Giỏ hàng

Ghế đôn sofa là gì? Các loại ghế đôn sofa phổ biến

Ghế đôn sofa là một trong những món đồ nội thất rất được phổ biến hiện nay với hàng loạt những ưu điểm như tiện lợi, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng bắt mắt. 

Ghế đôn sofa là gì? Đây chắc chắn là thắc mắc của rất nhiều người khi cụm từ này ngày càng trở nên phổ biến. Có một số loại ghế đôn đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay là ghế đôn như ghế đôn bằng da, ghế đôn bằng gỗ... Tùy vào kích thước sofa mà sẽ có các loại có 1 hay 2 ghế đôn đi kèm. Người mua cũng có thể đặt hàng nhà sản xuất nếu có nhu cầu sử dụng thêm. 

 

Ghế đôn sofa là gì?

Ghế đôn sofa là một trong những dòng ghế đi kèm với các bộ sofa lớn đang rất được yêu thích hiện nay. Xét về kết cấu thì đây là những chiếc ghế nhỏ, có kích thước và kiểu dáng đa dạng, có thể là những chiếc ghế tròn hay vuông, có thể được sử dụng cho một người hoặc hai người. Đặc điểm của loại ghế này là gia chủ có thể dễ dàng di chuyển linh động mà không tốn nhiều công sức hay diện tích. 

Tác dụng của những chiếc ghế đôn này sẽ giúp cho không gian nhà ở của bạn trở nên sang trọng và bắt mắt hơn. Ngoài ra, các mẫu ghế này còn giúp nới rộng không gian khi có khách, đặc biệt phù hợp với các căn hộ chung cư có diện tích trung bình không thể sử dụng các loại sofa có kích cỡ lớn. 

 

 

Các loại ghế đôn phổ biến hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ghế đôn phổ biến như ghế đôn gỗ, ghế đôn inox, ghế đôn nệm... mỗi loại sẽ có những ưu nhược riêng phù hợp với từng không gian nhất định. 

Ghế đôn sofa bằng gỗ

Ghế đôn sofa bằng gỗ thường phù hợp với các không gian nhà cổ điển, có chức năng như một chiếc ghế ngồi hoặc một đồ vật để trang trí. 

Ghế đôn sofa bằng gỗ có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vực khác nhau, các mẫu ghế này có trọng lượng khá nhẹ. 

 

 

 

Ghế đôn sofa bằng inox

Một loại ghế khác cũng rất được ưu ái bởi tính tiện lợi, kiểu dáng gọn nhẹ. Không chỉ được dùng với các bộ sofa có kiểu dáng hiện đại, ghế sofa bằng inox còn có thể kết hợp với nhiều không gian khác nhau như bàn ăn, bàn làm việc, hay bàn trang điểm. 

Xem thêm: Ưu nhược điểm của sofa chân gỗ và sofa chân inox

 

Ghế đôn sofa bằng nệm

Ghế đôn sofa bằng nệm là loại phổ biến nhất hiện nay. Các loại ghế này thường được đi kèm với các bộ sofa 2-3 chỗ, có tác dụng nới rộng không gian tiếp khách của bạn ra khi cần thiết. 

Ghế đôn sofa bằng nệm có đa dạng kích cỡ, vừa có thể sử dụng linh động, mà còn có thể "hô biến" thành một bộ sofa chữ L đẹp mắt. 

 

 

Tại sao lại cần sử dụng ghế đôn sofa

Tại sao cần phải sử dụng ghế đôn sofa là một trong những lý do khiến nhiều người tìm kiếm. Hàng loạt ưu điểm của loại ghế này có thể kể đến như: tiết kiệm diện tích, cách sử dụng linh hoạt, gọn nhẹ và giá thành phải chăng. 

Ngoài ra, việc sở hữu những chiếc ghế đôn trong nhà sẽ là cứu cánh cho những lần bạn có đông khách ghé thăm. Nếu không cần việc sử dụng bạn cũng có thể dễ dàng cất chúng đi mà không tốn nhiều diện tích nhà. 

Ngoài ra, ghế sofa đôn cũng khiến cho căn nhà của bạn trở nên rộng rãi và tiện nghi hơn rất nhiều. Đây cũng là một trong những đồ vật không thể bỏ qua trong trang trí nội thất. 

 

 

Xem thêm: 50+ mẫu ghế sofa đơn vừa đẹp lại rẻ trên thị trường

 

Một số mẫu sofa có ghế đôn đẹp phổ biến hiện nay

SF316 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

 

SF302A - GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

 

 

SF309A - GHẾ SOFA DA THẬT 3 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

SF312A - GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

 

SF303 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

 

SF305A - GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

 

SF324 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒi

 

SF316 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

 

SF315 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

 

 

 

SF1352 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

 

Xem thêm: 100+ Ghế sofa giá rẻ TP. HCM mới nhất 2021

 

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích - Sờ là mê - Chờ là bỏ lỡ - Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp

 

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫