Giỏ hàng

50+ mẫu ghế sofa đơn vừa đẹp lại rẻ trên thị trường

Ghế sofa đơn là một trong những loại ghế rất phổ biến hiện nay bởi hàng loạt những ưu điểm trong việc sử dụng và trang trí. 

Ghế sofa đơn là một trong những món nội thất rất phổ biến bởi hàng loạt những ưu điểm phổ biến như tính tiện dụng, là điểm nhấn trang trí, ngoài những mẫu 4 chỗ thông thường việc bố trí thêm sofa đơn có thể khiến không gian nhà của bạn trở nên bắt mắt và thu hút hơn. 

Ghế sofa đơn là gì?

Ghế sofa đơn là những mẫu sofa riêng lẻ thường dùng để kết hợp với những bộ sofa có kiểu dáng khá đơn giản. Mục đích của những mẫu sofa đơn này là khiến không gian nhà trở nên đặc biệt và tiện nghi hơn. 

Ưu điểm của những mẫu ghế này là có kiều dáng thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đa dạng, có nhiều tính năng sử dụng khác nhau và có thể dễ dàng di chuyển. Thông thường, các mẫu ghế này sẽ có màu sắc nổi bật để làm tôn lên không gian nhà cũng như khiến cho căn nhà của bạn trở nên lộng lẫy và có dấu ấn riêng hơn. 

Loại ghế đơn này cũng tồn tại một số nhược điểm như tốn diện tích, chỉ phù hợp với những không gian phòng khách rộng rãi. 

 

 

Các chất liệu phổ biến của sofa đơn

Cũng giống như sofa băng thông thường, sofa đơn cũng được làm bằng rất nhiều nguyên liệu đa dạng như da thật, da Pu, vải nỉ....Mỗi loại nguyên vật liệu sẽ phù hợp với từng không gian khác nhau. 

Ghế sofa đơn làm bằng da thật

Một trong những loại nguyên vật liệu rất được ưa chuộng là ghế sofa đơn làm bằng da thật. Ưu điểm của loại vật liệu này là có độ bền cao, mẫu mã thường sang trọng và bắt mắt phù hợp với những không gian nhà cổ điển. Ngoài ra, sofa da thật còn ghi điểm bởi cảm giác thoải mái và thoáng mát dù ở bất cứ thời tiết nào. 

Bên cạnh những điểm mạnh, thì sofa da thật cũng có một số điểm yếu khác như: giá thành của các mẫu ghế dơn da thật thường khá mắc, mẫu mã không quá đa dạng cũng khiến sofa da đơn không được lựa chọn quá nhiều. 

Xem thêm: Những điều không phải ai cũng biết về sofa da

 

Ghế sofa đơn làm bằng da PU

Còn với các mẫu sofa làm bằng da Pu thì kiểu dáng được đánh giá cao. Màu sắc của các mẫu ghế đơn bằng da Pu cũng rất đa dạng. Gía thành của các sản phẩm này cũng khá rẻ so với các các loại vật liệu khác. 

Dù có rất nhiều ưu điểm, tuy nhiên loại sản phẩm này cũng tồn tại một số nhược điểm có thể kể đến như lớp da ngồi lâu dễ bị nóng và bí, độ bề không cao..... Trung bình một sản phẩm da PU thường có thời gian sử dụng không quá 10 năm. 

Xem thêm: So sánh nội thất da thật và da PU có gì khác biệt

 

 

Ghế sofa đơn làm bằng vải nỉ

Sofa bằng vải nỉ thường được lựa chọn rất nhiều cho các mẫu ghế sofa đơn. Với ưu điểm là mẫu mã đa dạng, phong phú rất phù hợp với những không gian nhà của người trẻ. Tuy nhiên có nhiều người lo ngại sofa nỉ dễ bám bẩn thì điều đó đã không còn đúng. Ngày nay, sofa vải nỉ thường được thiết kế chống bám bẩn và có thể lau được khiến cho sản phẩm này càng được ưa chuộng. 

Cũng như các loại chất liệu khác, sofa vải nỉ cũng có một số nhược điểm như độ bền không cao....

Xem thêm: Vải nỉ là gì? Những ứng dụng của vải nỉ trong nội thất gia đình

 

 

50+ mẫu sofa đơn phổ biến

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xem thêm: [Top] mẫu ghế sofa được săn lùng nhất năm 2020

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích - Sờ là mê - Chờ là bỏ lỡ - Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫