Giỏ hàng

Cách chọn được sàn nhà tốt cho phòng ngủ đẹp mắt

Việc lựa chọn chất liệu lót sàn nhà rất quan trọng, chất liệu tốt sẽ mang đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý. 


Sàn phòng ngủ không nhất thiết phải chịu đựng sự hao mòn như các phòng khác, vì vậy bạn có thể tự thưởng cho mình một lớp trải sàn "xịn xò" mà bạn yêu thích
Khi bạn đang chọn ván sàn cho hành lang và sàn cho phòng khách, việc mài mòn là yếu tố cần được xem xét. Khi bạn chọn sàn nhà bếp hoặc sàn phòng tắm, khả năng đối phó với các vết nước bắn là rất quan trọng. Tuy nhiên, hãy chọn loại sàn mang lại sự thoải mái cao khi sử dụng.


CÓ NHỮNG LỰA CHỌN NÀO CHO SÀN PHÒNG NGỦ?

Thảm là lựa chọn số một của nhiều chủ nhà khi phòng ngủ đang được tân trang lại. Đặt chân trần lên một tấm thảm mềm mại và ấm áp mỗi sáng có rất nhiều sức hấp dẫn, cũng như ý tưởng về một tấm trải sàn tự nhiên làm từ sợi thực vật dưới chân - do đó chúng ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, các bề mặt cứng, đặc biệt là sàn gỗ, cũng rất hấp dẫn đối với nhiều người và - tùy thuộc vào sự lựa chọn mẫu mã của các gia chủ. 



THẢM VÀ SÀN NHÀ TỰ NHIÊN CHO PHÒNG NGỦ


Nếu bạn muốn làm cho việc bước ra khỏi giường ngủ hoàn toàn là một trải nghiệm thú vị hơn, cả thảm trải sàn và thảm trải sàn tự nhiên đều có thể phù hợp với chi phí cho phòng ngủ của bạn.

Thảm trải sàn cho phòng ngủ không cần phải đảm bảo những tiếu chí  về đồ chống xước hay bền như những khu vực khác. Bạn có thể sử dụng những tấm thảm có trọng lượng nhẹ, họa tiết độc đáo để khiến cho không gian phòng của bạn trở nên đẹp mắt hơn. 

Nếu sử dụng thảm bạn có thể tham khảo các mẫu thảm bằng len tự nhiên để mang lại cảm giác mềm mại, còn với các loại len nhân tạo pha ni lông lại có kha rnanwg chống mài mòn tốt.

Sàn tự nhiên có thể mang lại sự thú vị về kết cấu cho phòng ngủ. Kiểm tra cả sisal và cỏ biển, nhưng có thể bạn sẽ muốn xoay xơ dừa vì nó không phải là kết cấu tốt nhất cho chân trần. Ngoài ra, hãy để ý đến sợi đay, loại có cảm giác mềm và mượt, mặc dù không thích hợp cho các khu vực đông người qua lại. 


TÁI SỬ DỤNG CÁC MẶT SÀN GỖ

Bạn có thể lựa chọn cách tái chế lại không gian phòng ngủ bằng cách tái chế lại các vật dụng cũ như ván hoặ sàn bằng việc đánh bóng hay sơn lại bề mặt. 

Sàn gỗ hoạt trong phòng ngủ và có thể để lại màu sắc và đường vân trong suốt hoặc làm mềm bằng tấm thảm. Bạn lo lắng về nhiệt độ của bề mặt bàn chân trần khi bạn ra khỏi giường? Gỗ rắn thường có thể được kết hợp với hệ thống sưởi sàn (nhưng hãy kiểm tra với nhà cung cấp của bạn trước khi mua). Sàn gỗ dễ lau chùi, bảo dưỡng và nên giữ được vẻ nguyên sơ trong phòng ngủ - mặc dù có thể khắc phục được các vết xước và vết lõm.
Chất lượng của gỗ cũng có thể giúp phòng ngủ trông sang trọng và giàu chất liệu tự nhiên. Gỗ kỹ thuật được tạo thành từ các lớp kết hợp với nhau để tạo nên một tấm ván ổn định hơn so với gỗ nguyên khối. Đầu tư loại vật liệu có chất lượng tốt sẽ có lớp trên cùng của veneer gỗ nguyên khối dày 7mm trở lên. Nó phải tương thích với hệ thống sưởi sàn để mang lại cho bạn một sàn nhà cảm thấy ấm áp dễ chịu vào buổi sáng mùa đông.

Sàn gỗ công nghiệp có thể là một sự lựa chọn không tồi để có được vẻ ngoài như ý nếu muốn trang trí lại căn nhà nhưng với ngân sách tiết kiệm. Nó sẽ không có cảm giác giống như gỗ dưới chân, nhưng vẫn có thể sử dụng được với hệ thống sưởi dưới sàn nên bạn có thể thoải mái yên tâm về sự ấm áp. 

Sàn vinyl là một sự thay thế khác cho gỗ với chi phí thấp hơn. Sàn nhựa vinyl chất lượng cao sẽ mang lại cảm giác mềm mại êm ái dưới chân, đồng thời không phát ra tiếng động khi di chuyển. Đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý khi đi thuê nhà mà chủ nhà không đồng ý cho việc sử dụng sàn gỗ. 


SÀN CHO PHÒNG NGỦ TRẺ EM

Thiết kế phòng cho trẻ em cần phải chi tiết và kĩ càng hơn so với phòng ngủ cho người lớn và phải lựa chọn các vật liệu có thể dễ dàng làm sạch và chống vết bẩn. 

Hãy xem xét sàn vinyl vì bề mặt mềm và ấm của nó, hoặc vải sơn, được cấu tạo gần như hoàn toàn bằng vật liệu tự nhiên và được khuyên dùng cho những người bị dị ứng. Sàn cao su là một bề mặt dễ chịu cho phòng trẻ em và sàn gỗ cũng có thể là một lựa chọn đáng để tâm. 

Nếu bạn định trải thảm trong phòng trẻ em, hãy chọn loại polypropylene chống vết bẩn hoặc hỗn hợp len. 

Xem thêm: Vì sao chiều cao của giường thật sự quan trọng


Xem thêm: 50 mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp hot nhất 2021


50 mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp 2021

Một số mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp trong năm 2021 

DB027 - GIƯỜNG NGỦ ĐÈN LED CÓ NGĂN KÉO MAY



DB026 - GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO


DB021 - GIƯỜNG NGỦ CAO CẤP SIZE QUEEN

DB016 - GIƯỜNG CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN



DB015 - GIƯỜNG LED CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN

Xem thêm: Mua giường ngủ ở TP.HCM - Top 5 địa chỉ uy tín



DB008A - GIƯỜNG GỖ HIỆN ĐẠI CÓ NGĂN KÉO SI...\



DB003A - GIƯỜNG LED DA PU SIZE QUEEN


DB007 - GIƯỜNG NGĂN KÉO SIZE QUEEN


DB005 - GIƯỜNG LED SIZE QUEEN CÓ NGĂN KÉO

Xem thêm: Top các loại giường ngủ hiện đại trong năm 2020

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫