Giỏ hàng

[Mẹo hay] Cách chọn bộ sofa ưng ý

Để có một ngôi nhà đẹp bước đầu tiên bạn cần làm là đầu tư một bộ sofa phù hợp về thiết kế cũng như chất lượng. Dongsuh Furniture sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu sofa phù hợp với các kiểu nhà cơ bản tại Việt Nam. 

Để mở đầu chuỗi bài Bí quyết trang trí nhà đẹp, Dongsuh Furniture sẽ giới thiệu đến các bạn các mẹo nhỏ để có thể chọn bộ sofa ưng ý cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Phòng khách được coi là trung tâm của ngôi nhà vì thế để chọn được một bộ sofa đẹp và phù hợp là một điều khá đau đầu với các chủ nhà. Tùy từng diện tích và thiết kế, mỗi nhà sẽ có những bộ sofa được đo ni đóng giày. Dưới đây là những cách cơ bản để lựa chọn được bộ sofa ưng ý dành cho 3 dạng phòng khách phổ biến nhất. 

1. Kiểu nhà chung cư

Với nội thất chung cư có diện tích phòng khách hẹp, thường được thiết kế kèm theo phòng bếp để làm thoáng không gian thì chỉ nên sử dụng những bộ sofa có kích thước vừa và nhỏ.

Những kiểu dáng sofa thường được chọn lựa cho những ngôi nhà này là sofa 2 chỗ, hoặc 3 chỗ có ghế đôn. Tùy vào tính cách của mỗi chủ nhân mà có cách lựa chọn màu phối sao cho phù hợp.

 

 

Với những ngôi nhà có tone màu lạnh như trắng hoặc xám thì những màu có cùng gam như trắng ngà, nâu sữa hay màu da cũng là sự lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, nếu chủ nhân có tính cách sôi động hướng ngoại có thể chọn lựa những màu sắc nổi bật như vàng hay xanh để làm cho ngôi nhà trở nên nhiều màu sắc hơn.

Xem thêm: 10 mẫu thiết kế chung cư 68m2 "sang - xịn - mịn"

2. Nhà hình ống

Còn đối với những ngôi nhà hình ống khá phổ biến ở Việt Nam thì việc chọn lựa những bộ sofa phù hợp cũng không quá khó. Kích thước nhỏ và tiện lợi là những điểm được ưu tiên hàng đầu.

 

 

 

Chất liệu nỉ hoặc da với các chi tiết trang trí đơn giản, tinh tế tránh cầu kỳ, màu sắc tươi sáng nên kết hợp với tủ kệ cùng bàn trà nhỏ, để tạo nên cảm giác thanh thoát. Một tấm thảm lót cũng là sự lựa chọn sáng suốt để làm cho ngôi nhà thêm ấm cúng và sang trọng hơn.

Xem thêm: Nội thất phòng khách nhà ống, phải chọn sao cho đẹp

3. Nhà có phòng khách rộng (biệt thự)

Đây chắc chắn là ngôi nhà mà người người và nhà nhà đều mong muốn được sở hữu. Với diện tích rộng rãi thoải mái, bạn có thể lựa chọn các bộ sofa tùy ý theo sở thích. Những bộ ghế có họa tiết cầu kì mang hơi hướng hoàng gia hay các thiết kế hiện đại basic có kích thước rộng đều có thể dễ dàng bày trí trong những ngôi nhà lớn.

 

 

Tuy nhiên, một điều đáng lưu ý khi lựa chọn sản phẩm đó là chủ nhân nên đi theo 1 tổng thể phù hợp với thiết kế, không nên sắp xếp tùy hứng rất dễ khiến phòng khách trở nên rối mắt và không đồng bộ.

 

 

Mỗi ngôi nhà đều thể hiện ít nhiều tính cách của chủ nhân, thế nên việc chăm chút cho tổ ấm của mình là điều hoàn toàn nên làm.

Xem thêm: Cách chọn nội thất phòng khách biệt thự - đơn giản bất ngờ

 

 

Có thể bạn quan tâm:

Lợi ích của sofa vải và sofa da mà bạn cần biết

Sofa băng – Sự lựa chọn thông minh cho không gian nhỏ hẹp

3 mẫu sofa đáp ứng tiêu chí gọn - đẹp của nhà chung cư

Những mẫu ghế sofa được săn lùng nhất năm 2019

 

Dongsuh Furniture là thương hiệu nội thất online hàng đầu tại Hàn Quốc. Không chỉ phát triển ở thị trường Hàn Quốc, Dongsuh Furniture còn ngày càng gây được tiếng vang ở thị trường Việt Nam. Hàng loạt các sản phẩm đều "cháy hàng" ngay khi vừa được tung ra thị trường.

Với mục tiêu kinh doanh là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Dongsuh Furniture ngày càng khẳng định được vị thế và uy tín của mình trên thị trường Việt Nam. 

Hiện nay, Dongsuh Furniture đang triển khai chương trình khuyến mãi giảm 30% các sản phẩm sofa cao cấp tại https://dongsuh.vn/collections/sofa . Truy cập vào website để biết thêm thông tin chi tiết. 

Xem thêm: 50+ mẫu sofa 3 chỗ giá rẻ được săn đón nhất năm 2021

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích - Sờ là mê - Chờ là bỏ lỡ - Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫