Giỏ hàng

Top 10 địa chỉ bán nội thất văn phòng giá rẻ tại TP.HCM

Bài viết sẽ giúp bạn gỡ rối được bài toán mua được sản phẩm nội thất văn phòng giá rẻ tiết kiệm chi phí cho công ty, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt. 

Làm thế nào để mua được nội thất văn phòng giá rẻ mà chất lượng tốt là điều khiến nhiều công ty vừa và nhỏ đau đầu. Bài toán tiết kiệm chi phí này sẽ được giải quyết nếu bạn biết các nguyên tắc chọn mua và tìm được địa chỉ cung cấp uy tín. Bài viết dưới đây của Dongsuh Furniture sẽ giúp bạn phần nào bớt đau đầu với bài toán này. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

I. NGUYÊN TẮC MUA NỘI THẤT VĂN PHÒNG GIÁ RẺ

1. Lập kế hoạch ngân sách cho nội thất văn phòng

Bạn cần phải tính toán cụ thể số lượng đồ dùng cần thiết trước khi đi tìm mua sản phẩm. Việc này giúp bạn tránh được việc mua dư thừa các đồ không cần thiết. Vì khi không có kế hoạch cụ thể thì bạn có nguy cơ bị nhầm lẫn trong lựa chọn sản phẩm. Kết quả là bạn không những không tiết kiệm được mà còn bị lãng phí.

Từ việc lập kế hoạch cụ thể, có giới hạn tiền cho các loại đồ dùng nội thất văn phòng, thì bạn sẽ tìm được địa chỉ có mức giá phù hợp với ngân sách của mình. Ví dụ: bạn có thể mua ở các cửa hàng thanh lý hoặc các website đăng bán đồ cũ. Nếu ngân sách dư dả hơn một chút thì bạn có thể lựa chọn các sản phẩm mới từ các thương hiệu chuyên cung cấp nội thất văn phòng giá rẻ.

 

Xác định được ngân sách cho mua nội thất sẽ giúp bạn tránh được tình trạng mua thừa gây lãng phí.

2. Nắm được diện tích để đặt nội thất văn phòng

Diện tích văn phòng là một yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn nội thất. Việc nắm được diện tích phòng sẽ giúp bạn giới hạn kích thước của đồ nội thất. Nếu như diện tích văn phòng của bạn khá chật, thì bạn không thể mua một chiếc bàn họp dài chiếm gần hết phòng được. Bởi vì chiếc bàn sẽ làm căn phòng chật thêm, bí bách, việc di chuyển của nhân viên trở nên khó khăn hơn.

>> Xem thêm: Trang trí nội thất văn phòng bằng những bức tranh tường ấn tượng

 

3. Xác định được phong cách làm việc của nội thất văn phòng

Việc xác định phong cách làm việc sẽ giúp bạn lựa chọn được các sản phẩm phù hợp, đảm bảo vừa thuận tiện cho nhân viên, vừa tiết kiệm được chi phí.

Ví dụ: Nếu công ty của bạn có diện tích văn phòng nhỏ, các nhân viên làm việc bằng laptop có thể dễ dàng di chuyển khắp nơi, thì bạn nên chọn bàn trơn. Bàn trơn tiết kiệm chi phí hơn các kiểu bàn làm việc có vách ngăn. Đồng thời nó có nhiều diện tích cho người làm việc hơn. Nếu bạn chọn bàn có vách ngăn thì nó sẽ làm cho không gian trở nên chật chội hơn, số chỗ ngồi bị giới hạn lại.

4. Xem xét tính đồng bộ trong lựa chọn và bố trí nội thất

Một văn phòng làm việc cho tính đồng bộ thống nhất sẽ tạo ra một cảm giác làm việc chuyên nghiệp, chuẩn chỉnh. Vì thế bạn nên chọn các đồ dùng nội thất có tính thống nhất. Bàn, ghế, tủ nên có sự hài hòa về màu sắc. Không gian làm việc rất quan trọng, vì mỗi người dành hơn 8 tiếng/ ngày để ngồi trong đó. Làm việc trong một không gian thoải mái, thiết kế đẹp, phối màu hài hòa sẽ kích thích cảm hứng làm việc cho nhân viên tốt hơn. Đó là lý do mà các công ty lớn như Google, Facebook tạo ra nhiều không gian làm việc cho nhân viên để tăng sự hưng phấn làm việc. Nhờ đó mà hiệu quả công việc tốt hơn.

 

Không gian làm việc có thiết kế đẹp, màu sắc hài hòa sẽ tạo cảm hứng, tinh thần làm việc cho nhân viên.

5. Lựa chọn vật liệu:

Khi lựa chọn vật liệu bạn cần chú ý đến chất liệu và yếu tố vệ sinh. Vật liệu làm sản phẩm phụ thuộc vào phong cách thiết kế văn phòng. Hiện này người ta có xu hướng chọn các sản phẩm bằng gỗ công nghiệp vì có chi phí rẻ, màu gỗ mang lại cảm giác dễ chịu thoải mái hơn vật liệu bằng nhựa.

Ngoài ra bạn cũng nên quan tâm tới yếu tố vệ sinh. Hãy lựa chọn vật liệu không dễ bị bám bẩn, trầy xước và dễ làm sạch. Nếu bạn mở trung tâm tiếng Anh có nhiều học viên trẻ em, thì bạn nên chọn bàn phủ bằng Melamine thay vì sơn PU. Vì trẻ em hay nghịch ngợm viết lên bàn hoặc làm bàn trầy xước. Bề mặt phủ sơn PU thường khó lau chùi làm sạch do vậy sẽ khiến cho bề mặt bàn bị bẩn, làm mất mỹ quan cho căn phòng.

Trên đây là 5 nguyên tắc giúp bạn có định hướng lựa chọn các nội thất cho văn phòng. Trong phần tiếp theo Dongsuh Furniture sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ cung cấp nội thất văn phòng giá rẻ ở TPHCM.

II. TOP 10 ĐỊA CHỈ BÁN NỘI THẤT VĂN PHÒNG GIÁ RẺ (HCM)

Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm mua nội thất cho văn phòng của mình, Dongsuh Furniture giới thiệu cho bạn 10 địa chỉ bán nội thất văn phòng giá rẻ tại TP.HCM được nhiều người lựa chọn.

1. Mua mới sản phẩm tại các cửa hàng uy tín

Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng giá rẻ mới hoàn toàn, chưa từng qua sử dụng. Dưới đây là 7 địa chỉ uy tín mà bạn có thể tới tìm mua các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của mình.

  • Nội thất Hòa Phát Miền Nam

 

Nội thất Hòa Phát Miền Nam là một chi nhánh của tập đoàn Hòa Phát – thương hiệu uy tín ở Việt Nam với 25 năm hình thành và phát triển.

Hiện nay có nhiều cửa hàng nội thất bán sản phẩm của Hòa Phát. Tuy nhiên bạn nên tới các cửa hàng đại diện chính thức của hãng để mua được sản phẩm chính hãng chất lượng cao. Đồng thời bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết về sản phẩm và giá cả.

Ưu điểm của nội thất văn phòng do Hòa Phát cung cấp đó là:

- Sản phẩm đa dạng về mẫu mã và mục đích sử dụng

Nội thất Hòa Phát cung cấp nhiều loại sản phẩm đa dạng từ mẫu mã, kích thước tới mục đích sử dụng. Ở đây có các loại bàn ghế nội thất từ kiểu cổ điển với thiết kế cầu kỳ tới kiểu hiện đại đơn giản. Nhờ đó mà khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của mình. Ví dụ: trong phân khúc ghế văn phòng, Hòa Phát cung cấp hơn 10 loại ghế như: ghế giám đốc, ghế văn phòng ROF, ghế lưới, ghế gấp, ghế chân quỳ, ghế xoay nỉ, ghế sofa văn phòng,…

 

Hòa Phát cung cấp nhiều sản phẩm nội thất văn phòng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng như bàn làm việc, ghế sofa văn phòng, bàn trà,…

- Vật liệu an toàn, tính bền cao: 

Các sản phẩm nội thất văn phòng giá rẻ của Hòa Phát được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, khung thép được sơn tĩnh điện. Đặc điểm chung ở các sản phẩm của Hòa Phát là có độ bền cao, chắc chắn, sử dụng được lâu dài. Khi mua các sản phẩm chất lượng tốt là bạn đã tiết kiệm được rất nhiều tiền. Bởi vì mua hàng chất lượng kém thì bạn có nguy cơ phải mất tiền thay mới hoặc sửa chữa nhiều lần.

 

Mẫu bàn ghế nội thất văn phòng kiểu hiện đại do Hòa Phát cung cấp

 

  • Nội thất Xuân Hòa

Nội thất Xuân Hòa là một thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, các sản phẩm của Xuân Hòa có chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đây luôn là một địa chỉ được nhiều người lựa chọn mua nội thất văn phòng giá rẻ (HCM).

 

Các sản phẩm nội thất văn phòng của Xuân Hòa được nhiều công ty lựa chọn vì có chất lượng tốt, giá cả phải chăng.

 

Ưu điểm của các sản phẩm nội thất Xuân Hòa đó là:

- Sản phẩm được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hàng đầu, có chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 14001

- Cung cấp nhiều loại sản phẩm nội thất văn phòng như bàn ghế phòng họp, bàn làm việc, tủ tài liệu, ghế xoay,…

- Giá cả đa dạng từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

- Cung cấp nhiều sản phẩm nội thất văn phòng ở phân khúc giá rẻ để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn có sản phẩm chất lượng.

- Các sản phẩm được làm từ các vật liệu thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

- Các sản phẩm được bảo hành trong 12 tháng

 

  • Nội thất văn phòng giá rẻ HCM - Nội thất Hofaco

Khác với đa số các công ty nội thất trên thị trường cung cấp nhiều loại hình sản phẩm nội thất như nội thất gia đình, nội thất văn phòng,… Hofaco chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng. Với đặc điểm chỉ chuyên sản xuất nội thất văn phòng, đội ngũ chuyên gia và nhân viên Hofaco có chuyên môn và giàu kinh nghiệm trong việc tạo ra các sản phẩm chất lượng cao với giá cả phải chăng.

 

Các sản phẩm nội thất văn phòng do Hofaco tự sản xuất và phân phối

 

Một vài ưu điểm của các sản phẩm nội thất Hofaco là:

- Sử dụng vật liệu có chất lượng tốt. Hofaco sử dụng các loại gỗ công nghiệp có chất lượng tốt như MDF, gỗ MFC, gỗ Verneer,…

- Sản xuất bằng dây chuyền công nghệ cao theo quy chuẩn quốc tế cho ra nhiều sản phẩm trong thời gian ngắn để kịp cung cấp cho khách hàng. Bên cạnh đó, máy móc hiện đại giúp tiết kiệm chi phí sản xuất và nhân công. Nhờ đó mà các sản phẩm nội thất văn phòng của Hofaco có chất lượng tốt mà giá cả rẻ.

- Có nhiều loại sản phẩm giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

  • Nội thất ROF

 

Với hơn 15 năm hoạt động, nội thất ROF đã trở thành một địa chỉ cung cấp nội thất văn phòng giá rẻ uy tín ở TPHCM. Hiện tại nội thất ROF đã có hơn 80 đại lý trên cả nước. Điều này đã phần nào chứng tỏ được uy tín của thương hiệu và chất lượng của sản phẩm.

Sản phẩm của ROF thường được làm từ gỗ sơn PU, gỗ công nghiệp. Các sản phẩm được bảo hành 12 tháng. Ngoài cung cấp các nội thất văn phòng như bàn ghế, tủ,.. thì ROF còn nhận thiết kế thi công nội thất văn phòng. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết và thi công trọn gói, tiết kiệm thời gian và chi phí.

ROF có nhiều chương trình khuyến mãi thường xuyên, nhờ đó mà bạn có thể mua được các sản phẩm chất lượng tốt với giá rẻ.

 

  • Nội thất The Mia

 

The Mia là một địa chỉ chuyên cung cấp nội thất văn phòng giá rẻ ở TPHCM. Thành lập từ năm 2008, tính đến nay thương hiệu đã có hơn 60 đại lý trên khắp Việt Nam.

Các loại sản phẩm chủ đạo của The Mia là: Sofa văn phòng, bàn văn phòng, ghế văn phòng, tủ hồ sơ. Ở mỗi dòng sản phẩm thì có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Vì là một thương hiệu nội thất văn phòng giá rẻ nên các giá cả ở The Mia rất phải chăng.

Sự đa dạng trong dòng ghế văn phòng của The Mia

 

  • Nội thất văn phòng giá rẻ Piron

Nội thất Piron là thương hiệu nổi thất văn phòng giá rẻ có gần 10 năm hình thành và phát triển. Với phương châm hoạt động “Đặt một lần, nhớ một đời” và “ You are Queen”, các sản phẩm của Piron được sản xuất với chất lượng cao.

Ưu điểm của nội thất Piron:

- Có nhiều loại sản phẩm như ghế giám đốc, bàn họp, bàn làm việc, tủ tài liệu nhiều buồng,...

- Giá cả rất phải chăng

Các sản phẩm của Piron rất đa dạng mà giá cả lại cực kỳ phải chăng

  • Nội thất Phong Hải

 

Nội thất Phong Hải là một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng cũ, được thanh lý. Bạn có thể tìm thấy ở đây rất nhiều sản phẩm cũ nhưng có chất lượng tốt, giá cả phải chăng cho văn phòng của mình.

Địa chỉ này là một gợi ý phù hợp cho những công ty hay văn phòng nhỏ cần những thiết bị đơn giản. Thương hiệu nội thất có nhiều mặt hàng nội thất ở nhiều tình trạng như mới 50%, 80% hay thậm chỉ 99%. Điều quan trọng là bạn cần phải dành thời gian để tới xem và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình.

Ở Phong Hải bạn có thể tìm thấy nhiều loại đồ dùng nội thất văn phòng với mức giá rẻ.

2. Mua nội thất cũ trên các website thanh lý nội thất văn phòng giá rẻ

Bên cạnh việc tìm tới các cửa hàng của các thương hiệu, thì bạn cũng có thể mua qua các website thanh lý đồ nội thất văn phòng giá rẻ HCM. Cách này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn và đặt mua ngay trên website. Tuy nhiên bạn cũng nên xem xét sản phẩm và chính sách đối trả để tránh tình trạng mất tiền mua phải sản phẩm kém chất lượng. Nếu có thời gian thì bạn có thể ghé qua kho hoặc văn phòng của website đó để kiểm tra kỹ hơn về chất lượng sản phẩm, màu sắc, kiểu dáng.

  • Vinasave

 

VinaSave là một chuyên trang về thanh lý các đồ dùng nội thất hoạt động từ năm 2016. Các sản phẩm thanh lý ở đây đến từ nhiều loại hình như nội thất văn phòng, khách sạn, nhà hàng, quán café, chung cư,…

Ưu điểm của Vinasave đó là:

- Cung cấp các sản phẩm đa dạng từ bàn họp, ghế sofa văn phòng, mẫu kệ sách văn phòng, tủ lưu trữ hồ sơ,…

- Các sản phẩm được bảo hành tới 6 tháng.

- Không chỉ thu mua các sản phẩm cũ rồi bán lại. Ở Vinasave còn có một đội ngũ kỹ thuật chuyên sửa chữa lại các lỗi hỏng hóc. Nhờ đó mà người tiêu dùng mua được một sản phẩm tốt với giá cả rẻ hơn khi mua mới.

- Nhận giao hàng toàn quốc với chi phí vận chuyển phải chăng có lợi cho khách hàng.

- Các sản phẩm có giá được công bố rõ ràng trên website cùng với giá mua mới sản phẩm đó để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc chọn lựa và đưa ra quyết định.

Các sản phẩm được bán ở Vinasave có nhiều loại sản phẩm như bàn, ghế, tủ, kèm với so sánh giá mới và giá thanh lý cho khách hàng tham khảo.

  • Nguồn Thanh Lý

Ưu điểm của Nguồn Thanh Lý là:

- Các sản phẩm nội thất văn phòng đa dạng để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.

- Sản phẩm có tình trạng mới lên tới 95% và mức giá bằng ½ của thị trường

- Có quy trình thu mua chuyên nghiệp, đơn giản và nhanh chóng.

- Các hình ảnh về sản phẩm trên website là hình ảnh thực tế của sản phẩm chưa qua chỉnh sửa.

Giao diện đơn giản với hình ảnh thực tế giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tìm mua các sản phẩm nội thất văn phòng giá rẻ của mình.

 

  • Chợ Tốt

Khác với 2 website trên, Chợ Tốt là một trang mua bán trực tuyến kết nối người bán và người mua. Bạn sẽ lên trang chợ tốt và tìm kiếm các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Sau đó bạn liên hệ với người bán để trao đổi thêm về thông tin sản phẩm, giá cả và địa chỉ để tới xem sản phẩm.

Bạn có thể lên trang Chợ Tốt tìm sản phẩm cần mua, Chợ Tốt sẽ cho bạn nhiều lựa chọn như ví dụ trong hình.

Hầu hết các sản phẩm trên Chợ Tốt đều đã qua sử dụng nên có giá thành rẻ hơn sản phẩm mua mới. Nếu biết cách lựa chọn và thương lượng thì bạn hoàn toàn có thể mua được sản phẩm tốt với giá cả phải chăng.

 

Hy vọng bài viết đã làm bạn được gỡ rối phần nào khi vừa có thể mua được sản phẩm nội thất giá rẻ mà chất lượng vẫn tốt, tiết kiệm chi phí cho công ty. Chúc các bạn tìm được một địa chỉ cung cấp nội thất văn phòng giá rẻ TP. HCM uy tín. Theo dõi Dongsuh Furniture thường xuyên để cập nhật thêm các thông tin hữu ích về nội thất nhé!

Xem thêm: Mua đồ nội thất ở đâu TP.HCM? Top 8 địa chỉ uy tín

 

 

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫