Giỏ hàng

Top 20+ thiết bị nội thất cao cấp giá rẻ tại Dongsuh Furniture

Nội thất là gì? Các thiết bị nội thất cao cấp giá rẻ nào mà bạn cần sắm ngay cho gia đình tại Dongsuh Furniture?

Hiện nay, khi mà chất lượng đời sống ngày một được nâng cao, người ta bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến chất lượng không gian sống quanh mình. Đó chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc ngày càng có nhiều người quan tâm đến các thiết bị nội thất hơn. Tuy nhiên, thị trường nội thất Việt Nam hiện tại cũng vô cùng đa dạng, với nhiều kiểu cách, mẫu mã và giá cả khác nhau. Chính vì vậy, để lựa chọn được những đồ nội thất cao cấp giá rẻ, phù hợp với kinh tế của gia đình và bản thân, đòi hỏi người mua phải có sự tìm hiểu và so sánh kỹ lưỡng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý một số thiết bị nội thất cao cấp giá rẻ hiện đang có mặt tại Dongsuh Furniture để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn.


noi-that-cao-cap-gia-re-1

Các thiết bị nội thất cao cấp giá rẻ hiện nay đều rất đa dạng kiểu cách.

Nội thất cao cấp là gì?

Chắc hẳn trong chúng ta, ai cũng đã từng nghe đến cụm từ nội thất cao cấp trên các mẩu tin rao bán nhà hay trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng nào khác. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hiểu về khái niệm của cụm từ này một cách hoàn toàn đầy đủ nhất. Một căn nhà nói chung hay một căn phòng nói riêng, có được đánh giá là không gian nội thất cao cấp hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, không những thế, các yếu tố này còn cần phải kết hợp đồng điệu với nhau để tạo nên một tổng thể hài hòa nhất. Vậy những yếu tố cần có này là gì?

1. Vật liệu làm nội thất

Bằng một cách nào đó, khi bước vào căn phòng với toàn bộ những đồ nội thất cao cấp, chúng ta đều lập tức có thể cảm nhận được ngay sự sa hoa và sang trọng của căn phòng ấy. Chúng ta đều không thể phủ nhận rằng, một căn phòng được lát đá granit có giá vài trăm ngàn đồng cho một mét vuông thì sẽ sang trọng hơn một căn phòng được lát gạch ceramic chỉ vài chục ngàn đồng cho một diện tích tương tự. Và chắc chắn rồi, với những căn phòng được lát với vật liệu vài triệu đồng cho một mét vuông diện tích như đá Marble Ý thì độ cao cấp còn cao hơn nhiều. 

Hay như sơn tường thì tưởng chừng đã cao cấp hơn quét vôi rồi, nhưng ốp gỗ veneer thì còn sang trọng hơn nhiều. Ngay cả những loại vải được sử dụng trong phòng cũng có thể thể hiện được đẳng cấp của căn phòng đó. Và rõ ràng là vải đắt tiền thì thường có hình thức và chất liệu tốt hơn.

Hoặc thậm chí, các trang thiết bị điện tử trong phòng cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện sự cao cấp của căn phòng như tivi màn hình phẳng thì hiện đại hơn màn hình lồi, đèn pha lê thì cao cấp hơn đèn thủy tinh, điều hòa thì hẳn là tiện lợi hơn quạt điện thông thường,...


noi-that-cao-cap-gia-re-2

Vật liệu làm nội thất đóng vai trò vô cùng quan trọng trong căn nhà.

Có thể thấy, mức độ cao cấp của một căn phòng gần như tỉ lệ thuận với giá trị căn phòng đó. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, các căn phòng chỉ sử dụng những thiết bị nội thất hết sức bình thường như gỗ mây, tre nứa, đá thô,... nhưng với sự kết hợp khéo léo, căn phòng vẫn trở nên cao cấp và sang trọng sánh ngang với các căn phòng ốp gỗ veneer và lát đá marble.

2. Chất lượng hoàn thiện

Chất lượng hoàn thiện sẽ chính là yếu tố quyết định giá trị của chất liệu nội thất. Một căn phòng với toàn các chất liệu nội thất cao cấp, đắt tiền nhưng lại được thi công không hoàn chỉnh, chỗ lồi, chỗ lõm, sàn lát không phẳng, tường ốp không chắc chắn thì căn phòng đó không thể nào được gọi là cao cấp được. Chính vì vậy, khi hoàn thiện nội thất của gia đình, bạn nên lựa chọn những đội thợ lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm thực hiện.

3. Không gian kiến trúc

Không gian kiến trúc mặc dù không phải là yếu tố tiên quyết thể hiện sự cao cấp của căn nhà. Tuy nhiên, đây là một trong những điều cần được quan tâm khi thiết kế nhà ở. Không gian kiến trúc có thoáng đãng mới tạo nên được những vị trí cao cấp và sang trọng trong nhà. Một căn nhà hay căn phòng có không gian quá chật hẹp thì không thể nào bày biện nội thất đẹp được và ngược lại, không gian kiến trúc hợp lí sẽ hứa hẹn một căn phòng mang đẳng cấp không kém gì các khách sạn 5 sao.

4. Công năng sử dụng

Cũng giống như không gian kiến trúc, công năng sử dụng không phải là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến độ sang trọng của căn nhà, nhưng nếu công năng sử dụng không hợp lí thì chắc chắn căn phòng đó không thể gọi là cao cấp được. Công năng sử dụng được thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng và đa năng sẽ góp phần làm tăng thêm giá trị của căn nhà nói chung và căn phòng đó nói riêng. 


noi-that-cao-cap-gia-re-3

Công năng sử dụng phù hợp với nhu cầu của gia đình.

5. Thiết kế nội thất

Tất cả những yếu tố nói trên, từ vật liệu sản xuất, chất lượng thi công đến không gian kiến trúc và công năng sử dụng, đều là những yếu tố ảnh hưởng đến giá trị của căn nhà. Tuy nhiên, tất cả những yếu tố này có làm nên giá trị thực sự của các thiết bị nội thất hay không phụ thuộc hoàn toàn vào thiết kế nội thất. 

Như đã đề cập đến ở trên, một căn phòng không nhất thiết phải bao gồm toàn bộ các thiết bị nội thất giá trị mới có thể trở nên cao cấp. Chỉ cần kiến trúc sư có khả năng chọn lựa vật liệu và sắp xếp một cách hợp lí thì căn phòng của bạn vẫn hoàn toàn có thể trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Sự bố trí hài hòa này không chỉ thể hiện ở đường nét sinh động, bố cục chặt chẽ, mà còn là sự kết hợp khéo léo giữa màu sắc với những nguồn sáng, từ tự nhiên đến nhân tạo. 

Thiết kế nội thất đóng vai trò thể hiện phong cách nghệ thuật của gia chủ. Thiết kế không gian nội thất sẽ góp phần nâng cao giá trị của các đồ nội thất trong căn nhà, nhào nặn nên cái hồn của không gian sử dụng, tạo cảm giác vui vẻ hay nghiêm túc, ồn ào hay yên lặng, thoáng đãng hay ấm cúng... cho người sử dụng. 

Giống như các môn nghệ thuật khác, thiết kế nội thất cũng mang nhiều phong cách đặc trưng khác nhau, từ cổ điển đến tân cổ điển, hiện đại hay hậu hiện đại, lãng mạn hay giải kết cấu,... Mỗi phong cách kiến trúc này đều mang những nét riêng không giống nhau, phù hợp với từng tính cách và niềm yêu thích của gia chủ. Việc của những người thiết kế đó chính là làm sao lựa chọn được các chất liệu phù hợp với phong cách kiến trúc, bố trí một cách hợp lí, để khi bước vào, ai cũng có thể lập tức nhận ra đây là phong cách kiến trúc nào.


noi-that-cao-cap-gia-re-4

Phong cách kiến trúc hiện đại phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Nói tóm lại, một không gian nội thất cao cấp được đánh giá bởi những chất liệu nội thất giá trị, được thi công bởi những người thợ lành nghề dựa trên thiết kế của các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm. Nghe thì có vẻ rất cao siêu, nhưng bạn cũng hoàn toàn có thể đánh giá được mức độ sang trọng của căn nhà của mình cũng như góp phần tạo nên sự sang trọng đó trong quá trình xây dựng. Chẳng hạn như, bạn có thể thấy ngay việc thi công của thợ có đang diễn ra suôn sẻ và đúng ý muốn hay không, không gian kiến trúc và hay công năng sử dụng cũng đều rất dễ để nhận biết. Duy chỉ có chất lượng sản phẩm thì đòi hỏi một thời gian sử dụng mới có thể đánh giá. Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi các công ty nội thất uy tín hiện nay đều có chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng vô cùng tốt, luôn đảm bảo cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng thoải mái nhất có thể.

Xem thêm: Những mẫu thiết kế nội thất đẹp nào sẽ lên ngôi trong năm 2020?

 

Các thiết bị nội thất cao cấp không thể thiếu trong gia đình

Để lựa chọn được những thiết bị nội thất phù hợp với diện tích và công năng sử dụng của gia đình là điều không hề đơn giản. Nếu không cẩn thận, bạn sẽ rất dễ bị lãng phí do mua sắm quá nhiều đồ nội thất khác nhau và lại chẳng biết bố trí chúng như thế nào cho hợp lí. Sau đây là một số gợi ý về những thiết bị nội thất cao cấp không thể thiếu trong gia đình để bạn có thể lựa chọn một cách thông minh:

Sofa

Sofa là thiết bị nội thất không thể thiếu trong phòng khách. Bởi đây không chỉ là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình mà còn là nơi tiếp đón khách khứa, bạn bè khi họ tới thăm. Để không gian phòng khách luôn sang trọng và đẳng cấp trong mắt mọi người thì một bộ sofa cao cấp là không thể thiếu được. Độ cao cấp của bộ sofa không chỉ thể hiện ở giá thành của nó mà còn cả ở sự kết hợp hài hòa với những thiết bị nội thất khác cùng với ánh sáng trong phòng.


noi-that-cao-cap-gia-re-5

Sofa cao cấp giá rẻ tại Dongsuh Furniture.

Bàn trà

Cùng với sofa thì bàn trà cũng là một trong những vật dụng thiết yếu của phòng khách. Bàn trà không cần quá cầu kỳ hay thiết kế kiểu cách, chỉ cần phù hợp với sở thích cũng như ăn nhập với bộ sofa là đã có thể tạo nên một không gian vô cùng trang nhã. 

Bàn trà không chỉ là vật sử dụng vô cùng tiện lợi khi sinh hoạt hay tiếp khách mà còn đóng vai trò như thiết bị nội thất trang trí vô cùng giá trị cho phòng khách của bạn.


noi-that-cao-cap-gia-re-6

Bàn trà thiết kế hai ngăn tiện lợi.

Bàn ăn

Nếu như sofa và bàn trà là những vật dụng không thể thiếu trong phòng khách thì bàn ăn chính là linh hồn của phòng bếp. Bàn ăn không chỉ giúp cho phòng bếp trở nên sang trọng và lịch sự hơn mà còn vô cùng tiện nghi khi sử dụng. Khi lựa chọn bàn ăn cho gia đình, gia chủ nên cân nhắc số lượng thành viên trong nhà cũng như số lượng người thường sử dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tham khảo nhiều kích thước và màu sắc khác nhau để chọn ra kích thước và màu sắc phù hợp nhất với căn phòng, tiện lợi và thoải mái khi sử dụng.


noi-that-cao-cap-gia-re-7

Bộ bàn ăn phù hợp với những gia đình nhỏ.

Giường ngủ

Giường ngủ là yếu tố chính quyết định đến chất lượng giấc ngủ của bạn. Giường ngủ điều hòa cơ thể, cung cấp năng lượng sau một ngày làm việc dài. Chính vì vậy, việc chọn lựa giường ngủ cần được cân nhắc vô cùng kỹ lưỡng từ kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu và những đồ sử dụng đi kèm như chăn, nệm,... 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại giường ngủ với đủ mọi mẫu mã và chất liệu khác nhau từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp đến sắt, thép hay inox. Tuy nhiên, chất liệu được tin tưởng sử dụng nhiều nhất, được nghiên cứu là tốt cho sức khỏe người dùng vẫn là gỗ tự nhiên. Mặc dù có giá thành cao hơn so với các chất liệu còn lại, nhưng gỗ tự nhiên rõ ràng là sản phẩm "đắt xắt ra miếng" đáng được lựa chọn.


noi-that-cao-cap-gia-re-8

Giường có ngăn kéo đựng đồ.

Các thiết bị trang trí

Bên cạnh các vật dụng được sử dụng thường xuyên như sofa, bàn trà hay giường ngủ thì các thiết bị trang trí cũng đóng vai trò quan trọng không kém trong căn nhà của bạn Bởi lẽ, chính các thiết bị trang trí này sẽ thể hiện phong cách sống của bạn cũng như mang lại những giá trị về mặt thẩm mĩ cho căn nhà. Các thiết bị trang trí này có thể là bất cứ thứ gì, từ kệ tủ, đèn trùm sang trọng, đắt tiền đến tranh ảnh treo tường hay thậm chí là cây cối, bình hoa,...


noi-that-cao-cap-gia-re-9

Tủ đồ trang trí bằng gỗ MDF.

Nội thất cao cấp giá rẻ Dongsuh Furniture

Dongsuh Furniture là một trong những công ty nội thất hàng đầu Hàn Quốc tại Việt Nam. Trải qua gần 50 năm thành lập và phát triển, Dongsuh Furniture đã cho ra đời hàng triệu sản phẩm nội thất, đáp ứng nhu cầu sử dụng của không chỉ các gia đình tại xứ sở Kim Chi mà còn nhiều quốc gia khác như Việt Nam...

Có mặt tại thị trường Việt Nam chỉ mới cách đây 2 năm, Dongsuh Furniture hiện đã trở thành thương hiện quen thuộc với đa số người dân. Các sản phẩm của Dongsuh Furniture không chỉ phù hợp với phong cách của người Á Đông mà còn mang lại chất lượng vô cùng tuyệt vời. Nội thất Dongsuh Furniture không chỉ có thiết kế sang trọng, bắt mắt mà còn nhận được rất nhiều chứng nhận về chất lượng của Hàn Quốc. Những chất liệu thường được sử dụng là da thật chất lượng cao, gỗ tự nhiên cao cấp, gỗ công nghiệp MDF đã qua xử lý công nghiệp,... đều là những chất liệu thân thiện với người dùng cũng như tự nhiên, đồng thời có màu sắc hài hòa, rất dễ kết hợp với mọi không gian kiến trúc. 

Không chỉ thỏa mãn về mặt thẩm mĩ, các sản phẩm của Dongsuh Furniture còn chú trọng đến cảm nhận của khách hàng khi sử dụng. Do đó, mỗi sản phẩm từ đây đều được kiểm duyệt kỹ càng trước khi bàn giao cho khách hàng sử dụng. Có thể thấy, các sản phẩm nội thất này vừa giữ được nét truyền thống, lại vừa thổi gió hiện đại cho những không gian nhà ở đơn điệu tại Việt Nam.

Ngoài ra, một ưu điểm nữa không thể không kể đến của các sản phẩm nội thất Dongsuh đó chính là tính thông minh và tiện lợi. Donsuh Furniture luôn tự hào bởi những thiết kế sản phẩm mang lại sự thoải mái nhất cho người dùng khi sử dụng, kết cấu luôn được chú trọng và đề cao tính hữu dụng thực tế. Chẳng hạn như: các mẫu sofa tại đây luôn được thiết kế với phần tựa lưng có thể nâng lên, hạ xuống dễ dàng, một số sản phẩm còn có thể tạo độ nghiêng như một chiếc giường nghỉ ngơi thực thụ. Nhìn chung, các thiết kế tại đây không chỉ đáp ứng tốt về mặt thẩm mĩ mà còn chú trọng tuyệt đối đến thiết kế cõng như công năng sử dụng của sản phẩm. Chính vì vậy, các sản phẩm nội thất của Dongsuh Furniture luôn được đông đảo khách hàng đón nhận sử dụng.

Bên cạnh đó, với việc đẩy mạnh các mạng lưới bán hàng trực tuyến, công ty đã tiết kiệm được rất nhiều cho phí cho khách hàng sử dụng. Cũng chính bởi vậy, mà các sản phẩm tại đây đều thuộc dòng sản phẩm nội thất cao cấp nhưng giá thành lại cực rẻ và phù hợp với mọi khả năng tài chính của các gia đình. 

Website của Dongsuh Furniture không chỉ cập nhật thường xuyên các tin tức về công ty mà còn có cả những hướng dẫn sử dụng nội thất, các tips lựa chọn nội thất vô cùng hữu ích. Ngoài ra, không thể thiếu được những thông tin đầy đủ về các sản phẩm, từ chất liệu, kiểu dáng đến giá thành và công năng sử dụng. Trang web được thiết kế đơn giản, tiện lợi, dễ dàng sử dụng cho bất cứ đối tượng khách hàng nào ghé thăm, có thể thay thế hoàn toàn cho các showroom xa xôi và tốn kém diện tích.

Xem thêm: Nội thất Hàn Quốc Dongsuh - Người bạn của mọi gia đình

Top 20+ thiết bị nội thất cao cấp giá rẻ tại Dongsuh Furniture


noi-that-cao-cap-gia-re-10

Bộ bàn ăn Camo 4 ghế đơn cao cấp.

noi-that-cao-cap-gia-re-11

Bộ bàn ăn Marcel 4 ghế đơn tiện lợi.

noi-that-cao-cap-gia-re-12

Ghế sofa da thật 4 chỗ ngồi kèm đôn.

noi-that-cao-cap-gia-re-13

Ghế sofa da PU 3 chỗ ngồi.

noi-that-cao-cap-gia-re-14

Tủ đầu giường gỗ keo.

noi-that-cao-cap-gia-re-15

Tủ đầu giường phong cách Scandinavian.

noi-that-cao-cap-gia-re-15Kệ sách hiện đại.

noi-that-cao-cap-gia-re-16

Bàn trang điểm hiện đại kèm gương.

noi-that-cao-cap-gia-re-17

Kệ tivi gỗ MDF Scandinavian.

noi-that-cao-cap-gia-re-18

Giường ngăn kéo size Queen.

noi-that-cao-cap-gia-re-19

Giường đèn LED da PU size Queen.

noi-that-cao-cap-gia-re-20Giường LED gỗ MDF size Queen.


============================================

Dongsuh Furniture nội thất Hàn Quốc online số 1 tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm đồ nội thất có giá thành thấp hơn tới 70% so với giá thị trường.

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ đầu giường | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm

             

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫