Giỏ hàng

Tủ quần áo gỗ MDF giảm giá mạnh - Mua ngay kẻo lỡ

Tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp MDF ngày càng trở nên phổ biến và thông dụng trong đời sống hiện nay. Dongsuh Furniture đang có chương trình khuyến mãi giảm giá 35% các mẫu tủ quần áo gỗ cao cấp. 

Tủ quần áo gỗ MDF đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay.

Tủ quần áo là những vật dụng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều tủ quần áo được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau. Mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm riêng phù hợp với từng ngôi nhà và điều kiện sống khác nhau.

Vật liệu được chọn lựa phổ biến hiện nay là gỗ công nghiệp MDF, tủ quần áo gỗ MDF được rất nhiều người lựa chọn vì những tính năng vượt trội như màu sắc đẹp, chất lượng tốt không thua gì gỗ tự nhiên, thân thiện môi trường và giá cả cũng rẻ hơn rất nhiều.

Hiện nay tại Dongsuh Furniture đang triển khai chương trình giảm giá lên đến 35% các sản phẩm tủ quần áo được làm bằng gỗ công nghiệp MDF cao cấp.


W001 - TỦ QUẦN ÁO GỖ MDF 2 NGĂN KÉO


Tủ quần áo gỗ MDF BW001 được thiết kế sang trọng phù hợp với mọi ngôi nhà. Lấy cảm hứng từ các nước Bắc Âu, tủ quần áo gỗ  sử dụng màu sắc đơn giản là màu gỗ tự nhiên và trắng mang lại cảm giác sang trọng cho người sử dụng. Thiết kế bắt mắt đi kèm chất liệu cao cấp như gỗ công nghiệp MDF, PB, DeCo-sheet, thép, chân plastic khiến cho sản phẩm rất được lòng khách hàng.

Với kích thước dài 80cm x rộng 59cm x cao 1m92 , mẫu tủ quần áo gỗ MDF này phù hợp với những gia đình nhỏ hay một người sử dụng. Được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa diện tích của sản phẩm là một ưu điểm nổi bật của mẫu tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp.



BW002 - TỦ QUẦN ÁO GỖ MDF LẮP RÁP

Một mẫu tủ thứ 2 cũng đang được giảm giá 35% là tủ quần áo BW002. Với diện tích sử dụng được tối ưu hơn bao gồm 1 tủ kệ 400mm + 2 tủ kệ 600mm + 1 tủ kệ 800 hai ngăn + 1 tủ kệ 800 ba ngăn. Các chiếc tủ nhỏ được thiết kế rời nhau, người mua có thể sắp xếp tùy theo mục đích sử dụng cũng như sở thích của mình.

Tổng diện tích chiều dài là 3m2 và chiều cao là 2m1, với kích thước rộng thoải mái, mẫu tủ này phù hợp cho những gia đình có đông thành viên.

Hiện nay, mẫu tủ quần áo gỗ MDF này có 2 màu sắc là nâu và trắng kẹm.

Dongsuh Furniture áp dụng công nghệ mới và sản xuất thế nên người dùng hoàn toàn không lo sợ lớp bề mặt của sản phẩm sẽ dễ dàng bong tróc. Ngoài ra kiểu dáng kiên cố và được đặt sát tường nên người sử dụng có thể tận dụng tối đa không gian trống không cần thiết trong ngôi nhà.




BW003 - TỦ QUẦN ÁO GỖ MDF 2 CÁNH


Với tủ quần áo gỗ MDF 2 cánh cũng được thiết kế rất trang nhã, sang trọng phù hợp với những ngôi nhà được thiết kế hiện đại đề cao sự tối giản.

Phần kết cấu của tủ quần áo bao gồm 2 kệ trên dưới, giúp tối ưu hóa được diện tích sử dụng. Phần cánh của hai bên cũng tạo sự sang trọng cho sản phẩm. Màu sắc được phối hài hòa giữa trắng và màu gỗ tự nhiên thật sự tạo nên một tác phẩm nghệ thuật ngay trong căn nhà bạn.

Với mức giảm lên đến 35%, những mẫu tủ quần áo gỗ MDF hoàn toàn có thể khiến người tiêu dùng hài lòng vì chất lượng và giá thành.


Mẫu tủ quần áo BW003


Dongsuh Furniture là hãng nội thất online hàng đầu tại Hàn Quốc. Với kinh nghiệm sản xuất nội thất gần 100 năm, Dongsuh Furniture đã trở thành người bạn đáng tin cậy của mọi gia đình Hàn Quốc. Mới bước đầu xây dựng thương hiệu tại Việt Nam, Dongsuh Furniture ngày càng khẳng định được chất lượng sản phẩm cũng như uy tín của nhãng hàng. Không chỉ có sản phẩm chất lượng, Dongsush Furniture còn có chính sách hậu mãu chu đáo, làm hài lòng mọi khách hàng khi lựa chọn sản phẩm. 


Hãy nhanh tay truy cập danh mục https://dongsuh.vn/ để biết thêm thông tin khuyến mãi.

Ngoài ra, Dongsuh Furniture cũng đang triển khai những chương trình khuyến mãi cho sản phẩm nội thất khác như:

Giảm 30% các sản phẩm ghế sofa: https://dongsuh.vn/collections/sofa

Giảm 43% các sản phầm giường và bàn: https://dongsuh.vn/collections/phong-an


 

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫