công sức.


giường phản da PU


5. Nội thất online TÔT

So với các “đàn ăn, đàn chị” phía trên thị TÔT còn khá mới ở thị trường Việt Nam. Được thành lập bởi một nhóm doanh nghiệp Việt Nam và Thủy Điển, thế nên các sản phẩm TÔT có hơi hướng hiện đại và sang trọng mang màu sắc Tây âu. Một đặc điểm nổi bật của thương hiệu này là đội ngũ nhà thiết kế đa dạng trong và ngoài nước vì thế, các sản phẩm cũng có những màu sắc cũng như có tính ứng dụng riêng.

Các xu hướng nội thất ở TÔT được cập nhập nhanh chóng tuy nhiên một hạn chế của thương hiệu này là mẫu mã của sản phẩm không quá đa dạng, giá thành cũng khá cao.



Với những thông tin chúng tôi chia sẻ về Top 5 thương hiệu nội thất online uy tín tại Việt Nam hi vọng bạn sẽ có thêm sự tham khảo để mua được món nội thất ưng ý.

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫