Giỏ hàng

50 ý tưởng thiết kế phòng khách tốt nhất cho năm 2020

Phòng khách có thể được coi là trung tâm của căn nhà, nơi tập trung điểm nhấn thiết kế nội thất của căn nhà. Hơn 50 khái niệm thiết kế phòng khách khác nhau có thể giúp chủ nhà lên kế hoạch cho màu sắc, vật liệu và bố cục sẽ làm cho phòng khách của họ trở thành một nơi hấp dẫn hơn cho mọi người mà họ mời vào nhà trong suốt cả năm.

50 ý tưởng thiết kế phòng khách tuyệt vời cho năm 2020

 

1. Phòng khách tương phản hiện đại độc đáo

 

Living room Ideas


Trong những năm gần đây, màu sắc tươi sáng đã nắm giữ các ý tưởng thời trang và phòng khách như nhau. Màu sắc tươi sáng mang đến một sự thay đổi mới mẻ về tốc độ từ các trung tính và hàng tấn trái đất của những năm trước, và chúng mang đến cho chủ nhà một cách sáng tạo để thể hiện cá tính của họ với từng món đồ nội thất.

Chìa khóa cho sự nắm bắt độc đáo của sự tương phản hiện đại này là đảm bảo rằng các màu sắc rất hiếm, cho chúng khả năng nổi bật ngay lập tức khi vào phòng. Một trong những cách tốt nhất để đạt được độ tương phản lý tưởng là đặt các mảnh đồ nội thất có màu sắc rực rỡ chống lại các bức tường và sàn nhà màu trung tính hoặc tối hơn. Điều này tối đa hóa hiệu quả thú vị của sự lựa chọn trang trí phòng khách độc đáo này.

2. Căn hộ thiết kế tối giản


Living Room Decoration Ideas


Trong các phòng khách có trần nhà cao và tầm nhìn tuyệt đẹp, chìa khóa để trang trí phòng khách là tất cả về việc giảm thiểu các vật cản cho tầm nhìn và chiều cao. Do đó, một trong những thiết kế tốt nhất là tính thẩm mỹ tối giản, tập trung vào việc đóng khung cửa sổ, nhấn mạnh chiều cao và sử dụng các đường kẻ sạch trong đồ nội thất trong phòng.

Để tăng cường nhận thức về không gian và không khí trong lành, nên sử dụng màu sáng trên tường và sàn nhà. Màu sắc tối hơn, tông màu gỗ tự nhiên và hoàn thiện màu đất tối đa hóa hiệu ứng và mang lại độ tương phản ấn tượng cho thiết kế phòng khách.

3. Phòng khách màu xanh navy tươi mát

 



Một trong những cách tốt nhất để tạo nên một không gian có cá tính độc đáo vào phòng khách là chọn màu sắc yêu thích và sử dụng nó trong suốt thảm, ghế dài và trang trí khác trong phòng. Một ý tưởng phòng khách hiện đại đặc biệt, thiết kế toàn màu tông lạnh như xanh navy này nhấn mạnh tầm quan trọng của màu sắc trong suốt thảm, màu tường, hoa văn và các mặt hàng đồ nội thất.

Với nhiều sắc thái phù hợp và lượng ánh sáng tự nhiên lành mạnh, chủ nhà có thể lựa chọn kiểu thiết kế đơn sắc này mà không khiến căn phòng có cảm giác như nó được trang trí chỉ với một màu. Chìa khóa của thiết kế này là tối ưu hóa ánh sáng, nhiều sắc thái khác nhau và màu sắc sáng tạo, trên mọi phần của trang trí.

4. Điểm xanh cho phòng khách thêm xinh



Ý tưởng phòng khách được thiết kế để thể hiện tính cách thiết kế và tính nhạy cảm của chủ sở hữu của họ, và đó chắc chắn là trường hợp với sự lựa chọn thiết kế vương giả này. Cách bố trí phòng khách này dựa trên việc sử dụng màu xanh thẫm độc đáo trên tường, nổi bật và có điểm nhấn bởi các trang trí công phu, táo bạo trong phòng khiến mọi người chú ý.

Bằng cách kết hợp màu tường tối hơn với thảm, ghế sofa 3 chỗ và phụ kiện nhẹ hơn, căn phòng khách được tạo ra để tạo cảm giác táo bạo, mời gọi và giống như một phần mở rộng của chủ nhà khi họ ở trạng thái tốt nhất.

5. Thiết kế Miami hiện đại

 


Thiết kế Miami với tông màu xanh cốm, xanh chuối là chủ đạo. Thiết kế nội thất phòng khách tiến bộ này đã loại bỏ màu vàng và cam truyền thống của các thiết kế Miami để ưu tiên cho màu xanh lam, xanh lá cây và màu trắng, để đại diện cho nước, cây cọ và cát trắng thu hút rất nhiều khách du lịch đến thành phố mỗi năm.

Thẩm mỹ Miami cho phép căn phòng duy trì sự tươi sáng suốt cả ngày, mang lại cảm giác hấp dẫn, bên bờ biển, hoàn hảo cho thư giãn giữa trưa hoặc các sự kiện xã hội đêm khuya, giống như chính Miami. Để tối đa hóa sự hấp dẫn của sự lựa chọn thiết kế này, chủ nhà nên lựa chọn một căn phòng có nhiều ánh sáng tự nhiên và trang trí với các hoa văn tinh tế, dễ tiếp cận.


6. Một chút hoài niệm thời sinh viên


Living Room Design Ideas


Ý tưởng thiết kế phòng khách là tất cả về tối đa hóa sự thoải mái và quen thuộc, và thiết kế này đưa mục tiêu đó đến mục đích hợp lý của nó: Tái tạo sự thoải mái, nếu không phải là sự lộn xộn của một căn hộ đại học.

Thích hợp nhất cho các phòng khách chen chúc trong không gian chật hẹp, cách tiếp cận đại học cho thiết kế này nhấn mạnh đến sự lựa chọn đồ nội thất và thiết kế mà không nhất thiết phải trông như thể chúng được chọn một cách tỉ mỉ để phù hợp hoàn hảo.

Thiết kế cũng xoay quanh các tường và hoa văn phá vỡ khuôn mẫu, sử dụng chữ viết tay và hình ảnh cá nhân thường thấy trên các bức tường của ký túc xá đại học hoặc căn hộ ngoài trường.


7. Trang trí phòng khách theo phong cách học giả Indigo


Living Room Decor


Trong một thời đại đã qua của trang trí phòng khách, căn phòng là một thứ gì đó giống như một nghiên cứu về phạm vi và ít không gian giải trí. Thiết kế này gọi ra thời đại của quá khứ và làm lại theo các thuật ngữ hiện đại.
Thiết kế này dựa trên màu tường chàm sâu thu hút sự chú ý đặc biệt đến tranh vẽ, giá sách và những cuốn sách chứa trong đó, và đồ nội thất nhẹ hơn mà Lọ mời đủ để đọc một cuốn sách dài, hay trong nhiều giờ.

Các nghiên cứu về sự sang trọng làm cho nó trở thành mô hình trang trí phòng khách hoàn hảo cho đèn chùm và ánh sáng treo tường, cho một cách tiếp cận độc đáo để chiếu sáng hiện đại.

 

8. Thiết kế mở cho phòng khách ngập ánh sáng

 

Living Room Decor Ideas


Một ý tưởng phòng khách tuyệt vời cho các gia đình đang dự tính có thêm em bé là sử dụng không gian chung rộng rãi. Nên thiết kế khu vực này nên có trần cao, cửa sổ thoáng mát để lấy được gió và khí trời. 

Không gian lớn vừa có thể giải trí, thư giãn, tiếp đón khác và các sự kiện tụ tập cuối tuần. Bố trí phòng khách này thích những bức tường trắng, sàn gỗ cứng hoặc gạch với thảm thấp và đồ nội thất cổ điển sử dụng sáng tạo các mẫu trang nghiêm.
Sự pha trộn giữa sự thanh lịch hiện đại với sự tinh tế cổ điển này là vẻ ngoài và cảm giác hoàn hảo cho các gia đình ngày nay.

9. Phòng khách của doanh nhân

 

Living Room Decor


Không có gì sai với triết lý trang trí phòng khách tốt, nam tính. Trên thực tế, đó là cách tiếp cận hoàn hảo cho một nhóm doanh nhân trong một căn hộ mới. Thiết kế này tận dụng sức mạnh của ánh sáng trần độc đáo để cung cấp một chút không gian thoải mái, với ánh sáng lõm và trang trí lõm được thiết kế để tối đa hóa chiều cao của căn phòng.

Với một chiếc ghế sofa lớn, bọc xung quanh và một chiếc tivi ở phía trước và trung tâm, cách bố trí phòng khách Bachelor là không gian hoàn hảo để giải trí trong những ngày tụ tập.

10. Phong cách cổ điển với nội thất tông trắng đen

 

Black and White Living Room Internal Design


Khi nói đến cổ điển, sự thanh lịch tinh tế, ít phối màu thực hiện các mẹo như tương phản đen, trắng và xám. Thiết kế cơ bản đen trắng không chỉ dựa vào bức tường tương phản tối hơn mà còn dựa trên sự hiện diện của các hoa văn đen trắng cổ điển trên gối trang trí, thảm khu vực, v.v.

Với các phụ kiện màu đen và họa tiết trong phòng, thiết kế này đủ linh hoạt để phù hợp hoàn hảo cho cả nội thất phòng khách gia đình nhỏ hơn. Thiết kế này sử dụng màu sắc tương phản của tường và gương cũng giúp bù đắp cho các phòng bị thu hẹp của các phòng sử dụng sơn màu tối, bù đắp việc thiếu ánh sáng tự nhiên hoặc không gian sống nhỏ hơn hoàn toàn.

11. Màu mè nhưng tối giản


Living Room Idea


Một trong những nguyên lý chính của thiết kế tối giản là nó tìm cách tạo ra một không gian đặc trưng bởi sự cởi mở. Trong bối cảnh của một phòng khách, điều này có nghĩa là để lại đằng sau giá sách và cửa ra vào cổ điển, lựa chọn thay vì lưu trữ mở thực sự làm tăng thêm sự hấp dẫn trang trí của các phụ kiện và phương tiện phòng khách.

Thiết kế tối giản đầy màu sắc này bao gồm các kệ đơn giản và đồ nội thất cùng với tông màu trắng, rõ ràng tạo cảm giác cởi mở cho căn phòng. Để bù đắp cho các tông màu nhẹ hơn của tường và sàn, thiết kế này bao gồm bảng màu gần như hợp thời trang hiện đang được đưa vào nhiều thiết kế trong nửa sau của thập kỷ này.

Những yếu tố đầy màu sắc và các phụ kiện cơ bản làm cho không gian trở nên lôi cuốn, đặc biệt là đối với các gia đình có trẻ nhỏ, những người sẽ nắm lấy màu sắc và hình dạng hàng ngày.

12. Sang trọng và đẳng cấp


Living Room Decoration Ideas


Một trong những chủ đề lớn trong xu hướng bố trí phòng khách hiện đại là tối ưu hóa việc sử dụng các cửa sổ lớn hoặc cấu hình cửa để không khí ngoài trời có thể được mời liền mạch bên trong. Đó là mục tiêu của thiết kế này, dựa trên các cửa sổ lớn để bù lại màu tường tối hơn.

Sự lựa chọn thiết kế trang nghiêm này tối đa hóa sự hấp dẫn của các yếu tố phòng khách truyền thống, ấm cúng: lò sưởi trung tâm, ghế dài lớn và đèn chiếu sáng có thể tự cảm thấy thư giãn. Vì hầu hết các phong cách thiết kế nội thất phòng khách sang trong đều có vẻ hơi u ám, nên việc tạo cảm giác ấm cúng cho căn phòng vô cùng quan trọng. Sang trong nhưng cũng phải gần gũi.

Ngoài ra, thiết kế hiện đại như những vật dụng tạo phản chiểu ánh sáng như gương sẽ giúp cho căn phòng trở nên đặc biệt hơn. Mặc dù thiết kế ban đầu có vẻ nam tính, các lựa chọn phụ kiện và vải có thể thay đổi thẩm mỹ tổng thể để phù hợp với bất kỳ sở thích cá nhân nào của gia đình.

13. Phòng khách nhà gỗ kiểu Mỹ

 

Americana Lodge Living Room Layout


Vì sao đa phần người Mỹ lại thích các dầm, xà gỗ lộ ra, sàn nhà tự nhiên và một bức tường đá tuyệt đẹp? Thiết kế này là một sản phẩm hoàn hảo của người Texas có thể khiến một ngôi nhà ở bất cứ nơi nào trên đất nước có cảm giác giống như nó nằm trong một kỷ nguyên  còn khá đơn sơ. 

Cảm giác của nhà thiết kế này được bù đắp bằng cách nắm lấy đồ nội thất cổ điển với sự hấp dẫn trang trọng hơn, tương phản hai thời kỳ khác biệt trong thiết kế và lịch sử chính trị Mỹ.

Kiểu thiết kế này rất phù hợp trong các ngôi nhà ở khắp miền tây nam của đất nước, đặc biệt là với cách tiếp cận mở với ánh sáng và cửa sổ, nhưng nó cũng tạo nên một thiết kế nội thất chuẩn Mỹ tuyệt vời trong các ngôi nhà và căn hộ hiện đại trên toàn quốc và trên thế giới. Ốc đảo Americana này là một mảnh trò chuyện tuyệt vời cho bất kỳ ngôi nhà.

14. Phòng khách phong cách 3D vintage

 

Vintage 3D Living Room Design


Một thiết kế gần gũi mà ai cũng có thể liên tưởng tới thì liệu có thiết kế nào phù hợp hơn trò chơi Super Mario Brothers retro không? Thiết kế này, với mô hình tường 3D hợp thời trang và độc đáo, trông giống như một cái gì đó ra khỏi giữa những năm 1980.

Tuy nhiên, để cân bằng sự hấp dẫn retro của nó, trang trí phòng khách này thêm đồ nội thất màu trắng hoàn toàn kéo mắt xuống và rời khỏi mô hình tường 3D phức tạp.

Sự cân bằng giữa hai yếu tố đặc biệt này sẽ bắt đầu một cuộc trò chuyện và đóng vai trò là nền tảng tự nhiên cho cả trò chơi video hiện đại và cổ điển. Nó rất phù hợp cho những người độc thân mới có ngôi nhà đầu tiên.

15. Ý tưởng thiết kế phòng khách hiện đại tone màu True Blue


True Blue Modern Living Room Design Idea


Ý tưởng phòng khách hiện đại là tất cả về việc tối đa hóa sự thoải mái của không gian, và đó chắc chắn là mục tiêu của tùy chọn thiết kế ngấm màu xanh này. Ý tưởng phòng khách này xoay quanh hiệu ứng làm dịu của màu xanh nhạt, cả về màu tường và về lựa chọn đồ nội thất.

Các ý tưởng trang trí phòng khách có mặt trong khái niệm này cũng tìm cách cân bằng màu xanh để chủ nhà không bao giờ cảm thấy như thể căn phòng bị lặp đi lặp lại. Một tác phẩm nghệ thuật lớn, đầy màu sắc được đặt phía trên ghế sofa và ghế kaki tạo thêm độ tương phản tuyệt vời, tạo cho căn phòng một cảm giác cân bằng cần thiết giữ cho bức tường màu xanh và các phụ kiện cảm thấy chào đón, làm dịu và thoáng mát.

16. Phong cách Chic công nghiệp


Modern Living Room Design Ideas


Không phải tất cả các chủ nhà đều quan tâm đến các bức tường, sàn nhà và các mẫu thông thường mà theo truyền thống chỉ ra một không gian thoải mái. Trên thực tế, một trong những ý tưởng phòng khách hiện đại tốt nhất là biến không gian thành một sân chơi công nghiệp. Tận dụng cả vật liệu bê tông và hoa văn bê tông giả, thiết kế này là về việc ôm lấy vật liệu cứng và tôn vinh các phụ kiện màu xám.

Ngược lại, các điểm nhấn màu đỏ, trắng và xanh lá cây tươi sáng thu hút ánh mắt khỏi sự phong phú của màu xám. Đây là một sự phù hợp hoàn hảo cho các ngôi nhà ở khu vực thành thị, đặc biệt là những nhà kho và nhà kho được chuyển đổi thành phòng.


17. Phòng khách tràn sức sống


Nhiều ý tưởng phòng khách hiện đại xoay quanh màu sắc dịu, nhưng không phải cái này. Đối với những cá tính sống động và rực rỡ nhất, thiết kế này bao gồm các màu sắc táo bạo và có độ tương phản cao sẽ bắt đầu một cuộc trò chuyện. Thiết kế đối xứng dựa trên hai mảnh đồ nội thất tương xứng, tương phản tạo thành một chiếc ghế dài lớn, thoải mái.

Một mẫu phông nền, có thể đến từ giấy dán tường hoặc bức tranh thực tế trên tường, làm sáng căn phòng và thêm một điểm nhấn khác biệt cho khu vực trọng tâm. Đối xứng cũng phù hợp trong các bảng và đèn, cân bằng căn phòng và tạo cảm giác trật tự sẽ làm việc tốt nhất cho chủ nhà thích đường thẳng, thiết kế đối xứng và tổng cân bằng.

Chính vì vậy, kệ tivi Scandinavian vuông vức cùng tông màu nhã nhặn nhưng vẫn bật lên được sự sang trọng của gia chủ là mảnh ghép hoàn hảo cho nội thất phòng khách.

18. Phòng khách chất núi rừng

 

Living Room Ideas


Bức tượng bán thân dài, các tấm ván rộng đã được quét vôi để tương phản, và các dầm lộ ra giúp phá vỡ chiều cao của trần nhà truyền thống .

Thiết kế tạo ra không gian ấm cúng thông qua việc sử dụng đồ nội thất hiện đại, tập trung vào bàn cà phê tự nhiên và hấp dẫn. Với các cửa sổ có chiều dài của chiều cao của căn phòng, ánh sáng tự nhiên giúp mang đến cho không gian cảm giác rộng mở và lôi cuốn sẽ khiến nó trở thành trung tâm của hoạt động gia đình và các cuộc gặp gõ trong thời gian tới. 

19. Trong nhà, ngoài trời

 

Living Room Decoration Ideas


Một lò sưởi là trung tâm của nhiều phòng khách, nhưng hầu hết mọi người thích che giấu các yếu tố tự nhiên làm nhiên liệu cho lò sưởi và cung cấp cho nhà của họ khu vực ngoài trời tuyệt đẹp. Thiết kế này không loại trừ những vật liệu này được sử dụng trong phòng khách. Một xu hướng mới trong ý tưởng thiết kế phòng khách hiện đại, thiết kế này thực sự mang củi vào phòng khách như một yếu tố thiết kế và trò chuyện.

Sàn gỗ tự nhiên, cây trồng được đặt khắp căn phòng để chấp nhận và tầm nhìn mở ra bên ngoài, khiến căn phòng có cảm giác như nó kết nối với những gì diễn ra trong bãi cỏ phía trước. Những yếu tố này cũng làm cho căn phòng trở nên ấm cúng hơn vào những đêm lạnh lẽo, khi lò sưởi trở thành điểm tụ tập trung tâm cho một gia đình trú ẩn khỏi thời tiết mùa đông lạnh lẽo.

20. Căn hộ hộp bê tông

 

Living Room Interior Decor


Một số căn hộ đô thị đã được thiết kế lại trong những năm gần đây sử dụng bê tông, giống như cách họ bắt đầu ôm những bức tường gạch lộ ra vài thập kỷ trước. Bê tông công nghiệp hấp dẫn được chuyển thành một thẩm mỹ hấp dẫn hơn với thiết kế này, đó là đô thị độc đáo từ trên xuống dưới.

Đồ đạc neon sáng sủa mang lại nguồn ánh sáng và màu sắc mới vào căn phòng mà không gây ra nhiều vệt sơn trên tường. Một bộ phận hiện đại, tập trung vào tivi và giá sách, cung cấp cả một tiêu điểm và một nơi thoải mái để cập nhật tin tức trong ngày hoặc giải trí cho một vài khách.

Cấu hình độc đáo của thiết kế này và bao gồm ánh sáng độc đáo, có nghĩa là nó có thể mở rộng lên hoặc xuống một căn phòng có kích thước gần như bất kỳ trong môi trường đô thị.

21. Phong cách nội thất phòng khách sa mạc Oasis trắng toát

Off-White Oasis Interior Decor


Trong khi một số nhà thiết kế phòng khách hiện đại cố gắng hạ thấp màu trắng và màu trắng ra thì thiết kế này ôm lấy họ và sử dụng chúng trong hầu hết mọi khía cạnh của căn phòng. Thiết kế tập trung chủ yếu vào việc tạo ra một không gian mở và thoáng mát, nhưng các điểm nhấn màu trắng và màu trắng có một vài hiệu ứng khác.

Đầu tiên và quan trọng nhất, họ giữ cho căn phòng mát mẻ trong những phần ấm hơn trong năm. Chúng cũng kết hợp hoàn hảo với thiết kế của một ngôi nhà bãi biển hoặc cabin mùa hè, tạo cho nó một cách độc đáo để nổi bật so với những ngôi nhà thường sử dụng màu sắc phong phú hơn hoặc các yếu tố thiết kế đa dạng hơn.

Phương pháp thiết kế này cũng hoàn hảo cho các ngôi nhà đô thị có diện tích vuông nhỏ hơn và do đó cần tận dụng màu sắc để tạo ra nhận thức về một khu vực sinh sống lớn hơn.

22. Phong cách nội thất phòng khách cho đô thị nhỏ gọn

 

Living Room Design Ideas


Một trong những cách tốt nhất để đạt được một thiết kế nội thất phòng khách linh hoạt, nam tính là đi với màu tường tối hơn và màu trầm, mời màu. Đó chính xác là nơi mà ý tưởng phòng khách này thành công: Thiết kế mang màu sắc sâu, gần như hải quân cho các bức tường, trong khi bù đắp màu sắc tối đó với gối màu cam sáng, điểm nhấn hoa văn, đồ nội thất độc đáo và tấm thảm hiện đại.

Việc sử dụng các vật liệu tự nhiên và tác phẩm nghệ thuật cổ điển trong các điểm nhấn trên tường cũng mang lại cho thiết kế này sự tiếp xúc đúng đắn của năng lượng trang nghiêm, làm cho nó trở thành một trung tâm tự nhiên để giải trí cho khách. Hoàn hảo cho các khu vực sống nhỏ trong nhà ở và căn hộ đô thị, thiết kế này rất phù hợp cho một ngôi nhà đầu tiên trong thành phố.

23. Ý tưởng thiết kế phòng khách cho dinh thự, biệt phủ

 

The Manor Living Room Design Ideas


Bạn muốn thực sự mang lại sự sang trọng cho phòng khách của gia đình? Không có gì khác hơn là thiết kế này, nó dựa trên tất cả các yếu tố cổ điển đã tô điểm cho các ngôi nhà như của Philadelphia Main Line vào thời hoàng kim. Thiết kế này, trông giống như nó thuộc về một trang viên hoặc biệt thự lớn, đưa ra ý tưởng về những bức tường trơn và trần nhà cơ bản.

Thay vào đó, những bức tường đá và trần nhà bằng gỗ lộ ra. Những vật liệu cao cấp này làm cho căn phòng cảm thấy đắt tiền, cao cấp và trang nghiêm. Đủ linh hoạt để sử dụng trong nhà và ngoài trời, khu vực sinh hoạt này mở ra bên ngoài và sử dụng đồ nội thất đan lát bền để cung cấp sự thoải mái cho khách trong tất cả các mùa.

24. Ý tưởng phòng khách tiện nghi Bắc Âu (scandinavian)

 

 
Khi hầu hết mọi người nghĩ về ý tưởng trang trí phòng khách Scandinavia, họ thường đề cập đến các kiểu dáng, hoa văn và phụ kiện được bán tại Dongsuh Furniture hay IKEA. Đó không phải là một mẫu xấu.
Trên thực tế, thiết kế này trông giống như một cái gì đó có thể được nhìn thấy trong nhiều ngôi nhà ở Scandinavia và các cửa hàng online của Dongsuh Furniture. Tuy nhiên, sự khác biệt là trong thiết kế này, ôm ấp các vật liệu cao cấp, màu sắc táo bạo hơn và loại điểm nhấn tường độc đáo cần có thời gian để tìm và kỹ năng treo.

Thiết kế này có tất cả các bẫy của chủ nghĩa tối giản Scandinavia: vật liệu thép không gỉ hoặc chân gỗ, sàn tự nhiên, tường mịn và chỉ có một màu sắc tối thiểu để cung cấp các tiêu điểm. Nó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho cư dân thành thị và chủ nhà hoàn toàn hiện đại, những người muốn có một thiết kế nội thất phòng khách tiên tiến.

25. 7 sắc cầu vồng

 

Over The Rainbow Living Room Ideas


Đừng tiết lộ những ý tưởng trang trí phòng khách cho những người theo chủ nghĩa thuần túy tiếp xúc với gạch. Trong khi gạch vẫn có thể được nhìn thấy trong thiết kế này, kết thúc tự nhiên của nó được ẩn đằng sau những gì trông giống như sự kết hợp của tranh tường đô thị và graffiti đô thị.

Hoàn hảo cho một căn hộ áp mái hoặc thậm chí là một phòng gia đình dưới tầng hầm, thiết kế này sử dụng màu sắc là tối thiểu. Màu sắc nổi bật của cầu vồng với màu sắc tương phản độc đáo với tường, sàn và nội thất gia đình màu trắng, tạo cho không gian một cảm giác hiện đại và tối giản sẽ thu hút các chủ nhà và nhà thiết kế với những sự nhạy cảm đó.

Mặc dù không dành cho tất cả mọi người, những ý tưởng trang trí phòng khách được tìm thấy trong không gian này mang đến nguồn cảm hứng tuyệt vời để biến các vật liệu gạch thành một mẩu đối thoại.

26. Hồi ức thập niên 60s

Vintage Living Room Decoration Ideas


Một trong những xu hướng thiết kế hot nhất trong thập niên 1960 là đặt rèm dọc theo tường, có lẽ để thêm màu sắc hoặc che giấu một số vật dụng của đồ nội thất mà chủ nhà thời đó coi là khó coi. Tủ sách và TV thường ẩn sau rèm cửa, trong khi đồ nội thất với các đường tối thiểu giữ sự chú ý của khách ở trung tâm của căn phòng.

Điều đó nghe có vẻ quen thuộc? Bộ ý tưởng phòng khách này mang tất cả trở lại, nhưng với một sự thay đổi hiện đại để lại các phối màu thập niên 60 trong quá khứ.

Được chế tạo như một sự trở lại hiện đại cho thiết kế giữa thế kỷ của Mỹ, khái niệm phòng khách mở này sử dụng rèm cửa cắt và các hoa văn cơ bản, cũng như một khu vực sinh hoạt trung tâm, để nhấn mạnh cuộc trò chuyện giữa các vị khách.

27. Phòng khách hoàn hảo cho trẻ con

 


Một số ý tưởng trang trí phòng khách trông lớn lên rõ rệt, nhưng thiết kế này nhấn mạnh tầm quan trọng của một không gian sống đối với các thành viên trẻ nhất trong gia đình. Những bức tường và trần nhà màu trắng nhường chỗ cho đồ nội thất sáng sủa và thú vị được đặt khắp phòng.

Thảm trải sàn cao, gối rộng rãi và đệm di động cũng cho phép căn phòng được tùy chỉnh hoàn hảo theo sự thoải mái ưa thích và sử dụng phổ biến nhất của không gian sống trong nhà, cho dù đó là để giải trí cho khách, giải trí cho trẻ em, hoặc phục vụ như một rạp hát tại nhà các loại.

28. Tông nâu chủ đạo


Tông màu nâu cần được đánh giá cao hơn trong phòng khách hiện đại, và thiết kế này tìm cách đưa ra màu sắc những gì nó xứng đáng. Một thiết kế táo bạo sử dụng bảng màu độc đáo, nỗ lực này cho thấy màu nâu linh hoạt như thế nào khi được sử dụng phù hợp trong một không gian sống lớn hơn.

Từ các điểm nhấn màu nâu và kaki đến ghế sofa màu nâu đậm và các điểm nhấn tường sô cô la, phòng khách này là một không gian mời gọi và ấm áp cho tất cả các mùa. Đối xứng trong phòng cũng là một sự phù hợp hoàn hảo cho các cuộc trò chuyện dài với bạn bè hoặc với trẻ em.


29. Ý tưởng trang trí phòng khách màu xanh mát mẻ

Cool Blue Living Room Decor Idea


Ý tưởng trang trí phòng khách hầu hết đều sử dụng màu xanh giống nhau. Mặc dù một số thiết kế đã thể hiện màu xanh lam là màu hoàn hảo để tạo ra một không gian mời gọi, nhưng ý tưởng phòng khách trong khái niệm này cho thấy nó có thể dễ dàng được sử dụng để tạo ra một không gian mát mẻ hoạt động hoàn hảo tại một ngôi nhà trên bãi biển hoặc trong cabin có lộ ra ngoài , tường gỗ.

Sự tương phản của màu xanh hoàng gia và màu xanh thép trong thiết kế này, cùng với các tác phẩm nghệ thuật và phụ kiện táo bạo, có thể là một cách thú vị để thay đổi sự rung cảm của phòng khách thành một thứ độc đáo hơn một chút trong nhà. Sự hấp dẫn thủ công của thiết kế này cũng mang đến cho nó một cách độc đáo để truyền đạt sự chăm sóc và thoải mái mà một số thiết kế thiếu.

30. Phòng khách phong cách nhà kho hiện đại

Living Room Decoration Ideas


Có nhiều ý tưởng trang trí phòng khách tận dụng sức mạnh và tính linh hoạt của sàn bê tông, nhưng ý tưởng này có thể là tốt nhất. Một sàn bê tông màu mang lại một thẩm mỹ gần như bằng đá cẩm thạch cho phòng khách, mang lại cho không gian một cảm giác cao cấp.

Và trong khi các bức tường trắng mang lại cho căn phòng một cảm giác cởi mở hơn, các kệ quảng cáo tủ màu đen đưa phòng khách trở lại trái đất và tạo ra một điểm tập trung vào lò sưởi và tivi.

Thiết kế này là một sự phù hợp hoàn hảo cho các phòng gia đình và khu vực sinh hoạt tầng hầm, do cảm giác mở, vật liệu bền và bộ nguyên tắc thiết kế theo định hướng truyền thông hơn.

31. Đón đầu xu hướng thế kỷ 21

Living Room Design Idea


Khái niệm này trông giống như một cái gì đó từ một lâu đài hiện đại, làm cho nó phù hợp hoàn hảo cho những ngôi nhà lớn hơn có thể cung cấp kế hoạch sàn mở và trần nhà cao hơn cần thiết để tối đa hóa hiệu quả.
Sử dụng màu sắc nhẹ nhàng hơn mang lại cho căn phòng một sự hấp dẫn quyết định hoặc nữ tính, nhưng những thay đổi nhỏ trong cách phối màu và lựa chọn đồ nội thất có thể thay đổi về cơ bản mà lâu đài mà thiết kế này dường như đang tạo ra.

Một yếu tố bị bỏ qua của thiết kế này có thể là vật liệu sàn tự nhiên của nó, với sự chắp vá của màu sắc làm cho sàn nhà trở thành tâm điểm. Điều đó không được tìm thấy quá thường xuyên trong các thiết kế hiện đại cho bất kỳ phòng nào!

32. Các điểm cho căn phòng thêm tươi xanh

Các phòng trong Nhà tông Trắng thường được đặt tên theo màu sắc, và được thiết kế để đại diện cho những màu sắc đó dưới một hình thức nào đó. Đây là câu trả lời trung bình của chủ nhà đối với phòng màu xanh da trời nghiêm trọng của Nhà Trắng. Những chậu cây xanh, kết hợp với trần nhà có hoa văn và cửa sổ lớn, làm cho căn phòng này vừa lôi cuốn vừa trang nghiêm.

Để bù đắp các yếu tố thiết kế trang trí công phu và lựa chọn màu sắc táo bạo, đồ nội thất được quyết định hiện đại và thoải mái. Các mô hình hiện đại làm cho cảm giác này giống như một nơi để sống trong nhà, và không giống như một nơi để giải trí cho các chức sắc nước ngoài.


33. Phòng khách hướng biển


Thiết kế phòng khách nắm bắt sự kỳ diệu của một ngôi nhà bãi biển là một lựa chọn phổ biến của các nhà thiết kế và chủ nhà. Điều này phần lớn là do cảm giác thoải mái mà các thiết kế như vậy cung cấp.

Thiết kế khu vực sinh hoạt bên bờ biển này có tất cả các yếu tố của một chiếc vòi bãi biển cổ điển: tường ván, sử dụng rộng rãi màu xanh lam và màu trắng, và một số lượng phù hợp của các mẫu cổ điển trông được lựa chọn cẩn thận để mang lại cảm giác tuyệt vời nhất cho không gian. Lắng nghe đủ cẩn thận và bạn có thể nghe thấy đại dương từ phòng khách này.



34. Nhà gỗ nghỉ dưỡng trong rừng

Living Room Idea


Nhà nghỉ săn bắn, giống như ngôi nhà bên bờ biển hoặc nơi ẩn dật ở ngoại ô, là một truyền thống trong thiết kế và mua nhà của người Mỹ đã có từ nhiều thế kỷ. Thiết kế này bày tỏ lòng tôn kính đối với các nhà nghỉ săn bắn trong quá khứ trong khi đặt nền móng cho một truyền thống hiện đại.

Các yếu tố cổ điển của thiết kế bao gồm các vật liệu tiếp xúc cao cấp của nó, như lò sưởi bằng đá và dầm gỗ, cũng như sàn nhà tự nhiên và chưa hoàn thành.
Tuy nhiên, những nét hiện đại đã bị bỏ lại, tuy nhiên, với một chiếc ghế cắt và ghế sofa tối giản có thể được tìm thấy trong bất kỳ không gian hiện đại nào ở nhà. Nó là một sự pha trộn hoàn hảo cho các gia đình muốn tốt nhất của cả hai thế giới.

35. Chủ nghĩa cổ điển đương đại


Yêu cầu bất kỳ nhà thiết kế hoặc chủ nhà nào đặt tên cho những nét chạm cổ điển nhất của Hoàng gia cho phòng khách, và họ có thể liệt kê những thứ như đèn chùm, trần nhà trang trí công phu và ghế cánh. Tất cả những yếu tố thiết kế đó đều được tìm thấy trong khái niệm này, nhưng chúng đã được cập nhật và kết hợp với một số nét hiện đại hơn.

Một bảng màu toàn màu trắng được pha trộn với đúng màu sắc nổi bật, được tìm thấy trong cả đèn chùm cập nhật và thảm khu vực hiện đại, mang đến cho căn phòng này một sự cân bằng hoàn hảo giữa đẳng cấp hiện đại và chủ nghĩa hiện đại tinh tế. Phòng này được thiết kế chủ yếu để giải trí cho khách và chắc chắn nó sẽ bắt đầu một cuộc trò chuyện.

36. Ý tưởng trang trí phòng khách bằng gạch


Brick Loft Living Room Decoration Idea


Tòa nhà đô thị là một trong những cơ hội tốt nhất cho các thiết kế phòng khách sáng tạo. Những không gian này thường có tường gạch lộ ra, sàn gỗ tự nhiên và cửa sổ lớn cho phép ánh sáng dồi dào chiếu sáng không gian. Đó là nơi mà thiết kế này xuất hiện. Thiết kế tận dụng trần nhà cao và bề mặt tự nhiên để tạo ra một không gian thực sự lôi cuốn và đô thị.

Những bức tường màu đen, những điểm nhấn màu xám và một tấm thảm trắng kết hợp theo một cách độc đáo để trì hoãn để tập trung vào những bức tường gạch lộ ra. Thiết kế hoạt động tốt nhất trong môi trường mở, tối đa hóa tiện ích của nó như một không gian xã hội.

37. Trang trí phòng khách tông tím hoa sim

 

Purple Loft Living Room Idea


Một ý tưởng khác về khái niệm gác xép đô thị phổ biến đã lấy bão thiết kế phòng khách, thiết kế gác xép màu tím này rất phù hợp cho các gia đình trẻ muốn bỏ qua những điểm nhấn nam tính hơn cho xu hướng thiết kế này.

Đặt ra bởi những tấm thảm sáng tạo và thoát ra, pha trộn các yếu tố đen, trắng và tím thành một thiết kế hiện đại và thu hút sự chú ý, khái niệm này thậm chí có thể hoạt động trong các không gian gác xép nhỏ hơn có thể có rất ít chỗ trống.
Màu sắc và chất liệu vải nhẹ hơn của nó cũng làm cho thiết kế hoàn hảo cho không gian với nguồn ánh sáng tự nhiên hạn chế.

38. Phòng khách Hamptons thanh lịch hiện đại

Living Room Design Ideas


Hamptons từ lâu đã là nguồn cảm hứng cho tất cả mọi thứ từ TV và di chuyển đến phòng khách và nhà bếp. Thiết kế này bày tỏ lòng tôn kính với điều đó, với cách tiếp cận gợi nhớ lại tính thẩm mỹ cổ điển đặc trưng của Hamptons, giống như một lò sưởi táo bạo, với các phụ kiện hiện đại có thêm màu sắc.

Ghế sofa tròn, hiện đại là một điểm nhấn hiện đại độc đáo khuyến khích sự tương tác xã hội và biến khu vực chỗ ngồi thành một trung tâm hoạt động trong khu vực sinh hoạt. Với màu sắc nhẹ nhàng và nhiều cửa sổ, đây là một thiết kế tận dụng thiên nhiên và trông như thể nó chỉ cách bãi biển vài bước chân.

39. Phòng khách biển xanh mộng mơ

Living Room Decoration Ideas


Một điều tuyệt vời khác trong phòng khách bên bờ biển là thiết kế này hoán đổi màu trắng và màu nâu cho màu xanh nhạt và đồ nội thất chào đón hơn. Một thiết kế cổ điển hơn cho thiết kế phòng khách, phòng khách khái niệm này bao gồm đèn truyền thống, phụ kiện hiện đại và màu sắc nhạt trong mỗi chiếc ghế có điểm nhấn của nó. Một tấm thảm khu vực cổ điển với một mô hình tinh tế kết thúc thiết kế sang trọng này

40. Nhà nghỉ trượt tuyết sang trọng

Living Room Interior Decor


Cho dù thiết kế dành cho một nhà nghỉ trượt tuyết thực tế, hay đơn giản để tái tạo sự kỳ diệu của một nhà nghỉ trượt tuyết quanh năm, khái niệm thiết kế này có những gì chủ nhà đang tìm kiếm.
Một cái nhìn phong cảnh, cho dù thông qua cửa sổ hoặc bằng cách lựa chọn cẩn thận tác phẩm nghệ thuật cho ngôi nhà, đặt ra thiết kế này và thiết lập tông màu cho từng yếu tố của nó. Tông màu gỗ đậm, đậm được sử dụng để tạo ra một môi trường ấm áp trong phòng, trong khi một phần quá khổ ở phía trước lò sưởi khuyến khích một nơi gặp gỡ trung tâm để tương tác và giải trí gia đình.

Khá lạ phải không? Đối với những người thích màu nâu phong phú, bầu không khí lung linh và cảm giác ấm cúng của một nhà nghỉ trượt tuyết, thiết kế này là không ai sánh kịp.

41. Báo gắm đỏ

Living Room Ideas

Một số phòng khách cần được thiết kế cho cư dân trẻ, và khái niệm này phù hợp với dự luật. Không giống như một số thiết kế nghiêm túc và trưởng thành hơn, thiết kế này tận dụng sự tương phản rõ rệt giữa màu trắng và đỏ, rắn và họa tiết da báo.
Với đồ nội thất hiện đại đặc biệt, đường nét sạch sẽ trong suốt, và một khái niệm được thiết kế dành riêng cho phòng khách nhỏ hơn, tùy chọn này cũng phù hợp hoàn hảo cho nhà mới và nhà khởi nghiệp, nơi mà cảnh quay vuông thường khá hạn chế.

42. Căn hộ Brooklyn penthouse sang trọng

Brooklyn Penthouse Design Idea


Một căn hộ áp mái ở Manhattan, một trong nơi có giá trị bất động sản đắt đỏ nhất thế giới, có thể có những nét thanh lịch và hoàn thiện đương đại, nhưng đi đến Brooklyn và thiết kế lý tưởng trở thành một cái gì đó giống như công nghiệp, gác xép cũ mà cảm thấy được tìm thấy ở đây.
Khái niệm này tôn vinh lịch sử và lịch sử của một thành phố công nghiệp lâu đời nhất và lâu đời nhất của thành phố, ôm lấy những bức tường gạch của họ và chấp nhận ống dẫn thô và đèn treo.
Đồ nội thất bằng gỗ mộc mạc, cùng với đồ nội thất retro, giúp căn penthouse kết nối với cội nguồn lịch sử của nó và mang lại cảm giác chân thực cho người dân thành thị.

43. Vận dụng nguyên lý 3S: Sun, Sky, and Sand

 

Living Room Interior Decor


Cho dù đó là một phòng gia đình vui vẻ hay một bản cập nhật cho thẩm mỹ ngôi nhà bãi biển, thiết kế sáng sủa và vui nhộn này là một sự phù hợp tuyệt vời. Sử dụng các màu như aqua, cam, kaki và trắng, thiết kế này phù hợp hoàn hảo với không gian sống nhỏ hơn bằng cách tạo cảm giác cởi mở hơn.
Thiết kế hiện đại, sử dụng đèn treo, ném nhiều màu sắc và ghế có điểm nhấn đẹp mắt, mang lại vẻ sang trọng cho phòng khách sẽ thu hút gia đình ở đó một cách thường xuyên.

44. Chất "mộc" đồng quê cổ điển

Living Room Decor

Đưa đất nước sống lên một tầm cao mới với thiết kế trang trí công phu, mộc mạc này nhằm tôn vinh mọi khía cạnh của các địa điểm nông thôn lý tưởng hóa. Thiết kế này là tất cả về các vật liệu tự nhiên tiếp xúc, bao gồm các bản ghi tiếp xúc phục vụ như dầm trần, bảng phụ, và nhiều hơn nữa.

Tường đá và các mảnh đồ nội thất mộc mạc, mòn mang lại cảm giác cân bằng cần thiết, trong khi việc sử dụng các phụ kiện đầy màu sắc cho phép một số điểm nhấn. Hoàn hảo cho một đêm ấm áp bên bếp lửa, thiết kế này sẽ mang đến không gian ngoài trời tuyệt vời cho cả những môi trường đô thị dày đặc nhất.

45. Các vạch chia không gian phòng khách

Living Room Decoration Ideas


Đôi khi, không có nơi nào cho ngày hôm nay, các đường dây hiện đại, sạch sẽ và các yếu tố thiết kế. Thay vào đó, nó thời gian để lựa chọn một cái gì đó cổ điển. Thiết kế này, lấy cảm hứng từ các yếu tố vượt thời gian nhất của thiết kế Main Line từ thế kỷ 20, dựa trên họa tiết gingham và hoa văn cổ điển trong màu xanh và màu vàng truyền thống của hoàng gia.

Nội thất chủ yếu là thoải mái và cổ điển, thay vì cứng và góc cạnh. Căn phòng tận dụng từng inch vuông, tối đa hóa khả năng giải trí cho một lượng lớn khách.

46. Không gian giải trí tiện nghi tích hợp

 

Modern Living Room Design


Đối với mọi thiết kế cổ điển hoặc hiện đại, có một sự thay thế thoải mái muốn tạo ra không gian tốt nhất để xem một thứ gì đó trên Netflix hoặc giải trí cho một vài vị khách. Đó là nơi thiết kế này xuất hiện.
Thay vì tuân thủ các xu hướng hiện tại hoặc thẩm mỹ cổ điển, thiết kế này tập trung vào một chiếc TV trung tâm, những chiếc ghế có cấu hình thấp mang đến sự thoải mái tuyệt vời và màu sắc táo bạo sẽ phục vụ như một cuộc trò chuyện cho cả gia đình và khách. .

47. Thiết kế phòng khách nửa mùa

Mid-Century Update Living Room Design


Một trong những xu hướng thiết kế phổ biến nhất ở Mỹ thế kỷ 20 là hiện đại giữa thế kỷ. Thiết kế này không phải là một thiết kế hiện đại giữa thế kỷ, nhưng những ảnh hưởng của xu hướng đó có thể được nhìn thấy trong mọi khía cạnh của phòng khách. Vật liệu tự nhiên phong phú, chủ yếu là gỗ, được sử dụng.

Hoàn thiện tối hơn so với khái niệm hiện đại giữa thế kỷ, nhưng các loại vải và màu tường nhẹ hơn giúp bù lại tông màu tối của tổng thể căn phòng. Để cập nhật kiểu thiết kế này, ghế có họa tiết in động vật được sử dụng để tạo ra một đoạn hội thoại và thêm một chút gì đó bất ngờ vào không gian.
Đúng chất dân chơi, đậm nét cá nhân: Thích gì thì phối đó.

48. Xanh lá truyền thống

Green Living Room Idea


Phòng khách cần một màu xanh lá cây có thể tìm thấy mọi thứ họ cần trong khái niệm cổ điển này. Thay vì lựa chọn các thiết kế và hoàn thiện cực kỳ hiện đại, khái niệm cổ điển này được thiết kế đủ linh hoạt để phù hợp với bất kỳ ngôi nhà nào.
Người da trắng và người xanh kết hợp với nhau để tạo ra một căn phòng pha trộn tốt nhất giữa trong nhà và ngoài trời, phản chiếu ánh sáng tự nhiên theo cách tạo ra một không gian cởi mở và hấp dẫn hơn suốt cả ngày.
Có thể nói, màu xanh lá chưa bao giờ lỗi thời trong suốt 2 thế kỷ vừa qua.

49. Đa dạng hóa màu sắc

Maximum Color Living Room Idea


Lavenders, purices và reds tạo nên tông màu cho thiết kế hiện đại này. Chủ yếu là rất phù hợp cho trẻ nhỏ, gia đình mới, khu vực sinh sống thứ cấp và ngôi nhà đầu tiên, thiết kế này sử dụng một hình nền hoa văn làm tăng thêm sự sang trọng cho bất kỳ không gian. Đúc vương miện, in retro và ghế sofa màu đỏ tươi thu hút sự chú ý, tất cả làm cho thiết kế này nổi bật so với các lựa chọn thông thường hơn cho khu vực sinh hoạt trong bất kỳ ngôi nhà.

50. Tím bằng lăng

Living Room Decoration Ideas


Một thiết kế hiện đại tuyệt vời đòi hỏi các đường sạch sẽ và hình dạng mịn. Đó là những gì thiết kế này cung cấp. Lò sưởi trung tâm không rườm rà, không thiếu sự đối xứng và không có thẩm mỹ cổ điển.
Đồ nội thất sáng màu, có màu tím và vàng, mang đến sự tập trung thứ cấp mà chắc chắn sẽ mời khách, trong khi các điểm nhấn trên tường và một chiếc bàn sáng giữ cho thiết kế không cảm thấy quá nặng hoặc quá tối.

50 thiết kế phòng khách tuyệt vời cho không gian sống thoải mái

Các phòng khách trải dài từ các nhà nghỉ trượt tuyết và thiết kế mộc mạc cho đến các căn hộ và căn hộ áp mái cực kỳ hiện đại, thống trị cảnh quan ở các thành phố trên khắp thế giới. Mỗi thiết kế đều được chế tạo cẩn thận để tối đa hóa sức hấp dẫn của căn phòng, việc sử dụng tài nguyên địa phương và mục đích sử dụng và mục đích sử dụng của gia đình.

Mỗi trong số 50 thiết kế này cung cấp một cái gì đó cho chủ nhà mà họ cần trong cuộc sống: sự thoải mái vượt trội, phòng thư giãn, không gian để giải trí và khả năng sử dụng các yếu tố thiết kế để làm cho không gian cảm thấy rộng hơn và hấp dẫn hơn.

Bằng cách chọn thiết kế, màu sắc và vật liệu tốt nhất hiện có, chủ nhà sẽ tạo ra một khái niệm phòng khách bền bỉ, sẽ đứng trước thử thách của thời gian và mang lại sự thoải mái tuyệt vời trong nhiều năm tới.


Nguồn: HomeBnC

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫