Giỏ hàng

Tiết kiệm đến 70%, phải mua nội thất tại Dongsuh ngay thôi

Với nhiều chính sách khuyến mãi cũng như tiết kiệm các khâu trung gian, Dongsuh Furniture xứng đáng là là thương hiệu nội thất online số 1 tại Việt Nam.

Mua nội đồ online ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Không chỉ mua sắm những món đồ thông thường như quần áo, mỹ phẩm, hay đồ gia dụng, người tiêu dùng đang có xu hướng mạnh tay sắm sửa các món đồ đắt tiền hơn cũng bằng hình thức mua trực tuyến. Mua nội thất online là một ví dụ điển hình. Trong thị trường bão hòa, việc chọn ra một đơn vị uy tín là điều rất khó tuy nhiên không phải là bất khả thi. Hiện nay, một số đơn vị bán nội thất đang tạo được uy tín đáng kể trên thị trường, trong số đó nổi bật là hãng nội thất của Hàn Quốc Dongsuh Furniture. 


Mua nội thất tại Dongsuh Furniture có những lợi ích mà không phải ở đâu cũng dễ dàng có được. Từ những khâu khuyến mãi hấp dẫn cho đến các chính sách chăm sóc khách hàng tận tình.

Thế nên với những ưu điểm vượt trội không có lý do gì mà khách hàng lại không tin tưởng và sử dụng sản phẩm nội thất của Dongsuh.

Chỉ cần ngồi  nhà lướt web hay phải ra tận của hàng

Để chọn một món đồ nội thất ưng ý, chắc chắn bạn sẽ phải tốn rất nhiều thời gian và công sức nếu sử dụng nhưng phương thức thông thường. Với thời đại công nghệ 4.0 bạn hoàn toàn có thể giảm bớt công sức của mình bằng cách tận dụng những tiện ích đang phổ biến.

Khi đến với Donsuh Furniture bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm cảm giác có được cả thế giới ngay ngay tại ngôi nhà của mình. Chỉ với vài thao tác đơn giản, lướt và và chọn lựa những sản phẩm yêu thích bạn đã có thể mua được món đồ mà mình mong muốn.

Nếu còn lo sợ về chất lượng thì Dongsuh Furniture thật sự là đối tác đáng tin cậy, nắm bắt được tâm lý lo lắng khi mua hàng online, Dongsuh rất chú trọng vào nội dung hình ảnh thực tế. Vì thế người tiêu dung có thể hoàn toàn tin tưởng khi chọn lựa sản phẩm của Dongsuh Furniture. 


Chủ động thời gian hay luôn phải canh giờ đóng mở cửa

Một trong những ưu điểm rất lớn của việc mua hàng trực tuyến là bạn có thể dễ dàng mua hàng bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Bạn không còn phải canh thời gian mở của hay đóng của ở các showroom mà hoàn toàn linh động theo thời gian rảnh của bản thân. Có thể là ban ngày hoặc ban đêm, tùy vào nhu cầu cũng như thời gian rảnh của bản thân.

Rất nhiều khách hàng khi được hỏi, điều gì khiến họ cảm thấy mệt nhất khi mua đồ nộ thất thì đa số đều cho rằng, việc di chuyển qua các của hàng giữa thời tiết nóng nực thật sự là nỗi ám ảnh. Vì thế, việc tận dụng công nghệ vào cuộc sống để giảm thiểu thời gian hoạt động của cơ thể là điều hoàn toàn nên làm.


 


 Trực tiếp sản xuất hay qua nhiều khâu khâu trung gian

Sản phẩm của Dongsuh Furniture được sản xuất tại chính nhà máy của công ty thế nên sẽ không tốn những chi phí trung gian, sẽ tiết kiệm được chi phí tối đa cho người mua hàng. Đó là lý do, các sản phẩm của Dongsuh luôn có giá cả khá mềm so với thị trường hiện nay mà chất lượng lại vượt trội.

Trong khi đó, các của hàng nội thất đa số đều sử dụng phương thức nhập hàng từ các xưởng sản xuất để phân phối, hình thức này đòi hỏi sẽ phát sinh thêm nhiều chi phí hơn giá trị gốc của sản phẩm.

 

Không hệ thống phân phối và qua nhiều đại lý phân phối

Không những thế, việc không qua các hệ thông phân phối còn giúp người mua tiết kiệm được những chi phí như thuê mặt bằng, nhân viên, hoa hồng trên vì thế chi phí sẽ được rút gọn lại tới mức tối đa.

Thế nên thêm một lý do nữa để bạn chọn Donsuh Furniture trở thành thương hiệu nội thất tin cậy cho gia đình mình.


Chính sách hậu mãi nhanh gọn hay phải làm theo các  bước cầu kỳ xử lý chậm trễ

Với Dongsuh Furniture, chính sách hậu mãi luôn được quan tâm và chú trọng đặt khách hàng lên hàng đồng. Tổng đài giải quyết thắc mắc luôn hoạt động để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Chính sách giao hàng và đổi trả cũng diễn ra nhanh chóng nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Vì không phải qua quá nhiều bước trung gian thế nên việc đổi trả sản phẩm sẽ diễn ra một cách nhanh chóng.

Với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu,  Dongsuh Furniture đã thật sự tạo niềm tin được với khách hàng và mang việc mua nội thất online lên một tầm cao mới, chuyên nghiệp và uy tín hơn rất nhiều.

Không những thế, việc tiết kiệm lên đến 70% khi mua nội thất online thật sự trở thành một điểm mạnh rất lớn của hình thức này.

Thế nên đã đến lúc, cần phá vỡ hình thức mua nội thất truyền thống để có thể cập nhật những bước tiến mới trong công nghệ để tiện ích hóa cuộc sống và tiết kiệm chi phí đáng kể.



---------------------

Nội thất Dongsuh Furniture

Công ty được ra đời vào năm 1973, sau 46 năm hình thành và phát triển, ngày nay Dongsuh furniture đã trở thành một trong những công ty nội thất hàng đầu tại Hàn Quốc. Cung cấp nội thất cho hàng triệu người dân ở xứ sở Kim Chi.
Không chỉ sản xuất sản phẩm nội thất cung cấp cho nhu cầu trong nước, Dongsuh Furniture còn đầy mạnh xuất khẩu đi các nước trên thế giới. Chỉ trong 3 năm từ 2015 - 2018 Dongsuh Furniture đã đạt được tốc độ tăng trưởng kỉ lục lên đến 73%. Doanh thu lợi nhuận đạt đến hàng chục tỷ won/năm.

Bắt đầu bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2018, Dongsuh furniture ngày càng khẳng định được chất lượng sản phẩm và uy tín của nhãn hàng. Hàng loạt nhà máy sản xuất lớn đã được xây dựng ở Bình Dương nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Áp dụng chính sách bán hàng trực tuyến, Dongsuh Furniture giúp giảm chi phí tối đa cho người dùng. Hình ảnh sản phẩm được chụp rõ nét, cụ thể, giúp cho người mua có thể dễ dàng lựa chọn được món đồ ưng ý.

Ngoài ra, chính xách giao hàng miễn phí và đổi trả nhanh chóng cũng là một niềm tự hào của công ty chúng tôi. Với cam kết làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất, chúng tôi tự tin những "thượng đế" sẽ luôn được chăm sóc tận tình khi đến với Dongsuh.

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫