Giỏ hàng

Bàn trang điểm sale khủng, nhanh tay mua nào chị em ơi

Dongsuh đang triển khai chương trình giảm giá bàn trang điểm lên đến 35%. Các mẫu bàn được thiết kế sang trọng và bắt mắt nay chỉ còn một mức giá rất phải chăng phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình khác nhau.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn trang điểm được thiết kế bắt mắt phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng. Ba mẫu bàn hiện đang rất phổ biến trên thị trường là bàn trang điểm gỗ sồi, bàn trang điểm scandanavian. Mỗi loại sẽ có những ưu điểm khác nhau phù hợp riêng với từng nhhu cầu sử dụng của từng khách hàng.

Hiện nay Dongsuh Furniture đang triển khai các chương trình khuyến mãi giảm giá 35% các mẫu bàn trang điểm được làm bằng chất liệu cao cấp với giá cả rất phải chăng.


Bàn trang điểm gỗ sồi


Với những mẫu bàn trang điểm bằng gỗ sồi thường được thiết kế với phong cách tối giản, các đường nét khéo léo làm tôn lên sự sang trọng của sản phẩm. Tùy theo mỗi thiết kế sẽ có những đặc điểm riêng nhưng đa số các mẫu bàn trang điểm bằng gỗ sồi thường có ngăn tủ khá rộng rãi để lưu trữ . Ngoài ra bàn trang điểm gỗ sồi còn rất được ưa chuộng bởi sự đơn giản và tinh tế phù hợp cả với thiết kế nhà hiện đại hoặc truyền thống.

Các mẫu bàn gỗ sồi rất phổ biến trên thị trường và được bán với mức giá rất hợp lý.

Hiện nay Dongsuh Furniture đang có chương trình giảm 35% mẫu bàn trang điểm bằng gỗ sồi chất lượng. Sản phẩm gồm tủ ngăn kéo tiện dụng, chân bàn chữ L và phần gương sang trọng.

Với kết cấu chắc chắn và đẹp mắt, bàn trang điểm gỗ sồi của Dongsuh Furniture rất được mọi người săn đón trên thị trường.


bàn trang điểm gỗ sồi kèm gương


bàn trang điểm gỗ sồi 2


Bàn trang điểm kèm gương Scandinavian


Đối với mẫu bàn trang điểm kèm gương scadinavian cao cấp sau khi được giảm 35% chỉ còn mức giá rất phải chăng, chắc chắn sẽ phhuf hợp với túi tiền của rất nhiều gia đình. 

Đặc điểm của sản phẩm này là thiết kế tinh tế, tối giản và tiện lợi. Sản phẩm bao gồm bàn trang điểm + gương + ghế được làm bằng các vật liệu như gỗ veener, MDF, chân gỗ, tay trượt. Lấy cảm hứng từ vùng Bắc Âu, mang hơi hướng nhẹ nhàng đơn giản phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau.

Phần thiết kế bao gồm 7 ngăn kéo rộng rãi, giúp người dùng có thể thoải mái sắp xếp được đồ đạc của mình. Phần thanh trượt trơn cao cấp cũng giúp cho việc đóng mở tủ trở nên thuận tiện dễ dàng và không gây tiếng ồn. Về phần gương của sản phẩm bạn có thể tùy ý di chuyển ngang hoặc dọc để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bàn trang điểm với các mẫu mã khác nhau thế nhưng các sản phẩm của Dongsuh Furniture luôn được đánh giá cao vì sụ uy tín và tin cậy, tạo được niềm tin rất lớn đến với khách hàng.


Bàn trang điểm gỗ sồi kèm gương


chi tiết bàn trang điểm gỗ sồi bằng gương


Dongsuh Furniture là thương hiệu nội thất online hàng đầu tại Hàn Quốc. Không chỉ tạo được uy tín tại thị trường trong nước, Dongsuh Furniture cũng rất được ưa chuộng trên thị trường quốc tê. Bắt đầu thâm nhập thị trường Việt Nam vào năm 2018, Dongsuh Furniture ngày càng khẳng định được chất lượng sản phẩm và tạo được lòng tin từ khách hàng.

Ngoài bàn trang điểm, Dongsush còn đang có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như:

Giảm 30% các mẫu ghế sofa cao cấp: https://dongsuh.vn/collections/sofa

Giảm 40% các mẫu giường: https://dongsuh.vn/collections/giuong

Giảm 35% các mẫu bàn ăn gỗ cao su đặc biệt: https://dongsuh.vn/collections/bo-ban-an

Và còn rất nhiều chương trinh khuyến mãi hấp dẫn khác. Nhanh tay truy cập website https://dongsuh.vn/ của công ty để biết thêm thông tin chi tiết.

 

 

 

 

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫