Giỏ hàng

Những mẫu thiết kế nội thất đẹp nào sẽ lên ngôi trong năm 2020?

Trong năm 2020 rất nhiều mẫu nội thất nghiêng về phong cách hiện đại sẽ được ưa chuộng hơn cả. 

Năm 2020 đã đi được 1/3 chặng đường, nhiều gia đình đã và đang bắt đầu lên kế hoạch cho xây dựng và thiết kế nội thất. Nắm bắt được xu hướng cũng như nhu cầu ngày một lớn của xã hội, các nhà thiết kế nhanh chóng đưa ra những mẫu thiết kế nội thất đẹp dự đoán sẽ trở nên thịnh hành trong năm nay. 

Nếu bạn cũng đang quan tâm đến những mẫu nội thất nhà đẹp hãy theo dõi bài viết của Dongsuh Furniture dưới đây!

Mỗi năm, chúng ta lại chứng kiến những xu thế mới được cập nhập và phát triển. Trong kiến trúc, mẫu thiết kế nhà đẹp nhận được rất nhiều sự quan tâm và tìm hiểu của nhiều chủ nhà. 

Điểm mặt 10 xu hướng mẫu thiết kế nội thất đẹp nhất năm 2020

  1. Màu sắc mẫu thiết kế nội thất đẹp được ưa chuộng nhất

Trong năm 2020, nhiều chuyên gia nhận định màu sắc chủ đạo được ưa chuộng trong các mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp chính là gam màu Nude.

Đây là một trong số ít gam màu tạo được sức hút nổi bật. Với sự quyến rũ và thời thượng, gam màu đặc biệt này mang đến cho không gian kiến trúc nét tinh tế tiêu biểu.

                                                        Gam màu Nude nhẹ nhàng, tinh tế

Những mẫu thiết kế nội thất đẹp sẽ trở nên vô cùng ấn tượng khi sử dụng gam màu Nude. Bạn có thể dùng màu sắc này để trang trí cho những bức tường, rèm cửa hay các nội thất khác.

Bên cạnh đó, màu Nude còn rất dễ kết hợp với các gam màu khác. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các mẫu nội thất đẹp khác trang trí cho ngôi nhà của mình.

Những gam màu nhẹ nhàng như pastel luôn được nhiều người ưa chuộng.  Đặc biệt là các màu hot trong năm 2020 như màu bạc hà, màu xanh nhạt, màu hồng đất hay màu nâu đất nung,…


                  Căn phòng ấm áp khi sử dụng gam màu hồng đất 

Đây là những màu sắc với nhiều nét riêng biệt và ý nghĩa khác nhau phù hợp với sở thích của nhiều người. Bạn có thể tham khảo những màu sắc nội thất được ưa chuộng tại Dongsuh Furniture. 

Điểm nổi bật của gam màu này chính là sự dịu nhẹ. Những mẫu thiết kế nhà đẹp sử dụng gam màu pastel luôn mang lại cho gia chủ và người nhìn cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế và ấm áp.

Khi lựa chọn gam màu này cho các nội thất trong gia đình sẽ tạo nên không gian kiến trúc với nét đẹp trang nhã và gần gũi.

  1. Vật liệu mẫu thiết kế nội thất đẹp được nhiều người sử dụng

Chúng ta đang chứng kiến những thay đổi của tự nhiên do sự tàn phá nặng nề trong các hoạt động sản xuất và sinh hoạt của con người.

Chính vì vậy những mẫu thiết kế nhà năm 2020 đặc biệt chú trọng đến những vật liệu thân thiện với môi trường. Và được dự đoán sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong những năm tiếp theo.

Trước đây, gỗ tự nhiên được con người sử dụng rất nhiều, khai thác quá tải dần dẫn đến sự khan hiếm trên thị trường. 


                                             Đồ gỗ luôn được nhiều gia chủ ưa chuộng 

Đây là nguyên nhân khiến gỗ công nghiệp ra đời và trở nên thịnh hành. Đáp ứng được số lượng lớn, vật liệu đa dạng cũng như giá thành và độ bền cao, gỗ công nghiệp dần chiếm trọn thí hiếu của người tiêu dùng.

Mẫu thiết kế nội thất có thể sử dụng loại gỗ này với nhiều bề mặt khác nhau. Từ các vật liệu như Acrylic, Melamine, Lamminate,… Chúng là những chất liệu có độ bền tương đối cao lại mang đến vẻ đệp không hề thua kém gỗ tự nhiên.


                               Nhiều vật liệu được ứng dụng rộng rãi mang vẻ đẹp hiện đại 

Nhiều ứng dụng nội thất đẹp sử dụng các chất liệu trên. Mang đến cho không gian kiến trúc của bạn nét đẹp riêng, không kém phần tinh tế.

Ngoài gỗ ra, các vật liệu nội thất đẹp được ưa chuộng còn có thủy tinh và đá. Đây là hai vật liệu tiếp theo được ưa chuộng nhất năm 2020.

Khi các mẫu thiết kế nội thất hiện đại sử dụng thủy tinh hay đá làm chủ đạo luôn mang đến nét đẹp nổi bật rất riêng. Chính vì vậy, nhiều biến tấu cho 2 dạng vật liệu này ra đời mang lại sự lựa chọn đa dạng cho gia chủ.


                            Căn phòng trở nên rất tinh tế và độc đáo với nội thất thủy tinh

Tuy nhiên, những vật liệu được sử dụng nhiều hơn cả phải kể  đến là kim loại, đất nung và sợi thực vật. Cơn sốt cho các loại vật liệu nội thất này sẽ còn tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Đầu tiên là kim loại. Hầu hết trong các mẫu thiết kế nội thất đẹp luôn có sự góp mặt của loại vật liệu phổ biến này.

Chúng không chỉ có độ bền cao mà còn có khả năng linh loại đáp ứng nhiều mục đích khác nhau. Giá thành cũng tương đối rẻ và có số lượng lớn.


                                                          Kệ sách kim loại đơn giản nhưng độc đáo 

Tiếp theo là đất nung. Đây được coi là vật liệu đời đầu, tuy đã khá cũ không còn xa lạ gì nhưng nó vẫn chiếm một vị trí rất quan trọng trong thiết kế nội thất nhà đẹp.

Bạn có thể dùng nó cho các mẫu nội thất phòng khách, phòng ngủ,… Việc sử dụng các nội thất từ vật liệu đất nung mang đến tính hoài niệm và tinh tế cho căn phòng.


                                                              Nội thất đất nung độc đáo 

Cuối cùng là sợi thực vật. Các vật liệu từ tự nhiên như mây, tre, nứa,… sẽ được thổi hồn vào các mẫu nội thất nhà đẹp một cách tinh tế.

Xu hướng này dần trở nên phổ biến, đặc biệt khi môi trường này càng bị ảnh hưởng. Trang trí bằng vật liệu này cho nội thất phòng tắm, nội thất phòng khách hay thậm trí phòng ngủ đều rất được ưa chuộng.



                Phòng ngủ sử dụng các nội thất từ tre vô cùng tinh tế 

Tính bền, tính dẻo và linh hoạt của 3 vật liệu nói trên kết hợp với điểm cộng là giá thành rẻ khiến nhiều gia chủ sự chọn cho căn nhà của mình.

  1. Phong cách trang trí mẫu thiết kế nội thất đẹp nổi bật

Đây là phong cách thiết kế nội thất nhà dành cho những ai có sở thích đặc biệt. Cụ thể việc sử dụng những mẫu nội thất nổi bật luôn mang lại cho căn hộ của bạn nét đặc trưng rất riêng.

Sự kết hợp từ vật liệu cho đến đồ nội thất sẽ mang đến cho căn nhà của bạn vẻ đẹp riêng có một không hai. Với nhiều người, việc thổi hồn cho không gian sống là vô cùng quan trọng.



                                  Nội thất nổi bật với đèn tạo nét cá tính riêng

Biến căn nhà của mình mang đậm chất riêng sử dụng những vật dụng trang trí đặc biệt chắc chắn sẽ khiến không gian của bạn đặc biệt hơn cả. Từ màu sắc, chất liệu cho đến hình dáng đều sẽ mang đậm tính cách của bạn. Nó sẽ tạo cảm giác thư thái đúng sở thích của gia chủ.

Còn gì tuyệt vời hơn khi sau một ngày làm việc vất vả, trở về căn nhà yêu thích được trang trí theo đúng gu của bạn.

Các khối đồ hoạ hình học chính là một trong những xu thế trong trang trí nội thất độc đáo, cá tính. Việc sử dụng các đồ nội thất đơn giản với những khối hình học tạo nên một phong cách rất mới lạ cho căn nhà của bạn             

Những kiểu dáng cá tính, độc đáo mà tiện lợi khiến cho căn phòng của bạn trở nên thẩm mỹ và tinh tế hơn rất nhiều.

Tại Việt Nam, phong cách Bespoke ngày càng trở nên phổ biến và phát triển. Cụ thể đây là phong cách mà sở thích của bạn sẽ được cá nhân hóa trong các mẫu thiết kế nội thất nhà.

Khi đó, những đồ nội thất độc nhất sẽ là minh chứng cho cá tính và phong cách của gia chủ. Các nhà thiết kế cũng cần có sự linh hoạt và sáng tạo hơn nữa để có thể đáp ứng được các nhu cầu đó.

Cuối cùng , một xu thế cũng được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2020 của các mẫu thiết kế nội thất đẹp đó là hiệu ứng kính. Nói cách khác là sử dụng các tấm kính, gương lớn tạo không gian đa chiều.


                                                              Không gian mở tạo cảm giác thoải mái

Với phong cách này, căn nhà của bạn sẽ trở nên rộng mở hơn, góp phần tạo sự thoải mái và độc đáo.

  1. Mẫu thiết kế nội thất đẹp chung cư

Diện tích nhà ở gần bị thu hẹp do đô thị hóa. Các mô hình chung cư dần trở nên phổ biến và được ưa chuộng. Đặc biệt trong những năm tiếp theo sẽ trở thành xu hướng nổi bật nhất.

Hiện nay, các loại chung cư lần lượt ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi bộ phận. Từ chung cư giá rẻ cho đến cao cấp. Với mỗi loại đều có thiết kế và mô hình riêng.

                                                                                Một góc nội thất chung cư

Thiết kế nội thất chung cư năm 2020 cũng có nhiều điểm đặc biệt. Nhìn chung các mẫu thiết kế căn hộ chung cư đều sẽ mang khuynh hướng  không gian mở.

Cụ thể các mẫu thiết kế chung cư đẹp đa phần sử dụng các phòng với có chức năng kết nối với nhau qua các vách ngăn tự động để có thể tiết kiệm diện tích.


                                       Thiết kể mở tạo cảm giác rộng rãi dù diện tích hẹp

Ngoài ra, các mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp theo kiểu như thế này còn mang đến tính thẩm mỹ cảm và cảm giác thông thoáng cho căn hộ.

Theo quan niệm từ xa xưa, một căn nhà thông thoáng đón nắng và gió sẽ luôn mang đến những điều tốt lành cho gia chủ. Vừa hiện đại lại còn tiện lợi, đây hứa hẹn sẽ là xu thế hot trong năm 2020 này.

  1. Mẫu thiết kế nội thất đẹp thông minh

Hiện nay, các thành tựu khoa học- công nghệ phát triển và ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Với các mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp chắc chắn sẽ giúp cho bạn rất nhiều trong quá trình bày trí cho tổ ấm của mình. 

Các nhà thiết kế đã rất sáng tạo với vô vàn mẫu nội thất thông minh cho các gia chủ lựa chọn. Cuộc sống của bạn sẽ trở nên tiện nghi và hiện đại với các mẫu nội thất này.

                                               Nội thất thông minh tiện nghi

Từ giường ngủ, các mẫu sofa tủ bếp hay bàn ăn,… đều được thiết kế thông minh với nhiều chức năng gói gọn trong một sản phẩm. Chính điều này làm cho căn phòng của bạn trở nên hiện đại và sáng tạo.

Các mẫu thiết kế tủ bếp khá được yêu thích bởi tính linh hoạt và đa năng của nó. Phòng ăn của bạn sẽ được thiết kế sao cho tối giản nhưng lại rất tiện nghi. Bạn có thể tham khảo một vài mẫu ở đây….

                                                 Tiện lợi với đồ nội thất thông minh đa năng

Đa phần các bộ sofa là sự lựa chọn cho các mẫu thiết kế nội thất thông minh. Chúng ta có thể tùy ý điều chỉnh độ cao để có thể linh hoạt từ sofa thành giường ngủ hay giá sách.

Các mẫu giường ngủ thông minh hiện nay cũng có rất nhiều chức năng mới như khi đọc sách bạn có thể nâng cao đầu giường với độ cao phù hợp như mong muốn.

Hay cũng có thể biến giường ngủ thành bàn làm việc, có thêm phích cắm điện. Từ đó chúng ta sẽ có được sự thoải mái và tiện lợi hơn khi sử dụng các nội thất thông minh này.

  1. Mẫu thiết kế nội thất đẹp phong cách tân cổ điển

Mang vẻ đẹp trường tồn theo thời gian, các mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển chắc chắn sẽ khiến các gia chủ hài lòng.

Biến tấu căn hộ của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp với vẻ đẹp của phong cách tân cổ điển. Đa phần các mẫu thiết kế theo kiểu như thế này thường khác đắt đỏ, thường được sử dụng cho các căn nhà lớn.


                                                      Nội thất cổ điểm sang trọng, đẳng cấp

Điểm đặc trưng tiêu biểu của phong cách tân cổ điểm là ở những đường nét tinh tế, nội thất cao cấp và tỉ lệ vàng. Các hoa văn Châu Âu, nội thất hiện đại mang đến nét đẹp nghệ thuật đầy tính thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, phong cách nội thất tân cổ điển còn được kết hợp với các mẫu thiết kế nội thất thông minh. Sự tích hợp khoa học này mang đến cho căn hộ của bạn sự sang trọng bậc nhất.         

Hiện nay, tại các show room, bạn có thể trải nghiệm các mẫu thiết kế này. Xu hướng nội thất tân cổ điển cùng với chức năng thông minh mang đến sự đẳng cấp cho gia chủ. Hứa hẹn đây là một xu hướng được nhiều người ưa chuộng vì không gian sống chất lượng và hoàn mỹ.

Xem thêm: Sofa tân cổ điển và những điều cần biết

  1. Mẫu thiết kế nội thất đẹp văn phòng 

Trong tương lai, đa phần các mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp sẽ đi theo hướng không gian mở. Sự kết nối giữa các phòng ban và nhân viên sẽ được chú trọng hơn.

Trải nghiệm một không gian làm việc thoải mái, thông thoáng chắc chắn sẽ mang lại hiệu suất làm việc lớn. Các nhân viên có thể cộng tác, trao đổi với nhau qua không gian mở này.


                                                  Không gian văn phòng thoáng đãng

Việc trang trí nội thất hợp lý cũng khiến văn phòng của bạn trở nên hiện đại và tiện lợi. Các khu dịch vụ như nhà ăn, khu vui chơi thư giãn cho nhân viên cũng ngày càng được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Thêm vào đó các nội thất thông minh một lần nữa được ứng dụng các các mẫu thiết kế nội thất văn phòng. Xu hướng là các nội thất thông minh với đa chức năng.

                                   Ứng dụng nội thất thông minh tại văn phòng làm việc

Hiện nay, các mẫu bàn làm việc đều được tích hợp thêm nhiều chức năng như phích cắm điện, đầu nối màn hình hay usb phục vụ cho công việc. Thậm chí các màn hình led cũng được ứng dụng khá nhiều tiện lợi cho việc họp hành.

Cuối cùng, văn phòng của bạn sẽ trở nên tươi mát hơn khi được trang trí cây xanh. Đây là món đồ trang trí không thể thiếu trong các văn phòng năm 2020.

             Văn phòng làm việc trở nên thoải mái với sự góp mặt của tự nhiên

Nhiều công ty còn trồng cây cảnh giữa văn phòng chứ không chỉ dừng lại ở việc sử dụng các chậu cây nhỏ. Việc mang hơi thở của thiên nhiên đến nơi làm việc sẽ tạo cảm hứng cũng như thoải mái cho nhân viên hơn.

  1. Xu hướng mẫu thiết kế nội thất đẹp  phòng khách sang trọng

Trước giờ, phòng khách luôn là tâm điểm tạo nên phong cách của mỗi gia chủ. Việc thiết kế nội  thất phòng khách đặc biệt được chú trọng.

Xu hướng các mẫu thiết kế nội thất đẹp cho phòng khách năm 2020 là sự sang trọng, đẳng cấp. Mỗi thiết kế mang đậm tính thượng lưu được khá nhiều người yêu thích.


                                                                 Nội thất sang trọng cho phòng khách

Để trang trí cho phòng khách theo phong cách này bạn có thể sử dụng nhưng nội thất trang trí sang trọng như đèn chùm, đèn bàn, thảm hay những bộ sofa sang trọng.

Điểm đặc trưng của phong cách này là dùng các đồ nội thất sang trọng để trang trí. Tạo không gian kiến trúc đẳng cấp, toát lên cá tính cũng như bề thế của gia chủ.

  1. Các mẫu thiết kế nội thất đẹp phòng ngủ 

Ngoài phòng khách ra, phong ngủ cũng là một trong những quan tâm lớn của các gia chủ. Những mẫu nội thất phòng ngủ được đa dạng hóa với nhiều phong cách.

Nội thất phòng ngủ theo xu hướng ấm áp. Đây là một phong cách cũ nhưng vẫn khá được ưa chuộng. Nó sử dụng các gam màu, chất liệu nội thất tạo cảm giác ấm cũng, yên bình cho căn phòng ngủ.

                                                       Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Thiết kế nội thất phòng ngủ với không gian mở. Một xu hướng khá mới mẻ nhưng nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo gia chủ.

Việc sử dụng các tấm gương lớn hay trong phòng ngủ không có vách ngăn tạo sự thông thoáng và thoải mái.

Ngoài ra, một số mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách đơn màu. Theo đó, các mâu thiết kế này thường đơn giản hóa mọi thứ, đặc biệt là màu sắc.

                                           Phòng ngủ độc đáo với 3 gam màu đơn giản 

Với dạng này, đa phần phòng ngủ được thiết kế từ 2 đến 3 tông màu chủ đạo. Các đồ nội thất trang trí cũng theo gam màu tường tạo sự nhất quán và cá tính độc đáo.

Trên đây là những xu hướng các mẫu thiết kế nội thất đẹp nhất năm 2020. Nhìn chung với mỗi phong cách đều có những điể Ưu Việt riêng.

Bạn thích thú và phù hợp với phong cách nào. Hãy cùng Dongsuh Furniture tìm hiểu sâu hơn trong các bài viết cụ thể tiếp theo nhé!

 

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫