Giỏ hàng

Nơi bán ghế sofa uy tín - Địa chỉ bán ghế sofa đẹp toàn quốc

Tìm kiếm và lựa chọn nơi bán ghế sofa uy tín chất lượng là mối quan tâm hàng đầu của mọi gia chủ. Cùng tìm hiểu ngay địa chỉ mua ghế sofa đẹp tại Hà Nội, Hồ Chí Minh ngay dưới đây!

Ghế sofa là một trong những đồ dùng nội thất không thể thiếu cho không gian phòng khách. Ghế sofa mang đến vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và ấm cúng cho ngôi nhà bạn. Cùng Dongsuh Furniture điểm mặt những nơi bán ghế sofa uy tín tại Hà Nội, Hồ Chí Minh giúp gia chủ nhanh chóng tìm được địa chỉ phù hợp!

Nơi bán ghế sofa uy tín Hà Nội

Nơi bán ghế sofa uy tín tại Hà Nội là từ khóa được rất nhiều người quan tâm. Không phải vì Hà Nội quá thiếu nơi bán ghế sofa, nhưng lựa chọn địa chỉ nào phù hợp với giá tiền, đảm bảo chất lượng và đúng với phong cách mà mình mong muốn là điều khiến nhiều gia chủ băn khoăn.

 

 

Thấu hiểu được nỗi lo này, Dongsuh Furniture sẽ giúp gia chủ phân tích các địa chỉ bán ghế sofa được nhiều người tin dùng, theo từng mức giá thành để gia chủ dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu của bản thân. 

Nơi bán ghế sofa cao cấp tại Hà Nội

Đây là các địa chỉ đã có uy tín và thương hiệu trên thị trường, được nhiều người tin dùng bởi chất lượng sản phẩm tốt, độ bền cao cùng mẫu mã đa dạng. 

Đặc biệt, thường xuyên cập nhật các xu hướng sofa thời thượng, các mẫu sofa nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới giúp đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên, đi liền với sự tinh tế đó là mức giá khá cao cho mỗi sản phẩm mà bạn phải bỏ ra. Bởi vậy hãy cân nhắc trước khi tới các địa chỉ này để tìm mua một mẫu ghế sofa ưng ý nhé. 

Nội thất Phố Xinh

  • Địa chỉ: Nam Từ Liêm, Hà Nội

Showroom nội thất Phố Xinh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình khi tìm mua đồ dùng nội thất cao cấp, đặc biệt là sản phẩm ghế sofa. Sản phẩm sofa tại Phố Xinh sở hữu mẫu mã đa dạng từ các dòng sofa da thời thượng tới sofa vải đơn giản và hiện đại. Phong cách tập trung mà Phố Xinh cung cấp đó là sự sang trọng, thanh lịch phù hợp với các thiết kế nội thất từ cổ điển, tân cổ điển tới đương đại.

 

noi ban sofa dep chat luong

Ảnh: Minh họa 

Phố Xinh là một trong những thương hiệu uy tín lâu năm trên thị trường và đã đạt được rất nhiều giải thưởng về sản phẩm và thương hiệu chất lượng. Sự kết hợp hài hòa giữa nét quyến rũ của nội thất phương Tây với nét đẹp đằm thắm của nội thất Á Đông giúp nơi đây chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. 

Nhà xinh Plaza

  • Địa chỉ showroom: Thanh Xuân, Hà Nội

Công ty cổ phần xây dựng nội thất Nhà Xinh chính là một trong những nơi bán ghế sofa uy tín không nên bỏ qua tại Hà Nội. Thương hiệu này cung cấp rất nhiều mẫu sofa trong nước với mức giá thành hợp lý và cả những mẫu sofa nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Sofa có thể coi là sản phẩm chủ đạo tại nội thất Nhà Xinh nên rất được chú trọng về chất lượng. Các sản phẩm đều được hoàn tinh tế và bảo hành trọn đời. 

 

dia chi ban sofa uy tin ha noi

Ảnh: Minh họa

Luôn nằm trong top các thương hiệu nội thất được tin tưởng nhất tại Hà Nội, không có lý do nào khiến gia chủ không đến tham quan showroom nội thất này để chọn cho mình những mẫu sofa ưng ý và phù hợp với không gian nhất. 

IMA Sofa

  • Địa chỉ: Hoàn Kiếm, Hà Nội

IMA Sofa là thương hiệu may đo sofa cao cấp phong cách Italia mà gia chủ đừng nên bỏ qua khi tìm kiếm nơi bán ghế sofa uy tín. Thành lập từ năm 2004, đến nay IMA Sofa vẫn giữ vững chất lượng và mang tới những mẫu sofa tinh tế, được may đo theo sở thích mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ.

 

noi ban sofa dep uy tin

Ảnh: Mẫu sofa thời thượng tại IMA sofa

Các mẫu sofa tại đây đều được sản xuất kỹ lưỡng từ khâu chọn vật liệu, may đo chính xác theo sở thích và phù hợp với diện tích không gian cũng như đem tới vẻ đẹp ấn tượng, đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng, sự thoải mái cần thiết cho sản phẩm. 

Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng sản phẩm, IMA sofa còn khiến khách hàng hài lòng bởi dịch vụ hậu mãi hàng đầu, chuyên viên tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm mẫu sofa phù hợp nhất. 

Nội thất Hoàn Mỹ

  • Địa chỉ: Quận Cầu Giấy, Hà Nội

 

Showroom nội thất Hoàn Mỹ cũng là nơi bán ghế sofa uy tín sở hữu  nhiều địa chỉ tại Hà Nội mà gia chủ có thể tham khảo tìm mua. Ghế sofa tại Hoàn Mỹ đa dạng từ sofa đơn tới sofa dài cho phòng khách cùng mẫu mã và màu sắc đa dạng. 

Chất lượng sofa tại đây được nhiều khách hàng yêu thích bởi cảm giác thoải mái, mềm mại cùng độ bền cao. Hơn hết, so với các showroom nội thất cao cấp khác, mức giá tại Hoàn Mỹ có phần mềm hơn.

 

nơi bán sofa uy tín hà nội

Ảnh: Mẫu sofa tinh tế tại nội thất Hoàn Mỹ

Không chỉ cung cấp sản phẩm ghế sofa, nội thất Hoàn Mỹ là sự lựa chọn phù hợp cho rất nhiều sản phẩm nội thất gia đình, văn phòng khác. Đặc biệt, thương hiệu này cũng cấp dịch vụ trọn gói từ thiết kế tới thi công nội thất giúp gia chủ giải quyết vấn đề đau đầu trong thiết kế và sắp đặt không gian hợp lý. 

Ngoài ra bạn còn có thể tham khảo các mẫu sofa tại Dongsuh Furniture, với chương trình ưu đãi vận chuyện và đổi trả chu đáo, dù ở xa đến đâu, các sản phẩm nội thất chất lượng của Dongsuh đều có thể đến tay người tiêu dùng. 

Xem thêm: Ghế sofa và ghế couch - có gì khác nhau?

Nơi bán ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội

Những địa chỉ bán ghế sofa cao cấp trên đây là sự lựa chọn tối ưu nhất nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm vừa hoàn hảo trong thiết kế, thời thượng trong phong cách và bền bỉ trong chất lượng. Tuy nhiên, hiện nay cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm sofa giá rẻ với thiết kế hiện đại, đơn giản cùng mức giá hợp lý, là sự lựa chọn thích hợp cho các gia đình nhỏ. 

Nội thất Eurohome

  • Địa chỉ: chung cư Meco – ngõ 102 Trường Chinh, HN

Eurohome là showroom nội thất chuyên về sản phẩm sofa nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, Malaysia… Tuy cung cấp dòng sản phẩm sofa nhập khẩu nhưng mức giá thành sản phẩm tại đây mềm hơn khá nhiều so với Hoàn Mỹ hay Phố Xinh. Nơi bán ghế sofa uy tín này tập trung vào dòng sản phẩm sofa da thật - da bò, sofa nhập khẩu Italy, sofa giường với mức giá tầm trung. 

 

nơi bán sofa giá rẻ tại hà nội

Ảnh: Mẫu sofa từ Eurohome

Showroom nội thất trưng bày khoa học, rộng rãi không chỉ sở hữu nhiều mẫu sofa gia đình ấm cúng mà còn cung cấp các mẫu sofa công sở, phòng làm việc, nhà hàng, khách sạn được nhiều khách hàng yêu thích.

Nội thất AmiA

  • Địa chỉ: Thanh Xuân, Hà Nôi.

Một trong những nơi bán sofa uy tín giá rẻ tại Hà Nội phải kể tới nội thất AmiA. Lý do khiến nơi đây luôn có được mức giá tốt so với các cửa hàng cùng phân khúc còn lại đó chính là bởi AmiA sở hữu xưởng sản xuất nội thất, sofa. Mua nội thất, sofa tại AmiA bạn sẽ không cần qua bất cứ 1 bên thứ 3 nào khác mà có thể tới xưởng trưng bày của đơn vị này và lựa chọn trực tiếp.

 

nơi bán ghế sofa đẹp giá rẻ

Ảnh: Hình ảnh thực tế sofa nhà AmiA

Tiêu chí của thương hiệu này đó là giúp gia chủ an tâm về giá cả, mang về sản phẩm đúng với giá trị thật, không phải lo lắng về vấn đề mua hớ, mua chênh lệch giá, sản phẩm không xứng đáng với số tiền bỏ ra. Các sản phẩm sofa tại AmiA đều đảm bảo chất lượng, phù hợp với nhiều không gian và phong cách nội thất.

Nơi bán ghế sofa uy tín Hồ Chí Minh

Sẽ thật thiếu sót nếu không điểm qua các địa chỉ bán ghế sofa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Dưới đây là danh sách những nơi bán ghế sofa uy tín trên thị trường với đủ mức giá từ cao cấp tới bình dân cho bạn lựa chọn, đặc biệt Dongsuh Furniture sẽ phân tích rõ lý do tại sao bạn nên lựa chọn địa chỉ này.

Nội Thất Đông Á

  • Địa chỉ: 17 Công Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Nội thất Đông Á là một trong những thương hiệu cung cấp nội thất gia đình, đặc biệt các sản phẩm sofa được nhiều người tin tưởng tại thành phố Hồ Chí Minh. Nội thất Đông Á cung cấp các sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ nhà máy sản xuất hiện đại trong nước, đảm bảo chất lượng cũng như bình ổn được mức giá nên rất được ưa chuộng hiện nay.

địa chỉ mua sofa hồ chí minh

Lý do nên lựa chọn mua sofa tại nội thất Đông Á:

  • Sản phẩm do chính đội ngũ lành nghề người Việt thiết kế và sản xuất, phù hợp với không gian sống và những nhu cầu thiết yếu của người Việt.
  • Vì có xưởng sản xuất riêng đạt tiêu chuẩn nên mẫu mã tại nội thất Đông Á vô cùng đa dạng, thường xuyên được cập nhật để phù hợp với nhu cầu thị trường cũng như thị hiếu của người tiêu dùng.
  • Không chỉ hướng tới việc cung cấp các sản phẩm thiết yếu thông thường, nội thất Đông Á còn mong muốn sáng tạo cho không gian nhà bạn thật độc đáo và bắt mắt, giúp cho không gian tinh tế và hài hòa hơn.

Sofa Thịnh Phát

  • Địa chỉ: 17/18 Đông Hưng Thuận 07, Tân Hưng Thuận, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

Sofa Thịnh Phát cũng là một trong những nơi bán sofa uy tín không thể bỏ qua. Giá thành sản phẩm tại đây cũng rất phải chăng do thương hiệu này sở hữu nhà xưởng sản xuất rộng 1000m2 cùng kho trưng bày sản phẩm 400m2. Địa chỉ sofa Thịnh Phát tuy cách trung tâm thành phố khoảng 10 km nhưng đây không phải là trở ngại quá lớn nếu bạn muốn tìm mua đồ nội thất rẻ chất lượng cho gia đình.

địa chỉ bán sofa giá rẻ

Ảnh: Minh họa 

Lý do nên chọn mua sofa tại Sofa Thịnh Phát:

  • Sofa Thịnh Phát được sản xuất dưới bàn tay của những người thợ lành nghề đã có nhiều năm kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến và những hướng dẫn từ chuyên gia thiết kế nội thất hàng đầu, đảm bảo chất lượng tốt cùng kiểu dáng sang trọng, hiện đại phù hợp với mọi gia đình.
  • Giá thành sản phẩm sofa cũng như đồ dùng nội thất tại đây rất hợp lý so với nhiều showroom nội thất khác nên gia chủ có thể cân nhắc lựa chọn. Một điểm cộng khác được nhiều người yêu thích đó là phong cách phục vụ và tư vấn tại đây rất tận tình, giúp bạn có cảm giác thoải mái hơn khi lựa chọn sản phẩm.

Nội thất Dongsuh Furniture

Dongsuh Furniture là top 3 thương hiệu nội thất Hàn Quốc đang rất được yêu thích tại Hồ Chí Minh. Dù là đơn vị cung cấp nội thất online, nhưng cách lựa chọn sản phẩm thông qua website rất dễ dàng cùng với mẫu mã sản phẩm đa dạng, thuận tiện lựa chọn khiến ngày càng nhiều người yêu mến thương hiệu này.

Lý do nên lựa chọn mua sofa tại Dongsuh Furniture:

  • Dongsuh Furniture cung cấp các mẫu sản phẩm sofa da thật và da pu được thiết kế và sản xuất theo theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng, độ bền và đặc biệt là sự thoải mái cho người sử dụng.
  • Là một thương hiệu nội thất hàng đầu Hàn Quốc, các mẫu mã sofa và đồ dùng nội thất khác tại đây luôn được cập nhật thường xuyên theo xu hướng, đảm bảo cho gia chủ luôn sở hữu mẫu nội thất thời thượng, hiện đại, đa dụng nhất.
  • Mức giá thành các sản phẩm sofa da tại đây tương đối hợp lý, dễ dàng sở hữu đồng thời chính sách miễn phí vận chuyển nội thành Hồ Chí Minh cùng các chính sách hậu mãi và bảo hành hấp dẫn luôn khiến khách hàng an tâm khi lựa chọn thương hiệu này. 

Xem thêm: Mua đồ nội thất ở đâu TP. HCM? Top 8 địa chỉ uy tín

Mẫu ghế sofa đẹp thời thượng 2020 

Trên đây là những địa chỉ, nơi mua ghế sofa uy tín trên toàn quốc mà Dongsuh Furniture muốn giới thiệu đến cho gia chủ. Cùng tìm hiểu ngay những mẫu sofa đẹp thời thượng đang được yêu thích nhất năm 2020 để tìm kiếm sự lựa chọn hợp lý cho không gian nhà mình nhé.

Sofa da 2 ghế ngồi cho phòng khách nhỏ

Gia chủ yêu thích ghế sofa nhưng những thiết kế sofa truyền thống thường có kích thước rất lớn, khó lòng phù hợp với không gian phòng khách nhỏ thì đây chính là sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn.

 

 Ảnh: Mẫu sofa 2 ghế ngồi tại Dongsuh Furniture

Ghế sofa da thật cao cấp từ thương hiệu Dongsuh Furniture được thiết kế theo công nghệ mới với điểm nhấn lún cố định vị trí đệm cùng đệm tay 2 lớp dày dặn vừa mang tới cảm giác thoải mái cho người sử dụng, vừa tăng độ bền cho sản phẩm. Sản phẩm sở hữu 3 màu sắc từ nâu đậm cho không gian phòng khách đơn giản, trắng ngà cho phòng khách dễ thương tới màu xanh lá mạ cho phòng khách cá tính.

 

Sofa da pu cho 3 người

Ghế sofa da 3 chỗ ngồi là thiết kế dễ dàng phù hợp với nhiều diện tích phòng khách từ các căn hộ chung cư cho tới nhà ống. Sofa da 3 chỗ ngồi mang lại vẻ đẹp tinh tế, hiện đại hơn cho phòng khách nhà bạn.

 

Ảnh: Ghế sofa da pu 3 chỗ ngồi

Đặc biệt, thiết kế đệm lưng êm ái giúp bạn và các thành viên trong gia đình có được phút giây quây quần êm ái, đêm tay dạng gối sử dụng lớp mút HR Gold tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng tối đa khi sử dụng chắc chắn là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. 

Sofa da thật 4 chỗ ngồi kèm đôn

Vẻ đẹp tinh tế của phòng khách phong cách Bắc Âu sẽ được tái hiện khi bạn lựa chọn sản phẩm sofa da thật 4 chỗ ngồi từ thương hiệu Dongsuh Furniture này. Thiết kế đơn giản tạo nên cấu trúc cùng tỉ lệ hoàn hảo và sang trọng, đây chắc chắn là sản phẩm phù hợp cho các không gian phòng khách lớn, phòng khách biệt thự…

 

Ảnh: Sofa da thật 4 chỗ ngồi kèm đôn

Lý do nên lựa chọn sản phẩm sofa da thật tại Dongsuh Furniture bởi đây không phải là những sản phẩm được thiết kế và sản xuất hàng loạt trong các nhà máy. Mỗi sản phẩm đều trải qua quá trình sản xuất thủ công từ việc lựa chọn chất liệu và loại da phù hợp. Chính bởi vậy, bạn có thể tin tưởng rằng mỗi sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng. 

Xem thêm: Mẹo bày trí ghế sofa vừa thẩm mỹ, vừa vượng phong thủy phòng khách. 

 

Lưu ý khi chọn mua ghế sofa

Lựa chọn kích thước sofa tương xứng với không gian

 

địa chỉ bán sofa da tại hồ chí minh

 

Như đã phân tích ở trên, mỗi không gian từ nhỏ tới lớn đều phù hợp với các kích thước sản phẩm khác nhau. Chính bởi vậy hãy mường tượng trước sản phẩm sofa mà bạn muốn tìm kiếm sở hữu kích thước như thế nào, tránh mua các sản phẩm quá lớn so với kích thước phòng khách.

Lưu ý tới kiểu dáng của sofa

Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng ghế sofa khác nhau phù hợp với từng không gian nhà ở. Chính bởi vậy, việc lựa chọn cho mình kiểu dáng sofa ưng ý rất quan trọng để sở hữu không gian hài hòa và tinh tế. Nếu bạn theo đuổi phong cách truyền thống hãy chọn những chiếc sofa với phần tay bo tròn, phần lưng cao hoặc có gối phồng cùng chân gỗ không quá cao. 

Quan tâm tới chất liệu sofa

 

sofa da giá rẻ tại hồ chí minh

 

Chất liệu sofa có thể bằng vải, nỉ hoặc da tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng của gia chủ. Tuy nhiên các thiết kế sofa da sẽ khiến cho phòng khách trở nên sang trọng và ấn tượng hơn nhiều. 

Trên đây là top những nơi bán ghế sofa uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội cũng như những lưu ý cần thiết khi lựa chọn sofa hợp với không gian nhà bạn. Truy cập ngay dongsuh.vn để cập nhật thêm nhiều mẫu sofa đẹp ấn tượng nhé!

 

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫