Giỏ hàng

Top xu hướng trang trí nội thất nhà nổi bật 2020

Từ màu sơn NAVY BLUE đến giấy dán tường hoa sẽ là những xu hướng mà các chuyên gia cho rằng sẽ rất phổ biến trong năm nay. Hãy cùng khám phá bài viết dưới đây nhé.

Xu hướng trang trí nội thất nhà nổi bật 2020

home decorating trends
MICHAEL KASKEL

Nếu có một thời điểm hoàn hảo để cập nhật sửa chữa nhà của bạn, đó là vào đầu một thập kỷ mới. Sau 10 năm bạn cũng nên thay cho ngôi nhà của mình một diện mạo mới như 1 màu sơn hay thay đổi các món nội thất đã cũ.Hay thử sắp xếp không gian ăn uống bằng một ý tưởng nhà bếp sáng tạo, hoặc đơn giản là thêm một tác phẩm nghệ thuật mới vào bộ sưu tập của bạn. 

Để chọn được cách tân trang nhà sao cho hợp lý bạn có thể tham khảo những xu hướng trang trí nhà hot nhất năm 2020. Từ màu sơn navy blue và giấy dán tường hoa cho đến tủ màu và bồn tắm đứng, đây là những xu hướng trang trí nhà năm 2020 mà các chuyên gia khuyến khích nên sử dụng.

Tặng bạn: bản vẽ nội thất phòng khách đẹp

Cho dù bạn yêu thích xu hướng hay thường sẽ cố gắng hết sức để tránh chúng, chắc chắn sẽ có một vài ý tưởng trong danh sách của chúng tôi mà bạn sẽ yêu thích (và sẽ tiếp tục yêu thích trong thập kỷ tới).

Một chút vintage trong phong cách thiết kế nội thất nhà ở


home decor trends 2020 - vintage spooled legs

Đây rõ ràng là sự hoài cổ, hay lặp lại của một phong cách thiết kế - đặc biệt là khi nói đến xu hướng trang trí nhà. "Một điều chúng ta bắt đầu thấy hợp lý với các chi tiết truyền thống và cổ điển - những thứ như chân được làm bằng sợi, trục chính và những thứ khác mà chúng ta thấy trong đồ nội thất từ những năm 1800 và đầu những năm 1900," Park YN, CEO của Nội thất Hàn Quốc Dongsuh Furniture.

Nhưng bạn cũng đừng mong đợi để thấy tất cả cổ điển ở khắp mọi nơi. Lần này, các nhà thiết kế đang kết hợp chỉ một hoặc hai mảnh ghép mà thôi.


Xu hướng màu Navy Blue


home decor trends 2020 - navy blue

Màu Pantone của năm 2020 là Màu xanh cổ điển (một sắc thái của hải quân), có nghĩa là bạn có thể mong đợi được nhìn thấy rất nhiều màu sắc trong năm mới. 

Nhà thiết kế nội thất Dongsuh Furniture cho biết: "Màu xanh hải quân (navy blue) cung cấp độ tương phản hoàn hảo cho nội thất và ngoại thất trong cả phong cách nhà truyền thống và hiện đại". "Cho dù một đảo bếp được nâng cấp nhanh chóng hay một căn phòng có một diện mạo mới ấn tượng với màu trắng và đồ gỗ tương phản, bóng râm mang đến một cái nhìn trang nghiêm mà không bị đen hoàn toàn," cô nói.

Giấy dán tường hoa lá hẹ

home decor trends 2020 - floral wallpaper

Nếu ý nghĩ về giấy dán tường hoa làm bạn nao núng, thì năm 2020 có thể chỉ là năm bạn thay đổi giai điệu của mình. "Hình nền hoa đã xuất hiện trong nhiều năm và bạn sẽ tiếp tục thấy hoa văn đẹp nhưng với bản cập nhật hiện đại hơn nhiều"

Giấy dán tường hoa là một trong những ý tưởng trang trí nhà đã đứng trước thử thách của thời gian. Với sự hấp dẫn cho màu sắc rực rỡ và tương phản, các mẫu hình nền hiện tại có thể được tìm thấy ở các kích cỡ và thiết kế khác nhau để phù hợp với nhiều phong cách trang trí. Thêm cá tính cho phòng ăn hiện đại giữa thế kỷ của bạn với hoa mẫu đơn ủ rũ trên nền đen. Làm sáng phòng ngủ boho của bạn với một vườn hoa dại làm điểm nhấn.

Giấy dán tường hoa có xu hướng là một lựa chọn yêu thích cho phòng tắm và khu vực lối vào. Không gian sẽ trở nên rộng rãi và tươi mới hơn nếu được trang trí như vậy. 

Thiết kế với màu sắc tương phản


home decor trends 2020 - high contrast

Các thiết kế có độ tương phản cao hiện đang có một khoảnh khắc - điều đó có nghĩa là nếu bạn luôn muốn sơn màu đen cho ngôi nhà của mình, thì bây giờ là lúc để tạo ra một vòng xoáy (tất nhiên là có chừng mực).

Trong một thời gian dài, thiết kể chỉ có màu trắng, trắng và lại trắng. Nhưng bây giờ, ví dụ, có lẽ chúng ta sẽ thấy một chiếc ghế bằng vải đen và khung màu trắng. Hoặc một bàn điều khiển trong gỗ màu tối với phần cứng màu sáng.

Thiết kế đang khởi hành từ các yếu tố phù hợp mang lại vẻ tinh tế và trung tính. Thay vào đó, chúng ta đang thấy một khoảnh khắc cho thiết kế có độ tương phản cao dưới dạng màu sắc, vật liệu và kiểu dáng.

Điều này có nghĩa là nếu bạn đã muốn sơn cho tủ bếp của bạn một màu xanh đậm hoặc lót những tấm gạch lớn, bây giờ là cơ hội của bạn. Bí quyết là dựa vào sự điều độ bằng cách tương phản với các lựa chọn vững chắc, vượt thời gian để cân bằng.

Phong cách trang trí này chủ yếu dành cho những ngôi nhà theo phong cách hiện đại hoặc đương đại. Sự khác biệt giữa ngoại hình mang đến cho không gian sự hấp dẫn.

Một vài ý tưởng:

  • Đặt một chiếc ghế dài kiểu dáng đẹp bên cạnh một chiếc bàn hiện đại
  • Ghép nối một chiếc bàn cổ với ghế sofa thư giãn
  • Treo một tác phẩm nghệ thuật hiện đại trong một căn phòng với đầy đủ các phụ kiện cổ điển
  • Đặt đèn hiện đại trên bàn ghế sofa cổ, hoặc ngược lại

Hạn chế màu trắng cho phòng bếp


home decor trends 2020 - kitchen

Nếu có một xu hướng thiết kế xác định của những năm 2010, thì đó là nhà bếp toàn màu trắng. Nhưng vào năm 2020, các nhà thiết kế dự đoán sẽ có một sự thay đổi đối với các không gian vượt ra ngoài màu trắng. Ví dụ, Dongsuh Furniture hy vọng sẽ thấy nhiều tủ, đảo và kệ gỗ tự nhiên hơn - tất cả đều cho phép chủ nhà giữ được sự rung cảm tươi sáng và thoáng mát mà không giới hạn bản thân trong mọi thứ toàn màu trắng.

Tủ bếp đa sắc màu


home decor trends 2020 - colored cabinets

Nếu bạn thực sự muốn bỏ lại xu hướng nhà bếp toàn màu trắng phía sau, hãy chọn một xu hướng trang trí nhà khác năm 2020: tủ màu. Theo các chuyên gia thiết kế hàng đầu, "xu hướng năm 2020 là chọn một hoặc một số yếu tố, như đảo bếp, tủ bếp trên tường hoặc tủ cơ sở với màu sắc táo bạo, như đỏ sẫm, vàng sáng, xanh lá cây hoặc xanh nước biển."

Xem thêm: Những tiêu chí để chọn được tủ bếp đẹp

Giường khung kim loại


home decor trends 2020 - canopy bed

Bây giờ là thời gian để biến tất cả những giấc mơ vương giả của bạn thành hiện thực. Các phiên bản hiện đại được làm bằng acrylic, kim loại và khung bọc bóng mượt đang trở lại.

Với phòng ngủ là ốc đảo cho sự thoải mái, có một tán cây sẽ phóng to điều này mang lại cảm giác thanh thản và thậm chí sang trọng. Giường tán kim loại trông tuyệt vời trong bất kỳ phòng ngủ phong cách.

Tuy nhiên, cần xem xét cẩn thận về kích thước và khung của giường ngủ cũng như kích thước của căn phòng ngủ. Bạn không muốn những bài viết nặng nề để cân nhắc một căn phòng nhỏ. Khung tán kim loại hoặc acrylic bóng bẩy có thể cung cấp cho các phòng một sự hấp dẫn thú vị trong khi để lại một cảm giác thoáng mát.

Thời kỳ gốm sứ

home decor 2020 - patina

"Một trong những xu hướng thiết kế mới nổi là sự đánh giá cao của patina và tuổi tác", nhà thiết kế nội thất Dongsuh Furniture nói. Ngoài đồ nội thất cổ điển hơn, các xu hướng màu sắc như đất sét và đất nung, cũng như các mặt hàng trang trí như đồ đất nung và gốm sứ cũng sẽ trở nên rất phổ biến. 

Nghệ thuật tranh trung cổ trong thiết kế


home decor 2020 - antique art

Biến năm 2020 thành năm bạn bắt đầu - hoặc tiếp tục phát triển - bộ sưu tập nghệ thuật của bạn. "Nếu bất kỳ loại đồ cổ nào đang trở lại, đó là nghệ thuật", chuyên gia nói. "Nó sẽ tạo cảm giác trông già đi với các dâu ấn thời gian và tất nhiên sẽ có một câu chuyện gắn với mỗi bức tranh treo tường."

Nghệ thuật trong không gian nhà bếp


home decor 2020 - kitchen art

Trong khi bạn đang thu thập những tác phẩm nghệ thuật đó, hãy chắc chắn tìm kiếm một số cho nhà bếp. Giannasio nói: "Luôn luôn tập trung vào việc biến nhà bếp thành một căn phòng trong nhà chứ không phải là một cái máy để nấu ăn". Điều đó có thể được thực hiện bằng cách treo nghệ thuật trong nhà bếp hoặc sử dụng kệ mở để hiển thị các vật phẩm thể hiện cá tính của bạn, cô nói.

Ghế sofa da phòng khách tông màu navy


Xu hướng trang trí nhà trên trong năm 2020 này sẽ đưa bạn trở lại một thập kỷ khác. Một chút thanh nhã, một chút hoài cổ nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Những ý tưởng trang trí nhà ở không thể bỏ qua

2020 interior design trends feature

Vẻ đẹp của thiết kế là khả năng biến hình, thích nghi và kết hợp những ảnh hưởng giúp nâng cao phong cách và chức năng. Xu hướng thiết kế nội thất năm 2020 minh họa điều này theo cách kể một câu chuyện. Các nhà thiết kế nội thất online hàng đầu của chúng tôi đã chia sẻ những xu hướng mà họ đang thấy trong năm nay. Với tất cả những điều này, dưới đây là 10 xu hướng thiết kế nội thất theo phong thủy cho gia đình trong năm 2020.

Tông màu nâu đất trung tính

design trends earth tones decorilla rendering

Hãy bắt đầu với màu sắc. Mặc dù màu Pantone của năm, Classic Blue, bao gồm các tông màu lạnh, tông màu đất là một trong những xu hướng màu sắc thiết kế nội thất vào năm 2020. Màu xanh ô liu, màu vàng cam và màu cam cháy là những sắc thái không chỉ mang lại sự ấm áp mà còn kết nối với ngoài trời tuyệt vời.

earth tones living room decorilla designer kimber p

Đồ nội thất và phụ kiện mang đến cơ hội tạo ra một môi trường êm dịu giống như ở bên ngoài. Đối với nhiều người trong chúng ta dành nhiều thời gian trong nhà, đây là một cảm giác đáng hoan nghênh.

Điều này không có nghĩa là bạn cần phải trung lập hoặc quá an toàn! Táo bạo có thể xảy ra khi chọn các thanh cửa màu đen hoặc ghế sofa da màu nâu sô cô la. Kết hợp những tông màu này có thể sáng tạo và cung cấp một cái nhìn độc đáo có căn cứ.

Mẹo: Điều quan trọng cần biết là xu hướng thiết kế nội thất hàng đầu có thể được kết hợp vào phong cách cá nhân của riêng bạn. Thực hiện các câu đố theo phong cách thiết kế nội thất như thế này hoặc cung cấp các bức ảnh truyền cảm hứng có thể giúp các nhà thiết kế thực sự xác định chính xác thẩm mỹ của khách hàng và hợp nhất chúng với các phong trào thiết kế nội thất mới nhất.

Phòng khách hiện đại với những đường cong

curved furniture 2020 interior design trend

Xu hướng thiết kế nội thất này là một sự trở lại khác biệt. Nó có sự tái hiện của các hình dạng cong. Lấy cảm hứng từ thập niên 60 và 70, đồ nội thất tròn làm cho nó quay trở lại nhưng với một sự thay đổi hiện đại. Đường kẻ và đường cong lưới để làm nổi bật vẻ đẹp của hình thức. Trong đồ nội thất, chúng ta đang nhìn thấy những mảnh bọc như ghế sofa, ghế dài và ghế dài được thiết kế với sự nhấp nhô và không đối xứng như hướng dẫn. Nó thường thấy các ghế sofa cong khi tìm kiếm ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách vì họ hoan nghênh cuộc trò chuyện.

curved sofa in living room

Các thiết kế dạng tự do như vậy sẽ đạt đến đỉnh cao trong năm nay. Với nhu cầu hơn bao giờ hết để mời năng lượng yên tĩnh của thiên nhiên vào nhà là một điều cần thiết.  Thiết kế mô phỏng sóng, vòng tròn và đường cong cung cấp một sự mềm mại cho ngôi nhà của bạn. 

Không gian mở đa chức năng

multi use room interior design trend 2020 decorilla

Với các hộ gia đình trải nghiệm làm việc và học tập từ xa tại nhà, không gian đa chức năng đã trở thành một trong những xu hướng thiết kế nội thất phù hợp nhất năm 2020 đã thấy. Thiết kế của các ngôi nhà đã được đưa ra kế hoạch mở trong một thời gian bây giờ làm cho sự tồn tại của các phòng đa chức năng có thể. Tăng gấp đôi không gian và chức năng thường thấy nhất trong khu vực nhà bếp và phòng ăn.

Nhà bếp với bố cục rõ ràng có thể dễ dàng vừa trở thành cả phòng ăn vừa thành phòng làm việc. Bằng cách này, mọi người có thể nấu ăn, ăn, giao tiếp và làm việc cùng một lúc. Các góc ăn sáng và quầy bếp đặc biệt tốt cho không gian nhỏ hoặc sàn nhà nhỏ hơn. Những khu vực này loại bỏ sự cần thiết cho một phòng riêng biệt vì nó cắt giảm nhu cầu cho một phòng riêng biệt khác.

multifunctional living room interior design

Một sự kết hợp xu hướng khác là phòng chơi với các khu vực khác trong nhà, đặc biệt là phòng ngủ trẻ em. Với một số bố cục không gian hiểu biết, trẻ em có thể chơi và ngủ trong một không gian an toàn và cho phép các phòng khác trong nhà được sử dụng.

Chắc chắn, nếu bạn muốn theo dõi những đứa trẻ của mình trong khi nấu ăn hoặc làm việc, các khu vực khác như một góc của phòng khách hoặc không gian dưới cầu thang có thể được chuyển đổi thành một không gian thoải mái.

home gym design ideas 2020 trend

Đối với những người cần tập luyện và không muốn đến phòng tập thể dục, một khu vực không sử dụng trong nhà để xe hoặc tầng hầm là nơi lý tưởng cho những người tập tạ và đạp xe đạp. Bạn có thể có không gian đó? Đừng lo lắng. Có các thiết bị (băng kháng, dây nhảy, thanh tạ) và các tùy chọn lưu trữ cho phép bạn rút dụng cụ tập luyện để sử dụng thực tế trong mọi không gian.

floral wallpaper in bathroom decorilla designer corine m


Phong cách thiết kế Biophilic

sitting area with plants by decorilla designer christine m

Thiết kế biophilic là xu hướng thiết kế nội thất năm 2020 kết hợp các yếu tố tự nhiên (vật liệu, ánh sáng, thảm thực vật) vào môi trường xây dựng hiện đại, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe tổng thể của chúng ta.

Nghiên cứu cho thấy rằng việc kết hợp các yếu tố trực tiếp hoặc gián tiếp của tự nhiên vào môi trường được xây dựng có vai trò làm giảm căng thẳng và cân bằng mức huyết áp và nhịp tim.

Ngoài ra, loại thiết kế này làm tăng năng suất, sáng tạo và tỷ lệ tự báo cáo về hạnh phúc. Kết quả đáng kinh ngạc, phải không? Vì vậy, làm thế nào điều này trông trong thiết kế?

2020 interior design trends biophilic design

KINH NGHIỆM KHI KẾT HỢP CÙNG VỚI THIÊN NHIÊN

  • sử dụng ánh sáng tự nhiên
  • kết hợp nước thông qua đài phun nước
  • bao gồm cây trong nhà, tường sống, vườn trong nhà
  • sử dụng vật liệu tự nhiên (tốt nhất là tái chế) như đá, gỗ, kim loại
  • chọn màu được tìm thấy trong tự nhiên
  • sử dụng hình ảnh của thiên nhiên

Trong một xã hội quan trọng đối với cả sự bền vững trong môi trường của chúng ta và thúc đẩy sức khỏe, thiết kế biophilic đang được tích hợp nhiều hơn vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

Phòng làm việc tại gia

interior design trends 2020 online office design decorilla

Dĩ nhiên ví sự ảnh hưởng của dịch Covid-19, xu hướng làm việc tại gia đã dần lên ngôi

Xem thêm: Thị trường ngành gỗ và nội thất "thoi thóp" vượt Covid-19

Có thể sự phù hợp nhất của xu hướng thiết kế nội thất 2020 là tạo ra một văn phòng tại nhà. Với một sự tiến bộ trong công việc từ xa, cần phải tạo ra một không gian làm việc hiệu quả. Nếu có một văn phòng tại nhà cảm thấy sang trọng vào thời điểm này, có nhiều cách để tổ chức sáng tạo và biến bất kỳ khu vực nào thành không gian làm việc.

Phòng khách, một khu vực phòng ngủ, thậm chí tủ quần áo có thể bày trí lại để tạo ra một văn phòng. Một kệ nổi nhỏ, bàn thư ký nhỏ hoặc thang nghiêng là một số giải pháp thông minh không gian giúp neo giữ một không gian cho công việc.


home office design by decorilla designer corine m

Nếu đơn giản là không có chỗ cho một món đồ nội thất khác, có những giải pháp thiết thực để làm việc từ giường hoặc ghế sofa thoải mái hơn. Bàn làm việc và gối hỗ trợ thắt lưng là những vật dụng chính giúp tạo ra một khu vực làm việc mọi lúc mọi nơi.

Phối nội thất gỗ cùng kim loại

eclectic living room with mixed metals decorilla

Năm nay chắc chắn có một nỗi ám ảnh với kim loại. Cả hoàn thiện và đồ nội thất bằng bạc, vàng, thiếc và đồng sẽ nổi bật với sự tự tin đến mức trộn chúng sẽ đưa xu hướng đi xa hơn. Có một số hướng dẫn giúp giữ cho kim loại không phải là một tính năng áp đảo trong phòng của bạn.

Ví dụ, khi trộn các kim loại ấm (đồng, vàng, đồng) và kim loại có màu lạnh (nhôm, bạc, thép không gỉ), hãy chọn một màu chủ đạo và một màu nhấn. Các kim loại trung tính như gang và các kim loại đen khác có thể dễ dàng kết hợp với cả hai.

interior design trends 2020 mixing metals

Một mẹo khác là tránh vượt quá ba thiết bị kim loại khác nhau trong cùng một không gian. Phân bố rải rác chúng ra để tạo nên một căn phòng hoàn chỉnh.  Ví dụ, nếu bạn có một bàn cà phê bằng đồng, hãy xem xét thêm một vật cố ánh sáng với cùng một kim loại.

Xu hướng nội thất mây hay tre đan lát

textured furniture in kitchen and dining decorilla designer corine

Từng được coi là một vật liệu ngoại thất, đồ nội thất mây và đan lát đã tăng công dụng của mình để trở thành những thiết bị nội thất thiết thực. Mây / wicker cung cấp một sự ấm áp và quyến rũ có thể được sử dụng trong các phong cách hiện đại, chuyển tiếp, boho và nhiều hơn nữa. Cho dù mang hình dạng hiện đại hoặc truyền thống hơn, có những mảnh mây / đan lát trong nhà của bạn đều mời các yếu tố hữu cơ kết hợp tốt với các cách trang trí khác.

2020 interior design trends wicker funiture

Phá vỡ một phòng khách lấy cảm hứng hiện đại với những món đồ vật nhỏ bằng đan lát hoặc thêm cảm giác bãi biển vào trong phòng ngủ quyến rũ với một chiếc ghế mây hoặc ghế có điểm nhấn. Tuy nhiên, đồ nội thất trong vật liệu này thêm một yếu tố giản dị và thoải mái cho bất kỳ không gian.

Vậy chi phí để thiết kế nội thất là bao nhiêu?

how much does interior design cost?

Thiết kế nội thất có giá bao nhiêu? Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà thiết kế nội thất, bạn sẽ thấy giá cả và dịch vụ thay đổi khá nhiều, tùy thuộc vào nhà thiết kế và cấu trúc chi phí của họ. Cho dù họ tính giá theo giờ hoặc diện tích, các nhà thiết kế nội thất thực hiện nhiều cách khác nhau để tìm ra mức giá của họ. Một số tính đến quy mô dự án trong khi những người khác tính tỷ lệ hoa hồng trên tổng chi phí. Bất kể, được thông báo về các tùy chọn là một nơi tốt để bắt đầu.

Người ta thường tin rằng chi phí thiết kế nội thất là dễ dàng, nhưng đằng sau hậu trường, giá thiết kế nội thất được tạo thành từ một số yếu tố quan trọng. Kiểm tra hướng dẫn này về chi phí thực sự của một nhà thiết kế nội thất và làm thế nào để chọn đúng.

Chi phí trung bình cho dịch vụ thiết kế nội thất

Trung bình, một nhà thiết kế nội thất điển hình sẽ có giá 2.000 đến 5.000 đô la, không bao gồm đồ nội thất. May mắn thay, với các lựa chọn thay thế mới như dịch vụ thiết kế nội thất trực tuyến chỉ có giá khoảng $ 1.000! Chi phí dịch vụ thiết kế nội thất trực tuyến dao động từ $ 75 đến $ 1599 và phí thường không đổi.

Bắt đầu một dự án trực tuyến là một cách hiểu biết về ngân sách để kết nối với các nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp một cách nhanh chóng và dễ dàng. Lợi ích của thiết kế nội thất trực tuyến là bạn có thể làm việc theo lịch trình của riêng mình và xem trước mọi thứ sẽ như thế nào trước khi bạn mua nó, nhưng cũng có những lợi ích đối với phí thiết kế nội thất truyền thống.

Xem thêm: đơn giá thiết kế nhà và thiết kế nội thất năm 2020

interior design cost

interior design cost

Ngoài việc chọn ra màu sắc phù hợp cho bức tường hoặc gối làm điểm nhấn cho ghế sofa của bạn, giá thiết kế nội thất còn bao gồm nhiều hơn thế! Vai trò của một nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp là làm như sau:

  • Phải đạt được các chứng nhận nghiêm ngặt
  • Thiết kế kết nên được lên hình họa 3d để dễ hình dung. 
  • Quản lý hiệu quả các nhà thầu, thợ điện, họa sĩ và nhiều hơn nữa
  • Nguồn, mua và sắp xếp lắp đặt sản phẩm từ một mạng lưới lớn các cửa hàng và nhà thiết kế nội thất

Có rất nhiều lợi ích khi thuê một nhà thiết kế nội thất, cho dù đó là trực tiếp hay trực tuyến. Nhưng để tìm hiểu xem thiết kế nội thất có phù hợp với bạn hay không, điều quan trọng là phải hiểu rõ về chi phí thực sự.

Xem thêm: bảng báo giá thiết kế nội thất các mẫu nhà mới 2020

CÂU HỎI CƠ BẢN CẦN ĐẶT RA KHI THIẾT KẾ NỘI THẤT LÀ GÌ?

Điều hữu ích đầu tiên cần làm trong việc xác định chi phí thiết kế nội thất là bao nhiêu là trả lời một số câu hỏi cơ bản trước khi thuê một nhà thiết kế nội thất truyền thống hoặc trực tuyến.

Phạm vi dự án và ngân sách

Bạn đang tìm cách tân trang phòng khách của bạn với màu sơn và trang trí mới hoặc để ruột phòng tắm của bạn cho một bản cập nhật rất cần thiết? Rõ ràng và thực tế về những gì có thể được thực hiện là chìa khóa trong việc thu hẹp giá thiết kế nội thất vì có mức độ phức tạp và chuyên môn cần thiết khác nhau.

Tỷ lệ thiết kế nội thất theo giờ

Đây có thể là cách đơn giản nhất để trả tiền cho các nhà thiết kế nội thất. Giá hàng giờ có thể có giá từ $ 50 đến $ 500 trở lên mỗi giờ. Cấu trúc tỷ lệ này hoạt động tuyệt vời cho các dự án nhỏ hơn với số lượng thời gian cần thiết để hoàn thành.

Chi phí mỗi giờ tính đến thời gian di chuyển, lượt truy cập vào không gian của bạn, thời gian mua sắm, email hoặc cuộc trò chuyện qua điện thoại hoặc các giờ khác gián tiếp dành cho không gian của bạn. Tuy nhiên, không bao gồm đồ đạc hoặc vật liệu. Chi phí thiết kế nội thất hàng giờ của Decorilla dao động từ 75 đến 500 đô la / giờ, tùy thuộc vào mức độ kinh nghiệm của nhà thiết kế nội thất bạn làm việc cùng, nhưng chúng tôi cũng cung cấp các gói giá cố định cho mỗi phòng.

Trong khi các chủ nhà đã báo cáo trả một khoản phí trung bình từ $ 1843 đến $ 8,764, thì chi phí trung bình của các dịch vụ thiết kế nội thất theo giờ là hơn 5.200 đô la

How much does an interior designer cost?

Bảng giá thiết kế nội thất 2D

Dựa trên quy mô và nhu cầu dự án của bạn, một nhà thiết kế nội thất sẽ trích dẫn một khoản phí cố định cho các dịch vụ của họ. Báo giá của hợp đồng và nhà thiết kế nội thất sẽ liệt kê rõ ràng những gì sẽ được bao gồm cho khoản phí này, cùng với số lượng sửa đổi có sẵn và ngày hết hạn hợp đồng (khi dự án sẽ hoàn thành).

Chi phí trang trí nội thất thường dựa trên cấu trúc tỷ lệ căn hộ vì nó dễ dàng hơn để ước tính công việc liên quan khi không có nhu cầu kiến trúc.

how much does an interior designer cost?

Thiết kế nội thất hàng tháng

Giá thiết kế nội thất của sự sắp xếp này dựa trên số tiền đã thỏa thuận được trả mỗi tháng trước khi hoàn thành công việc. Điều quan trọng là phải có một hợp đồng rõ ràng về những kỳ vọng của nhà thiết kế (ví dụ: dịch vụ, giao tiếp, giờ, v.v.).

Giá nội thất theo m2 hay feet vuông

Cấu trúc phí này có cảnh quay vuông của dự án xác định chi phí thiết kế nội thất. Nhà thiết kế, Lori Dennis, chia sẻ ví dụ này: một bất động sản 10.000 feet vuông với 6.000 feet vuông không gian bên ngoài đang được lập hóa đơn ở mức 6 đô la một feet vuông, sẽ có phí thiết kế nội thất là 96.000 đô la. Đối phó với không gian rộng hơn, đây thường là cấu trúc được sử dụng cho các dự án khách sạn và thương mại.

architecture and interior design cost

Hoa hồng thiết kế

Thay vì chi phí thiết kế nội thất hàng giờ, một số nhà thiết kế sẽ mua đồ nội thất, trang trí và các vật tư khác của bạn với giá giảm và sau đó tính cho bạn giá bán lẻ, giữ chênh lệch như phí của họ. Những người khác tính phí đánh dấu dưới dạng tiền boa (thường là 20%), giữ tỷ lệ phần trăm trong tổng số đồ đạc và chi phí cung cấp của bạn.

Bất kể, đó là một ý tưởng tốt để có được các bản sao biên lai cho các giao dịch mua để xác nhận số tiền đã trả. Nó cũng để có được báo giá thiết kế nội thất ước tính trong phương pháp này để đảm bảo rằng nó trong phạm vi ngân sách của bạn.

Hoặc bạn có thể tự học thiết kế với các phần mềm thiết kế nội thất 3D chuyên nghiệp

Tỷ lệ phần trăm

Với tổng ngân sách trong đầu (co thắt, phát sinh, vật liệu, v.v.), giá thiết kế nội thất cũng có thể được tính toán. Cấu trúc phí này được nhân với tỷ lệ phần trăm để tính phí cho nhà thiết kế nội thất.

QUY HOẠCH TRƯỚC THIẾT KẾ NỘI THẤT CỦA BẠN

interior design price living room cost

Đây là yêu cầu tối thiểu bắt buộc nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho bạn khi bắt đầu thiết kế nội thất cho một căn nhà mới

Biết rõ phong cách thiết kế mà bạn mong muốn

Nó có thể tìm thấy cả những căn phòng hiện đại và mộc mạc. Nhưng, nếu bảng Pinterest của bạn trải rộng trên các bảng màu và phong cách thiết kế khác nhau, có thể rất khó để chuyển tiếp cho nhà thiết kế nội thất của bạn những gì bạn thích có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Thực hiện các câu đố phong cách thiết kế nội thất để giúp thu hẹp sở thích của bạn; My Jac và Houzz có những người tuyệt vời để bắt đầu. Có một hướng thiết kế có thể giúp di chuyển dự án của bạn nhanh hơn và giảm chi phí thiết kế nội thất của bạn.

interior design price for bathroom

interior design cost - mid century modern

Xác định rõ nhu cầu thiết kế nội thất của bạn

Bắt đầu với các mục hiện có mà bạn muốn giữ hoặc kết hợp với thiết kế mới của bạn. Điều này sẽ giúp cho nhà thiết kế của bạn biết những phần mới cần được xem xét và kiểm tra ngân sách của bạn. Nếu bạn có một ngân sách eo hẹp hơn, biết được nhu cầu của bạn cũng sẽ giúp bạn tìm được một nhà thiết kế nội thất giá cả phải chăng. Nếu yêu cầu của bạn là đơn giản, chi phí trang trí nội thất thường thấp hơn giá thiết kế nội thất.

Chọn đúng nhà thiết kế

Thực hiện một số nghiên cứu về các nhà thiết kế nội thất như lưu ý các chứng chỉ và đào tạo chuyên nghiệp của họ, nhiều năm kinh nghiệm, danh mục công việc và đánh giá của khách hàng là cần thiết để tìm ra công việc phù hợp với bạn. Hãy tiết kiệm thời gian của mình bằng cách nhờ người khác làm điều đó. Các nhà thiết kế nội thất trực tuyến Decorilla nhiệt tình được chăm sóc cẩn thận, mang đến cho khách hàng những kỹ năng thiết kế đặc biệt và trải nghiệm chuyên nghiệp.


How much does an interior designer cost?

Những lời khuyên ở trên và bài này về chi phí của một nhà thiết kế nội thất có thể giúp bạn theo dõi chi phí thiết kế nội thất cho căn nhà của mình. 

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫