Giỏ hàng

Mua đồ nội thất ở đâu TP. HCM? Top 8 địa chỉ uy tín

Địa chỉ mua đồ nội thất ở đâu TP.HCM luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Lưu ngay danh sách 8 địa chỉ nội thất uy tín nhất uy tín này và cùng sắm sửa cho ngôi nhà thân yêu ngay thôi nào!

Sở hữu căn nhà với đầy đủ đồ dùng nội thất vừa tiện nghi, vừa hiện đại và phù hợp với sở thích cá nhân là điều gia chủ nào cũng hướng đến. Thế nhưng câu hỏi địa chỉ mua đồ nội thất ở đâu TP.HCM lại khiến nhiều người đắn đo, suy nghĩ. Lưu ngay danh sách 8 địa chỉ nội thất uy tín nhất TP.HCM này và cùng sắm sửa cho ngôi nhà thân yêu ngay thôi nào!

Có nên lựa chọn địa chỉ mua đồ nội thất?

Có rất nhiều cách để mua và lựa chọn được loại đồ nội thất ưng ý. Nhiều gia chủ yêu thích việc tìm hiểu xu hướng, các mẫu mã sản phẩm ưng ý sau đó mới tìm kiếm địa chỉ mua đồ nội thất phù hợp, nhiều người chỉ mua đồ nội thất ở 1 - 2 cửa hàng hay showroom nội thất quen thuộc. Vậy việc lựa chọn mua đồ nội thất ở đâu có thật sự cần thiết không khi hầu hết các cửa hàng đều sở hữu những mẫu mã đa dạng và cập nhật tốt xu hướng?

 

mua đồ nội thất ở đâu tphcm

 

Câu trả lời là nên. Tuy các thương hiệu đồ nội thất và showroom trưng bày đều muốn cập nhật sản phẩm phù hợp với thị hiếu của người mua, nhưng mỗi thương hiệu lại có thế mạnh riêng. Chưa kể nhiều cửa hàng chuyên biệt về một loại chất liệu hay một loại đồ dùng riêng như: sofa, giường tủ….

Xem thêm: Địa chỉ mua đồ nội thất trả góp lãi suất 0% - Nội thất giá rẻ Hàn Quốc

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ mua đồ nội thất

Trước khi tìm hiểu mua đồ nội thất ở đâu TP.HCM, bạn cần vạch rõ các tiêu chí lựa chọn địa chỉ bán đồ nội thất mà mình tìm kiếm, điều này góp phần quan trọng giúp bạn thu hẹp danh sách và lựa chọn địa chỉ ưng ý, tiết kiệm thời gian và công sức.

Địa chỉ gần nhà là lợi thế lớn

Như chúng ta đều biết, đồ dùng nội thất chủ yếu là các đồ có diện tích và trọng lượng lớn, khó khăn di chuyển. Chính bởi vậy, để đảm bảo an toàn cho đồ dùng cũng như tiết kiệm chi phí vận chuyển, việc lựa chọn một cửa hàng hay showroom nội thất gần với khu vực căn hộ của bạn là một trong những điều rất quan trọng. 

 

địa chỉ mua đồ nội thất

 

Uy tín trên thị trường

Nội thất uy tín trên thị trường hiện nay ngoài các đơn vị cung cấp đồ nội thất truyền thống, lâu năm đã được nhiều người biết đến; gia chủ cũng có thể cân nhắc các thương hiệu mới nhưng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người mua trước đó. Các thương hiệu mới có điểm mạnh là mức giá hợp lý, chế độ hậu mãi tốt cùng với đó là sự mới mẻ trong phong cách thiết kế chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

 

địa chỉ đồ gỗ nội thất

 

Chuyên biệt hóa sản phẩm nội thất

Trừ các siêu thị nội thất lớn, các cửa hàng và showroom nội thất khác thường sẽ chuyên biệt sản phẩm như: có cửa hàng chuyên nội thất gỗ, cửa hàng chuyên nội thất kim loại, cửa hàng chuyên nội thất lớn hay cửa hàng chuyên nội thất trang trí… Trước khi tìm kiếm địa chỉ, gia chủ nên lên kế hoạch và phân loại đồ nội thất cụ thể theo chất liệu hoặc mục đích sử dụng để tìm kiếm địa chỉ phù hợp. 

 

địa chỉ mua đồ nội thất hồ chí minh

 

Top 8 địa chỉ mua đồ nội thất uy tín nhất hcm

Hiểu rõ tiêu chí lựa chọn địa chỉ nội thất uy tín, cùng điểm danh top 15 địa chỉ mua đồ nội thất ở đâu tphcm để có những lựa chọn hợp lý nhất cho không gian sống của gia đình mình nhé!

Nội thất nhà xinh

  • Mức giá: Từ trung bình tới cao

Sản phẩm của nội thất nhà xinh

nội thất nhà xinh

 

Nội Thất Nhà Xinh chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với nhiều người, đặc biệt là những gia chủ đang tìm kiếm địa chỉ mua đồ nội thất uy tín tại TP.Hồ Chí Minh cũng như trên cả nước. Nội thất Nhà Xinh có mặt ở hầu khắp các thành phố lớn, tiên phong trong lĩnh vực nội thất cao cấp tại Việt Nam và vẫn giữ vững sức mạnh thương hiệu là một trong những địa chỉ mà nhiều gia đình yêu thích.

Các showroom tại Nhà Xinh thường rất rộng, trưng bày đa dạng mặt hàng nội thất từ nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp tới đồ dùng ngoại thất với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Điểm cộng khi tới với Nhà Xinh đó là không gian lựa chọn đa dạng, chất lượng sản phẩm luôn giữ vững và đặc biệt thương hiệu này còn sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và nhà thiết kế tài ba sẵn sàng tư vấn cho ngôi nhà của bạn. Nhược điểm đó là giá thành đồ nội thất tại Nhà Xinh khá cao nên các gia đình trẻ hãy cân nhắc và tìm hiểu thêm.

Nội thất Minh Khôi

  • Mức giá: Trung Bình

Sản phẩm của nội thất Minh Khôi

nội thất minh khôi

 

Gia chủ tìm kiếm địa chỉ mua đồ nội thất ở đâu TP.HCM, đặc biệt là đồ dùng nội thất gỗ đừng quên ghé qua các showroom nội thất Minh Khôi. Các sản phẩm gỗ mà bạn có thể lựa chọn tại nội thất Minh Khôi rất đa dạng từ gỗ tự nhiên như: gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ chò chỉ tới các loại gỗ công nghiệp hay gỗ Okal. Không chỉ tìm kiếm nội thất gia đình, các cửa hàng nội thất Minh Khôi còn cung cấp đa dạng nội thất cho trường học, khách sạn, nhà hàng… 

Đồ gỗ nội thất tại Minh Khôi đa dạng phong cách từ cổ điển tới tân cổ điển và hiện đại nên phù hợp với hầu hết sở thích của người dùng Việt. Nếu băn khoăn không biết chọn nội thất như thế nào, Minh Khôi cũng cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất nhà ở, chung cư, biệt thự, nhà phố,.. giúp gia chủ lựa chọn được những mẫu nội thất ưng ý nhất. 

Siêu thị nội thất UMA

  • Mức giá: Rẻ - Trung Bình

Sản phẩm của siêu thị nội thất BAYA

 

nội thất BAYA

Siêu thị BAYA với hệ thống các showroom rộng khắp tại TP.Hồ Chí Minh cũng như thủ đô Hà Nội cũng là một trong những lựa chọn mua đồ nội thất ở đâu TP.HCM không nên bỏ qua. Tại siêu thị này, gia chủ có thể thoải mái lựa chọn các đồ dùng cần thiết cho không gian nhà, đặc biệt là nội thất gỗ và inox. Ưu điểm khi lựa chọn đồ nội thất tại UMA đó là mẫu mã vô cùng đa dạng, thương hiệu cũng thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập theo mùa phù hợp với xu hướng nội thất hiện đại.

Có mạng lưới cửa hàng rộng khắp cùng mẫu mã vô cùng đa dạng nhưng chất lượng đồ nội thất tại UMA không thật sự được đánh giá quá cao bởi đây là các sản phẩm nội địa của Trung Quốc. Tuy nhiên nhờ đặc điểm này mà siêu thị nội thất BAYA luôn là sự lựa chọn cho nội thất giá rẻ.  

Nội thất Hòa Phát

  • Địa chỉ: Số 51 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP HCM
  • Mức giá: Trung Bình - Cao

Sản phẩm của nội thất Hòa Phát

 

nội thất hòa phát

Mua đồ nội thất ở đâu tphcm đừng bỏ qua nội thất Hòa Phát - Thương hiệu uy tín lâu đời được đánh giá cao về chất lượng tại Việt Nam. Hòa Phát cung cấp đồ nội thất nhập khẩu từ Đức, Italia, Nhật Bản… với công nghệ sản xuất tiên phong trên thị trường chắc chắn bạn không phải đắn đo nhiều khi lựa chọn thương hiệu này.

Tuy nhiên, nội thất gia đình không hẳn là thế mạnh của nội thất Hòa Phát. Thương hiệu này được biết đến nhiều hơn với các sản phẩm nội thất văn phòng, nội thất trường học hay nội thất công cộng. Mẫu mã nội thất tại đây cũng không quá đa dạng, chủ yếu tập trung vào phát triển về chất lượng nên độ bền của nội thất Hòa Phát rất cao. Nếu gia chủ yêu thích phong cách bày trí cổ điển, đơn giản có thể lựa chọn thương hiệu này.

Felice Home

  • Địa chỉ: 58 Đường Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
  • Mức giá: Trung bình - Cao

Sản phẩm của Felice Home

 

Felice Home là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các đồ nội thất nhập khẩu uy tín tại Tp.Hồ Chí Minh. Đồ nội thất tại Felice Home đa dạng phong cách thiết kế cũng như luôn cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất tại các quốc gia phát triển như Mỹ, Pháp, Ấn Độ. Tuy nhiên các dòng sản phẩm nhập khẩu tại đây có mức giá khá cao. Gia chủ cũng có thể lựa chọn nội thất Việt Nam mà thương hiệu này cung cấp sẽ có mức giá hợp lý hơn.

Đồ nội thất tại Felice Home được đánh giá là mang tính nghệ thuật cao, phù hợp với những gia chủ yêu thích phong cách thiết kế cá tính, phá cách. Thương hiệu này cũng sở hữu đội ngũ chuyên gia nội thất có thể tư vấn và mang tới cho bạn nhiều lời khuyên bổ ích trong việc bày trí nhà cửa. 

Dongsuh Furniture

  • Địa chỉ: Nội thất online, Freeship tp.HCM & Bình Dương
  • Mức giá: Rẻ - Trung bình

Sản phẩm của Dongsuh Furniture

 

Một trong những xu hướng mua sắm đồ nội thất đang rất được ưa chuộng hiện nay đó mà mua đồ nội thất online. Mua đồ nội thất ở đâu tphcm mà không mất công đi lại, vẫn lựa chọn được nội thất ưng ý thông qua hệ thống website, hình ảnh chi tiết cùng tư vấn viên nhiệt tình? Dongsuh Furniture chính là sự lựa chọn mà bạn đừng nên bỏ qua.

Tại sao nên mua sắm đồ nội thất tại Dongsuh Furniture?

  • Giao diện website thân thiện, hình ảnh sản phẩm chi tiết: Khi truy cập vào tìm hiểu bất cứ sản phẩm nào tại website của Dongsuh Furniture, khách hàng sẽ biết chi tiết thông số kích thước, chất liệu, thiết kế cận cảnh và phối cảnh của sản phẩm trong không gian nội thất.
  • Mức giá thấp, phù hợp với đại bộ phận gia đình Việt: Dongsuh Furniture là thương hiệu chuyên đồ gỗ nội thất Hàn Quốc giá rẻ, tại đây bạn có thể lựa chọn nhiều loại mặt hàng nội thất gia đình với mức giá chỉ từ vài triệu đồng. 
  • Thiết kế hiện đại, chất lượng đảm bảo: Tuy mức giá tầm trung nhưng chất lượng đồ gỗ nội thất tại đây đã được khẳng định. Đặc biệt, thiết kế nội thất phong cách Scandinavian đặc trưng mang tới không gian tinh tế, hiện đại cho ngôi nhà của bạn. 

Xem thêm: Top nội thất online bán chạy nhất hiện nay

 

Nội thất CNC

  • Mức giá: Trung bình - Cao

Sản phẩm của nội thất CNC

 

 

Một trong những thương hiệu đồ gỗ nội thất gia đình mà bạn có thể tìm kiếm nữa chính là nội thất CNC. Đây là thương hiệu nội thất chuyên sản phẩm gỗ với mức giá hợp lý mà bạn có thể tìm mua. Tới với nội thất CNC một điều đặc biệt mà khách hàng rất yêu thích đó là được tự đưa ra các ý tưởng thiết kế và đơn vị này sẽ làm theo mẫu nội thất mà bạn ưng ý.

Những sản phẩm được nhiều người yêu thích tại nội thất CNC đó là: giường ngủ, tủ quần áo, bàn ăn, tủ bếp…. đồ gỗ nội thất CNC luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng trong nước và quốc tế nên bạn yên tâm sử dụng lâu dài.

Nội thất Mạnh Hùng

  • Địa chỉ:

 

  • Mức giá: Trung bình

Sản phẩm của nội thất Mạnh Hùng

 

Câu hỏi mua đồ nội thất ở đâu TP HCM không hề khó trả lời khi đã có nội thất gỗ Mạnh Hùng. Tiếp tục là một thương hiệu đồ gỗ nội thất gia đình được nhà nhà yêu thích. Đồ gỗ Mạnh Hùng cung cấp đầy đủ các loại đồ dùng thiết yếu tới nội thất trang trí cho nhà ở, khách sạn, nhà hàng… Bạn có thể tìm mua những chiếc tủ, bàn hay giường với kiểu dáng và thiết kế vô cùng đẹp mắt, chắc chắn tại đây.

Đơn vị này cũng nhận tư vấn và thi công nội thất gia đình nên nếu bạn đang băn khoăn không biết nên sắp xếp và bày trí nội thất như thế nào cho đẹp và hợp lý thì hãy tìm đến ngay cơ sở nội thất Mạnh Hùng nhé. 

Mẫu nội thất cho gia đình 2020

Những địa chỉ mua đồ nội thất ở đâu tphcm trên đây hy vọng đã đem tới cho bạn thông tin hữu ích. Trước khi tìm tới địa chỉ mua đồ nội thất uy tín, cùng chiêm ngưỡng những mẫu nội thất đang được yêu thích nhất hiện nay để có thêm nhiều sự lựa chọn cho không gian nhà mình nhé.

Đồ nội thất phòng khách

Đồ nội thất phòng khách được gia chủ quan tâm hơn cả bởi đây là không gian sinh hoạt chính của cả gia đình cũng như tiếp đón khách quý, bạn bè… Nội thất phòng khách phụ thuộc rất nhiều vào diện tích không gian cũng như phong cách mà gia chủ yêu thích. Dù phong cách nội thất hiện đại, tối giản đang lên ngôi nhưng vẫn không ít gia chủ yêu thích phòng khách truyền thống. Điều quan trọng là hãy dựa theo sở thích cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình để thiết kế phù hợp. 

 

 

Phòng khách đơn giản lấy nội thất ghế sofa da làm điểm nhấn. Ghế sofa da cao cấp từ thương hiệu Dongsuh Furniture với chất liệu da tự nhiên cùng thiết kế tinh tế, màu sắc sang trọng giúp bạn kiến tạo phòng khách vừa hiện đại, vừa cổ điển ấn tượng. Ghế sofa cũng tạo cảm giác ấm cúng gia đình cho phòng khách.

Đồ nội thất phòng ngủ

Lựa chọn nội thất phòng ngủ điều quan trọng nhất đó là tạo được cảm giác ấm áp, thoải mái, dễ chịu cho gia chủ, bởi sau một ngày làm việc căng thẳng bên ngoài, một phòng ngủ chờ đón với giấc ngủ yên mình là điều ai cũng mong muốn.

Chính bởi vậy, dù sở thích của mỗi người khác nhau nhưng bạn nên cân nhắc lựa chọn cho phòng ngủ một tông màu sáng, các chất liệu sản phẩm nội thất từ thiên nhiên. Về mặt thiết kế nên tránh các sản phẩm từ kim loại hoặc thiết kế với nhiều cạnh sắc nhọn dễ đem tới sự căng thẳng và gây ra tình trạng khó ngủ.

 

Phòng ngủ đơn giản với không gian tràn ngập ánh sáng này chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để bạn trở về và nghỉ ngơi. Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên với thiết kế ngăn kéo vừa đem lại sự chắc chắn cho sản phẩm, vừa là nơi chứa đồ hoàn hảo cho những không gian phòng ngủ diện tích hẹp. Hãy kết hợp giường ngủ này với một vài chất liệu tự nhiên khác như thảm cói, dây treo macrame hay một vài loại cây cảnh trang trí nhỏ cho không gian thêm phần sinh động.

Đồ nội thất phòng ăn

Khó khăn khi lựa chọn mua đồ nội thất ở đâu TP.HCM có lẽ là bởi bạn chưa có được một thiết kế ưng ý trong đầu. Tìm hiểu xu hướng và những mẫu thiết kế được ưa chuộng giúp gia chủ nhanh chóng mường tượng không gian mơ ước cũng như dễ dàng tìm kiếm địa chỉ để rinh ngay những món đồ yêu thích.

Đối với nội thất phòng ăn, điều quan trọng đó là tìm mua được sản phẩm bàn ăn phù hợp với không gian. Các mẫu bàn ăn hiện tại rất đa dạng, phong phú về kiểu dáng cũng như chất liệu nhưng bàn ăn gỗ vẫn được ưu ái hơn cả.

 

 

Nội thất phòng ăn đơn giản với điểm nhấn là bộ bàn ăn 4 ghế đơn phòng cách Hàn Quốc là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng ăn đa phong cách. Thiết kế đơn giản, chắc chắn từ chất liệu gỗ tự nhiên với nhiều màu sắc đa dạng lựa chọn, bộ bàn ghế ăn từ thương hiệu Dongsuh Furniture chắc chắn sẽ khiến không gian bếp nhà bạn thêm ấm áp hơn.

Những mẫu nội thất đơn giản, hiện đại ngày càng được ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao, tiết kiệm không gian cũng như khó bị lỗi mốt theo thời gian. Lựa chọn cho mình mẫu nội thất ưng ý trước khi chọn lựa mua đồ nội thất ở đâu tphcm bạn nhé. Đừng quên ghé thăm Dongsuh.vn để tìm kiếm những mẫu nội thất gia đình đang được ưa chuộng nhất hiện nay!

 

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫