Giỏ hàng

Mẫu nội thất homestay đẹp trên thị trường hiện nay

Mẫu nội thất homestay rất phổ biến trên thị trường hiện nay với đa dạng mẫu mã và chất lượng dễ dàng cho người tiêu dùng lựa chọn. Bài viết sẽ giúp bạn hình dung được chi tiết hơn thị trường nội thất còn khá mới mẻ này. 

Homestay ngày càng trở thành dịch vụ phổ biến rất được ưa chuộng vì thế thị trường nội thất đã trở nên đa dạng hơn. Không chỉ là những món dùng cho gia đình thông thường mà còn có cả những loại đồ sử dụng riêng cho các dịch vụ khách lưu trú. Một số đặc điểm riêng của các vật dụng này là kiểu dáng đẹp mắt, nghệ thuật, không cần quá bền và có giá cả phải chăng. 


Mẫu nội thất homestay là gì?

Mẫu nội thất homestay là những mẫu bàn ghế được sử dụng trong những căn nhà homestay được cho thuê. Những mẫu nội thất này chú trọng nhiều đến mẫu mã hơn là chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. 

Mẫu nội thất homestay rất đa dạng đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người sử dụng chính vì thế cũng được phân chia thành nhiều loại khác nhau: 

1. Mẫu nội thất homestay trang trí

Những mẫu nội thất để trang trí bao gồm những loại kệ tủ có chức năng sử dụng thì ít nhưng lại rất có tính thẩm mỹ, phù hợp để trang trí và tạo điểm nhấn cho không gian. 

Những món đồ này thường có màu sắc nổi bật và thiết kế lạ mắt để đảm bảo không gian mang tính nghệ thuật. 

Những món mẫu nội thất homestay dùng để trang trí thường có tuổi thọ không quá cao so với các đồ vật thông thường khác vì nó sẽ được sử dụng để chú trọng vào tính thẩm mỹ hơn là những vấn đề còn lại. 


Xem thêm: Top xu hướng trang trí nội thất nhà nổi bật 2020


Homestay chú trọng điểm đặc biệt trong từng chi tiết nên những món đồ mang tính hoài cổ sẽ rất được ưa chuộng. 

Những mẫu gương, bàn và đèn như trên thường phù hợp với đặc thù trang trí hơn là sử dụng.


2. Mẫu nội thất homestay chú trọng đến chất lượng

Ngoài ra, cũng có những mẫu nội thất homestay chuyên để sử dụng, điểm đặc biệt của những loại đồ này là độ bền rất cao, chất lượng được chú trọng. Thông thường, những vị trí như giường ngủ, sofa những nơi thường sẽ chịu lực tác động lớn cần phải đầu tư hơn. 

Xem thêm: Top 20+ thiết bị nội thất cao cấp giá rẻ tại Dongsuh Furniture



Các loại nội thất homestay phổ biến cho các loại phòng

Mỗi loại phòng sẽ có những đặc điểm để lựa chọn nội thất riêng biệt để phù hợp với không gian cũng như đặc tính của căn phòng. 

1. Mẫu nội thất homestay cho phòng khách

Không gian phòng khách rất được chú trọng trong bất cứ không gian nhà ở nào, không chỉ mỗi homestay mà còn trong những gia đình bình thường. Một số điều cần lưu ý khi lựa chọn nội thất cho phòng khách có thể kể đến như: diện tích các món đồ, không gian bày trí cũng như cách sắp xếp sao cho hài hòa. 

Những món đồ thường xuất hiện trong phòng khách của homestay có thể kể đến như tivi, sofa, bàn trà, kệ tivi, kệ sách.. Tùy vào sở thích cũng như phong cách thiết kế mà gia chủ sẽ có thêm những đồ vật để bổ sung thêm vào không gian của mình. 

Ngoài ra, ở không gian này bạn cũng nên trang trí thêm một số bức tranh để tạo được điểm nhấn cho không gian. 


Xem thêm: 50 ý tưởng thiết kế phòng khách tốt nhất cho năm 2020


Tùy theo phong cách của mỗi gia chủ sẽ có cách sắp xếp không gian phòng khác nhau. 


2. Mẫu nội thất homestay cho phòng ăn

Đối với khu vực phòng ăn trong mỗi homestay cần chú trọng đến tính tiện nghi. Vì phục vụ nhu cầu của khách ở thế nên chủ nhà thường cần phải sắm những thiết bị cơ bản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tính thẩm mỹ cho không gian. 

Thông thường, với diện tích hạn chế các căn homestay không quá chú trọng đến không gian bếp mà thường chọn các thiết kế xuyên suốt giữa phòng khác và phòng ăn, vừa tiếp kiệm được diện tích và cũng làm cho căn nhà trở nên rộng rãi hơn. 

 

Những vật dụng trong phòng ăn homestay khá đơn giản chỉ bao gồm những món đồ cơ bản cần thiết. Thông thường, các căn hộ dịch vụ sẽ lựa chọn các đơn vị thiết kế nội thất để có thể tạo nên một không gian nhất quán. 


Với những căn hộ homestay có diện tích nhỏ thì thường được thiết kế phòng khác và phòng ăn chung, vừa tiết kiệm không gian và tạo môi trường mở. 


Xem thêm: 50+ mẫu thiết kế nội thất phòng khách 2020 đẹp từng chi tiết


3. Mẫu nội thất homestay cho phòng ngủ


Với những căn phòng ngủ trong căn hộ dịch vụ homestay thường được thiết kế đa dạng với nhiều loại khác nhau như 1 giường ngủ đôi, 2 giường đơn hay các loại giường tầng để phụ vụ các hành khách đi theo nhóm. Điểm chung của các mẫu nội thất được sử dụng trong không gian này là thường được thiết kế thoáng mát với những điểm nhấn nhẹ nhàng tạo không gian thư giãn. 

Tùy theo cách lựa chọn phong cách chủ đạo mà gia chủ sẽ có những sự lựa chọn thích hợp cho ngôi nhà của mình. 




Những homestay có mẫu thiết kế nội thất đẹp trên thị trường hiện nay

Thị trường homestay thường rất được ưa chuộng ở các thành phố du lịch, một trong số đó là Đà Lạt. Đây được coi là vùng đất "lành" bới có rất nhiều căn hộ dịch vụ vừa đẹp lại chất lượng trong những năm vừa qua được sản sinh ra trên vùng đất này. 

Đa số những căn homestay này thường có kiến trúc đơn giản, ấm áp nhưng rất chắt lọc tạo thành một không gian "sống ảo" cho không ít bạn trẻ khi ghé thăm. 

 Cú trên cây Homestay 

Không gian thoáng đãng được tạo điểm nhấn bằng những chiếc tổ chim giúp người ở sẽ dễ dàng có những khoảnh khắc thư giãn và phóng tầm mắt ra những ngon đồi xanh bất tận. 


note-ngay-mot-loat-homestay-da-lat-view-tron-nui-doi-tinh-hon-ca-tieu-thuyet-2


 Lala Land Homestay

Lalaland là căn homestay được đặt tên theo bộ phim nổi tiếng cùng tên. Khu nhà được thiết kế ở khu vực lưng chừng đồi với những khu vực được thiết kế tận dụng tốt ánh sáng để tạo nên một không gian vừa mơ ảo vừa lãng mạng. 


note-ngay-mot-loat-homestay-da-lat-view-tron-nui-doi-tinh-hon-ca-tieu-thuyet-9


Đợi Một Người Homestay

Homestay đợi một người lại thu hút du khách bởi những mẫu nội thất hết sức giản dị nhưng cũng không kém phần đặc biệt. 

Xem thêm: 22 ngôi nhà đắt đỏ nhất thế giới mà bạn có nằm mơ cũng không ngờ được (Phần 1)


note-ngay-mot-loat-homestay-da-lat-view-tron-nui-doi-tinh-hon-ca-tieu-thuyet-25


Một số sản phẩm nội thất nổi bật của Dongsuh Furniture rất được các khách hàng đón nhận trong thời gian vừa qua. 

Sofa phòng khách

Sofa phòng khách là một trong những đồ nội thất kích thước lớn và có giá trị. Các loại Sofa thường được làm bằng chất liệu da cao cấp nên có giá thành không hề nhỏ, phù hợp để bạn đầu tư mua trả góp. Một số mẫu sofa đẹp cho phòng khách mà bạn nên tham khảo:


Ghế Sofa da thật 4 chỗ ngồi kèm đôn




Ghế Sofa da pu 3 chỗ ngồi


Ghế sofa da sẽ giúp cho không gian của nhiều gia đình trở nên bắt mắt và sang trọng hơn rất nhiều. Các mẫu ghế của Dongsuh Furniture đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết đảm bảo người mua luôn cảm thấy hài lòng khi sử dụng. 


Kệ tivi

Bên cạnh ghế Sofa thì kệ tivi cũng là món nội thất không thể thiếu cho không gian phòng khách. Có rất nhiều loại kệ tivi đẹp, phù hợp với nhiều kiểu phong cách khác nhau nhưng kệ tivi gỗ vẫn tiện dụng và hiện đại hơn cả.

Kệ tivi gỗ MDF cao cấp




Sản phẩm kệ tivi gỗ MDF cao cấp với thiết kế vân gỗ mang đến vẻ đẹp trường tồn, tự nhiên và ấm áp. Không gian lưu trữ đồ thoải mái với thiết kế nhiều kệ ngăn kéo không tay nắm chắc chắn là sản phẩm mà nhiều gia chủ đang tìm kiếm. 


Giường ngủ

Giường ngủ cũng là một trong những đồ dùng nội thất thiết yếu mà gia chủ nên đầu tư sản phẩm chất lượng ngay từ đầu để sử dụng lâu dài. Về giường ngủ chất liệu tốt nhất nên lựa chọn là các loại gỗ tự nhiên hoặc da, thiết kế chắc chắn và thân thiện môi trường.

Giường da Pu size Family


Dường da Pu cao cấp size Family phù hợp với những không gian phòng ngủ diện tích lớn, đặc biệt dành cho các căn hộ chỉ có 1 phòng ngủ cho gia đình. Thiết kế hiện đại, tạo nên không gian gần gũi ấm cúng của sản phẩm mang lại cảm giác thân thiện và an toàn khi sử dụng.


Giường ngủ cao cấp size Queen



Giường ngủ được làm bằng chất lượng gỗ tự nhiên cao cấp chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau. Đặc biệt, giường ngủ được thiết kế đa dụng như đầu giường dạng hộc để đồ, 2 ngăn kéo bên dưới là nơi tận dụng cất giấu đồ đạc không cần thiết vô cùng hợp lý. 


Xem thêm: Tổng hợp những điều cần lưu ý quan trọng khi trang trí nội thất nhà ở

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫