Giỏ hàng

Những mẫu bàn trang điểm giá rẻ dưới 5 triệu đồng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn trang điểm giá rẻ dưới 5 triệu đồng phù hợp với nhiều gia đình khác nhau. 

Hiện nay trên thị trường bàn trang điểm đều rất nhiều mẫu mã đa dạng với nhiều giá thành khác nhau dễ dàng cho người tiêu dùng lựa chọn.  Một trong những mức giá khiến nhiều người quan tâm nhất hiện nay trên thị trường là 5 triệu đồng. Đây chắc chắn là số tiền vừa phải sẽ giúp bạn dễ dàng bỏ ra để sắm sửa cho ngôi nhà của mình. 

Chất liệu để làm ra các mẫu bàn trang điểm giá rẻ khá đa dạng bao gồm gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, nhựa, hay ván ép. Mỗi loại sẽ có những ưu nhược riêng phù hợp với từng thiết kế nhà khác nhau. 

Dongsuh Furniture gợi ý bạn một số mẫu bàn trang điểm giá rẻ mà bạn không thể bỏ qua trong thời gian tới.

Bàn trang điểm giá rẻ được ưa chuộng trên thị trường

Bàn trang điểm giá rẻ làm từ gỗ công nghiệp

Bàn trang điểm giá rẻ gỗ công nghiệp rất được ưa chuộng trên thị trường bởi nhiều ưu điểm có thể kể đến như: độ bền cao, mẫu mã bắt mắt, kiểu dáng linh hoạt có thể phù hợp với nhiều ngôi nhà khác nhau. Đa phần những mẫu bàn trang điểm này luôn được bố trí kèm gương tạo sự tiện lợi đáng kể cho người sử dụng. 

BÀN TRANG ĐIỂM GỖ TỰ NHIÊN KÈM GƯƠNG

Mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên kèm gương rất phổ biến trên thị trường hiện nay bởi thiết kế sang trọng, và nhỏ gọn. Người dùng có thể đựng được rất nhiều món đồ trang điểm, ngoài ra, ngăn hộc lưu trữ cũng có thể đựng trang sức cho các chị em. 

Phần ghế được thiết kế vừa vặn với người Á đông cũng giúp các chị em có thể dễ dàng sử dụng mà không gặp phải bất tiện nào. Kiểu bàn này cũng không quá nặng khiến cho người dùng có thể dễ dàng thay đổi trong căn phòng. 



BÀN TRANG ĐIỂM GỖ SỒI KÈM GƯƠNG

Một kiểu bàn khác cũng có giá thành khá mềm trên thị trường hiện nay là bàn trang điểm có phần ngăn hộc độc đáo. Đối với loại bàn này người dùng sẽ có một không gian lưu trữ rộng rãi thay thế cả được những chiếc tủ thông thường. Thậm chí người dùng có thể tận dụng phần hộc tủ để xếp quần áo cho gia đình.

Phần mặt tủ cũng có thể được tận dụng để trang trí một số đồ vật như khung ảnh hay bình hoa tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn.

Phần vân gỗ ở sản phẩm cũng giúp cho không gian của bạn trở nên sang trọng và bắt mắt hơn.  

Ngoài ra, thiết kế thông minh với các phần cạnh được bo tròn, tay cầm cũng được thiết kế âm giúp người dùng dễ dàng sử dụng và hạn chế những rủi ro đến mức tối thiểu do đồ vật gây ra. 



BÀN TRANG ĐIỂM GỖ SỒI ĐƠN GIẢN

Một mẫu bàn trang điểm giá rẻ khác cũng rất được lòng các chị em phụ nữ trong thời gian gần đây là kiểu bàn trang điểm đơn giản. Với nguyên liệu được làm bằng MDF và PB sản phẩm được thiết kế với nhiều phần ngăn đa dạng. Không chỉ có hộc tủ, mà các phần ngăn dưới chân bàn cũng giúp người sử dùng có thể tận dụng để đựng những đồ vật không cần thiết. Hai ngăn hộc tủ rộng rãi cũng sẽ lưu trữ được khá nhiều đồ trang điểm.  

Sản phẩm hiện nay trên thị trường được bán với giá khá mềm là dưới 5 triệu đồng. 



BÀN TRANG ĐIỂM GỖ MDF NHỎ GỌN KÈM GƯƠNG


Mẫu bàn trang điểm gỗ MDF nhỏ gọn có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn bao gồm gỗ sồi + trắng, gỗ sồi + đen, trắng, trắng + đen. Kích thước của bàn dài 80cm x rộng 54cm x cao 74cm, kệ gương dài 80cm x rộng 140cm x cao 54cm. 

Thiết kế nổi bật với phần chân bàn thanh mảnh sẽ không tạo cảm giác chật chội cho ngôi nhà. Ngăn hộc để lưu trữ đồ trang điểm được tích hợp cùng với gương sẽ giúp tiết kiệm được diện tích đáng kể, nhất là đối với những những người không thích khu vực trang điểm của mình quá bừa bộn. 



Xem thêm: 7 Mẫu bàn trang điểm giá rẻ được ưa chuộng nhất thị trường năm 2020

Bàn trang điểm giá rẻ có đèn dưới 5 triệu

Với những loại bàn trang điểm giá rẻ có đèn rất cần thiết trên thị trường hiện nay bới tính tiện lợi. Nếu một không gian quá thiếu ánh sáng có thể ảnh hưởng không nhỏ đến diện mạo của bạn. Vì thế nếu chọn được những chiếc bàn trang điểm đèn vừa đẹp, rẻ lại bền thì đây chắc chắn là niềm mong ước của rất nhiều người. 

Hiện nay trên thị trường một số mẫu bàn trang điểm giá rẻ có hệ thống đèn led được thiết kế ẩn, một số lại được lắp đặt ra ngoài. Tùy vào nhu cầu cũng như sở thích của người sử dụng. 


BÀN TRANG ĐIỂM SCANDINAVIAN ĐÈN LED

Mẫu bàn trang điểm kèm đèn led được thiết kế thông minh với kích thước dài 1m15 x cao 149cm x rộng 40cm. Sản phẩm có 2 màu là gỗ tự nhiên, gỗ tự nhiên + ngà. Với chất liệu được làm từ MDF và PB, người dùng sẽ cảm thấy yên tâm vì chất lượng được đảm bảo và kiểm duyệt từ các cơ quan về công nghệ ở Hàn Quốc. 

Trong mẫu bàn trang điểm giá rẻ Scandinavian bao gồm tủ ngăn kéo, gương có kích thước phù hợp với người Á Đông. Phần hộc tủ được thiết kế thông minh giúp người dùng dễ dàng lưu trữ các đồ dùng cá nhân cần thiết. Ngoài ra, một trong những điểm đặc biệt của sản phẩm này là là còn tích hợp thêm rất nhiều các thiết bị công nghệ thông minh như ổ cắm điện để bạn có thể dễ dàng sử dụng thêm các vật dụng khác như thiết bị làm tóc, sạc điện thoại...



Bàn trang điểm giá rẻ đèn nổi dưới 5 triệu

Hệ thống bàn trang điểm đèn nổi thường được các chuyên gia trang điểm sử dụng. Nếu bạn muốn biến không gian của mình chuyên nghiệp không kém ngoài studio thì nên đầu tư vào thiết bị này. Thông thường những mẫu bàn trang điểm giá rẻ này thường sẽ đực trang bị từ 10 - 15 bóng đèn tùy vào kích thước của gương. 



Bàn trang điểm gương nổi cũng có giá thành khá rẻ dao động từ 1 triệu cho các loại bàn mini có chất liệu bằng nhựa, các loại bàn có kích thước lớn hơn được làm bằng gỗ công nghiệp sẽ có giá thành cao hơn. 


Bàn trang điểm giá rẻ mini dưới 5 triệu

Ngoài ra, các mẫu bàn mini có kích thước tầm 50 - 1 mét phù hợp cho những ngôi nhà có kích thước nhỏ ưa chuộng phong cách Nhật. Với những mẫu bàn trang điểm mini cho phòng ngủ nhỏ sẽ không sử dụng ghế mà thay bằng các lớp lót ngồi bệt. Với những mẫu bàn này, thiết kế thông minh được tận dụng triệt để, đa phần gương và hộc trang điểm sẽ được thiết kế ẩn, để ngoài công dụng làm bàn trang điểm người dùng có thể tận dụng để trang trí một số vật dụng khác. 



Bàn trang điểm giá rẻ bằng nhựa

Hiện nay trên thị trường bàn trang điểm bằng nhựa cũng rất phổ biến, giá cả của các loại này khá mềm phù hợp với những gia đình có kinh tế hạn chế. Tuy giá cả rẻ nhưng các mẫu bàn bằng nhựa này có độ bền rất tốt, kiểu dáng được thiết kế đa dạng khiến bạn dễ dàng lựa chọn và kết hợp với nhiều không gian nhà khác nhau. 


Xem thêm: 10 ý tưởng thiết kế bàn trang điểm gỗ cho nội thất phòng ngủ đẹp như trong phim


SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫