Giỏ hàng

Mẹo thiết kế nội thất phòng ngủ theo gam màu tối đẹp nhất 2020

Không có nghi ngờ gì về trang trí nội thất phòng ngủ theo tông màu tối của các căn hộ mang đến cho nó một bầu không khí riêng tư. Cho dù những bức ảnh của phòng ngủ có màu tối đẹp đến mức nào, chủ nhân của chúng chỉ sau một khoảng thời gian mới có thể nhận ra một số sai sót. Vì vậy, bài phân tích sau sẽ giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn cẩn thận hơn và chuẩn bị kĩ hơn trước để thay đổi sang tông màu tối.


Ấn tượng khi tạo ra một căn phòng ngủ màu tối là gì?

  • Sang trọng. Nội thất buồng ngủ của phòng ngủ có màu tối khác thường đến nỗi với bất kỳ đồ nội thất và bất kỳ đồ trang trí nào, nó trông có vẻ nổi bật. Màu sắc ấn tượng của căn phòng tạo ấn tượng sâu sắc, nhưng cũng mang lại sự sâu lắng yên bình trong tâm hồn.
  • Tươi mới và sành điệu. Bạn không nên giống như những người khác, theo đuổi ánh sáng, điều đã dạy chúng ta sự tối giản trong nội thất là một điều cần thiết. Tại sao không thêm các yếu tố thiết kế cổ điển, giá trị phong cách và quý phái cao hơn kích thước của căn hộ?
  • Không phải là phá cách. Các tông màu tối rất thuyết phục và ấm cúng đến nỗi chúng gây ra chứng nghiện nhanh chóng. Chỉ cần nhìn vào hình ảnh của nội thất trong màu tối để nắm bắt ý tưởng thay đổi bảng màu của căn hộ của riêng bạn.
  • Ấm áp và thân thiện. Cần loại trừ màu trắng ra khỏi phòng là màu chính, và nó sẽ bao bọc bạn bằng sự ấm áp, thoải mái và giúp bạn bình tĩnh lại. Không nơi nào để vội vàng, bạn muốn ở đây lâu hơn.
  • Thật ngoạn mục. Những bức tường tối màu, không giống như nội thất Scandinavian trắng như tuyết, được thiết kế sang trọng bởi các phụ kiện và đường viền trang nhã của đồ nội thất. Ngay cả áp phích và hình ảnh laconic trong khuôn khổ trên nền của một bức tường tối trông hấp dẫn, chưa kể các đối tượng thiết kế và tác phẩm nghệ thuật!
  • Tương phản. Trong thiết kế phòng ngủ với màu tối của giấy dán tường và sàn, màu vàng hoạt động tốt. Trong bối cảnh của màu xanh đậm, đen hoặc xanh đậm, nó bắt đầu phát sáng từ bên trong. Đồng thau và phụ kiện mạ vàng có được một âm thanh son.
  • Làm dịu mắt. Nhiều chi tiết mà tôi muốn loại bỏ khỏi mắt trở nên vô hình trên nền của sàn nhà tối, tường, đồ nội thất - ví dụ, dây điện đến từ đèn, kệ gắn chặt, dây cáp, bộ tản nhiệt. Màu sắc im lặng che giấu nhược điểm, thô ráp, vết màu, vết trầy xước, thiệt hại.
  • Thực dụng. Các đốm trên nền tối ít gây chú ý hơn trên nền sáng. Ô nhiễm không chỉ dễ lau hơn mà thường đơn giản là chúng không nhìn thấy được.
  • Đồ nội thất. Khi nói đến đồ nội thất, điều quan trọng là nó phải tạo ra một bản hòa âm hài hòa và bố cục cân đối. Phòng ngủ tối không nhất thiết cần đồ nội thất tối màu, hoặc đồ nội thất tối màu một màu im lặng của tường, trần hoặc sàn nhà. Nhưng cách tốt nhất để chọn đồ nội thất để tạo ra loại môi trường này là tìm kiếm trực tuyến dựa trên các tài liệu tham khảo ảnh bạn thích. Và bạn có thể kiểm tra nội thất phòng ngủ Hàn Quốc để chọn những sản phẩm làm bật không gian tối màu cho phòng ngủ nhà bạn nhé.


Màu sắc phòng ngủ cân bằng là yếu tốt quyết định

Một phòng ngủ rộng rãi hoặc nhỏ với màu tối và đồ nội thất tối màu được bão hòa với cảm giác thoải mái và phòng ngủ. Phụ kiện đơn giản trông sang trọng, và các lỗi nhỏ trong trang trí là hoàn toàn vô hình.

Mặt trái của nội thất phòng ngủ tối. Sau khi biến một phòng ngủ sáng thành một phòng tối, một cảm giác hỗn độn của sốc và vui thích thường xuất hiện. Điều gì có thể gây khó chịu trong nội thất phòng ngủ mới với giấy dán tường và đồ nội thất tối màu, bạn nên chuẩn bị những gì?

  • Ánh sáng sẽ mờ. Để có được ánh sáng tốt của bàn làm việc hoặc bàn trang điểm vào buổi tối, một đèn bàn sẽ không đủ - bạn sẽ cần bật đèn trần.
  • Trong các trường hợp khác, một nửa tối thư giãn chỉ có thể làm hài lòng - nó phải nghỉ ngơi.
  • Căn phòng sẽ đột nhiên trở nên nhỏ hơn. Bạn sẽ nhanh chóng làm quen với nó và tìm thấy sự quyến rũ đặc biệt trong phòng của họ, nhưng tại thời điểm làm quen với nội thất mới, điều này phải được tính đến.
  • Màu trắng với màu tối có thể sẽ cần một lớp trung gian như bàn trang điểm
  • Trở lại với bức tường sơn sáng sẽ không dễ dàng. Bạn sẽ phải áp dụng hai lớp sơn lót màu trắng trước khi sơn lại. Tất nhiên, khi thay thế hình nền, những vấn đề như vậy không phát sinh.


Nếu bạn có ý định bán lại căn hộ, thì nội thất phòng ngủ với giấy dán tường tối màu có thể không phải là lựa chọn tốt nhất. Người mua thường tìm kiếm nhà ở rộng rãi nhất bằng chi phí riêng của họ.


Tông màu sáng và tối của nội thất phòng ngủ



Một câu hỏi quan trọng là những gì nên duy trì ánh sáng trong phòng ngủ để cân bằng với thiết kế. Nhìn về phía trước, chúng ta có thể nói ngay: rất sáng - không có gì. Ngoại trừ một số phụ kiện. Trên thực tế, rất khó để quyết định thay đổi toàn cầu, và thường khách hàng yêu cầu để lại một số bức tường hoặc đèn trần và thậm chí là màu trắng.

Thiết kế tối của phòng ngủ, trong đó màu trắng được chiếm tới một nửa không gian. Màu trắng đang hoạt động và để lại một cơ hội nhỏ để gọi căn phòng tối. Tonal tô đậm là ít tích cực.

Phòng ngủ tối chú trọng nghệ thuật tương phản. Các thiết kế tuyệt vời nhất của phòng ngủ được thiết kế trong bóng tối hoàn toàn. Màu sắc tương phản trong một tông màu nhạt hơn đóng vai trò của điểm nhấn. Và bây giờ, để so sánh, chúng tôi cung cấp cho bạn nội thất của phòng ngủ với đồ nội thất tối màu, sàn, tường.

Họ có thể làm sống động hình nền, có mặt trong rèm cửa và khăn trải giường, trong đồ nội thất, phụ kiện. Sự tương phản ấm áp, lạnh lẽo. Ví dụ, một lớp đất nung màu cam dày trên nền màu xanh đậm hoặc xanh đậm trông rất rực rỡ.



Một số lời khuyên trong việc thiết kế phòng ngủ tối

  • Màu xám nhạt không phá hủy một bảng màu im lặng và hoạt động như một phiên bản mềm của màu trắng.
  • Màu trắng trên bàn ghế thời trang, tủ trang trí, khung ảnh, tác phẩm điêu khắc và đèn chắc chắn sẽ không phá hủy sự yên bình của phòng ngủ trong màu tối.
  • Đồ nội thất lớn trong phòng ngủ và một chiếc giường gỗ với tủ đầu giường lớn là thích hợp hơn. Nhưng màu trắng trong thiết kế phòng ngủ tối không chính xác áp dụng cho các nhà thiết kế yêu thích. Thay vào đó, nó là một sự thỏa hiệp dẫn đến khái niệm về một căn phòng ấm cúng riêng tư.
  • Đồ nội thất nhẹ như giá treo quần áo gỗ sẽ làm mềm nội thất của một phòng ngủ tối.
  • Các chi tiết màu đen nhấn mạnh vào chiều sâu của bảng màu và tương phản với nội thất tông màu mềm mại.
  • Sự tương phản của bề mặt mờ và sáng bóng làm sinh động nội thất.

Như đã đề cập, điểm nhấn lớn nhất trong thiết kế phòng ngủ với một chiếc giường tối màu được tạo ra bởi các phụ kiện kim loại màu vàng và trang trí màu vàng.



Mẹo cải tạo phòng ngủ giá rẻ mới nhất 2020

Khi bạn quyết định cải tạo ngôi nhà của mình, bạn hy vọng rằng đó sẽ là một dự án đắt tiền, nhưng nếu bạn lên kế hoạch ngân sách và toàn bộ quá trình một cách cẩn thận, thì đó không phải là một dự án. Nhiều chuyên gia cải tạo sẽ khuyên bạn nên tự hỏi đâu là thay đổi lớn nhất bạn có thể thực hiện, nhưng điều đó sẽ tốn ít tiền hơn, và vẫn hấp dẫn? Câu trả lời sẽ giải quyết nhiều vấn đề và sẽ giúp bạn thiết lập các ưu tiên cải tạo của mình khi có ngân sách.

Tiếp theo, bạn cần quyết định những gì bạn cần thay đổi ngay lập tức, và dự án nào có thể đợi cho đến khi bạn có nhiều thời gian và tiền bạc hơn. Đôi khi những thay đổi nhỏ có thể tạo ra một sự thay đổi lớn tại nhà của bạn.

Dưới đây là một vài lời khuyên và ý tưởng để cải tạo nhà giá cả phải chăng:

Đừng mua tủ quần áo mới hoặc phòng thay đồ, chỉ nên thay đổi cửa tủ là đủ



Bạn không cần phải đầu tư vào một tủ quần áo mới nếu cái cũ có thể được cố định và đánh bóng, để trông đẹp hơn. Xem xét chỉ thay đổi cửa, hoặc thay đổi màu sắc của chúng và làm cho chúng trông thanh lịch và phong cách hơn. Bạn có thể thêm gương, thay đổi các nút hoặc sơn chúng với các màu sắc và hoa văn khác nhau.

Hoặc có thể phối với các mẫu bàn trang điểm kèm gương sẽ giúp làm nổi bật tủ quần áo dù cũ kĩ nhưng cũng không kém phần bắt mắt.

Xem thêm: 7 Mẫu bàn trang điểm giá rẻ hot nhất năm 2020

Sơn lại màu tường phòng ngủ

Bạn có thể tự làm công việc sơn này, hoặc bạn có thể thuê một chuyên gia. Nhiều người biết cách sơn tường, nhưng công việc đó rất bừa bộn. Nhưng, theo các chuyên gia từ dongsuh.vn, bạn không nên tiết kiệm tiền cho việc vẽ tranh, bởi vì các đội chuyên nghiệp sẽ hoàn thành công việc đó mà không phải thử nghiệm. Họ sử dụng đúng kỹ thuật theo mong muốn và sở thích của bạn, và họ thực hiện nó một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

Lột bỏ các loại giấy dán tường trong phòng ngủ

Các loại giấy dán tường rất phổ biến trong quá khứ, và chúng trở lại với các xu hướng mới, giúp mọi người thay đổi toàn bộ diện mạo của ngôi nhà của họ, mà không tốn quá nhiều tiền. Nhiều công ty cung cấp cho bạn một dịch vụ giá cả phải chăng sẽ làm mới các phòng. Bạn có thể bao phủ tất cả các bức tường với cùng một thiết kế, hoặc bạn có thể thử nghiệm các hình thức và mẫu và có được giao diện bạn muốn. Các hình nền là lựa chọn kinh tế hơn so với bức tranh, và những người áp dụng nó đã giành được rất nhiều thứ lộn xộn phía sau chúng.

Thay mới tấm hay ván lót sàn phòng ngủ



Bạn không cần phải thay thế sàn trong toàn bộ ngôi nhà hoặc căn hộ. Đôi khi chỉ cần một chút chà nhám và một vài lớp sơn gỗ sẽ thay đổi toàn bộ diện mạo và sẽ làm cho ngôi nhà của bạn tươi mới và mới mẻ. Việc sửa chữa rẻ hơn so với việc thay thế, bởi vì nó không mất nhiều thời gian và công sức, nhưng nó vẫn hiệu quả.

Chọn lựa nhà cung cấp nội thất phù hợp

Tìm rất nhiều tài liệu quảng cáo và tìm kiếm các nhà cung cấp gần bạn trực tuyến. So sánh giá cả. Hỏi bạn bè của bạn cho một đề nghị. Các cửa hàng ưa thích và các trang web phong cách thường có nghĩa là họ sẽ tính phí nhiều hơn và bạn sẽ trả tiền cho tên này. Nhiều nhà cung cấp độc lập sẽ hoàn thành công việc như nhau với giá thực.

Tự bạn mua sắm nội thất online tại gia

Bạn có thể tự mua một phần lớn các vật liệu mà bạn sẽ cần để cải tạo, và bạn đã giành được nhu cầu phải trả thêm tiền cho việc giao hàng. Tìm kiếm các giao dịch tốt nhất trong các cửa hàng và thương hiệu khác nhau.

Bạn không cần mua đồ gia dụng từ cùng một công ty. Tìm các sản phẩm mà bạn cần và so sánh giá cả, để bạn có thể tìm được ưu đãi tốt nhất cho tiền của mình. Yêu cầu một lời khuyên từ những người bạn tin tưởng.

Nhưng hãy nhớ rằng sản phẩm rẻ nhất không phải lúc nào cũng đáng đồng tiền nếu bạn cần mang nó đi phục vụ một vài lần trong năm và cuối cùng phải thay thế nó bằng một sản phẩm khác.

Bạn cần lưu ý rằng một số tiện ích đắt tiền vì chúng cần phải có và các phiên bản rẻ hơn sẽ khiến bạn đau đầu trong tương lai.

Chuẩn bị sẵn tài chính cho nhu cầu nội thất mới

Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền, bạn cần phải là người quản lý tài chính cho các hoạt động cải tạo của mình. Điều đó sẽ giúp bạn quyết định những dự án sẽ tự làm, cùng với gia đình của bạn và những gì để lại cho các chuyên gia.

Ví dụ, bạn có thể làm ống nước và sửa điện, nếu bạn không phải là thợ sửa ống nước hoặc thợ điện. Nhưng những công việc ít phức tạp hơn, như vẽ tranh, đánh răng, và chà nhám, hoặc di chuyển đồ đạc, bạn hoàn toàn có thể tự làm một mình hoặc với sự giúp đỡ từ gia đình và bạn bè.

Và cuối cùng hi vọng, lựa chọn Dongsuh Furniture để mua hàng là quyết định sáng suốt vì sẽ giúp các bạn tiết kiệm được chi phí, thời gian mua hàng, cũng như nhận được sự tư vấn nhiệt tình và sáng suốt từ đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.

============================================

Dongsuh Furniture nội thất Hàn Quốc online số 1 tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm đồ nội thất có giá thành thấp hơn tới 70% so với giá thị trường.

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ đầu giường | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫