Giỏ hàng

Địa chỉ mua đồ nội thất trả góp lãi suất 0% - Nội thất giá rẻ Hàn Quốc

Mua đồ nội thất trả góp là hình thức đang rất được ưa chuộng hiện nay. Cùng tìm hiểu các ưu điểm và nhược điểm của hình thức mua đồ nội thất này và lưu ngay những địa chỉ bán đồ nội thất trả góp với lãi suất hấp dẫn chỉ có ở bài viết dưới đây.

Mua đồ nội thất trả góp dần trở thành xu hướng mà nhiều gia đình hướng tới. Vậy có nên mua nội thất trả góp hay không và mua ở đâu? Cùng Dongsuh Furniture tìm hiểu về hình thức mua đồ nội thất mới này qua bài viết dưới đây.

Mua đồ nội thất trả góp là gì?

Khi nhu cầu mua sắm tăng cao cũng là lúc ngày càng nhiều hình thức mua hàng đa dạng ra đời, đôi khi khiến bạn hoang mang không biết nên lựa chọn hình thức nào phù hợp. Đặc biệt, khi mong muốn sở hữu một món đồ nào đó bạn thường đứng trước 2 ngã rẽ: Liệu mua hàng trả góp có phải lựa chọn thông minh? Liệu chờ đợi khoản tiền tiết kiệm đủ để chi trả có đánh mất cơ hội mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất? 


mua đồ nội thất trả góp


Trước khi tìm mua đồ nội thất cho trả góp, gia chủ cần hiểu cặn kẽ bản chất của hình thức mua bán này để có những quyết định chính xác và hợp lý nhất nhé. Vậy bản chất của hình thức mua hàng trả góp là gì?

Bản chất của hình thức trả góp

Bản chất của mua đồ dùng trả góp là sự tham gia của 3 bên: Bạn với vai trò là người mua hàng, đơn vị cung cấp hàng hóa (với nội thất là các cửa hàng nội thất, các showroom, thương hiệu nội thất…) và tổ chức tài chính (điển hình như các ngân hàng).


trả góp nội thất


Việc mua bán đồ dùng trả góp sẽ diễn ra như sau: Người mua hàng không đủ tiền để chi trả cho món đồ của đơn vị cung cấp, nên tổ chức tài chính, các ngân hàng sẽ cho bạn vay thêm tiền để đủ tiền mua món đồ đó. Thay vào đó, bạn sẽ phải trả lại khoản vay cùng với lãi cho ngân hàng trong một khoảng thời gian nhất định, thường là từ 1 - 6 tháng.

Nhiều gia chủ nhầm lẫn về hình thức mua đồ trả góp là mượn từ phía cửa hàng nhưng thực chất đây là một khoản vay từ ngân hàng của bạn. 

Mua nội thất trả góp khi nào

Sau khi hiểu được bản chất mua trả góp là gì, bạn hãy cân nhắc tới việc mua nội thất trả góp. Khi nào thì nên mua nội thất trả góp và các loại nội thất nên mua trả góp là gì? Mua đồ nội thất trả góp hãy cân nhắc tới sự cần thiết của món đồ đó đối với cuộc sống sinh hoạt của gia đình.


nội thất trả góp


Giả sử như bạn có một ngôi nhà mới nhưng chưa có đồ dùng nội thất, hãy chỉ mua và trả góp những đồ nội thất cần thiết nhất cho cuộc sống như: giường ngủ, tivi, tủ lạnh, điều hòa, sofa,... Một yếu tố nữa cần cân nhắc đó là giá tiền của đồ nội thất. Nếu những món đồ có giá trị nhỏ không nên mua trả góp làm gì. Chỉ mua trả góp khi món đồ có mức giá quá cao, vượt ra ngoài mức chi trả hiện tại của gia đình. 

Có nên mua đồ nội thất trả góp hay không?

Hiểu được khái niệm mua nội thất trả góp rồi, gia chủ hãy cân nhắc những ưu và nhược điểm dưới đây của hình thức mua đồ này và đưa ra quyết định chính xác, phù hợp với tình hình thực tế nhất nhé.

Ưu điểm của mua nội thất trả góp

Giảm áp lực tài chính

Ưu điểm đầu tiên phải kể tới của mua đồ nội thất trả góp là giảm áp lực về tài chính. Đó là khi bạn không đủ tiềm lực nhưng vẫn sở hữu sở hữu được món đồ cấp thiết mà mình mong muốn. Cách mua hàng này phù hợp với các gia đình trẻ tuổi, tích lũy kinh tế còn hạn chế hoặc muốn dành tiền để làm các việc khác cần thiết hơn.


ưu điểm mua đồ nội thất trả góp


Áp lực tài chính được giảm thiểu đặc biệt khi đơn vị cung cấp hàng hóa liên kết với các ngân hàng để cho bạn vay với mức lãi suất 0%. Thay vì phải trả một số tiền lớn, mỗi tháng bạn sẽ bỏ ra một khoản tiền nho nhỏ để trả khoản vay này, khiến bạn có cảm giác nhẹ nhàng hơn. 

Mua được món đồ giá trị, ưng ý

Một trong những mục đích của mua đồ nội thất trả góp đó là mua được những món đồ chất lượng, ưng ý mà bạn luôn ao ước. Nếu với hình thức mua bán thông thường bạn chỉ có thể sở hữu món đồ nội thất với chất lượng và thiết kế bình thường, giá trị chỉ bằng ⅓ thậm chí ⅕ món đồ mà bạn yêu thích thì với mua hàng trả góp, bạn sở hữu ngay món nội thất chất lượng mà vẫn chỉ cần bỏ ra số tiền đã dự tính ngay tại thời điểm mua.

Nhược điểm của mua đồ nội thất trả góp

Dễ gặp tình trạng vung tay quá trán

Dù có ưu điểm giúp bạn nhanh chóng sở hữu món đồ nội thất mà mình mơ ước nhưng chính vì điều này dễ khiến bạn lâm vào tình trạng vung tay quá trán, tức là mua một món đồ nội thất với giá tiền cao hơn quá nhiều so với mức thu nhập và khả năng chi trả thực tế, bởi vậy nên hãy cân nhắc thật kỹ nhé.


nhược điểm mua đồ nội thất trả góp


Giả sử như bạn muốn mua một chiếc sofa với mức giá 10 triệu đồng, tuy nhiên nhờ hình thức mua hàng trả góp bạn dễ dàng mua được chiếc sofa với giá 30 - 40 triệu đồng nhưng lại đứng trước khoản nợ 20 - 30 triệu đồng với ngân hàng.

Mua sản phẩm với mức giá cao hơn

Các cửa hàng nội thất thường quảng cáo mua trả góp sản phẩm với mức lãi suất 0%. Bạn lưu ý rằng mức lãi suất này thường có rất nhiều giới hạn như: chỉ áp dụng với các tỉnh thành phố lớn, yêu cầu sản phẩm mua hàng được áp dụng có giá trị lớn hoặc cơ hội tại các ngày lễ lớn… 

Khi mua trả góp với lãi suất 0% nhưng số tiền tổng mà bạn phải bỏ ra cho món đồ nội thất này vẫn có thể cao hơn giá bán ban đầu nếu mua đứt. Hoặc nếu bạn trả góp với mức lãi suất cao hơn 0% thì giá của sản phẩm có thể cao hơn tới 10 -15% giá trị ban đầu. Bởi vậy hãy tính toán cho thật hợp lý, đừng chỉ nghĩ tới cái lợi trước mắt nhé.                                                                                                                                                                                                             

Thủ tục khá phức tạp

Thủ tục mua sắm nội thất trả góp đương nhiên sẽ phức tạp hơn nhiều so với việc mua sắm thông thường. Bạn cần cung cấp một số giấy tờ cá nhân hoặc hộ khẩu, điền và xác nhận các thông tin cần thiết để được ngân hàng cho vay. Chưa kể, hàng tháng ngân hàng sẽ nhắc nợ khiến nhiều người cảm thấy không thoải mái.


địa chỉ mua đồ nội thất trả góp


Những ưu và nhược điểm trên đây của phương pháp mua nội thất trả góp hy vọng đã giúp bạn có những phân tích và nhận định chính xác nhất về nhu cầu và thói quen tiêu dùng của mình để dẫn tới hành vi mua sắm của bạn. Và nếu bạn vẫn quyết định tìm mua đồ nội thất trả góp thì xem ngay phần bên dưới để biết địa chỉ trả góp nội thất uy tín nhé!   

                                                           

Địa chỉ mua đồ nội thất trả góp

Một số địa chỉ mua đồ nội thất có cho trả góp dưới đây hầu hết đều liên kết với các ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính để giúp bạn được hưởng lãi suất thấp nhất, có lợi nhất. Các địa chỉ mang tính chất tham khảo. 


Mua đồ nội thất trả góp tại Nội Thất Xinh 

Nội Thất Xinh là một trong những địa chỉ mua sắm đồ dùng nội thất uy tín có trụ sở tại Hà Nội. Các gia chủ đang sinh sống tại Hà Nội hoặc các tỉnh thành lân cận tại miền Bắc có thể tham khảo địa chỉ mua đồ này.


mua đồ nội thất trả góp ở đâu


Nội Thất Xinh cũng là một trong những đơn vị áp dụng mua đồ nội thất trả góp với những khách hàng có thẻ tín dụng. Khi sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán và mua sắm nội thất trả góp có một số ưu điểm như: không cần thanh toán trước, không cần chứng minh thu nhập , người bảo lãnh tài chính hay các thủ tục giấy tờ phức tạp khác.

Tuy nhiên, mua nội thất trả góp bằng thẻ tín dụng, bạn chỉ được hưởng lãi suất 0% nếu kỳ hạn trả góp là 3 tháng. Nếu kỳ hạn trả góp lâu hơn, bạn sẽ hưởng lãi suất tùy theo ngân hàng. Thông thường, nếu trả góp kỳ hạn từ 3 tới 6 tháng, mức lãi suất sẽ giao động từ 2% - 4%. Nếu trả góp từ 9 - 12 tháng, mức lãi suất sẽ giao động từ 5% - 7%, có ngân hàng tới 8 - 9%.


Mua đồ nội thất trả góp tại Nhà Đẹp

Nội thất Nhà Đẹp gồm 2 showroom trưng bày nội thất có địa chỉ tại Hà Nội cũng là một trong những lựa chọn mà gia chủ có thể cân nhắc. Tại Nhà Đẹp cung cấp đa dạng đồ nội thất phòng khách, phòng ngủ tới các đồ decor trang trí và có nhận thi công, thiết kế nội thất.


mua nội thất trả góp hà nội


Mua nội thất trả góp tại Nhà Đẹp khách hàng cũng cần có thẻ tín dụng của 19 ngân hàng, 1 số ngân hàng điển hình như: BIDV, Vietcombank, HSBC, VPbank… 

Sử dụng thẻ tín dụng để mua sắm nội thất với giá trị từ 10 triệu trở lên và không áp dụng với các sản phẩm giảm giá quá 35% là quy định của cửa hàng này. Với  thẻ tín dụng, bạn có thể lựa chọn thời gian  trả trong 6 tháng hoặc 9 tháng.  Tuy nhiên, một số ngân hàng chỉ có hạn mức 6 tháng như: VPbank, Sacombank, ngân hàng Nam  Á.


Mua đồ nội thất trả góp tại Nội Thất Sơn Đông

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cho trả góp đồ nội thất tại TP. Hồ Chí Minh thì đừng bỏ qua nội thất Sơn Đông. Showroom này áp dụng mức trả góp lãi suất 0% với khách hàng có thẻ tín dụng ngân hàng SCB. Đây là điểm thuận lợi cho những ai đang sử dụng thẻ của ngân hàng này. Với những khách hàng chưa có thể, nội thất Sơn Đông có hỗ trợ mở thẻ nhưng điều này gây bất tiện cho nhiều khách hàng, nhất là các khách hàng đã có trên 3 thẻ tín dụng của các ngân hàng khác.


mua nội thất trả góp tphcm


Nếu không sử dụng thẻ tín dụng của ngân hàng SCB, khách hàng mua đồ nội thất vẫn có thể trả góp qua các ngân hàng khác với mức lãi suất tùy theo. Một số ngân hàng như Sacombank, Shinhanbank hay Nam Á Bank không hỗ trợ cho vay 3 tháng. Các ngân hàng khác có hạn mức từ 3 - 6 - 9 -12 tháng. Bạn càng vay lâu thì mức lãi suất càng cao.

Nội thất Sơn Đông cho phép bạn mua trả góp với đơn hàng tối thiểu là 17 triệu và tối đa là 165 triệu và không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác. 


Mua đồ nội thất trả góp tại Nội Thất Minh Khôi 

Một địa chỉ mua nội thất trả góp nữa tại Tân Phú, Hồ Chí Minh đó là showroom của nội thất Minh Khôi. Nội thất Minh Khôi liên kết với ngân hàng HD bank để mang lại mức lãi suất hấp dẫn cho người mua hàng. Nghĩa là khi mua đồ nội thất trả góp tại đây, bạn vẫn phải chịu một khoản lãi suất hàng tháng khiến cho số tiền phải bỏ ra để mua đồ nội thất chênh lệch so với giá ban đầu.


nội thất trả góp tại bình dương


Vì vậy, trước khi quyết định mua trả góp nội thất Minh Khôi bạn hãy hỏi kỹ mức lãi suất mà ngân hàng áp dụng là bao nhiêu và hãy làm một bài toán cụ thể để xem số tiền chênh lệch có lớn hay không, có xứng đáng để lựa chọn hình thức trả góp hay không. 


Mua đồ nội thất trả góp tại Dongsuh Furniture

Một trong những địa chỉ mua đồ nội thất online trả góp tại Hồ Chí Minh và Bình Dương được nhiều gia chủ lựa chọn đó là Dongsuh Furniture. Top 3 thương hiệu nội thất hàng đầu Hàn Quốc này cung cấp những mẫu nội thất gỗ từ tự nhiên đến gỗ công nghiệp với mức giá trung bình mà mọi gia đình Việt nào cũng sở hữu được. Chính vì vậy nên việc mua sắm đồ dùng nội thất tại Dongsuh Furniture không phải quá khó khăn.


bàn ghế trang trí nội thất

Tuy nhiên, để hỗ trợ những gia đình không có điều kiện kinh tế, Dongsuh Furniture có hỗ trợ thanh toán sản phẩm qua thẻ tín dụng, từ đó khách hàng dễ dàng liên kết với ngân hàng mà mình đang sử dụng để được hưởng ưu đãi trả góp với lãi suất vay ưu đãi. Điều này giúp khách hàng chủ động được tài chính của mình hơn. 

Những địa chỉ mua nội thất trả góp trên đây hy vọng đã mang đến cho bạn giải pháp tài chính hợp lý để chọn mua được loại đồ dùng ưng ý. Hãy cân nhắc kỹ về các thủ tục vay, lãi suất của ngân hàng, đặc biệt là so sánh giá bán và mẫu mã đồ nội thất của nhiều địa chỉ để có sự lựa chọn tối ưu, phù hợp nhất. 


Mẫu đồ nội thất đẹp nên mua trả góp

Các món đồ nội thất nào nên mua trả góp? Cùng tham khảo một số mẫu đồ nội thất nhà đẹp cần thiết cho cuộc sống sinh hoạt cũng như không gian nhà bạn. Nguyên tắc khi chọn mua đồ nội thất cho không gian đó là đồ dùng nào chiếm nhiều diện tích nhất thì mua trước bởi cách này giúp cho không gian đỡ trống trải khi bạn kịp mua các đồ nội thất trang trí khác. 

Sofa phòng khách

Sofa phòng khách là một trong những đồ nội thất kích thước lớn và có giá trị. Các loại Sofa thường được làm bằng chất liệu da cao cấp nên có giá thành không hề nhỏ, phù hợp để bạn đầu tư mua trả góp. Một số mẫu sofa đẹp cho phòng khách mà bạn nên tham khảo:


Ghế Sofa da thật 4 chỗ ngồi kèm đôn


Chất liệu da thật từ thương hiệu Dongsuh Furniture luôn được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng da mềm mịn đàn hồi, càng sử dụng da càng lì bóng và đẹp hơn, đặc biệt không hề bị nứt hay bong tróc qua thời gian dài. Sản phẩm được sản xuất thủ công tại nhà máy riêng theo công thức bí truyền 40 năm tạo nên thương hiệu chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách nhà bạn.

Ghế Sofa da pu 3 chỗ ngồi

Ghế da chất liệu da pu cao cấp được thiết kế tinh tế, đảm bảo độ đàn hồi tối ưu trên nền tảng công thái học chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn E1 siêu thân thiện với môi trường lại có 3 màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn là: xám, xanh navy và nâu chocolate phù hợp với các phòng khách hiện đại, kích thước nhỏ.

Kệ tivi

Bên cạnh ghế Sofa thì kệ tivi cũng là món nội thất không thể thiếu cho không gian phòng khách. Có rất nhiều loại kệ tivi đẹp, phù hợp với nhiều kiểu phong cách khác nhau nhưng kệ tivi gỗ vẫn tiện dụng và hiện đại hơn cả.

Kệ tivi gỗ MDF cao cấp

Sản phẩm kệ tivi gỗ MDF cao cấp với thiết kế vân gỗ merbau cho vẻ đẹp trường tồn, tự nhiên và ấm áp. Không gian lưu trữ đồ thoải mái với thiết kế nhiều kệ ngăn kéo không tay nắm chắc chắn là sản phẩm mà nhiều gia chủ đang tìm kiếm. 

Giường ngủ

Giường ngủ cũng là một trong những đồ dùng nội thất thiết yếu mà gia chủ nên đầu tư sản phẩm chất lượng ngay từ đầu để sử dụng lâu dài. Về giường ngủ chất liệu tốt nhất nên lựa chọn là các loại gỗ tự nhiên hoặc da, thiết kế chắc chắn và thân thiện môi trường.

Giường da Pu size Family

Dường da Pu cao cấp size Family phù hợp với những không gian phòng ngủ diện tích lớn, đặc biệt dành cho các căn hộ chỉ có 1 phòng ngủ cho gia đình. Thiết kế hiện đại, tạo nên không gian gần gũi ấm cúng của sản phẩm mang lại cảm giác thân thiện và an toàn khi sử dụng.

Giường ngủ cao cấp size Queen

Giường ngủ được làm bằng chất lượng gỗ tự nhiên cao cấp chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau. Đặc biệt, giường ngủ được thiết kế đa dụng như đầu giường dạng hộc để đồ, 2 ngăn kéo bên dưới là nơi tận dụng cất giấu đồ đạc không cần thiết vô cùng hợp lý. 

Những mẫu đồ nội thất trả góp và địa chỉ mua đồ nội thất trả góp trên đây hy vọng đã cung cấp thông tin hữu ích cho bạn đọc. Đừng quên ghé thăm website: dongsuh.vn để tham khảo nhiều mẫu đồ nội thất gỗ cao cấp giá rẻ, không cần trả góp cũng có thể sở hữu ngay để tô điểm cho không gian nhà mình nhé!

Xem thêm: Cty nội thất uy tín TP Hồ Chí Minh được mệnh danh là Amazon VN





SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫