Giỏ hàng

Bàn trang điểm: ý tưởng hoàn hảo cho phòng ngủ sang, xịn, mịn

Hàng loạt các thiết kế của Dongsuh Furniture được tạo ra theo phong cách hợp thời trang và phù hơp với thị trường. Dưới đây là một vài mẹo và ý tưởng có thể giúp bạn chọn một chiếc bàn trang điểm phù hợp với nội thất phòng ngủ của bạn một cách trang nhã, và nó cũng phục vụ phần tiện ích một cách xuất sắc không kém.


Bàn trang điểm là món đồ nội thất đóng vai trò là những điểm nhấn, tô điểm thêm sự tinh tế và quyến rũ cho ngôi nhà của bạn. Thiết kế bàn trang điểm là một hoạt động thú vị được bao bọc bởi sự sang trọng và phong cách. Các chuyên gia nội thất của DONGSUH FURNITURE (DSF) có thể giúp bạn lựa chọn thiết kế phù hợp nhất cho phòng ngủ của bạn từ nhiều phong cách khác nhau, cho phép bạn sử dụng nó làm bàn học, bàn phụ, hoặc thậm chí bàn trung tâm tùy ý. 

BÀN TRANG ĐIỂM PHẢN ÁNH TÍNH CÁCH CỦA BẠN

Bạn có thể sử dụng đèn bàn ở bàn trang điểm. Ánh sáng dịu nhẹ và ấm áp sẽ làm nổi bật khu vực thay quần áo và chỗ đứng. Sự kết hợp của một tấm gương lớn, tủ lưu trữ và một chiếc bàn nhỏ mang đến cho tổng thể một cái nhìn độc đáo. Bạn có thể giữ phụ kiện của mình trong khay hoặc hộp thay vì ngăn kéo. Các họa tiết trang trí tạo thêm nét quyến rũ và phóng túng cho bàn trang điểm của bạn. 

Dressing table with mirror in black modern bedroom design against granite wall with banana plant - Beautiful Homes

 

BÀN TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP CẦN SỰ BỐ TRÍ CHIẾU SÁNG CHỈN CHU

Các thiết kế bàn trang điểm hiện đại do các nhà thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi xử lý đặc điểm này một cách hoàn hảo và kinh nghiệm. Đôi khi họ sử dụng đèn gắn trên tường ngay phía sau gương. Một ý tưởng đương đại khác là lót gương xung quanh các cạnh bằng đèn cổ tích. Có nhiều khái niệm chiếu sáng hơn mà bạn có thể chọn tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong Ý tưởng thiết kế Fevicol. Bạn có thể tăng thêm vẻ quyến rũ cho đồ nội thất của mình bằng cách sử dụng sản phẩm Hoàn thiện bằng gỗ có độ bóng cao từ Melamine.

VẬT LIỆU SỬ DỤNG CHO BÀN TRANG ĐIỂM BỀN ĐẸP

Ngày nay, các loại vật liệu khác nhau được sử dụng để làm đồ nội thất. Cùng với đồ nội thất bằng gỗ có trọng lượng lớn, ván ép được coi là vật liệu bền nhất và thích hợp để thi công mọi đồ nội thất, và bàn trang điểm cũng không ngoại lệ. Bạn có thể chọn các sản phẩm được làm bằng ván ép cao cấp nhất có màu nâu đen. Luôn đảm bảo mua từ các nguồn đáng tin cậy như đại lý được ủy quyền hoặc thương nhân sản xuất, vì vật liệu giả đang phổ biến trên thị trường. 

Những ý tưởng về bàn trang điểm từ các nhà thiết kế tại DSF có thể chịu đựng được thử thách của thời gian và cũng thể hiện được tất cả các tính năng của một đồ tạo tác tinh xảo. Mua vật liệu phù hợp với nhu cầu của bạn và có lớp hoàn thiện phù hợp với phần còn lại của đồ nội thất trong phòng. Đó là khuyến khích để xem qua tất cả các tài liệu và hiểu nhu cầu và sự cần thiết của bạn. 

Đối với phòng ngủ của trẻ nhỏ, bạn có thể chọn bàn trang điểm bằng nhựa với màu sắc và kiểu dáng lạ mắt. Để có cái nhìn truyền thống hơn, hãy chọn lớp hoàn thiện bằng gỗ tự nhiên và phong cách hiện đại. Sử dụng gỗ MDF cao cấp để chống thấm cho bàn trang điểm.

 

 

CÁCH CHỌN BÀN TRANG ĐIỂM

Chọn bàn trang điểm chắc chắn. Bạn có thể lựa chọn các mẫu bàn trang điểm có sẵn trên mạng. Bạn có thể vào trang web nội thất hàn quốc và chọn một mô hình từ đó. Bạn sẽ ngạc nhiên về cách các nhà thiết kế của chúng tôi cân bằng giữa vẻ đẹp, đặc tính bảo vệ và các yếu tố có lợi về chi phí một cách chính xác trong một món đồ nội thất. Bạn thậm chí có thể xem qua các đánh giá của khách hàng có sẵn trên trang web. 

TBạn có thể tham khảo mẫu mã trên các trang web khác nhau và sau đó chọn một những sản phẩm yêu thích. Các sản phẩm của Dongsuh Furniture có thể mang lại cho bạn sự trải nghiệm tốt nhất. 

 

GƯƠNG SOI BÀN TRANG ĐIỂM LÀ PHẦN QUAN TRỌNG NHẤT

Bàn trang điểm không hoàn thiện nếu không có gương soi. Hình ảnh rõ ràng về ngoại hình của bạn chính là lý do cần đến gương. Các loại gương thường có kích thước và thiết kế khác nhau trên thị trường, nhưng dù có mẫu mã như thế nào cũng nên lựa chọn các sản phẩm bàn có loại gương đi kèm tốt nhất.

Có sẵn các loại gương chất lượng khác nhau, do đó, hãy chọn gương của bạn sau khi xem qua tất cả các thông số kỹ thuật có trên trang web.

 

KHÓA VÀ CỐ ĐỊNH CÁC NGĂN TỦ

Kiểm tra các đồ đạc và chốt của bàn trang điểm trước khi mua. Các ngăn kéo và tủ nhỏ gắn liền với bàn trang điểm của bạn là để giữ những vật có giá trị. Vì vậy, hãy hết sức cẩn thận trong việc kiểm tra hệ thống khóa trong khi mua hàng. Chìa khóa phụ là điều cần thiết vì nếu bạn mất một chìa khóa, bạn có thể sử dụng một chìa khóa khác thay vì phá khóa. Do đó, hãy nhớ xem xét kỹ lưỡng các đồ đạc và ổ khóa. 

Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn có con. Khóa các ngăn kéo của bạn có thể tiết kiệm rất nhiều công sức. Nếu bạn cần nhiều không gian lưu trữ, hãy chọn những thiết kế bàn trang điểm có ngăn kéo và tủ đựng đồ lớn hoặc những loại có giá để đồ.

 

KHẢ NĂNG CHI TRẢ TRONG NGÂN SÁCH CỦA BẠN

Dù mua bất cứ thứ gì dù lớn hay nhỏ, hãy luôn nhớ ở trong phạm vi ngân sách của bạn. Lập kế hoạch ngân sách của bạn trước khi quyết định. Xem qua tất cả các ý tưởng bàn trang điểm giá rẻ dưới 5 triệu và chọn một cái phản ánh sở thích và phù hợp với túi tiền của bạn. 

Đôi khi, nhu cầu của bàn học, bàn đầu giường và bàn trung tâm có thể được kết hợp thành một bàn trang điểm duy nhất. DSF có thể giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn. Lưu ý đến ngân sách của bạn là điều cần thiết khi bạn đầu tư. Có rất nhiều loại bàn trang điểm trên mạng, từ đó bạn có thể xem qua bảng báo giá nội thất và chọn một chiếc ưng ý nhất.

 

 

KÍCH THƯỚC VÀ TỈ LỆ BÀN TRANG ĐIỂM

Tỷ lệ gương so với bàn trang điểm là điều cần thiết. Ngoài ra, toàn bộ bàn trang điểm nên cân đối với kích thước của căn phòng mà nó sẽ được lắp đặt. Ghi lại kích thước của căn phòng của bạn và vị trí được phân bổ để đặt bàn trang điểm. Điều này sẽ giúp bạn chọn được chiếc bàn trang điểm vừa vặn và hoàn thiện diện mạo của căn phòng. Chiều cao của bàn phải phù hợp, bàn không được trông chênh vênh. Sử dụng bàn trang điểm làm bàn học hoặc bàn cạnh giường ngủ rất dễ dàng, nhưng sử dụng làm bàn trung tâm thì cần phải có thiết bị tách rời.

 

THIẾT KẾ KIỂU DÁNG BÀN TRANG ĐIỂM

Thiết kế của bàn là một trong những điều quan trọng nhất bạn cần lưu ý khi mua. Phong cách mà bạn chọn phải phản ánh sở thích của bạn cũng như trông tương thích với phần trang trí còn lại của căn phòng. Cân nhắc kích thước của gương, số lượng tủ đựng đồ và kiểu dáng trước khi bạn mua bàn trang điểm. Màu sắc và chất liệu của bàn cũng làm tăng thêm vẻ ngoài. Bạn có thể sử dụng gỗ Melamine để đạt được kết thúc bằng gỗ melamine trong đồ nội thất của mình. 

Ngoài ra, hãy sử dụng lớp phủ PVC sheet sản phẩm của DSF để có được lớp hoàn thiện bằng gỗ có độ bóng cao trên bàn trang điểm của bạn. Nó cũng chống nhiệt, chống ố, chống nước và trầy xước. Để làm cho bàn trang điểm của bạn không thấm nước, hãy sử dụng veneer của DSF. Lựa chọn bất kỳ món đồ nội thất nào cho ngôi nhà của bạn có thể hơi khó khăn. Đảm bảo rằng đồ nội thất dễ dàng lắp đặt và di chuyển khi cần thiết. Bàn trang điểm là vật dụng cần thiết đối với một người phụ nữ; nó sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu làm đẹp của cô ấy và lưu trữ trang điểm của cô ấy một cách an toàn. Hãy cẩn thận để cân bằng giữa tiện ích và phong cách. 

Sử dụng các sản phẩm của DSF để nâng cao độ bền cho bàn trang điểm của bạn. Bảo vệ khỏi mối mọt và độ ẩm và vẻ đẹp sáng bóng cao là những đặc tính khác có thể đạt được khi sử dụng các sản phẩm DSF. Lựa chọn những ý tưởng thiết kế bàn trang điểm tinh tế và tối giản phù hợp với nhu cầu của bạn. Hãy dành thời gian của bạn và cẩn thận xem xét các khía cạnh mà bạn cho là quan trọng. Một chiếc bàn trang điểm hiện đại được làm với sự cân nhắc có thể tạo thêm nét duyên dáng cho phòng ngủ của bạn.

 

Những mẫu bàn trang điểm phù hợp với phong cách của bạn

Một không gian để chiêm ngưỡng bản thân, thử nghiệm phong cách của bạn và cho chính mình một buổi trò chuyện - bàn trang điểm tốt nhất cần vừa gọn gàng vừa truyền cảm hứng. Khi nói đến thiết kế bàn trang điểm, nhu cầu của bạn sẽ quyết định thiết kế của bạn. Chúng ta có nghĩa là gì vậy? Hãy để chúng tôi giải thích bằng cách đưa bạn qua danh sách thiết kế mới của bàn trang điểm được giám tuyển của chúng tôi.

 

BÀN TRANG ĐIỂM ĐA MÀU SẮC

Trong khi thiết kế bàn trang điểm hiện đại này có màu xám và vàng nhẹ nhàng, kết hợp nó với rèm cửa màu hồng tươi sáng tạo nên một không gian sống động nhưng cân bằng. Các ngăn kéo cho phép cất giữ các vật dụng cần thiết, với một chiếc gương có thể điều chỉnh - hoàn hảo cho cả việc bạn ngồi xuống để “tô mặt”, hoặc chỉ để tô son nhanh chóng trên đường ra khỏi cửa.

Mẹo: một lọ hoa trên bàn trang điểm của bạn sẽ mang lại cho nó một sự rung cảm tươi mới.

Girls dressing table with mirror in soft grey with drawers and gold rails in bedroom interior - Beautiful Homes

 

BÀN TRANG ĐIỂM CHO NGƯỜI CHÚ TRỌNG PHONG CÁCH SỐNG

Gương soi toàn thân rất thích hợp để thử nghiệm mọi yếu tố trên trang phục của bạn. Không có gì lạ khi gương soi toàn thân luôn được sử dụng trong phòng thay đồ của cửa hàng! Dù là giày, mũ hay toàn bộ ngoại hình, có một chiếc gương soi toàn thân trong phòng có nghĩa là bạn có thể mặc đẹp mỗi ngày! Thêm rèm cửa ở một bên để phù hợp với tấm thảm sẽ trông tuyệt vời mà không làm rối mắt trang phục của bạn - hãy giữ nó đơn sắc!

Và chưa kể, đây sẽ là địa điểm chụp ảnh selfie yêu thích của bạn và bạn bè!

 

Cute corner bedroom dressing table in striped pattern with pops of colour - Beautiful Homes

 

BÀN TRANG ĐIỂM MINI CHO NHÀ NHỎ GỌN

Đối với một người có chế độ làm đẹp tinh giản, gọn gàng hơn, bạn sẽ muốn giữ cho bàn trang điểm của mình đơn giản và gọn gàng. Chiếc bàn trang điểm đơn giản nhưng sang trọng có gương này không chỉ chiếm rất ít diện tích mà còn giúp bạn tập trung vào những gì bạn cần.

Một thiết kế bàn trang điểm gọn gàng, thanh lịch rất phù hợp với phòng ngủ nhỏ hơn.

Xem thêm: Cách chọn bàn trang điểm hoàn hảo cho phòng ngủ nhỏ

 

Simple bedroom dressing table with mirror in black with a drawer and subtle ornaments - Beautiful Homes

 

BÀN TRANG ĐIỂM CHO KHÔNG GIAN XANH VỚI CHẤT LIỆU GỖ TỰ NHIÊN

Sự kết hợp giữa đay (mây, đan lát) và màu sắc tươi sáng là một cảnh hiếm thấy và mới mẻ. Điểm yêu thích của chúng tôi về thiết kế bàn trang điểm này là chiếc gương ba mảnh có thể được đặt ở các góc độ khác nhau - hiệu quả cho thói quen trang điểm.

Trong khi tông màu chủ đạo là be, hồng và vàng, chậu cây và tua rua trên ngăn kéo bàn trang điểm tạo thêm điểm nhấn màu xanh dương thú vị. Màu be là bạn của bạn: nó phù hợp với hầu hết mọi màu sắc, trong khi màu hồng trên cùng của bàn trang điểm là một sự bổ sung đáng yêu cho ga trải giường.

Sweet girls dressing table in pink and wood with mirror, pink and yellow accents for kids bedroom - Beautiful Homes

 

BÀN TRANG ĐIỂM CHO VẺ ĐẸP RẠNG NGỜI CHO CÁC QUÝ CÔ THÍCH SKINCARE

Có một thói quen chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo là điều tuyệt vời - nhưng điều đó có nghĩa là bạn sẽ cần tích trữ nhiều loại sản phẩm chăm sóc da. Một kho đồ làm đẹp lớn có nghĩa là bạn cần một bàn trang điểm được thiết kế để trông bóng bẩy và trang nhã, nhưng có không gian đủ để giữ tất cả các sản phẩm trong chế độ làm đẹp hàng ngày của bạn. Hoàn hảo cho người nghiện làm đẹp là bàn trang điểm có gương, có thêm ngăn kéo để mọi thứ luôn gọn gàng.

Bàn trang điểm tuyệt đẹp này trông còn nổi bật hơn khi đặt trên bức tường đá cẩm thạch màu xám, với cây chuối tạo thêm màu sắc nổi bật.

Dressing table with mirror in black modern bedroom design against granite wall with banana plant - Beautiful Homes

 

BÀN TRANG ĐIỂM LUNG LINH NHƯ CỬA HÀNG NỮ TRANG

Một thiết kế bàn trang điểm khiến bạn có cảm giác như đang ở một cửa hàng trang sức sẽ hoàn hảo nếu đồ trang trí phù hợp với bạn. Trong khi các ngăn kéo khác nhau cung cấp cho bạn tùy chọn để lưu trữ đồ trang điểm, đồ trang sức và tất cả các loại vật dụng, bàn trang điểm với gương và kệ bên dưới có nghĩa là bạn có thể đặt những món đồ yêu thích của mình lên phía trên hoặc giấu chúng đi để sắp xếp không gian.

Mẹo: Thêm một chiếc đèn vào bàn trang điểm của bạn sẽ giúp bạn có được ánh sáng cần thiết trong khi chuẩn bị đi.

Pink and gold dressing table in wood with gold-rimmed mirror and drawers for kids bedroom - Beautiful Homes

 

SỰ GIAO THOA CỦA HIỆN ĐẠI VÀ CỔ ĐIỂN CHO BÀN TRANG ĐIỂM HOÀI CỔ

Nếu sự kết hợp giữa màu xám và vàng khiến bạn thích thú thì đây là một thiết kế bàn trang điểm để bạn có thể tham khảo. Một khung gương vàng và giá để bàn chải trên bàn trang điểm thật đẹp nhưng một chiếc ghế lưới vàng sao cho phù hợp? Đó là thiên tài! Trong khi phần còn lại của các chi tiết có màu xám tinh tế, một chiếc đèn bàn với nhiều bóng đèn hướng ra các hướng khác nhau là hoàn hảo cho bất kỳ bàn trang điểm nào và đặc biệt là bàn trang điểm này, tạo thêm nét quyến rũ độc đáo.

 

Sleek dressing table in black with gold accents, large mirror and multi-lightbulb lamp for bedroom interiors - Beautiful Homes

 

BÀN TRANG ĐIỂM CHO NGƯỜI ƯA STYLE KHÁC LẠ

Chơi với các bản in và họa tiết xung quanh bàn trang điểm của bạn là một cách tuyệt vời để thêm chút kỳ quái cho phòng ngủ của bạn. Với các họa tiết sọc phối hợp giữa bàn trang điểm và gương, việc tô điểm thêm màu sắc ở đây sẽ giúp làm nổi bật các đồ vật khác. Xem cách các hộp màu xanh bạc hà bật ra trong hình trên. Một chiếc ghế được in màu hồng tương phản càng làm tăng thêm vẻ ngoài tổng thể của thiết kế bàn trang điểm này, cho thấy sự không phù hợp có thể đẹp như thế nào.

Cute corner dressing table in striped pattern with pops of bedroom colours - Beautiful Homes

 

BÀN TRANG ĐIỂM CHO TÍN ĐỒ LÀM ĐẸP

Nếu là một người đam mê trang điểm, bạn sẽ biết điều may mắn khi sở hữu một chiếc gương soi bàn trang điểm kiểu Broadway thật, có đèn chiếu sáng là như thế nào. . Mặc dù điều đó cung cấp cho bạn lượng ánh sáng phù hợp mà bạn cần, nhưng nhiều ngăn kéo và tủ có nghĩa là bạn có rất nhiều không gian để lưu trữ nhiều loại sản phẩm của mình.

Những gì chúng tôi yêu thích là cách bàn trang điểm màu trắng và vàng được kết hợp với một chiếc ghế nhung màu hồng, giữ cho nó sang trọng và phong cách.

Glamorous girls dressing table in white with drawers and mirror with lights for bedroom  - Beautiful Homes

 

50 mẫu bàn trang điểm phù hợp với mọi không gian nhà

Để dễ dàng lựa chọn được những mẫu bàn trang điểm đẹp phù hợp với mọi không gian nhà bạn có thể tham khảo những mẫu sau. 

 

DT002 - BÀN TRANG ĐIỂM GỖ SỒI KÈM GƯƠNG

 

 

DT005 - BÀN TRANG ĐIỂM GỖ SỒI ĐƠN GIẢN

 

 

DT006 - BÀN TRANG ĐIỂM GỖ TỰ NHIÊN KÈM GƯƠNG

 

 

DT007 - BÀN TRANG ĐIỂM MINI HIỆN ĐẠI KÈM G...

 

 

DT009 - BÀN TRANG ĐIỂM MINI HIỆN ĐẠI KÈM G...

 

 

DT010 - BÀN TRANG ĐIỂM SCANDINAVIAN KÈM GƯ...

 

 

DT015 - BÀN TRANG ĐIỂM SCANDINAVIAN ĐÈN LE...

 

DT016 - BÀN TRANG ĐIỂM GỖ ĐA NĂNG KÈM GƯƠN...

 

 

DT019A - BÀN TRANG ĐIỂM HIỆN ĐẠI ĐÈN LED K...

 

 

DT020 - BÀN TRANG ĐIỂM GỖ MDF NHỎ GỌN KÈM ...

 

 

Xem thêm: 7 Mẫu bàn trang điểm giá rẻ được ưa chuộng nhất thị trường năm 2020

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích - Sờ là mê - Chờ là bỏ lỡ - Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫