Giỏ hàng

Cty nội thất uy tín TP Hồ Chí Minh được mệnh danh là Amazon VN

Bạn đang muốn tân trang lại không gian sống? Bạn cần một địa chỉ mua bán nội thất uy tín? Hãy đến ngay với Dongsuh Furniture - công ty nội thất uy tín số 1 thành phố Hồ Chí Minh.

Amazon chắc chắn không phải là cái tên xa lạ trên thị trường quốc tế và cả Việt Nam, với những ưu điểm vượt trội của sàn thương mại điện tử này nó thể kể đến như giao hàng uy tín, giá cả cạnh tranh và các chính sách bảo hành, khắc phục sự cố chuyên nghiệp. Chính vì những ưu điểm vượt trội nên không ngãu nhiên Amazon được xem là chuẩn mực kinh doanh online cho các nhãn hàng học tập. 

Mới đây, thương hiệu nội thất Hàn Quốc Dongsuh Furniture đã được khách hàng ưu ái gọi là Amazon Việt Nam khi ngày càng đạt được những thành tựu đáng kể trong mô hình kinh doanh nội thất online. 

Để đạt được những thành công vượt trội, Dongsuh Funriture luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất để tạo nên một sản phẩm hoàn chỉnh. 


cong-ty-noi-that-1


Về Dongsuh Furniture

Dongsuh Furniture là một trong những công ty nội thất hàng đầu Hàn Quốc. Thành lập từ năm 1973, với bề dày lịch sử phát triển, Dongsuh Furniture không chỉ xây dựng cho mình một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng trong nước mà còn cả các nước trong khu vực. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2018, Dongsuh Furniture đã mang đến một phong cách nội thất hoàn toàn mới, hiện đại hơn, trẻ trung hơn và đặc biệt là đa năng hơn.

Các sản phẩm nội thất của Dongsuh Furniture đều được kết hợp từ những ý tưởng độc đáo với các nguyên vật liệu sản xuất khác biệt, phối hợp với cách dùng màu vô cùng thông minh và đặc sắc. Những sản phẩm tại đây không chỉ đạt tiêu chuẩn về mặt chất liệu cũng như hình thức mà còn đặc biệt phù hợp với phong cách của người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng.

Bên cạnh đó, Dongsuh Furniture còn có những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng vô cùng lớn, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng để giữ vững niềm tin và lòng trung thành với thương hiệu của họ. Không những vận chuyển và lắp đặt nhanh gọn, Dongsuh Furniture còn có chính sách bảo hành trong thời gian dài, dịch vụ bán hàng, dịch vụ bảo hành vô cùng tốt, xứng đáng là một trong những công ty nội thất uy tín nhất thành phố Hồ Chí Minh.



Tại sao nên chọn Dongsuh Furniture?

Không phải đương nhiên mà Dongsuh Furniture lại trở thành thương hiệu nội thất nổi tiếng trên khắp châu Á đến vậy. Công ty nội thất Dongsuh Furniture luôn là lựa chọn hàng đầu của người Việt Nam khi có nhu cầu xây dựng một tổ ấm mới hoặc tân trang lại không gian sống hiện tại. Với phương châm thiết kế và thi công nội thất thân thiện với thiên nhiên, an toàn với người sử dụng, Dongsuh Furniture không chỉ chiếm được thiện cảm bởi chất lượng sản phẩm mà còn bởi những yếu tố như:

Lịch sử hoạt động lâu dài

Dongsuh Furniture là công ty nội thất có xuất xứ từ Xứ sở kim chi - Hàn Quốc. Được thành lập từ năm 1973 tại Hàn Quốc, Dongsuh Furniture thấu hiểu sâu sắc văn hóa cũng như phong cách sống và phong cách thẩm mỹ của người châu Á. Trải qua gần 50 năm theo đuổi ngành công nghiệp sản xuất đồ nội thất, Dongsuh Furniture ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng. Đó cũng là lí do giúp cho Dongsuh Furniture tồn tại được đến ngày hôm nay, dành hết trí và lực cho những sản phẩm của mình, luôn cam kết mang đến cho những người tin tưởng mình các sản phẩm nội thất chất lượng nhất.



Giá thành phải chăng

Hiện nay, nhu cầu sử dụng nội thất của con người ngày càng trở nên lớn mạnh, tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ tài chính để sử dụng những sản phẩm nội thất giá trị và đắt đỏ. Thấu hiểu được tâm lý này của thị trường, Dongsuh Furniture đã cho ra đời rất nhiều những sản phẩm nội thất ở nhiều phân khúc khác nhau để khách hàng có thể tự tin lựa chọn theo tài chính của gia đình và bản thân. Bên cạnh đó, nhờ có chính sách bán hàng online tiện lợi, Dongsuh Furniture còn tiết kiệm được một khoảng chi phí về mặt bằng lớn, những chi phí này nghiễm nhiên cũng sẽ giảm bớt gánh nặng về tài chính cho khách hàng khi đặt mua hàng tại đây.

Chính sách ưu đãi

Bên cạnh chính sách bán hàng online để cắt giảm những chi phí không cần thiết, Dongsuh Furniture còn có rất nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng khi mua hàng tại đây, điển hình như chính sách Đổi – Trả vô cùng tiện lợi. Khách hàng sẽ yên tâm hơn khi mua hàng online bởi nó hoàn toàn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Khi nhận sản phẩm, nếu nhận thấy chất lượng không tốt hoặc sản phẩm không đúng như ý muốn ban đầu của bản thân, khách hàng hoàn toàn có thể thực hiện thủ tục Đổi – Trả. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và tận nơi, Dongsuh Furniture luôn cam kết thực hiện các giao dịch minh bạch và dễ dàng, tuyệt đối không để khách hàng có những trải nghiệm mua hàng không tốt, xử lý giao dịch đổi trả nhanh gọn, đảm bảo cho đến khi khách hàng hài lòng mới thôi.


cong-ty-noi-that-5


Dịch vụ tư vấn liên tục

Luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng, chính vì vậy, Dongsuh Furniture thường mang đến các dịch vụ riêng biệt và hoàn hảo cho từng ngôi nhà. Với đội ngũ kiến trúc sư và nhà thiết kế lành nghề, kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nội thất, Dongsuh Furniture đã chinh phục rất nhiều khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính với những thiết kế khó nhằn nhất.

Khi đến với Dongsuh Furniture, khách hàng không chỉ được lựa chọn những sản phẩm nội thất vô cùng bắt mắt mà còn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng nhiệt tình từ phía đội ngũ kỹ sư và tư vấn viên lành nghề. Bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên hoặc truy cập trực tiếp vào trang web của Dongsuh Furniture để được giải đáp các thắc mắc vô cùng nhanh chóng và dễ dàng. Dịch vụ tư vấn của Dongsuh Furniture luôn đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách hàng, để khách hàng không chỉ được sử dụng những sản phẩm tốt nhất mà còn có những trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất.


cong-ty-noi-that-6


Giao hàng miễn phí

Một trong những ưu điểm nổi bật về dịch vụ của Dongsuh Furniture là dịch vụ giao hàng miễn phí.  Đối với những địa chỉ giao hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương, khách hàng hoàn toàn không cần cọc trước mà vẫn được miễn phí vận chuyển tuyệt đối. Quy trình vận chuyển nhanh gọn và cẩn thận, ngay sau khi nhận được đơn hàng, mọi giao dịch sẽ được xử lý và phản hồi trong vòng 48 giờ để xác nhận lại khách hàng những thông tin về thanh toán và giao nhận hàng.

Ngay sau đó khoảng 7-12 ngày, Dongsuh Furniture sẽ giao đến bạn sản phẩm mà bạn đã đặt trước đó, bạn có thể tùy ý kiểm tra và đổi trả nếu cảm thấy chưa phù hợp với ý thích của bản thân hoặc gia đình. Trong một vài trường hợp bất khả kháng như thông tin giao hàng mà khách hàng cung cấp không chính xác hoặc số lượng đơn hàng của công ty tăng đột biến, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Dongsuh Furniture sẽ thông tin lại khách hàng để đảm bảo độ tin cậy cũng như tính cam kết của công ty.

Thanh toán đơn giản, dễ dàng

Hiện nay, công nghệ ngày càng phát triển kéo theo sự tiện lợi trong việc sử dụng các dịch vụ trực tuyến, nổi trội trong đó có hình thức thanh toán trực tuyến. Với hình thức này, bạn có thể giao dịch ở bất cứ đâu, tại bất kỳ thời điểm nào tùy ý. Để bắt kịp với xu thế chung của xã hội, Dongsuh Furniture cũng đã tạo nên mạng lưới thanh toán trực tuyến khi mua hàng để khách hàng có thể chủ động hơn trong việc mua bán nội thất online. Bên cạnh đó, đây cũng được xem là hình thức giao dịch vô cùng thông minh trước tình hình dịch bệnh như hiện nay, khi mà chính phủ vẫn còn khuyến khích giãn cách trong xã hội và hạn chế đi đến những nơi đông người. Với hình thức thanh toán này, bạn chỉ cần ngồi tại nhà hoặc tại văn phòng, hay bất cứ đâu cũng đều có thể mua bán nội thất và bất kỳ vật phẩm nào cần thiết.

cong-ty-noi-that-8


Những lưu ý khi đặt mua nội thất online

Xác định kích thước đồ nội thất phù hợp với không gian bày trí trước khi đặt hàng

Để đảm bảo tính nhất quán về kích thước khi bày trí, trước khi mua đồ nội thất, bạn nên xác định rõ ràng kích thước không gian căn phòng và kích thước đồ nội thất sẽ mua để tránh trường hợp khi sắp xếp sẽ bị sai lệch về kích thước dẫn đến hỏng bố cục của cả căn phòng. Đặc biệt, khi lựa chọn kích thước đồ nội thất, bạn không nên lựa chọn những đồ vật quá lớn so với không gian bài trí, dễ gây chật chội hoặc thậm chí không đặt vừa, đồng thời, những thiết bị nội thất quá nhỏ cũng sẽ không phù hợp bởi lẽ nó gây lãng phí và không tạo được cảm giác ấm cúng cho căn phòng.

Tìm hiểu kỹ chất liệu sản phẩm khi đặt mua nội thất online

Chất liệu sản phẩm là yếu tố quan trọng thứ hai mà bạn cần quan tâm khi đặt mua đồ nội thất. Chất liệu sản phẩm không chỉ quyết định tính lâu bền của nó mà còn thể hiện gu thẩm mỹ và độ phù hợp với phong cách kiến trúc của căn phòng. Đối với những sản phẩm nội thất có giá trị cao như gỗ tự nhiên, tốt hơn hết là bạn nên đến tận nơi cửa hàng để kiểm tra lại một lần trước khi nhận hàng hoặc nhờ những người có kinh nghiệm trong ngành kiểm tra sản phẩm trước bởi lẽ công nghệ làm giả gỗ hiện nay vô cùng tinh vi, nếu bạn không phải là người sành sỏi sẽ rất khó để phát hiện ra đâu là hàng thật, đâu là hàng giả.

Xem thêm: Có nên mua đồ nội thất online hay không?

Quan sát kỹ mọi góc ảnh sản phẩm

Hiện nay, các công ty ngày càng đẩy mạnh hình thức bán hàng online để tiết kiệm chi phí về mặt bằng cũng như nhân công quản lý showroom trưng bày. Chính vì vậy, các công ty này thường đầu tư rất nhiều về mặt hình ảnh sản phẩm. Không cần đến tận nơi cửa hàng để xem, bạn chỉ cần ngồi tại nhà, truy cập website và xem xét kỹ càng mọi góc ảnh sản phẩm để đảm bảo tính chính xác về mặt thẩm mỹ cũng như kích thước và chất liệu của sản phẩm.Tất cả thông số kĩ thuật cũng như các đặc điểm chi tiết đều được các nhãn hàng cập nhật đầy đủ, giúp người dùng dễ dàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý. 

Nên lựa chọn các thương hiệu có thâm niên lâu đời và danh tiếng trong ngành

Với các hình thức quảng cáo như hiện nay, bạn rất dễ bắt gặp những hình ảnh thú vị về một sản phẩm nội thất bất kỳ. Tuy nhiên, bạn cần tham khảo kỹ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, đặc biệt là thương hiệu cung cấp sản phẩm đó để tránh gặp phải tình trạng "treo đầu dê bán thịt chó" của rất nhiều công ty nội thất hiện nay. Một số thương hiệu nội thất bạn có thể tin tưởng sử dụng như: nội thất Nhà Xinh, nội thất Dongsuh Furniture,... là những địa chỉ cung cấp nội thất vô cùng uy tín và chất lượng.

Lựa chọn sản phẩm có giá thành phù hợp với tài chính của gia đình

Mua sắm nội thất online có một lợi thế đó chính là bạn không cần phải đến tận nơi từng cửa hàng để khảo giá của sản phẩm. Thay vào đó, bạn có thể ngồi tại nhà và truy cập vào các website để so sánh giá của từng sản phẩm, từ đấy đưa ra quyết định chính xác về sản phẩm phù hợp với tài chính của gia đình. Tuy nhiên, bạn cũng không nên ham rẻ mà lựa chọn ngay những sản phẩm có giá thành thấp hơn bởi lẽ sản phẩm quá rẻ cũng có thể là một điểm nghi ngờ về chất lượng. Hoặc ngược lại, không phải lúc nào sản phẩm đắt hơn thì sẽ có chất lượng tốt hơn.

Nghiên cứu kỹ các chính sách bán hàng của công ty

Không giống như các sản phẩm khác trên thị trường, nội thất là dòng sản phẩm có giá trị cao và kích thước lớn, chính vì vậy, khi mua hàng online, đặc biệt là nội thất online, bạn cần nghiên cứu kỹ về các chính sách bán hàng của công ty để đảm bảo quyền lợi cho bản thân khi mua hàng.

Bên cạnh đó, các công ty cung cấp nội thất cũng thường có những chính sách hỗ trợ vận chuyển rất lớn. Nếu bạn còn băn khoăn bất cứ điều gì về chính sách này, hãy hỏi trực tiếp nhân viên tư vấn hoặc nhân viên chăm sóc khách hàng để được giải đáp rõ ràng, tránh xảy ra mâu thuẫn khi giao nhận hàng.

Một chính sách nữa mà bạn cần đặc biệt quan tâm trước khi đặt mua nội thất online chính là chính sách thanh toán bao gồm thanh toán trước khi nhận hàng và sau khi nhận hàng. Chính sách thanh toán này cần được làm rõ ràng cả về chi phí vận chuyển cũng như lắp đặt, phòng trường hợp chi phí lắp đặt tăng quá cao hoặc chi phí vận chuyển bị độn lên do quãng đường giao hàng bị dài quá quy định miễn phí của nhà cung cấp.

Lựa chọn những đơn vị uy tín để giao dịch

Hiện nay, do sự biến động của thị trường nội thất, rất nhiều thương hiệu ảo đã ra đời khiến cho người tiêu dùng vô cùng hoang mang trong quá trình lựa chọn địa chỉ mua sắm nội thất. Để giải quyết vấn đề này, tốt hơn hết là bạn nên lựa chọn những đơn vị uy tín để giao dịch. Bởi lẽ, đây là thị trường có giá trị cao, nếu giao dịch với các đơn vị không uy tín, bạn sẽ rất dễ mất tiền oan mà không nhận lại giá trị nào cả.

Xem thêm: Địa chỉ bán nội thất cao cấp Hàn Quốc uy tín, chất lượng

Các sản phẩm nổi bật

cong-ty-noi-that-9


Giường LED size Queen có ngăn kéo là một trong những sản phẩm hiện đang được ưa chuộng nhất tại Dongsuh Furniture. Chiếc giường ngủ không chỉ có thiết kế hiện đại, phù hợp với phong cách người Á Đông mà còn vô cùng thông minh khi sử dụng. Với hệ thống đèn LED tự động bật khi có chuyển động vào ban đêm, bạn sẽ không cần lo bị vấp ngã khi di chuyển trong bóng tối để tìm công tắc đèn. Bên cạnh đó, với mục đích nhằm tiết kiệm diện tích và không gian sử dụng cho người dùng, các kiến trúc sư đã thiết kế những ngăn kéo vô cùng tiện lợi ở bên dưới gầm giường, vừa đảm bảo độ chắc chắn cho giường, vừa cất giữ đồ đạc vô cùng tiện lợi.


cong-ty-noi-that-10


Tủ trang trí MDF đa năng là sản phẩm không thể thiếu trong nội thất gia đình. Bởi lẽ, đúng như tên gọi của nó, tủ vừa đáp ứng tốt về mặt thẩm mỹ, lại vừa đa công dụng khi sử dụng. Tủ được chia thành nhiều ngăn nhỏ, giúp bạn phân chia đồ đạc một cách rõ ràng hơn. Bên cạnh đó, với chất liệu gỗ công nghiệp đã qua xử lý cẩn thận, tủ gỗ MDF đa năng còn đảm bảo được tính bền rất cao. Ngoài ra, với tông màu trắng trang nhã, bạn cũng có thể thoải mái kết hợp tủ với bất kỳ không gian hay phong cách kiến trúc mà bạn ưa thích.


cong-ty-noi-that-11


Bàn trang điểm hiện đại kèm đèn LED và gương là thiết kế không chỉ dành riêng cho các chị em phụ nữ mà chắc hẳn các đấng mày râu khi nhìn thấy cũng sẽ phải đứng ngồi không yên. Với màu xanh chủ đạo, mẫu bàn trang điểm này có thể kết hợp với những không gian nội thất mang phong cách hiện đại hoặc đương đại đều được. Ngoài ra, với thiết kế ngăn kéo và bố cục đèn LED tiện lợi, bạn sẽ có những trải nghiệm sử dụng vô cùng thú vị với chiếc bàn trang điểm này.


cong-ty-noi-that-12


Ghế sofa thư giãn da PU chỉnh điện là sản phẩm dành riêng cho những ai thường xuyên bị đau mỏi xương khớp hoặc gặp nhiều căng thẳng trong cuộc sống bởi lẽ nó có tác dụng thư giãn rất tốt. Với chất liệu da PU cao cấp cùng thiết kế có thể chỉnh điện tiện lợi, chắc chắn bạn sẽ có những phút giây vô cùng thư giãn với chiếc ghế thông minh này.


cong-ty-noi-that-13


Bộ bàn ăn Camo 4 ghế đơn - một sản phẩm dành riêng cho phòng ăn nhà bạn. Với thiết kế thanh thoát, hiện đại, bàn ăn Camo đảm bảo tính tiết kiệm diện tích cũng như tiện lợi trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, với màu sắc được kết hợp hài hòa giữa màu của gỗ và màu của da, bộ bàn ăn này có thể phối hợp với rất nhiều không gian nội thất khác nhau tùy theo ý thích của gia chủ.

Hi vọng rằng, qua bài viết vừa rồi, bạn đã có thể tìm được cho mình một địa chỉ nội thất uy tín và chất lượng cùng những sản phẩm nội thất phù hợp với gia đình mình!

Xem thêm: Top 20+ thiết bị nội thất cao cấp giá rẻ tại Dongsuh Furniture

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫