Giỏ hàng

XU HƯỚNG MÀU SẮC NĂM 2021 - TRANG TRÍ NHÀ VÀ NỘI THẤT

Màu sắc rực rỡ đã trở lại

Vâng, cảm ơn trời, màu sắc lại ở đây. Màu trung tính đang lùi lại và cho phép nhiều màu sắc biểu cảm hơn xuất hiện trên ánh đèn sân khấu. Theo Giám đốc Sáng tạo Thiết kế Nội thất Dongsuh Furniture, “Chúng tôi đã có nhiều năm không gian trung tính và dịu nhẹ hơn và tôi nghĩ rằng mọi người đang hào hứng với năng lượng, vì có nhiều màu sắc khác nhau và những cách khác nhau để bạn có thể thêm một số cá tính và hạnh phúc vào ngôi nhà của bạn. ”

Bạn đã sẵn sàng cho một sự thay đổi hình ảnh trong ngôi nhà của mình chưa?

Tất cả chúng ta đều đã dành rất nhiều thời gian cho ngôi nhà của mình trong 10 tháng qua, điều này chắc chắn đã dẫn đến xu hướng tân trang nhà cửa kéo dài suốt năm. Xét cho cùng, nếu du lịch là điều không cần thiết, bạn cũng có thể cải tạo không gian nơi bạn sống và dành phần lớn thời gian của mình.

Mọi người muốn có một không gian thoải mái, tiện dụng, dễ tiếp cận và chức năng. Vì vậy, từ đồ nội thất đến vải vóc đến màu sắc, Dongsuh Furniture ở đây để hướng dẫn bạn xu hướng màu sắc cho năm 2021.

Các màu sắc có xu hướng hàng đầu cho năm 2021 phản ánh những cảm xúc và mong muốn của thời đại chúng ta: thoải mái, hòa bình, hy vọng, chánh niệm và lạc quan. Từ các tông màu trầm, phong phú đến các tông màu trung tính và nổi bật, thật dễ dàng để bắt đầu năm mới của bạn với một diện mạo mới.

Đầu tiên, Thêm một cảm giác tươi sáng và vui vẻ

Khi bạn đang trong giai đoạn lập kế hoạch trang trí lại nhà, tốt nhất trước tiên bạn nên quyết định màu sắc nổi bật mà bạn lựa chọn. Sau đó, xây dựng phần còn lại của không gian của bạn để điều phối. Năm nay, bạn có ba lựa chọn về màu sắc trong nhà: vàng, xanh ngọc và đỏ tươi.

Xin chào, màu vàng! Lựa chọn xu hướng hàng đầu của Pantone cho năm 2021 là Chiếu sáng, cung cấp ánh nắng mặt trời trong ngày của bạn. Màu vàng tươi có nghĩa là để gợi lên cả hy vọng và lạc quan sau một năm đầy biến động của năm 2020. Màu vàng nghệ và vàng cũng đang nhảy vào sự kết hợp. Sơn, giấy dán tường, và ném chăn đều là những cách tuyệt vời để kết hợp một chút ánh nắng vào không gian của bạn.

Tiếp theo là màu xanh ngọc rực rỡ, gợi nhớ đến những viên ngọc của biển, san hô, thủy tinh và chính viên đá. Màu sắc đá quý này giúp kết hợp một chút không gian ngoài trời một cách rực rỡ, thú vị. Người tiêu dùng năm nay sẽ thêm màu ngọc lam với thảm khu vực, khăn trải giường và phong cách trang trí để đặt tên cho một số.

Màu sắc sống động có xu hướng hàng đầu thứ ba của năm 2021 là màu đỏ tươi hoặc màu hoa vân anh hoặc tông màu mâm xôi — tất cả đều mang đặc tính ấm áp và mát mẻ. Hãy thử kết hợp màu sắc này qua những chiếc gối, họa tiết hoa và những bông hoa tươi.

Tin tuyệt vời là cả ba xu hướng trang trí màu sắc tràn đầy năng lượng này cho năm 2021 có thể kết hợp với nhau trong toàn bộ ngôi nhà của bạn. Bạn có thể muốn chọn một trong những tông màu này làm màu chủ đạo trong không gian và làm nổi bật nó chỉ bằng một gợi ý về những gì có thể sẽ đến trong căn phòng tiếp theo.

Tập trung vào sự cân bằng không gian với các màu trung tính hiện đại

Với tất cả những biến động và thay đổi hoàn toàn so với bình thường vào năm 2020, nhiều người đang tìm cách để thêm sự thoải mái và ổn định cho ngôi nhà của họ. Vì vậy, Pantone đã cung cấp cho chúng tôi một chút gì đó bổ sung trong năm nay — màu thứ hai trong năm — Ultimate Grey, một tông màu trung tính nhẹ nhàng được đảm bảo sẽ trở thành phông nền hoàn hảo cho màu vui vẻ ưa thích của bạn.

Dongsuh Furniture đã chọn màu Đồng Urbane làm màu của năm cho năm 2020. Màu trung tính hiện đại, có cơ sở này gọi các thiết kế tâm trí từ những năm 70 và 90 và “… khuyến khích bạn tạo ra một không gian tôn nghiêm để suy tư và đổi mới tâm trí,” anh Eric chia sẻ, giám đốc kinh doanh và tiếp thị tại DONGSUH FURNITURE

bed with decorative pillows and upholstered headboard

Lan tỏa sự ấm cúng và hài hòa thiên nhiên vào nhà của bạn

Màu sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên và sự hoài cổ đang được nhấn mạnh để mang lại cảm giác khỏe khoắn, tĩnh lặng và yên bình mà tất cả chúng ta cần ngay bây giờ. Từ màu sáng, màu trung tính ấm áp và màu xanh lá cây tự nhiên đến màu xanh lam phục hồi và màu đất nhẹ nhàng, dịu dàng, bản chất êm dịu của những màu này là điểm nhấn hoàn hảo giữa màu sắc tươi sáng và màu trung tính dễ chịu của bạn.

Màu phấn, màu phấn cũng bắt chước xu hướng làm vườn và đi bộ đường dài cùng với các hoạt động ngoài trời khác rất thịnh hành vào năm 2020. Màu bạc hà và xanh lá cây vàng cũng lấy cảm hứng từ thiên nhiên và ngoài trời, mang lại cảm giác tích cực và thoải mái.

Xu hướng nội thất cho năm 2021: Vật liệu và hoàn thiện

Tất nhiên, không thể bỏ qua, là những xu hướng hoàn thiện đồ nội thất cho năm 2021. Bạn có thể tin tưởng vào việc thấy nhiều gỗ nâu, liễu gai và mây sẽ trở lại đậm hơn trong năm nay. Những kết thúc và vật liệu này cung cấp sự ổn định mà chúng ta cần cũng như tăng thêm sự nhẹ nhàng cho ngôi nhà của chúng ta.

XU HƯỚNG VẢI NĂM 2021 - MÀU SẮC, MẪU VÀ KIỂU DÁNG

Màu trung tính đã là yếu tố trang trí trong nhiều năm và cho chúng ta những thuật ngữ như màu xám - tông màu phổ biến ở đâu đó giữa màu xám và màu be. Nhưng màu sắc đã trở lại.

Màu sắc rực rỡ, hoa văn đậm và họa tiết ấn tượng đang trở lại như đã thấy trong phần giới thiệu vải mới của Bassett. Vải có một cách tuyệt vời để truyền cảm hứng cho cách bạn trang trí một căn phòng. Màu sắc và hoa văn. Cân bằng và phong cách. Tiện nghi và vẻ đẹp.

Nghiêm túc mà nói, mọi người đều khá hài lòng về nó.

Xu hướng trang trí nội thất

Trong bài đăng trên blog này, hai chuyên gia thiết kế hàng đầu đưa ra các xu hướng vải và màu sắc mới, đồng thời chia sẻ cách tất cả kết hợp lại thành một bộ sưu tập mới đáng chú ý.

Màu sắc rực rỡ đã trở lại

Vâng, cảm ơn trời, màu sắc lại ở đây. Màu trung tính đang lùi lại và cho phép nhiều màu sắc biểu cảm hơn xuất hiện trên ánh đèn sân khấu. Theo Giám đốc Sáng tạo Thiết kế Nội thất Dongsuh Furniture, “Chúng tôi đã có nhiều năm không gian trung tính và dịu nhẹ hơn và tôi nghĩ rằng mọi người đang hào hứng với năng lượng, vì có nhiều màu sắc khác nhau và những cách khác nhau để bạn có thể thêm một số cá tính và hạnh phúc vào ngôi nhà của bạn. ”

Hoa văn bắt mắt

Các mẫu có thể truyền cảm hứng vì chúng bắt mắt. “Tôi thường bắt đầu với một loại vải mà tôi thực sự bị cuốn hút khi tôi thiết kế một căn phòng. Và tùy thuộc vào quy mô của mô hình đó, thông báo cho ứng dụng của nó. Vì vậy, nếu bạn có quy mô lớn hơn, bạn có thể làm điều đó trên một tấm rèm và đó là cách bạn bắt đầu với màu tường của mình. Sau đó, bạn có thể làm các mẫu tỷ lệ nhỏ hơn, phù hợp với tỷ lệ lớn hơn kết hợp cùng màu sắc trên khung đồ nội thất của bạn, ”Anne nói thêm.

Thể hiện tính cách và sự thoải mái là điều cần phải có

Giám đốc Dongsuh Furniture, anh Park YN, giải thích rằng có một trọng tâm mới về tỷ lệ và kết cấu hoa văn. “Chúng tôi rất vui mừng khi có rất nhiều mẫu quy mô nhỏ và trung bình phối hợp với các loại vải có quy mô lớn hơn của chúng tôi. Các mẫu hỗ trợ này đều có sẵn với nhiều loại màu sắc và là chìa khóa để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi khả năng đạt được vẻ ngoài phù hợp cho ngôi nhà của họ. " Những không gian thú vị nhất là những không gian thành công trong việc tạo ra sự tương phản và thú vị. Theo anh Park, “Nhiều loại vải dệt tay của chúng tôi có sức hấp dẫn đối với chúng và chính cảm giác không hoàn hảo hoàn hảo này mang lại vẻ ngoài giản dị nhưng bóng bẩy mà không cần dàn dựng”.

“Khi khách hàng của chúng tôi bước vào cửa hàng, chúng tôi muốn họ nói, 'Chà, đây chính xác là những gì tôi đang tìm kiếm!' Chúng tôi muốn họ biết rằng họ có khả năng tùy chỉnh và cuối cùng làm cho nó trở nên phù hợp nhất với Trang Chủ. Chúng tôi muốn họ cảm thấy như cá tính của họ được phản ánh trong đường vải và sản phẩm của chúng tôi, ” anh Park kết luận.

Nhìn vào bộ sưu tập vải mới đầy màu sắc này từ Dongsuh Furniture, bạn sẽ phải trầm trồ và muốn mang thêm cá tính và sự thoải mái vào ngôi nhà của mình.

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm đồ nội thất có giá thành thấp hơn tới 70% so với giá thị trường.

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp

 

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫