Giỏ hàng

7 Mẫu bàn trang điểm giá rẻ được ưa chuộng nhất thị trường năm 2020

Điểm mặt những sản phẩm hot trong thị trường nội thất không thể không nhắc đến bàn trang điểm giá rẻ. Đây là sản phẩm nhận được sự quan tâm đông đảo của nhiều gia đình.

Đa dạng về mẫu mã, chủng loại, màu sắc và giá thành, bàn trang điểm giá rẻ đánh vào phân khúc nhiều gia đình. Chính vì vậy chúng ta có rất nhiều sự lựa chọn.

Để giúp các bạn có thể tham khảo nhiều mẫu bàn trang điểm giá rẻ để có những lựa chọn hợp lý nhất, trong bài viết này, Dongsuh Furniture sẽ cung cấp cho bạn.

7 Mẫu bàn trang điểm giá rẻ hot nhất năm 2020

  1. Bàn trang điểm gỗ công nghiệp

Chất liệu chính từ gỗ công nghiệp, những mẫu bàn trang điểm làm từ chất liệu này được rất nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn cho căn phòng của mình.

Trang trí nội thất phòng ngủ sẽ thật thiếu sót nếu thiếu bóng dáng của những mẫu bàn trang điểm. Tuy nhiên việc lựa chọn cần phù hợp để vừa tạo nên tính thẩm mỹ cho căn phòng lại đúng nhu cầu sử dụng.

Bàn trang điểm tiện lợi từ gỗ công nghiệp

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp có thiết kế cực kỳ thông minh mang phong cách hiện đại sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên lộng lẫy và nguy nga hơn rất nhiều lần.

Điểm đặc biệt của những mẫu bàn trang điểm kiểu như thế này là có diện tích mặt bàn khá lớn. Bạn thoải mái bày biện đồ trang điểm cá nhân. Thậm chí có thể tận dụng thành bàn làm việc cũng là một ý tưởng hợp lý. 

 

Mẫu bàn trang điểm bắt mắt

Kích thước bàn trang điểm tương đối nhỏ gọn, không quá tốn diện tích. Điểm này rất phù hợp với những căn phòng ngủ có không gian diện tích nhỏ hoặc vừa.

Hơn thế nữa, bàn trang điểm bằng gỗ công nghiệp không quá nặng nên dễ dàng di chuyển. Bạn có thể tùy ý đặt ở những vị trí phù hợp. 

Giá thành những mẫu bàn trang điểm bằng gỗ công nghiệp được đánh giá là rẻ so với những mẫu khác. Vì vậy lượng khách hàng lựa chọn món đồ nội thất này rất lớn. Ngoài ra, do làm bằng gỗ công nghiệp nên độ bền của bàn trang điểm tương đối lâu, nhìn chung rất ít hỏng hóc. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu bàn trang điểm có kích thước nhỏ hoăc vừa và giá thành hợp lý, chất lượng ổn thì mẫu bàn trang điểm bằng gỗ công nghiệp xứng đáng là sự tham khảo hàng đầu. 

Một số mẫu bàn trang điểm bằng gỗ công nghiệp đang hot trên thị trường hiện nay:

DT001 - BÀN TRANG ĐIỂM KÈM GƯƠNG SCANDINAVIAN

 

 

DT007 - BÀN TRANG ĐIỂM HIỆN ĐẠI KÈM GƯƠNG 700

 

 

DT011 - BÀN TRANG ĐIỂM SCANDINAVIAN ĐÈN 

 

  1. Mẫu bàn trang điểm đơn giản

Khác với những mẫu bàn trang điểm hiện có, bàn trang điểm đơn giản là mẫu nội thất được tối giản hết mức có thể.

Với thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn khá tiện lợi cho các chị em. Mẫu bàn trang điểm đơn giản nhẹ nhàng phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng.

 

Thiết kế đơn giản được ưa chuộng

Các bộ phận của mẫu bàn trang điểm dạng này luôn được tối giản và sắp xếp hợp lý. Màu sắc của chúng cũng nhã nhặn và nhẹ nhàng.

Đa phần hai màu trắng và màu gỗ luôn được đan xen trong những mẫu bàn trang điểm đơn giản. Sự kết hợp giữa hai màu sắc này mang đến sự tinh tế, tô điểm thêm cho căn phòng ngủ nhà bạn.

Điểm nổi bật nữa của những loại bàn trang điểm đơn giản là thường có khá nhiều ngăn nhỏ tiện lợi. Chị em có nhiều không gian để đựng đồ hơn.

 

Ngăn kéo tiện dụng được yêu thích

Các ngăn kéo được thiết kế dễ dàng đóng mở tạo nên sự tiện lợi khi sử dụng. Mặc dù đơn giản nhưng mẫu bàn trang điểm này được đánh giá khá tiện lợi và nhiều chức năng.

Bạn yêu thích sự đơn giản và nhẹ nhàng thì đây sẽ là sự lựa chọn đáng thử. Hơn nữa đây cũng là một trong những mẫu bàn trang điểm giá rẻ không thể bỏ qua trong năm 2020.

  1. Bàn trang điểm mini

Ngay từ tên gọi của nó, chúng ta cũng có thể hình dung ra kích thước của những mẫu bàn trang điểm mini này.

Chúng được thiết kế có kiểu dáng xinh xắn, nhỏ nhắn mang phong cách hiện đại nổi bật. Đây là xu hướng làm mưa làm gió trên thị trường nội thất thời gian vừa qua.

 

Mẫu bàn trang điểm mini nhỏ nhắn, xinh xắn

Với những căn phòng được thiết kế với không gian kiến trúc mang phong cách hiện đại thì sự góp mặt của những mẫu bàn trang điểm mini sẽ làm cho căn phòng thêm phần nổi bật và lộng lẫy.

Hơn thế nữa, bàn trang điểm mini thường được thiết kế có nhiều ngăn chứa để đựng đồ make up, sách vở, thậm chí bạn hoàn toàn co thể đựng cả quần áo khi đã được gấp gọn.

Thiết kế nhỏ gọn tiện dụng

Bạn cũng hoàn toàn có thể dễ dàng, thuận tiện trong việc di chuyển những mẫu bàn trang điểm mini đến những vị trí cần. Điều đó không gây trầy xước hay khó khăn gì cả.

Chất liệu được sử dụng của những mẫu bàn trang điểm giá rẻ này là nhựa. Với cấu trúc cực kỳ nhẹ , nhựa rất thích hợp cho những kiểu bàn trang điểm mini.

  1. Bàn trang điểm có gắn đèn

Hiện nay, ngoài chức năng làm bàn trang điểm, chứa đồ cho các chị em thì bàn trang điểm giá rẻ còn được tích hợp thêm nhiều tính năng khác.

Những chiếc bàn trang điểm có gắn thêm đèn được đông đảo chị em săn lùng. Đây là một món đồ nội thất được ưa chuộng trong những năm gần đây.

 

Bàn trang điểm có gắng đèn nổi bật

Đặc biệt là các bạn trẻ với phong cách sống hiện đại, trẻ trung và năng động thì việc lựa chọn những món đồ nội thất trang trí phòng ngủ của mình cũng nhiều yếu tố mới mẻ hơn.

Các nhà thiết kế nắm bắt được nhu cầu thịnh hành này đã áp dụng triệt để trong các mẫu nội thất giá rẻ. Nhằm mang đến cho thị trường nội thất sự đa dạng hơn, đổi mới hơn. Đồng thời cũng giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn.

Điểm nổi bật của những chiếc bàn trang điểm này là những chiếc đèn nổi bật được gắn bên trên hoặc xung quang chiếc gương của bàn trang điểm.

Bàn trang điểm có gắn đèn sang trọng

Việc tạo hiệu ứng ánh sáng đặc biệt này mang đến sự thoải mái cũng như sang trọng cho những chiếc bàn trang điểm. Đồng thời mang đến điểm nhất cho căn phòng thêm phần nổi bật và bắt mắt. Đối với những người làm công việc liên quan đến truyền hình và sân khấu thì việc sử dụng bàn trang điểm là một điều bắt buộc để đảm bảo răng tông trang điểm của họ sẽ không bị đậm hay nhạt quá khi lên sân khấu. 

Các "chị em" còn có thể dùng bàn trang điểm là nơi check in “ sống ảo” sang chảnh. Những hiệu ứng từ đèn, từ gương chưa bao giờ làm chị em thât vọng.

Hơn thế nữa đây cũng là nguồn cung cấp ánh sáng lý tưởng phục vụ chị em rất tốt trong quá trình trang điểm làm đẹp. Hãy tận dụng chúng một cách tối đa để mang lại hiệu quả.

Bàn trang điểm có gắn đèn, đặc biệt đèn có ánh sáng trắng và vàng mang đến một không gian kiến trúc chân thật, một nét đẹp thanh cao cho căn phòng của bạn.

Ngoài ra, bàn có ngăn kéo tiện lợi cho việc đựng mỹ phẩm, làm đẹp gọn gàng và không chiếm quá nhiều diện tích. Những chiếu bàn trang điểm như thế này thường lấy màu trắng làm tông màu chủ đạo. Tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho căn phòng khi được trang trí bằng những món đồ nội thất này. Chất liệu bằng nhựa được ưa chuộng với những mẫu bàn trang điểm gắn đèn. Do vậy, chi phí để bạn có thể sở hữu mẫu bàn trang điểm này cũng không quá cao. Thông thường chúng có giá từ 3 đến 4 triệu ( VNĐ).

Phân khúc khách hàng lựa chọn loại bàn trang điểm có gắn đèn này không chỉ dừng lại ở khách hàng cá nhân mà nó còn đặc biệt phục vụ cho các stidio, các tiệm trang điểm.

 

USD 39.92] Professional studio dresser with lamp makeup table ...

Bàn trang điểm nổi bật thu hút khách

Tuy nhiên thiết kế của chúng với kích thước tương đối lớn và trang trí cũng cầu kỳ hơn so với loại thông thường.

Đây được xem là món đồ nội thất tiềm năng và hứa hẹn sẽ còn được thịnh hành trong nhiều năm tới.

Xem thêmCách chọn bàn trang điểm hoàn hảo cho phòng ngủ nhỏ

5. Bàn trang điểm tối giản bằng nhựa giá rẻ

Nhựa luôn là chất liệu có khối lượng nhẹ, rẻ và linh hoạt. Chính vì vậy, chúng được nhiều người đặc biệt yêu thích sử dụng vào nhiều ngành nghề, vật dụng khác nhau.

Trong thị trường trang trí nội thất, những món đồ từ nhựa được ưa chuộng khá nhiều. Không những có giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng mà chúng còn đặc biệt dễ di chuyển. 

 

Bàn trang điểm bằng nhựa tiện lợi

Bàn trang điểm bằng nhựa đã tạo nên cơn sốt trong thị trường đồ nội thất thời gian qua. Lượng khách hàng lựa chọn ngày một tăng lên bởi tính thời trang và tiện lợi. 

Từ nhựa dẻo, nhựa cứng đều khéo léo được người thợ kết hợp tinh tế. Những chiếc bàn trang điểm bằng nhựa đem đến sự tiện dụng khi di chuyển, bề mặt rộng sẽ giúp người sử dụng thoải mái sắp xếp các đồ đạc của mình. 

Các màu sắc, mẫu mã và kiểu dáng vô cùng đa dạng bởi tính năng linh hoạt của nhựa. Đặc biệt chúng có giá thành tương đối rẻ, phù hợp với nhu cầu của phần đông khách hàng.

6. Bàn trang điểm chân di động giá rẻ

Ngày nay, những chiếc bàn trang điểm không chỉ dừng lại ở tính năng như trước kia nó vốn có. Người ta ngày càng cải tiến sao cho phù hợp với nhu cầu và lối sống của con người hiện đại.

Các mẫu mã của bàn này cũng rất đa dạng dễ dàng phù hợp với nhiều ngôi nha khác nhau. 

Tạo nên không gian sang trọng nhưng cũng vô cùng chân thực cho người sử dụng. Những chiếc chân di động được thiết kế vào các góc bàn trang điểm để thuận tiện cho việc di chuyển các vị trí đặt.

Bạn có thể dễ dàng di chuyển chúng tùy ý, thay đổi tăng hoặc giảm kích thước, chiều cao các chân sao cho hợp lý và thuận tiện với nhu cầu sử dụng của mình.

Hơn thế nữa, điểm nổi bật của mẫu bàn trang điểm giá rẻ này là khi gấp các chân di động này vào thì chúng có thể biến thành những chiếc bàn làm việc đơn giản, thuận tiện.

 

Thiết kế độc đáo, dễ dàng gấp gọn

7. Bàn trang điểm cổ điển

Đây là những mẫu bàn trang điểm phù hợp với những không gian kiến trúc theo phong cách cổ điển. Việc lựa chọn những món đồ nội thất trang trí phòng ngủ là rất quan trọng.

Bàn trang điểm đóng vai trò quan trọng. Những mẫu bàn trang điểm cổ điển sẽ càng làm tôn nên sự sang trọng và đẳng cấp cho căn phòng. 

Bàn trang điểm với thiết kế sang trọng, hoa văn tinh tế

Điểm nổi bật của những mẫu bàn trang điểm này là thiết kế cầu kỳ, bắt mắt với những họa tiết, hoa văn cổ điển.

Gam màu nổi bật của những chiếc bàn trang điểm phong cách cổ điển là màu trắng. Chúng góp phần tạo nên sự tinh tế và đẳng cấp cho không gian kiến trúc.

Các chi tiết nhỏ nhất cũng được làm rẩt sắc sảo và tinh tế, phù hợp với lối cổ điển của căn phòng.

Phòng ngủ sẽ trở nên nổi bật hơn với mẫu bàn trang điểm theo phong cách cổ điển đẳng cấp

Những chiếc bàn trang điểm dạng này phù hợp với những phòng ngủ có diện tích lớn, không gian sang trọng.

Đặc biệt cổ điển châu Âu luôn được ưa chuộng bởi sự thời thượng và đẳng cấp. Những bàn trang điểm cổ điển đa phần cũng được thiết kế theo xu hướng này.

Thị trường đồ trang trí nội thất nói chung, bàn trang điểm giá rẻ nói riêng đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ khía khách hàng.

Sự phát triển trong ngành này ngày một lớn với biểu hiện rõ nhất ở sự đa dạng chủng loại, mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng và giá thành.

Trong bài viết này, Dongsuh Furniture đã cũng cấp cho bạn thông tin những mẫu bàn trang điểm giá rẻ hot nhất năm 2020. Bạn hãy tham khảo và có những sự lựa chọn phù hợp để tô điểm thêm cho căn phòng của mình nhé !

============================================

Dongsuh Furniture nội thất Hàn Quốc online số 1 tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm đồ nội thất có giá thành thấp hơn tới 70% so với giá thị trường.

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ đầu giường | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm

 

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫