Giỏ hàng

Nội thất Luxury là gì? Các mẫu nội thất Luxury hot trên thị trường

Nội thất luxury ngày càng trở nên phổ biến khi đời sống của con người ngày càng được nâng cao. Đặc điểm của loại nội thất này có thể kể đến như sang trọng, đẳng cấp và phù hợp với những căn nhà có diện tích lớn. 

Nội thất luxury trong thời gian gần đây đã trở thành một khái niệm quen thuộc trong giới thiết kế nội thất. Đây là phong cách rất được các giới thượng lưu yêu thích bởi vẻ đẹp xa hoa, sang trọng và đẳng cấp. Bài viết sau, sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn tổng quan về loại nội thất này. 


Nội thất Luxury là gì?

Nội thất luxury là gì?Theo như định nghĩa từ các KTS, nội thất luxury là những loại nội thất có bề ngoài và chất lượng tốt, phong cách cổ điển, sang trọng và thường lấy cảm hứng từ giới quý tộc châu âu. Đa phần các món nội thất luxury thường sử dụng những tone màu pastel nhẹ nhàng gợi lên sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian. 


Nguồn gốc ra đời của phong cách nội thất Luxury

Nguồn gốc của phong cách nội thất này được ra đời vào thời kỳ Phục Hưng vào cuối thế ký 18. Trong thời kì này các bậc nghệ nhân đã tạo ra những công trình xa hoa đẳ biệt, mang màu sắc riêng, từ đó tạo ra nền móng cho sự phát triển của phong cách nội thất luxury trên thế giới. 



Xem thêm: Địa chỉ bán nội thất cao cấp Hàn Quốc uy tín, chất lượng

Đặc điểm của nội thất Luxury

 Phong các nội thất luxury cũng có những điểm đặc biệt nhất định như phong cách cá nhân, màu sắc sản phẩm cũng như chất liệu của nội thất. 


Tính cá nhân trong thiết kế nội thất Luxury

Một trong những điểm đặc biệt trong nội thất luxury là tính cá nhân sẽ được tối ưu hóa trong thiết kế. Từng đường nét của nội thất luxury đều được chú trọng từng tiểu tiết nhỏ nhất thể hiện sự cầu toàn của người sử dụng.

Các món nội thất luxury đều rất mắc, vì thế chỉ phù hợp với 1 bộ phận người tiêu dùng có kinh tế nhất định. Thế nên việc sử dụng các món nội thất luxury sẽ thể hiện được tính cá nhân của người sử dụng. 



Màu sắc trong thiết kế nội thất Luxury

Màu sắc trong thiết kế nội thất luxury được pha trộn hài hòa giữa những món nội thất và ngoại thất. Tất cả các màu cần phải được phối với nhau hết sức hài hòa và đồng điệu. 

Đa phần phong cách luxury thường sử dụng những tông màu pastel nhẹ nhàng nhấn nhá vào tiểu tiết để tạo lên những không gian đẳng cấp và riêng biệt. Không nên sử dụng những tông màu quá đậm vào phong cách luxury, như thế sẽ dễ phá vỡ bố cục và làm lu mờ đi những tiểu tiết đắt giá của nội thất. 


Chất liệu trong thi công nội thất Luxury


Chất liệu dùng trong nội thất luxury rất đa dạng bao gồm gỗ cao cấp, kim loại quý hiếm, ngoài ra, còn một số thiết kế được dát vàng đặc biệt. Chất liệu phổ biến cũng được thay đổi theo thời gian, nếu như ở thời kỳ đầu là những chất liệu như kính, gương thì giờ đây gỗ tự nhiên, kim loại mạ vàng, đá cẩm thạch, pha lê lại được ưa chuộng hơn cả. 

Vật liệu càng quý thì càng được săn lùng. Vì chú trọng sự đơn giản nhưng được chạm chổ tinh vi vì thế chỉ phù hợp với một số gia đình cũng như kiến trúc nhất định. 


Các mẫu nội thất Luxury phổ biến

Nội thất luxury được dùng cho tất cả không gian nhà như nội thất luxury cho phòng khách, phòng ngủ và phòng ăn. Mỗi loại phòng sẽ có những đặc điểm lựa chọn để các gia chủ dễ lựa chọn. 


Nội thất luxury cho phòng khách

Phòng khách được coi là bộ mặt của căn nhà nên vì thế nội thất luxury trong không gian này cần được tính toán kĩ lưỡng và chi tiết. Phong cách nội thất luxury thường có những đường nét gọn gàng, thanh mảnh và chú trọng đến các tiểu tiết của sản phẩm. 

Đa phần các sản phẩm này thường chú trọng đến các đường nét tinh xảo.



Nội thất luxury cho phòng ngủ

Nội thất luxury cho phòng ngủ bao gồm những món vật dụng như: giường ngủ, tủ trang trí, bàn trang điểm và tủ quần áo. Các món nội thất nên được đồng bộ với nhau để tạo nên một tổng thể đẹp mắt. 

Ngoài ra, các gia chủ còn có thể sử dụng những món đồ trang trí tiểu tiết để tạo ra một không gian đặc biệt như đèn chùm, đèn ngủ...



Nội thất luxury cho phòng ăn

Phòng ăn là được xem là trái tim của các ngôi nhà, đây là khoảng thời gian gia đình nghỉ ngơi, trò chuyện sau cả ngày làm việc và học tập. Vì thế, các mẫu nội thất ở đây cần được lựa chọn kĩ càng, không nên quá màu mè mà phải đề cao vào sự giản dị để trở thành một không gian gắn kết các thành viên trong gia đình. 

Ngoài ra, các gia chủ còn có thể nhấn nhá thêm bằng hệ thống đèn chiếu sáng mang lại một không gian đặc biệt. 



Nếu vẫn chưa có đủ điều kiện kinh tế để có thể sử dụng các món nội thất luxury đắt đỏ bạn cũng có thể tham khảo những mẫu nội thất bình dân dưới đây. 


SF302 - GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ KÈM ĐÔN



SF309 - GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN



SF308 - GHẾ SOFA DA PU 3 CHỖ NGỒI



SF315 - GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN



SF303 - GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN



SF301 - GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN



SF306 - GHẾ SOFA DA PU 3 CHỖ NGỒI



Xem thêm: 50+ mẫu thiết kế nội thất phòng khách 2020 đẹp từng chi tiết


Nội thất phòng ngủ đẹp

DB026 - GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO



DB025 - GIƯỜNG NGĂN KÉO SIZE QUEEN



DS003A - GIƯỜNG DA PU SIZE QUEEN



DB021 - GIƯỜNG NGỦ CAO CẤP SIZE QUEEN



DB016 - GIƯỜNG CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN



DB008A - GIƯỜNG GỖ HIỆN ĐẠI CÓ NGĂN KÉO SI...



DB003A - GIƯỜNG LED DA PU SIZE QUEEN



Xem thêm: 50 mẫu nội thất phòng ngủ "sang -xịn" phù hợp với nhiều không gian nhà


Nội thất phòng ăn đẹp

Còn với nội thất phòng ăn, đa phần những mẫu bàn ăn có kiểu dáng rộng rãi là sự lựa chọn phù hợp, 


CC004 - BỘ BÀN ĂN CHOICE 6 NGƯỜI



MC001 - BỘ BÀN ĂN MARCEL 4 GHẾ ĐƠN



CC002 - BỘ BÀN ĂN CHOICE 4 NGƯỜI



CM001 - BỘ BÀN ĂN CAMO 4 GHẾ ĐƠN



Xem thêm: Căn hộ penthouse là gì? Nội thất phù hợp cho nhà penthouse


SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫