Giỏ hàng

Top 6 địa chỉ nội thất Cần Thơ uy tín xứng đáng chọn mặt gửi vàng

Lựa chọn địa chỉ mua sắm nội thất Cần Thơ phù hợp phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu của gia chủ. Lưu ngay 6 địa điểm bán nội thất uy tín, chất lượng này và lựa chọn tùy theo sở thích và phong cách của riêng mình nhé!

Tìm kiếm địa chỉ cung cấp đồ nội thất Cần Thơ uy tín, chất lượng, phù hợp với nhu cầu của mình là điều mà gia chủ nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, hiện nay có quá nhiều cơ sở và cửa hàng cung cấp đồ dùng nội thất, làm sao để lựa chọn ra địa chỉ mua sắm tin cậy mà không mất nhiều thời gian? Cùng Dongsuh Furniture rút ngắn thời gian tìm kiếm với đề xuất top 6 địa chỉ nội thất tại Cần Thơ dưới đây. Xem ngay!

Top 6 địa chỉ nội thất Cần Thơ

Lựa chọn địa chỉ mua sắm nội thất phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu của gia chủ. Có những người mong muốn tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chất lượng; có người chỉ muốn tìm kiếm một cửa hàng nội thất giá rẻ, đáp ứng tối thiểu nhu cầu sử dụng cơ bản nhưng có gia chủ lại muốn sở hữu những mẫu thiết kế độc đáo, khác lạ. 

Những địa chỉ nội thất Cần Thơ mà Dongsuh Furniture gợi ý dưới đây được đánh giá dựa trên tiêu chí chất lượng sản phẩm và mức độ phổ biến của thương hiệu. Các thương hiệu này đều có chỗ đứng nhất định trên thị trường, được đa số khách hàng đã sử dụng tin tưởng bởi chất lượng sản phất tốt và dịch vụ chuyên nghiệp.

Nội thất Dongsuh Furniture

Địa chỉ: Nội thất online, ship toàn quốc giá ưu đãi

Tìm kiếm nội thất Cần Thơ đừng bỏ qua website Dongsuh.vn - thương hiệu Dongsuh Furniture hàng đầu tại Hàn Quốc cung cấp các sản phẩm nội thất gia đình online với mức giá vô cùng hợp lý, kiểu dáng thời thượng theo phong cách Hàn Quốc chắc chắn là sự lựa chọn mà nhiều gia chủ không nên bỏ qua. 

 

nội thất hàn quốc

Mua sắm nội thất tại Dongsuh Furniture với chế độ giao hàng và bảo hành hấp dẫn cùng với mẫu thiết kế phong phú và sản phẩm chất lượng đã được kiểm chứng giúp bạn không tốn nhiều thời gian lựa chọn địa chỉ mua đồ nội thất phù hợp.

Dongsuh Furniture từng được rất nhiều tờ báo uy tín tại Việt Nam đánh giá rất cao. Một trong số đó là bài viết: Dongsuh Furniture tham vọng chiếm lĩnh thị trường nội thất online tại Việt Nam. Được đăng trên báo Tuổi trẻ vào ngày 20/4/2020. 

Xem thêm: Top 20+ thiết bị nội thất cao cấp giá rẻ tại Dongsuh Furniture

 

Nội thất Trung Tín Cần Thơ

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

Cửa hàng nội thất Trung Tín chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng nội thất, mũi nhọn là nội thất gia đình với đầy đủ các sản phẩm dành cho không gian nhà bạn từ nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp tới nội thất trang trí. Ngoài ra, cửa hàng này cũng cung cấp đồ dùng nội thất cho cửa hàng, quán ăn nhanh…

 

nội thất cần thơ

Ảnh: Minh họa

Mẫu mã sản phẩm tại nội thất Trung Tín tương đối cơ bản và đa dạng. Các loại sản phẩm truyền thống được yêu thích của gia đình Việt như tủ bếp gỗ tự nhiên, giường ngủ 4 chân, ghế sofa da đều dễ dàng tìm kiếm được ở đây. Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn sở hữu một thiết kế quá cầu kỳ hay khác biệt, đơn vị này không cung cấp sẵn mà sẽ có dịch vụ thiết kế miễn phí theo yêu cầu của khách hàng.

Một lý do nữa khiến bạn an tâm hơn khi chọn lựa đồ dùng tại nội thất Trung Tín đó là dịch vụ tư vấn, thi công và lắp đặt cũng như chế độ bảo hành 24/7 luôn sẵn sàng hỗ trợ bất kỳ lúc nào bạn gặp vấn đề khi sử dụng sản phẩm. Bên cạnh mẫu mã đa dạng, chế độ bảo hành tốt, mức giá nội thất tại đây cũng khá hợp lý so với nhiều cơ sở trên thị trường nên gia chủ có thể cân nhắc lựa chọn. 

Nội thất Ngô Gia Cần Thơ

Địa chỉ: 326 Cái Sơn Hàng Bàng, An Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ

Cửa hàng nội thất Ngô Gia Cần Thơ cũng là một trong những địa chỉ nội thất Cần Thơ được nhiều người quan tâm. Nếu mong muốn tìm những sản phẩm nội thất gỗ được thiết kế hiện đại, tối giản dễ dàng phù hợp với mọi phong cách thiết kế hãy lưu ý tới địa chỉ này. Bên cạnh nội thất cho các không gian gia đình cơ bản như phòng khách, phòng bếp hay phòng khách, nội thất Ngô Gia cung cấp nhiều sản phẩm phù hợp để thiết kế phòng làm việc và phòng ngủ cho bé thật phong cách.

 

địa chỉ nội thất cần thơ

Ảnh: Minh họa

Một điểm cộng của địa chỉ này đó là mức giá thành các sản phẩm khá thấp do thiết kế và gia công đơn giản, vật liệu thông dụng. Chính bởi vậy các sản phẩm không được đầu tư quá nhiều về mặt thiết kế mà thiên hướng đáp ứng đủ công năng sử dụng. Các gia chủ mong muốn tìm kiếm các sản phẩm cao cấp hơn có thể lựa chọn các đơn vị khác.

Xem thêm: Địa chỉ cung cấp nội thất Đà Nẵng uy tín

 

Nội thất Lợi Phát Cần Thơ

Địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ nối dài, Phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Nội thất Lợi Phát tiền thân là cửa hàng nội thất Tín Hưng đã có mặt trên thị trường từ năm 1996. Chính nhờ sự phát triển lâu năm, nội thất Lợi Phát có lượng khách hàng lớn, bề dày kinh nghiệm trong sản xuất và thi công các sản phẩm nội thất gia đình. Các sản phẩm nội thất tại Lợi Phát được sản xuất trực tiếp tại cơ sở sản xuất của thương hiệu này nên đảm bảo chất lượng và giá thành luôn hợp lý so với các đơn vị khác trên thị trường.

 

Ảnh: Minh họa

Đặc biệt, đơn vị nội thất này được khách hàng tin tưởng bởi dịch vụ tư vấn thiết kế cùng chất lượng sản phẩm đảm bảo đúng như cam kết khi mua. Rất nhiều gia chủ đã trở thành khách hàng thân thiết của địa chỉ nội thất Cần Thơ này bởi chất lượng sản phẩm đã được khẳng định rõ qua thời gian sử dụng lâu dài. 

 

Nội thất Anh Đô Cần Thơ

Địa chỉ: 46B Trần Hưng Đạo, An Kiều, Ninh Hiệp, Cần Thơ

Nội thất Anh Đô là một trong những địa chỉ nội thất uy tín bậc nhất tại Cần Thơ. Nội thất Anh Đô nổi tiếng bởi những sản phẩm ấn tượng, mẫu mã sang trọng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế và thể hiện rõ nét cá tính của gia chủ.

 

mua nội thất cần thơ

Ảnh: Minh Họa

Các sản phẩm tại nội thất Anh Đô được thiết kế tỉ mỉ, chỉn chu và hoàn hảo trong từng chi tiết bởi vậy mà mức giá thành của các sản phẩm này cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác trên thị trường. Tuy nhiên, khi sở hữu được một món nội thất tại thương hiệu này, gia chủ nhất định sẽ hài lòng bởi sản phẩm xứng đáng với mức giá thành mà bạn phải trả. 

 

Nội thất Ngọc Tân Cần Thơ

Địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ nối dài, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Một trong những địa chỉ nội thất Cần Thơ đã gắn bó với nhiều khách hàng lâu năm đó là nội thất Ngọc Tân. Được thành lập từ năm 2009, đến nay, nội thất Ngọc Tân đã có hơn 10 năm xây dựng uy tín thương hiệu trên thị trường là một trong những địa chỉ đi đầu về nội thất gỗ trong gia đình tại Cần Thơ.

 

nội thất cần thơ uy tín

Ảnh: Minh họa

Với sản phẩm chủ đạo là đồ dùng nội thất làm từ gỗ tự nhiên sở hữu vẻ đẹp thời thượng, phong cách thiết kế tinh tế và sang trọng, nội thất Ngọc Tân đáp ứng tốt cho các gia chủ đang tìm kiếm đồ dùng nội thất sang trọng, ấn tượng. Sử dụng sản phẩm tại nội thất Ngọc Tân khách hàng không những yên tâm về chất lượng mà còn hài lòng về cung cách phục vụ cũng như các chế độ bảo hành của thương hiệu này. 

Nội thất Hoàng Phú Cần Thơ

Địa chỉ: 221 Ba Tháng Hai, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ

Khác với các đơn vị cung cấp nội thất trên đây, showroom nội thất Hoàng Phú cung cấp các sản phẩm nội ngoại thất chủ đạo như: bồn rửa, bồn cầu, bình năng lượng mặt trời, bình nước nóng, đồ mỹ nghệ,...

nội thất cần thơ giá rẻ

Đây đều là những sản phẩm thiết yếu nhất trong cuộc sống gia đình Việt và cần được đầu tư tại những cơ sở cung cấp uy tín. Nội thất Hoàng Phú với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình chắc chắn sẽ giúp gia chủ tìm kiếm được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất. 

 

Lưu ý khi lựa chọn địa chỉ nội thất cần thơ

Những địa chỉ nội thất trên đây sở hữu những mặt hàng chủ đạo riêng biệt, địa chỉ khác nhau cũng như theo đuổi các phân khúc sản phẩm khác nhau. Chính bởi vậy trước khi lựa chọn bất kỳ một địa chỉ nội thất Cần Thơ nào, gia chủ cần xác định rõ sản phẩm mình cần tìm, cũng như mức giá tiền hoặc phong cách mà mình muốn hướng tới. Dưới đây là một số những lưu ý quan trọng khi lựa chọn nơi mua đồ nội thất cho gia đình.

Địa chỉ đã có uy tín trên thị trường

nội thất cần thơ chất lượng

Tại sao cần phải lựa chọn địa chỉ đã có uy tín trên thị trường? Không thể phủ nhận hiện nay có rất nhiều thương hiệu nội thất mới ra mắt sở hữu kiểu dáng thời thượng cùng mức giá vô cùng hợp lý, lại có nhiều chiến dịch để kích cầu tiêu dùng như giảm giá, tặng kèm sản phẩm… Nhưng gia chủ hãy thật thận trọng trong việc lựa chọn nội thất, tốt nhất là nên chọn các địa chỉ và thương hiệu đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường.

Điều này góp phần giảm bớt rủi ro của bạn khi mua phải các sản phẩm lỗi, sản phẩm kém chất lượng hoặc sản phẩm không đúng như mô tả. Các thương hiệu uy tín cũng có chế độ bảo hành và hậu mãi riêng, giúp bạn yên tâm mua sắm mà không cần lo lắng quá nhiều. 

Địa chỉ cung cấp đa dạng sản phẩm hay chuyên biệt sản phẩm?

Nên chọn một showroom nội thất lớn, nơi có thể cung cấp cho bạn mọi đồ dùng nội thất trong gia đình nhưng lại hạn hẹp về sự lựa chọn hay là nên chọn nhiều showroom nhỏ, nơi chỉ chuyên biệt một dòng sản phẩm? 

 

nội thất phòng khách đẹp

 

Nếu bạn là người không quá cầu kỳ trong thiết kế, hoặc chỉ muốn lựa chọn các sản phẩm với kiểu dáng đơn giản, dễ dàng phù hợp với mọi phong cách thiết kế thì có thể tìm đến những showroom nội thất lớn. Điều này giúp tiết kiệm thời gian khá nhiều so với việc phải di chuyển và chọn lựa giữa nhiều cửa hàng khác nhau.

Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn tìm kiếm những sản phẩm được thiết kế riêng hoặc sở hữu kiểu dáng độc đáo, đường nét sáng tạo thì có thể tìm kiếm các địa chỉ thiết kế theo yêu cầu hoặc các showroom chuyên biệt về một dòng sản phẩm như: sofa, giường hoặc tủ để có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã hơn.

Tham khảo mức giá của nhiều địa chỉ

Những địa chỉ nội thất Cần Thơ trên đây tuy đều là những địa chỉ uy tín, cung cấp sản phẩm chất lượng nhưng mức giá của từng cửa hàng lại khác nhau. Chính bởi vậy, để mua được đồ dùng nội thất tốt với mức giá hợp lý nhất đừng bỏ qua khâu tham khảo giá từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường. 

Quan tâm đến cách thức vận chuyển và chế độ bảo hành

 

sofa phòng khách đẹp

 

Một trong những yếu tố quan trọng khi mua đồ dùng nội thất mà gia chủ cần phải nhớ nhất đó là quan tâm tới cách thức vận chuyển và chế độ bảo hành. Chế độ bảo hành giúp bạn an tâm mua sắm phòng trường hợp đồ dùng biến dạng hoặc không còn nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển hoặc sử dụng. Cách thức vận chuyển cũng liên quan tới chất lượng và thẩm mỹ của sản phẩm nên hãy hỏi thật kỹ trước khi chọn mua. 

Xem thêm: Có nên mua nội thất online hay không

 

Các mẫu sản phẩm nội thất đẹp 2020

Cùng tham khảo những mẫu sản phẩm nội thất đẹp đang rất được yêu thích năm 2020 để lựa chọn được cho gia đình mình những mẫu nội thất phù hợp nhất nhé/

Mẫu sản phẩm nội thất phòng khách

Tìm kiếm nội thất Cần Thơ đẹp đừng bỏ qua các sản phẩm giúp cho phòng khách của bạn trở nên sang trọng và ấn tượng hơn. Một phòng khách đẹp cần phải hội tụ nhiều tố như: đồ dùng được bày trí và sắp xếp hài hòa, không gian sáng sủa vừa đảm bảo tiện nghi sử dụng, lại hợp thẩm mỹ và nói lên cá tính của gia chủ. Một số tip chọn đồ nội thất phòng khách dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu không gian sống như ý.

Sofa da lên ngôi

Các mẫu sofa da giúp cho không gian phòng khách trở nên sang trọng và có điểm nhấn hơn. Sofa da trong cuộc sống hiện nay dần trở thành xu hướng lựa chọn nội thất phòng khách được nhiều người yêu thích bởi tính đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và thích hợp sử dụng trong không gian gia đình.

 

sofa da thật

 

Mẫu sofa da thật 4 chỗ ngồi trên đây của thương hiệu Dongsuh Furniture là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách rộng. Mẫu sofa được sản xuất hoàn toàn thủ công, tỉ mỉ từ khâu lựa chọn chất da cao cấp tới các đường nét thiết kế vừa đảm bảo vẻ đẹp thời thượng nhưng vẫn mang lại cảm giác hoàn hảo khi sử dụng chắc chắn sẽ là sản phẩm không thể thiếu cho phòng khách nhà bạn. 

 

mẫu sofa da 2 chỗ ngồi

 

Nếu sở hữu không gian phòng khách nhỏ có thể tìm tới mẫu sofa 2 chỗ ngồi trên đây. Thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần tinh tế cùng các lựa chọn màu sắc trang nhã chắc chắn sẽ khiến không gian nhỏ của bạn sáng bừng. hãy kết hợp với một chiếc bàn trà nhỏ xinh cùng thảm phòng khách để tăng thêm vẻ đẹp sinh động cho không gian. 

Xem thêm: Xem ngay 50+ mẫu bộ bàn ghế phòng khách đẹp xu hướng 2020. 

 

Mẫu sản phẩm nội thất phòng ngủ

Lựa chọn nội thất Cần Thơ cho phòng ngủ 2020 có gì cần lưu ý? Đừng bỏ qua các xu hướng nội thất phòng ngủ ngay dưới đây nhé!

Giường ngủ ngăn kéo tiện dụng

Giường ngủ ngăn kéo tiện dụng chính là mẫu thiết kế đang rất được săn đón trong năm 2020. Thiết kế hoàn hảo này vừa tiết kiệm khoảng không bên dưới giường ngủ, tránh khỏi bụi bẩn, đồng thời vừa tận dụng được diện tích để chứa đồ vô cùng tiện lợi. 

 

giường ngủ ngăn kéo

 

Các thiết kế giường ngủ có ngăn kéo ngày nay không chỉ được ưa thích tại các không gian phòng ngủ chật, mà ngay cả các phòng ngủ rộng cũng chuộng mẫu thiết kế này bởi sở hữu vẻ đẹp tinh tế đơn giản cùng thiết kế tối đa hóa mục đích sử dụng.

Dongsuh Furniture cung cấp rất nhiều mẫu giường ngủ ngăn kéo tiện lợi cho mọi không gian. Lựa chọn giường ngủ ngăn kéo gỗ tự nhiên tại Dongsuh Furniture cho một không gian sống thoải mái và thuận tiện nhất. 

Xem thêm: Cập nhật những xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp 2020

 

Bàn trang điểm đa năng

Các mẫu bàn trang điểm đa năng vừa làm bàn trang điểm, vừa có chức năng như các tủ đựng đồ và tủ đầu giường là một trong những thiết kế đang được nhiều gia chủ tìm kiếm. Việc tích hợp nhiều chức năng trong một thiết kế bàn trang điểm như sản phẩm tại Dongsuh Furniture giúp gia chủ tiết kiệm tối đa diện tích cũng như chi phí để mua sắm nhiều vật dụng không cần thiết. 

 

bàn trang điểm đa năng

Bàn trang điểm đa năng được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, không mất đi dáng vẻ nữ tính, tự nhiên nhưng vẫn chắc chắn và bền bỉ cho nhiều mục đích sử dụng. 

Xem thêm: Những mẫu bàn trang điểm giá rẻ dưới 5 triệu đồng

 

Mẫu sản phẩm nội thất phòng bếp

Sản phẩm nội thất phòng bếp nào đang được yêu thích nhất 2020? Đó chắc chắn là các thiết kế bàn ăn phong cách tự nhiên Scandinavian.

Bàn ăn gỗ tự nhiên phong cách Bắc Âu

Bộ bàn ghế gỗ tự nhiên phong cách Bắc Âu có khả năng phù hợp với mọi không gian phòng ăn chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho các gia chủ đang đau đầu tìm kiếm mẫu bàn ăn ưng ý. 

 

bàn ăn gỗ tự nhiên

Bàn ăn chất liệu gỗ cao su tự nhiên bền đẹp theo thời gian cùng thiết kế tối giản, màu sắc đa dạng trang nhã và thanh lịch chắc chắn sẽ làm cho không gian sinh hoạt chung của gia đình thêm phần ấm cúng và tươi mới. 

Lựa chọn địa chỉ nội thất Cần Thơ ưng ý, uy tín cho gia đình, đừng quên ghé ngay website Dongsuh.vn để biết thêm nhiều kiến thức về thiết kế nội thất cũng như lựa chọn cho mình sản phẩm nội thất Hàn Quốc ưng ý nhất nhé. 

Xem thêm: Mua đồ nội thất ở đâu TP. HCM? Top 8 địa chỉ uy tín
 

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫