Giỏ hàng

Tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn chung cư, biệt thự giá rẻ

Thiết kế nội thất phòng ăn đẹp, giá rẻ có khó không? Đồng hành cùng Dongsuh Furniture tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn giúp gia chủ lựa chọn được phong cách thiết kế phù hợp cho tổ ấm thân yêu của mình.

Gia chủ mong muốn được tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn cho chung cư, biệt thự nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu? Dongsuh Furniture sẽ giúp bạn tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn đảm bảo tiêu chí hài hòa, độc đáo, tiết kiệm chi phí ở bài viết dưới đây.

Lợi ích của việc tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn

Con đường rõ ràng, thông suốt luôn dễ đi hơn con đường mờ mịt. Lợi ích của việc tư vấn thiết kế nội thất không nằm ngoài ý nghĩa giúp cho gia chủ nhìn rõ con đường ngắn nhất để bước đến căn nhà mơ ước.

Tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn giúp tiết kiệm thời gian

Nhà tư vấn thiết kế thấu hiểu rõ các quy tắc về không gian, sự phối hợp màu sắc, tạo điểm nhấn trang trí để tạo nên phòng ăn đẹp theo ý tưởng của gia chủ trong thời gian ngắn nhất.


tư vấn thiết kế nội thất


Nếu không có sự trợ giúp của tư vấn thiết kế nội thất, gia chủ chắc chắn sẽ phải tốn nhiều thời gian và tâm sức để suy nghĩ, đắn đo và chọn lựa. Không phải gia chủ nào cũng là người nhạy bén trong xu hướng, có óc thẩm mỹ cũng như hiểu biết chuyên môn về nội thất và kiến trúc, nên hãy tìm tới các chuyên gia tư vấn thiết kế để tránh gặp phải trường hợp tốn công vô ích.

Tư vấn thiết kế nội thất giúp tiết kiệm chi phí 

Dựa vào bản thiết kế nội thất hoàn hảo, gia chủ không phải đau đầu khi lựa chọn chất liệu, màu sắc hay kích thước đồ dùng nội thất sao cho phù hợp với không gian phòng ăn nhà mình. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá hầu bao cho giai đoạn chọn mua. Bản thiết kế nội thất cũng giúp gia chủ chia nhỏ chi phí thiết kế và thi công bởi đã có cái nhìn tổng quát về không gian mơ ước của mình.

Tư vấn thiết kế giúp gia chủ bố trí nội thất hợp lý


thiết kế nội thất phòng ăn giá rẻ


Với một bản thiết kế nội thất phòng ăn hoàn chỉnh, bạn hoàn toàn có thể  yên tâm rằng quá trình sắp xếp và thi công đồ dùng nội thất sẽ diễn ra nhanh chóng và không gặp nhiều khó khăn. Đồng thời, dựa vào bản thiết kế , gia chủ cũng sẽ lựa chọn được cách bày trí đồ dùng sao cho tiết kiệm diện tích, tạo không gian rộng rãi, thoáng đãng cho căn phòng ăn của nhà mình. 

Tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn cần lưu ý điều gì?

Có rất nhiều nguyên tắc thiết kế nội thất phòng ăn đẹp dựa trên diện tích, phong cách, điều kiện kinh tế của gia chủ. Tuy nhiên, tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn đừng nên bỏ qua những lưu ý dưới đây:

Diện tích phòng ăn hợp lý

Diện tích phòng ăn bao nhiêu thì hợp lý? Dựa vào đâu để tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn có diện tích phù hợp nhất cho từng gia đình. Có hai cách cơ bản để xác định diện tích phòng ăn mà gia chủ có thể tham khảo như sau:

  • Dựa vào diện tích chung của căn hộ

Nếu là chung cư đó chính là diện tích sử dụng của căn chung cư, nếu là biệt thự hay nhà phố, nhà ống thì đó chính là diện tích mặt sàn mà bạn định thiết kế phòng ăn gia đình. Thông thường, đối với một căn chung cư từ nhỏ tới vừa, diện tích phòng ăn có thể giao động trong khoảng 15m2 tới 25m2. Nếu nhà phố hoặc biệt thự, diện tích này có thể lớn hơn và thường tùy thuộc vào tư vấn thiết kế nội thất của toàn bộ căn nhà.

  • Dựa vào số lượng người sử dụng phòng ăn

thiết kế nội thất phòng ăn phong cách hàn quốc


Một cách khá thực tế để tư vấn diện tích phòng ăn hợp lý đó là dựa vào số lượng người trong gia đình, hay số lượng người thường xuyên sử dụng phòng ăn đó. Nếu diện tích chung cư không quá rộng, nhưng gia chủ 3 thế hệ chung sống với tối thiểu 5 - 6 người sử dụng phòng ăn thì cũng không thể tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn quá chật hẹp, không đủ không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình.

Lưu ý tới hình dáng của phòng ăn

Đối với chung cư, việc xử lý hình dáng phòng ăn có phần dễ dàng hơn bởi các căn chung cư đều được xây dựng vuông vắn. Tuy nhiên, với những căn nhà phố hay nhà ống xây dựng trên diện tích đất có góc nhọn, làm sao để thiết kế không gian phòng ăn hài hòa, tránh những góc sắc cạnh để đảm bảo yếu tố tâm linh phong thủy?


thiết kế nội thất phòng ăn phong cách châu âu


Tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn sẽ giúp bạn lựa chọn khoảng không gian phù hợp trong căn nhà để tạo dựng phòng ăn hợp lý. Nếu bắt buộc phải thiết kế phòng ăn tại các không gian có góc nhọn, bạn có thể tiết chế bớt bằng cách đặt tại góc nhọn không gian một bình hoa hay chậu cây cảnh để khiến không gian trở nên mềm mại hơn. 

Vị trí phòng ăn cũng rất quan trọng

Vị trí phòng ăn không nên đặt bên cạnh hoặc bên dưới nhà vệ sinh, phòng tắm sẽ khiến vận khí trong nhà không ổn định. Vị trí tốt nhất của phòng ăn nên đặt cạnh phòng khách, phòng bếp hoặc một phòng riêng biệt trong căn nhà. 

Ngoài ra, nên đặt vị trí phòng ăn tại nơi sáng sủa, có thể đón được ánh sáng tự nhiên là tốt nhất. Nếu như bạn sinh sống tại căn hộ thiếu ánh sáng, hãy trang bị thêm một số phụ kiện hoặc đèn trang trí vừa giúp không gian sáng sủa lại lung linh và bắt mắt hơn. 

Lựa chọn bàn ăn là yếu tố quyết định

Bàn ăn là một trong những đồ dùng nội thất tiên quyết mà nhà tư vấn thiết kế cần lựa chọn, gợi ý cho gia chủ. Lựa chọn bàn ăn phù hợp cũng dựa trên diện tích, vị trí không gian, màu sắc và đặc biệt là chất liệu. Gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn nhiều chất liệu bàn ăn đang thịnh hành như: gỗ, kính, nhựa acylic…

  • Một số sản phẩm bàn ăn best seller tại Dongsuh Furniture:

Tại Dongsuh, chúng tôi cung cấp cho khách hàng những mẫu bộ bàn ăn được làm từ chất liệu gỗ cao su tự nhiên có độ bền cao, mẫu mã cập nhật theo xu hướng mới nhất của Hàn Quốc, thiết kế các góc cạnh bo tròn và đệm cao su an toàn cho người sử dụng cùng nhiều màu sắc từ trẻ trung tới sang trọng cho bạn lựa chọn:

tư vấn thiết kế nội thất

thiết kế nội thất phòng ăn đẹp

tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn


Mẫu thiết kế nội thất phòng ăn chung cư

Cùng Dongsuh Furniture chiêm ngưỡng một số mẫu thiết kế nội thất phòng ăn cho chung cư - Loại hình nhà ở được ưa chuộng bậc nhất tại các đô thị để có những ý tưởng phù hợp cho căn hộ gia đình mình nhé. 

Thiết kế nội thất phòng ăn chung cư giá rẻ

Thiết kế nội thất phòng ăn giá rẻ, gia chủ nên lựa chọn kích thước cũng như chất liệu các đồ dùng nội thất thông thường, dễ sản xuất và phổ biến trên thị trường. Thiết kế đơn giản và không cầu kỳ cũng là tiêu chí lựa chọn bởi giá thành sẽ rẻ hơn do không mất nhiều công sức gia công.

  • Tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn Hà Nội

tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn hà nội


Căn hộ chung cư giá rẻ, có diện nhỏ tại Hà Nội thường sở hữu thiết kế phòng ăn liền với phòng khách. Nếu không có đủ chi phí để thiết kế hẳn một không gian riêng cho phòng ăn, bạn có thể chỉ cần setup một bộ bàn ăn bằng gỗ hoặc nhựa đơn giản như hình là đã có đủ không gian thưởng thức món ăn cho gia đình nhỏ.

  • Tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn TP.HCM

tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn tphcm


Phong cách thiết kế nội thất phòng ăn của căn chung cư giá rẻ này được nhiều bạn trẻ yêu thích. Với một chiếc bàn ăn dài, không gian phòng ăn này phù hợp với gia đình từ 4 - 6 thành viên và sở hữu diện tích sinh hoạt chung tương đối lớn. Việc sử dụng đồ dùng nội thất với chất liệu và thiết kế đơn giản là bí quyết để gia chủ tiết kiệm chi phí.

  • Tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn Bình Dương

tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn bình dương


Bạn có thể tham khảo tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn cho căn chung cư nhỏ tại Bình Dương này. Hãy tận dụng ban công lấy ánh sáng tự nhiên để xây dựng khu vực bếp và phòng ăn cho không gian sáng sủa và ấm cúng. Thử tưởng tượng vào ngày nghỉ cuối tuần, cả gia đình cùng quây quần bên bàn ăn để thưởng thức một ly cà phê hay bánh ngọt mới nướng chắc chắn sẽ thật tuyệt vời.

Thiết kế nội thất phòng ăn chung cư cao cấp

Có lưu ý gì khi tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn chung cư cao cấp hay không? Các căn chung cư cao cấp thường có diện tích lớn và thiết kế linh hoạt. Bởi vậy việc tạo ra không gian riêng cho phòng ăn và phòng bếp là điều mà gia chủ luôn hướng đến.


  • Tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn tại quận 1

tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn tại quận 1


Nội thất phòng ăn tại chung cư cao cao cấp luôn chú trọng tới sự hài hòa từ tông màu cho tới chất liệu và ánh sáng của tổng thể căn hộ. Tại căn hộ cao cấp này, nhà tư vấn đã lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại cho gia chủ khi sử dụng nội thất bàn ăn bằng gỗ tương đối đơn giản. Điểm nhấn cho không gian là bức tranh tường và đèn chùm sáng tạo, tinh tế.

  • Tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn tại quận 2 

tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn tại quận 2


Để làm nổi bật thiết kế nội thất phòng ăn chung cư cao cấp, gia chủ đã lắp đặt bộ bàn ăn với chất liệu sang trọng: Ghế ăn làm bằng chất liệu gỗ bọc da sáng màu, bàn ăn bằng đá giúp không gian có điểm nhấn tươi sáng và rộng rãi hơn. 


  • Tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn tại quận 3

tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn tại quận 3


Gia chủ yêu thích tông màu lạnh và phong cách thiết kế tối giản đừng bỏ qua cách thiết kế phòng ăn chung cư này. Tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn giúp gia chủ bố trí không gian tinh tế, hài hòa giữa phòng khách và phòng ăn. Giá sách chính là điểm nhấn để chuyển tiếp giữa hai không gian này trong khi đèn chùm tạo nên điểm nhấn sang trọng góp phần tạo ấn định không gian riêng để thưởng thức bữa ăn của gia chủ. 

Mẫu thiết kế nội thất phòng ăn biệt thự 

Tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn biệt thự cần lưu ý những gì? Không gian phòng ăn là nơi quây quần của cả gia đình nhưng cũng là không gian tiếp đón các vị khách nên vừa phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ mà vẫn phải mang tới không khí ấm cúng gia đình.

Thiết kế nội thất phòng ăn biệt thự cổ điển 

Các biệt thự xây dựng và thiết kế theo phong cách cổ điển đặc trưng với tông màu trầm ấm như: vàng, nâu, đen, hay xám và thường xuyên sử dụng các chất liệu từ gỗ, mạ vàng, đồng, hoặc da để thể hiện sự sang trọng, quý phái cho căn phòng ăn.

  • Tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn tại quận 7

tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn tại quận 7

Mẫu thiết kế phòng ăn biệt thự cổ điển theo phong cách Ý chắc chắn là sự lựa chọn độc đáo dành cho gia chủ khi các thiết kế thuần Việt hay thiết kế Pháp đã quá quen thuộc. Vẫn đặc trưng bởi bộ bàn ăn phong cách hoàng gia nhưng các chi tiết thiết kế trong phong cách Ý mang nét tinh tế và mềm mại hơn, không đem lại cảm giác quá nặng nề cho phòng ăn.

  • Tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn tại quận 9

tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn tại quận 9


Muốn làm mới phong cách thiết kế cổ điển bằng tông màu sáng, gia chủ có thể tham khảo thiết kế nội thất phòng ăn của căn biệt thự này. Sự đồng bộ trong kệ tủ, đến bộ bàn ăn và cả những chi tiết trang trí là rất quan trọng trong phong cách thiết kế luxury. Vì tiết chế các chất liệu và màu sắc ánh kim đặc trưng của phong cách này, gia chủ đã khéo léo làm sáng bừng không gian bằng việc sử dụng đồ dùng nội thất bằng kính và đá vô cùng bắt mắt. 

Thiết kế nội thất phòng ăn biệt thự tân cổ điển 

Không còn xuất hiện quá nhiều những hoa văn uốn lượn hay các chi tiết trang trí rườm rà là đặc trưng của phong cách thiết kế nội thất phòng ăn tân cổ điển. Xu hướng tối giản trong thiết kế nhưng vẫn tỉ mỉ và tinh tế trong từng sự sắp đặt và đường nét là cách mà phong cách này chiếm được sự yêu thích của nhiều gia chủ.

  • Tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn tại quận 5

tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn tại quận 5


Tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn cho căn biệt thự tân cổ điển này là một trong những phong cách thiết kế đơn giản nhưng vẫn ấn tượng mà gia chủ có thể tham khảo. Sử dụng chất liệu ghế da cùng bàn ăn đá tăng thêm sự sang trọng. Không gian trở nên trẻ trung hơn bởi sự phối hợp tông màu kem, xám và các chi tiết trang trí tối giản.

  • Tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn tại quận 10

tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn tại quận 10


Một không gian phòng ăn nối liền với phòng khách tại biệt thự tân cổ điển cũng là lựa chọn mà nhiều gia đình nhỏ yêu thích. Không gian phòng ăn khá đơn giản với bộ bàn ăn nhỏ. Điểm nhấn cho không gian chính là chiếc đèn chùm “tông xuyệt tông” cùng với các đồ dùng nội thất khác như ghế sofa, kệ tủ hay tranh tường tạo tổng thể vừa trang nhã lại ấm cúng. 

Thiết kế nội thất phòng ăn biệt thự hiện đại 

Phong cách thiết kế hiện đại dần trở thành xu hướng tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn trong những năm tới đây bởi sự đa năng, cảm giác thoải mái mà nó đem lại. Không quá nguyên tắc và cầu kỳ như phong cách cổ điển và tân cổ điển, gia chủ có thể thoải mái sáng tạo về màu sắc, chất liệu cho phòng ăn theo sở thích, miễn là tạo nên không gian hài hòa ấn tượng.

  • Tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn tại quận Gò Vấp

tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn tại quận gò vấp

Ngôi biệt thự tràn ngập ánh sáng với gam màu trắng chủ đạo này cho bạn cảm giác thật sảng khoái, bình yên. Sự chuyển tiếp màu sắc từ trắng sang xanh ngọc từ bộ bàn ghế ăn tới bức tranh trang trí vừa đủ để không gian hài hòa nhưng vẫn tinh tế và không nhàm chán.

  • Tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn tại quận Tân Bình

tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn tại quận tân bình


Nếu là người yêu thích phong cách vintage Bắc Âu thì đừng bỏ qua thiết kế phòng ăn biệt thự hiện đại này. Nét cổ điển phảng phất trong những phụ kiện trang trí như khăn trải bàn hay đèn chùm và nội thất gỗ đặc trưng nhưng phong cách thiết kế đơn giản và màu sắc tươi sáng vẫn khiến cho căn biệt thự này hiện đại không ngờ. 


3 tip tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn tiết kiệm chi phí

Lựa chọn phong cách phù hợp

Dongsuh Furniture vừa giới thiệu cho quý khách hàng nhiều phong cách thiết kế phòng ăn khác nhau cho cả chung cư và biệt thự. Mấu chốt của việc tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn rẻ chính là lựa chọn phong cách thiết kế cho phù hợp.

Các phong cách thiết kế cổ điển và tân cổ điển với đặc trưng là đồ nội thất kích thước lớn, được thiết kế cầu kỳ và tinh tế nên chắc chắn bạn sẽ phải đầu tư nhiều hơn. Với các diện tích nhỏ thì việc lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại, đơn giản vừa phù hợp lại tiết kiệm hơn cả.

Thiết kế mở tận dụng không gian


tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn đẹp


Để tiết kiệm chi phí đặc biệt với những căn chung cư nhỏ bạn nên thiết kế không gian phòng khách nối liền với phòng bếp. Nhiều gia chủ còn sử dụng bàn ăn như bàn làm việc tại nhà, bởi vậy hãy lựa chọn những thiết kế bàn ăn đơn giản để dễ dàng tận dụng trong nhiều mục đích khác nhau nhé.

Lựa chọn đúng điểm nhấn

Để tiết kiệm chi phí, lời khuyên dành cho gia chủ đó là không nên lựa chọn quá nhiều chi tiết trang trí và điểm nhấn. Không gian chỉ cần một điểm nhấn như: Bộ bàn ăn tinh tế, một bức tranh ấn tượng hoặc một lọ hoa rực rỡ là đã đủ khiến không gian sinh động hơn nhiều rồi.

Tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn trên đây hy vọng đã giúp gia chủ tìm ra phong cách thiết kế phù hợp cho gia đình mình. Đừng quên truy cập website: dongsuh.vn để cập nhật các mẫu thiết kế nội thất đang được ưa chuộng nhất nhé!


SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫