Giỏ hàng

Đóng tủ quần áo ở đâu tại TP.HCM

Đóng tủ quần áo ở đâu tại TPHCM chắc chắn là thắc mắc của rất nhiều người. Dongsuh Furniture gợi ý đến bạn 5 địa chỉ đóng tủ quần áo uy tín nhất hiện nay. 

Đóng tủ quần áo ngày càng trở nên phổ biến bởi nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng được tăng cao. Ưu điểm của  việc đóng tủ sẽ có những món đồ nội thất vừa khít với không gian nahf của mình. Tuy nhiên, nhược điểm của việc đóng tủ là giá thành khá cao. Thế nên việc lựa chọn được đơn vị đóng tủ quần áo uy tín là rát mất thời gian với các gia chủ không chỉ ở các tỉnh mà cả những thành phố lớn như TP.HCM và Hà Nội. Bài viết này sẽ cung cấp đến các bạn những địa chỉ đóng tủ quần áo uy tín tại khu vực Sài Gòn, Từ đó người dùng có thể tham khảo giá thành cũng như kiểu dáng để dễ dàng có sự lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của mình. 

 

Tại sao nên đóng tủ quần áo

Đóng tủ quần áo có rất nhiều ưu điểm vượt trội mà các mẫu tủ quần áo bán sẵn không có được như kích thước vừa vặn, mẫu mã ưng ý và chủ nhà có thể làm theo mọi kiểu dáng mà mình mong muốn. Đóng tủ quần áo ngày càng trở nên phổ biến với giới trẻ hiện nay khi sinh sống phần lớn ở những căn hộ chung cư có diện tích hạn chế. Việc thiết kế được mẫu tủ quần áo vừa khít với không gian dư sẽ giúp căn nhà bạn tiết kiệm được thêm rất nhiều phần diện tích chết như trên nóc tủ hoặc các khe hở nhỏ. 

Đóng tủ quần áo còn giúp bạn chủ động lựa chọn được màu sắc, kiểu dáng ưng ý và tùy ý thiết kế những mẫu tủ riêng biệt phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu riêng biệt của từng người. 
 

Xem thêm: Cách chọn tủ quần áo vừa đẹp lại chất lượng không phải ai cũng biết

Các bước cần làm để đóng tủ quần áo

Một số bước cần làm trước khi đóng tủ quần áo:

Bước 1: Xác định kích thước tủ quần áo bao gồm chiều cao, dài, rộng

Bạn nên đo kĩ chiều cao, dài rộng của không gian mà bạn dự tính đặt tủ quần áo và khoảng cách với trần nhà hoặc chiều cao lên đến trên nhà. 
Một số kích thước tủ quần áo theo tiêu chuẩn mà người dùng có thể tham khảo là 1m2 x 2m, 1m4x2m, 1m6x2m, 1m8x2m và 2mx2m. 

Bước 2: Phác thảo tủ và các ngăn tủ

Bạn cần lên ý tưởng cho chiếc tủ nhà mình về hình dáng kích thước cũng như số ngăn đựng mà bạn dự tính. Việc lên bố cục thiết kế sẽ giúp cho việc đặt các đơn vị thi công một cách dễ dàng hơn.
 
 

Bước 3: Lựa chọn các nguyên vật liệu phù hợp

Hiện nay trên thị trường có 2 loại nguyên liệu chủ yếu dể làm tủ quần áo là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng phù hợp với từng nhu cầu cũng như môi trường sống của từng người. 

Đóng tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp

Tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp có ưu điểm là giá thành phải chăng, gọn nhẹ trong việc di chuyển, mẫu mã và màu sắc cũng rất đa dạng. Nhược điểm của loại vật liệu này là tuổi thọ không cao, sản phẩm dễ bị cong vênh nếu để tiếp xúc với ẩm ướt..
 

Đóng tủ quần áo bằng gỗ tự nhiên

Còn với tủ quần áo bằng gỗ tự nhiên thì tuổi thọ của sản phẩm sẽ cao hơn, kiểu dáng khá cổ điển phù hợp cho những gia đình thích sự đơn giản. Tuy nhiên, các mẫu tủ quần áo bằng gỗ tự nhiên có giá thành khá cao và nặng, sẽ gây khó khăn trong việc di chuyển của người sử dụng. 
 

Bước 4: Tìm đơn vị thi công uy tín

Sau khi đã hoàn thành tất cả các bước trên bạn cần phải tìm được địa chỉ để thi công tủ uy tín, sau đó đưa toàn bộ ý tưởng, nguyên vật liệu mong muốn để cùng cho ra đời những chiếc tủ hợp ý thích nhất. 
 
 

5 Địa chỉ đóng tủ quần áo uy tín tại TP.HCM 

Tìm được địa chỉ đóng tủ quần áo uy tín đòi hỏi bạn phải bỏ ra khá nhiều công sức. Dongsuh Furniture gợi ý đến bạn những địa chỉ mua sắm tủ uy tín tại TP.HCM.

1. Nội thất Dongsuh Furniture Furniture

Thương hiệu nội thất Dongsuh Furniture không chỉ cung cấp các sản phẩm nội thất uy tín mà còn nhận đóng theo yêu cầu của khách hàng. Đóng tủ quần áo tại Dongsuh Furniture rất được khách hàng ưa chuộng bới giá cả phải chăng, tư vấn nhiệt tình và dịch vụ hậu mãi đi kèm rất chu đáo. 
 
  • Địa chỉ: 94 - 96 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Websitehttps://dongsuh.vn/

 2. Nội thất Mạnh Hệ 

Nội thất Mạnh Hệ là một trong những đơn vị thi công nội thất cũng khá uy tín trên thị trường hiện nay. Không chỉ phụ trách các hạng mục thiết kế, nội thất Mạnh Hệ còn có các hạng mục đóng tủ quần áo theo yêu cầu của gia chủ. Vì đối tượng khách hàng đa dạng nên đơn vị cung cấp này có khá nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng nội thất. 
 

3. Nội thất Minh Khôi

Một đơn vị nội thất khác cũng được đánh giá cao bởi tại Tp.HCM nếu bạn có nhu cầu đi đóng tủ quần áo. Đơn vị nội thất này thường sẽ nhận đơn trực tiếp từ khách hàng vì thế người dùng không cần phải đi qua các đơn vị trung gian từ đó sẽ tiết kiệm được chi phí đáng kể.
 

 

4. Nội thất Ban Decor Việt Nam

Đóng tủ quần áo tại TP. HCM cũng không thể bỏ qua địa chỉ nội thất Ban decor. Nơi đây thường chuyên đóng các loại tủ bằng gỗ MDF và MFX, gỗ công nghiệp. Đơn vị nội thất này có thể sẽ giúp người dùng có thể lựa chọn được nhiều mẫu mã khó như của lùa, cửa mở... 
 

5. Nội thất BMD

Nội thất BMD cũng là một trong những đơn vị đóng tủ quần áo tại TP.HCM uy tín. Không chỉ gia công, địa chỉ này còn phụ trách tư vấn thiết kế, sản xuất các loại nội thất khác nhau. Với hệ thống chi nhánh trên khắp địa bàn TP.HCM sẽ giúp bạn dễ dàng khi lựa chọn được những mẫu tủ quần áo ưng ý. 
 
 

Dongsuh Furniture gợi ý đến bạn một số mẫu tủ quần áo phổ biến hiện nay

BW004 - TỦ QUẦN ÁO DIAMANG

 

BW011 - TỦ QUẦN ÁO MITRO

 

BW010 - TỦ QUẦN ÁO UNIQUE

 

BW005 - TỦ QUẦN ÁO MAY

BW006 - TỦ QUẦN ÁO SOFIA

 

BW009 - TỦ QUẦN ÁO ETIENNE

 

BW007 - TỦ QUẦN ÁO JASMINE

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích - Sờ là mê - Chờ là bỏ lỡ - Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp

 

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫