Giỏ hàng

Top 10+ mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp mắt, sang trọng cho mọi nhà

Tủ quần áo gỗ công nghiệp là một trong những sản phẩm nội thất rất phổ biến trên thị trường hiện nay. 

Tủ quần áo gỗ công nghiệp là một trong những món đồ vật rất phổ biến trong nhiều gia đình. Một số nguyên liệu được sử dụng phổ biến là gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, sắt.... Mỗi loại sẽ có ưu nhược điểm riêng tuy nhiên gỗ công nghiệp vẫn được ưa chuộng nhất bởi những đặc tính như giá thành hợp lý, kiểu dáng hiện đại, dễ dàng di chuyển.... 

Tủ quần áo gỗ công nghiệp là gì?

Tủ quần áo gỗ công nghiệp là các loại tủ quần áo được làm bằng các loại gỗ công nghiệp như MDF, ván ép, HDF, cốt gỗ, gỗ dăm, Plywood... Đây là những loại nguyên liệu rất phổ biến trên thị trường hiện nay để thay thế cho nguyên liệu gỗ tự nhiên đang dần khan hiếm. 

Giảm giá lên đến 50% tất cả sản phẩm nội thất Hàn Quốc xem thêm tại đây: Ghế Sofa | Giường ngủ | Bàn trà | Bàn trang điểm | Bàn ăn | Tủ quần áo | Kệ trang trí | Tủ trang trí | Kệ tivi | Tủ đầu giường | Kệ sách | Giá treo quần áo

Xem thêm: Ván gỗ MDF hay gỗ công nghiệp nói chung được tạo ra như thế nào?

Tủ quần áo gỗ công nghiệp thường được thiết kế hiện đại với nhiều phần ngăn tủ  giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ toota nhất cho người sử dụng. Khác với nhu cầu thời xưa, các căn hộ hiện đại cho các gia đình trẻ đều ưa chuộng các loại tủ bằng gỗ công nghiệp hơn cả bởi hàng loạt các đặc tính nổi bật về giá cả, kiểu dáng...



Ưu nhược điểm của tủ quần áo gỗ công nghiệp

Cũng giống như nhiều loại gỗ khác, tủ quần áo gỗ công nghiệp cũng có những ưu nhược điểm riêng phù hợp với từng diện tích căn hộ, điều kiện khí hậu và túi tiền của người tiêu dùng. 

Ưu điểm của tủ quần áo gỗ công nghiệp

Tủ quần áo gỗ công nghiệp có khá nhiều ưu điểm vượt trội phù hợp với nhu cầu cũng như  xu hướng của thời đại hiện nay. 

Một số ưu điểm vượt trội có thể kể đến như: 

+ Tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp ít có tình trang cong vênh do thay đổi thời tiết. 

+ Gỗ công nghiệp không có vân và thớ gỗ và được ép ở áp suất cao nên bề mặt của gỗ khó bị biến dạng. 

+ Vì là gỗ công nghiệp nên quá trình hình thành nguyên liệu được xử lý rất kĩ giảm thiểu khả năng bị mối mọt đến mức tối thiểu cho người sử dụng. 

+ Một trong những ưu điểm rất lớn của gỗ công nghiệp đó còn là dễ dàng sản xuất mà không mất quá nhiều thời gian và công sức. Dễ tái tạo và không ảnh hưởng đến môi trường. 

+ Màu sắc của các loại tủ quần áo gỗ công nghiệp rất đa dạng dễ dàng cho người sử dụng lựa chọn và phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau. 

+ Gỗ công nghiệp ít bị trầy xước và dễ dàng vệ sinh

+ Giá thành sản phẩm còn rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm gỗ tự nhiên thông dụng. 

+ Gỗ tự nhiên thường được lắp đặt đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển. 


Nhược điểm của tủ quần áo gỗ công nghiệp

Tủ quần áo gỗ công nghiệp cũng có một số nhược điểm như sau: 

+ Nhược điểm lớn nhất của loại gỗ này là độ bền không cao bằng gỗ tự nhiên. Độ tuổi trung bình của các sản phẩm làm bằng nguyên liệu này sẽ dao động từ 10 - 20 năm. 

+ Một nhược điểm khác là gỗ công nghiệp không đủ đặt ở những vị trí có nước và có độ ẩm cao. Nếu tiếp xúc với những khu vực như vậy tuổi thọ của sản phẩm sẽ còn rất ngắn. 

+ Khả năng chịu được trọng lượng nặng của gỗ công nghiệp cũng không được đánh giá cao. Vì thế nếu đựng đồ quá nặng bề mặt gỗ sẽ dễ bị cong vẹo vì nặng. 

+ Gỗ công nghiệp không thể trạm khắc cầu kì như gỗ tự nhiên. Các sản phẩm bằng loại nguyên liệu này thường chỉ có màu sắc nổi bật. 


Các loại tủ quần áo gỗ công nghiệp phổ biến


1. TỦ QUẦN ÁO GỖ MDF 2 NGĂN KÉO

Tủ quần áo gỗ MDF được thiết kế sang trọng phù hợp với mọi ngôi nhà. Lấy cảm hứng từ các nước Bắc Âu, tủ quần áo gỗ  sử dụng màu sắc đơn giản là màu gỗ tự nhiên và trắng mang lại cảm giác sang trọng cho người sử dụng.

Thiết kế bắt mắt đi kèm chất liệu cao cấp như gỗ công nghiệp MDF, PB, DeCo-sheet, thép, chân plastic khiến cho sản phẩm rất được lòng khách hàng.Với kích thước dài 80cm x rộng 59cm x cao 1m92 , mẫu tủ quần áo gỗ MDF này phù hợp với những gia đình nhỏ hay một người sử dụng. Được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa diện tích của sản phẩm là một ưu điểm nổi bật của mẫu tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp.



2. TỦ QUẦN ÁO GỖ MDF LẮP RÁP

Một mẫu tủ thứ 2 cũng đang được giảm giá 35% là tủ quần áo BW002. Với diện tích sử dụng được tối ưu hơn bao gồm 1 tủ kệ 400mm + 2 tủ kệ 600mm + 1 tủ kệ 800 hai ngăn + 1 tủ kệ 800 ba ngăn. Các chiếc tủ nhỏ được thiết kế rời nhau, người mua có thể sắp xếp tùy theo mục đích sử dụng cũng như sở thích của mình.

Tổng diện tích chiều dài là 3m2 và chiều cao là 2m1, với kích thước rộng thoải mái, mẫu tủ này phù hợp cho những gia đình có đông thành viên.

Hiện nay, mẫu tủ quần áo gỗ MDF này có 2 màu sắc là nâu và trắng kẹm.

Dongsuh Furniture áp dụng công nghệ mới và sản xuất thế nên người dùng hoàn toàn không lo sợ lớp bề mặt của sản phẩm sẽ dễ dàng bong tróc. Ngoài ra kiểu dáng kiên cố và được đặt sát tường nên người sử dụng có thể tận dụng tối đa không gian trống không cần thiết trong ngôi nhà.



3. TỦ QUẦN ÁO GỖ MDF 2 CÁNH

Với tủ quần áo gỗ MDF 2 cánh cũng được thiết kế rất trang nhã, sang trọng phù hợp với những ngôi nhà được thiết kế hiện đại đề cao sự tối giản.

Phần kết cấu của tủ quần áo bao gồm 2 kệ trên dưới, giúp tối ưu hóa được diện tích sử dụng. Phần cánh của hai bên cũng tạo sự sang trọng cho sản phẩm. Màu sắc được phối hài hòa giữa trắng và màu gỗ tự nhiên thật sự tạo nên một tác phẩm nghệ thuật ngay trong căn nhà bạn.

Với mức giảm lên đến 35%, những mẫu tủ quần áo gỗ MDF hoàn toàn có thể khiến người tiêu dùng hài lòng vì chất lượng và giá thành.


Mẫu tủ quần áo BW003


4. Tủ quần áo có thanh trượt

Tủ quần áo bằng thanh trượt hay còn gọi là tủ quần áo cánh lùa được thiết kế đơn giản với điểm nhấn là có thể kéo cánh của sang 1 bên giúp người sử dụng không cảm thấy vướng víu so với những loại tủ cánh thông thường. 

Những loại tủ này được thiết kế kích thước đa dạng có thể 2 - 4 cánh, phù hợp với các gia đình có diện tích trung bình và có sở thích tối giản. 




5. Tủ quần áo có thêm phần kệ trang trí

Tủ quần áo có thêm phần kệ trang trí thường có kích thước rộng rãi, phù hợp với những không gian nhà có diện tích dư giả. Ngoài ra những loại tủ này thường được thiết kế có từ 2- 4 cánh của và 4 hộc tủ, các loại hộc tủ bao gồn tủ treo quần áo và những ngăn dùng để lưu trữ quần áo gấp. 



6. Tủ quần áo kết hợp cùng với các sản phẩm khác

Hiện nay trên thị trường cũng có một loại tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp đa năng được sử dụng nhiều đó là tủ quần áo kết hợp cùng các vật dụng khác như bàn trang điểm, kệ trang trí, kệ tivi. 

Đặc điểm chung của các loại kệ này là có diện tích lớn chỉ phù hợp với những không gian rộng rãi. Ngoài ra, vì đi kèm với nhau nên các sản phẩm sẽ có những điểm tương đồng về màu sắc sẽ giúp cho gia chủ không cần phải tốn thêm thời gian trang trí. 



7. Tủ quần áo gỗ công nghiệp thấp

Không có kích thước to như các loại tủ quần áo khác, những mẫu tủ thấp thường được sử dụng cho nhiều công dụng khác nhau như lưu trữ đồ đạc, trang sức hay giỏ xách cho người dùng. 

Những mẫu tủ này thường có kích thước trung bình là cao 94cm x rộng 40cm x dài 80cm. Phù hợp cho nhiều diện tích căn phòng khác nhau. Điểm mạnh của loại tủ này là thiết kế đơn giản, thanh lịch dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nhà.

 


8. Tủ quần áo trang trí ngăn kéo

Tủ quần áo trang trí này đặc biệt phù hợp với các quý ông bởi phần ngăn kéo đầu tiên được thiết kế lớp kính trong suốt giúp trưng bày những vật phẩm như cà vạt hoặc đồng hồ. 

3 phần hộc tủ dưới giúp người dùng có thể đựng một số quần áo ít dùng vùa tiết kiệm diện tích vừa rất thẩm mỹ cho căn phòng. Những chiếc tủ này thường có chiều cao chưa tới 1 mét thế nên các gia chủ sẽ ít gặp khó khăn trong cách bố trí. 




9. Tủ quần áo gỗ công nghiệp có họa tiết

Tủ quần áo gỗ công nghiệp có họa tiết được in lên mặt gỗ thường là sự lựa chọn của các cô gái. Những loại tủ này không sử dụng kĩ thuật chạm khắc như đối với gỗ tự nhiên mà chỉ sử dụng những lớp sơn để tạo ra bề mặt bắt mắt. 

Về kiểu dáng cũng tương tự những loại tủ nêu trên. 



Dongsuh Furniture là hãng nội thất online hàng đầu tại Hàn Quốc. Với kinh nghiệm sản xuất nội thất gần 100 năm, Dongsuh Furniture đã trở thành người bạn đáng tin cậy của mọi gia đình Hàn Quốc. Mới bước đầu xây dựng thương hiệu tại Việt Nam, Dongsuh Furniture ngày càng khẳng định được chất lượng sản phẩm cũng như uy tín của nhãng hàng. Không chỉ có sản phẩm chất lượng, Dongsush Furniture còn có chính sách hậu mãu chu đáo, làm hài lòng mọi khách hàng khi lựa chọn sản phẩm. 

Xem thêm: Tủ quần áo gỗ MDF giảm giá mạnh - Mua ngay kẻo lỡ


SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫