Giỏ hàng

Showroom nội thất phòng ngủ hàng đầu Hàn Quốc tại Việt Nam

Showroom nội thất phòng ngủ là gì? Những tiêu chí nào có thể dùng để đánh giá một showroom nội thất chất lượng?

Hiện nay có rất nhiều các showroom nội thất ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Không những thế, việc phát triển những nền tảng thương mại điện tử, việc mua sắm nội thất cho gia đình càng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, để chọn được một showroom nội thất uy tín và chất lượng, đặc biệt là showroom nội thất phòng ngủ theo đúng ý muốn của mình là điều không hề đơn giản. Vậy làm sao để đánh giá đúng nhất chất lượng của một showroom?

Showroom nội thất phòng ngủ là gì?

Trước hết, để nắm được những tiêu chí đánh giá một showroom nội thất, ta cần hiểu rõ khái niệm về showroom cũng như showroom nội thất hay showroom nội thất phòng ngủ là gì.

Showroom hiểu đơn giản chính là một phòng trưng bày sản phẩm. Những sản phẩm này có thể đến từ bất kỳ thương hiệu nào, miễn là có thể mang lại cảm giác trải nghiệm cho người dùng trước khi quyết định mua hàng từ cửa hàng.

Nội thất là các trang thiết bị, vật dụng hay tài sản được trưng bày bên trong một khoảng không gian như phòng học, nhà cửa, văn phòng,... nhằm phục vụ cho những mục đích sử dụng khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng mà mỗi căn phòng có thể bao gồm các thiết bị nội thất khác nhau như bàn ghế, giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm,...

Vậy còn phòng ngủ thì sao? Rõ ràng phòng ngủ chính là nơi để ngủ rồi. Tuy nhiên, ngoài tác dụng để ngủ, phòng ngủ còn là nơi nghỉ ngơi, thư giản sau một thời gian làm việc mệt mỏi. Không những thế, bất cứ khi nào bạn cần một nơi yên tĩnh thì phòng ngủ cũng là vị trí vô cùng lí tưởng.


showroom-noi-that-phong-ngu-4


Như vậy, tóm gọn lại ta có một khái niệm về showroom nội thất phòng ngủ là nơi trưng bày những trang thiết bị nội thất dành riêng cho phòng ngủ.

Showroom nội thất phòng ngủ bao gồm những gì?

Chính bởi những công dụng đặc biệt của phòng ngủ mà các trang thiết bị nội thất ở đây cũng rất đặc thù. Nội thất phòng ngủ phải vừa đảm bảo yêu cầu về mặt thẩm mĩ, vừa thực hiện đúng chức năng của mình là tạo nên một không gian yên tĩnh và riêng tư cho người sử dụng. 

Thông thường, nội thất phòng ngủ sẽ bao gồm các thiết bị như giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, kệ tivi, bàn để máy tính, laptop,... Ngoài ra, đối với phòng ngủ trẻ em cũng có thêm một số các đồ nội thất khác như kệ sách, giá để đồ,...

1. Giường ngủ

Giường ngủ là một trong những thiết bị nội thất không thể không nhắc đến khi trang trí phòng ngủ. Từ trước tới nay, giường ngủ luôn là vật đặc trưng nhất trong phòng ngủ, thể hiện tính cách và cá tính của người sở hữu. Giường ngủ không đơn thuần chỉ để ngủ mà còn là nơi nghỉ ngơi, thư giãn, xem phim hay đọc sách,...

Giường ngủ thường được bố trí ở vị trí khuất, lệch đi so với cửa ra vào và cửa sổ để tránh sự bất tiện khi sử dụng. Ngoài ra, theo phong thủy phòng ngủ, việc đặt gương đối diện hoặc chiếu thẳng vào giường ngủ cũng là điều vô cùng cấm kỵ. Xét về mặt khoa học, điều này khiến cho người sử dụng dễ bị giật mình khi thức dậy vào ban đêm, gây ám ảnh và ảnh hưởng không tốt đến chất lượng giấc ngủ. Một điểm nữa cần lưu ý khi chọn vị trí giường ngủ là không nên đặt đầu giường ngủ áp vào nhà vệ sinh bởi lẽ nhà vệ sinh là nơi chứa đựng rất nhiều vi khuẩn gây hại, dễ xâm nhập vào cơ thể qua bức tường ngăn cách mỏng manh. Chính vì vậy, nếu không gian nhà bạn quá nhỏ và không thể thay đổi vị trí cho giường ngủ, lựa chọn tốt nhất là đặt một chậu cây cảnh ở lối ra vào.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại giường ngủ khác nhau với mẫu mã và kích thước vô cùng đa dạng. Do đó, khi lựa chọn giường ngủ, bạn cần xem xét những tiêu chí chính là kích thước, chất liệu, tính năng, màu sắc và đặc biệt là địa chỉ phân phối. 

Một số mẫu giường ngủ sang trọng và hiện đại tại Dongsuh Furniture:

Giường phản Da PU - DS101

Giường LED gỗ hiện đại

showroom-noi-that-phong-ngu-2

Giường đèn LED có ngăn kéo

showroom-noi-that-phong-ngu-3


2. Tủ quần áo

Nhắc đến phòng ngủ không thể nào không nhắc đến tủ quần áo. Tủ quần áo hay chính là tủ đựng đồ trong phòng ngủ của các gia đình, thường là tủ đứng với nhiều kích cỡ và hình thức khác nhau, đôi khi tủ quần áo trong phòng ngủ cũng chính là những chiếc tủ âm tường được thiết kế sâu vào bên trong mà không lộ ra ngoài. 

Tủ quần áo là vật dụng vô cùng cần thiết đối với mỗi gia đình, nó không chỉ là nơi cất chứa quần áo, giày dép,... mà còn đóng vai trò như một món đồ trang trí trong phòng. Chính vì vậy, khi lựa chọn tủ quần áo, gia chủ không chỉ cần lưu ý đến kích thước và công năng sử dụng mà còn phải xem xét màu sắc cũng như mẫu mã sao cho phù hợp với tổng thể căn phòng, tạo nên tính thẩm mĩ độc đáo và nét cá tính riêng cho chủ sở hữu.

Cũng giống như giường ngủ, tủ quần áo có thể được tạo nên từ rất nhiều chất liệu khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế mà gia chủ có thể lựa chọn loại chất liệu phù hợp với gia đình mình nhất. Bên cạnh đó, khi sắp đặt vị trí của tủ quần áo, cũng cần lưu ý một số điểm như đâu là hướng phù hợp để đặt tủ quần áo, có nên đặt tủ quần áo sát giường hay không, kích thước tủ quần áo như thế nào sẽ hợp phong thủy,...


showroom-noi-that-phong-ngu-5


3. Bàn trang điểm

Có thể thấy, nhu cầu làm đẹp của con người hiện nay ngày một tăng lên. Việc làm đẹp và chăm sóc bản thân giờ đã không còn là việc của riêng phái nữ mà còn của cả cánh mày râu. Chúng ta làm đẹp mỗi khi thức dậy vào buổi sáng và chăm sóc da cũng như cơ thể mỗi khi đêm về. Chính vì vậy, một chiếc bàn trang điểm bên trong phòng ngủ là không thể thiếu được. 

Giống như các thiết bị nội thất khác trong gia đình, bàn trang điểm cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc khác nhau. Do đó, khi chọn lựa bàn trang điểm, cần khéo léo kết hợp nó sao cho thật hài hòa với tổng thể căn phòng. Chẳng hạn như, đối với những phòng ngủ có thiết kế hiện đại, sang trọng, bạn chỉ cần một chiếc bàn trang điểm có thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã. Ngược lại, nếu thiết kế phòng ngủ là cổ điển hoặc tân cổ điển thì một chiếc bàn trang điểm được chạm khắc tỉ mỉ với màu sắc ấm áp sẽ phù hợp hơn rất nhiều.


showroom-noi-that-phong-ngu-6

4. Tủ đầu giường

Tủ đầu giường là một trong những thiết bị nội thất có thiết kế vô cùng đơn giản. Nhiều người thường nhầm lẫn giữa khái niệm tủ đầu giường và bàn trang điểm bởi chúng khá giống nhau về mặt hình thức. Tuy nhiên, có thể phân biệt một số đặc điểm riêng giữa hai thiết bị này như tủ đầu giường có thiết kế khá đơn giản, nhỏ gọn và vuông thành sắc cạnh, trong khi đó thì bàn trang điểm có thiết kế bề mặt rộng hơn đồng thời bên trên còn có một chiếc gương to để sử dụng khi làm đẹp.

Xét về công năng, tủ đầu giường có tác dụng làm tăng thêm diện tích chứa đồ cho căn phòng. Một số thiết bị nhỏ có thể cất trong tủ đầu giường như đồng hồ, tiền lẻ, giấy tờ cá nhân hoặc sách báo.

Thông thường, tủ đầu giường được thiết kế đi kèm với giường ngủ để đảm bảo tính đồng bộ về mặt thẩm mĩ. Tuy nhiên, điều này cũng hoàn toàn có thể thay đổi nếu gia chủ muốn phối đồ theo cá tính và sở thích riêng của mình.

Tủ đầu giường trang trí gỗ tự nhiên:


showroom-noi-that-phong-ngu-7

5. Sofa dành riêng cho phòng ngủ

Ghế Sofa dành riêng cho phòng ngủ là một sản phẩm nội thất vô cùng tiện dụng. Nó đơn giản và nhỏ gọn và hoàn toàn không tốn diện tích như các loại sofa dành cho phòng khách. Chỉ cần kết hợp khéo léo giữa sofa với không gian phòng ngủ và các đồ nội thất khác trong phòng là bạn đã có ngay một nơi thư giãn trong phòng ngủ cực chill.

Bên cạnh đó, sofa cũng là một trong những món đồ trang trí phòng ngủ vô cùng sang trọng, giúp cho căn phòng trở nên có điểm nhấn hơn và chưa đầy tính sáng tạo. Ngoài ra, sofa dành riêng cho phòng ngủ còn nhỏ gọn và tiện lợi, do đó bạn có thể di chuyển nó đến bất cứ vị trí nào mong muốn. 



Lưu ý khi chọn showroom nội thất phòng ngủ


showroom-noi-that-phong-ngu-8

1. Showroom nội thất phòng ngủ đa dạng về mẫu mã và chủng loại

Việc lựa chọn showroom nội thất đa dạng về mẫu mã và chủng loại sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và cả chi phí. Với những showroom có nguồn sản phẩm phong phú, bạn sẽ tha hồ chọn lựa chỉ ngay tại một vị trí mà không cần di chuyển nhiều lần. Bên cạnh đó, việc sử dụng đồ nội thất từ nhiều nhà phân phối khác nhau cũng dẫn đến những bất cập khi sử dụng dịch vụ bảo hành. 

Ngoài ra, với việc trưng bày nhiều loại sản phẩm khác nhau, khách hàng cũng có cơ hội trải nghiệm nhiều hơn các phong cách kiến trúc để từ đó tìm ra phong cách phù hợp với bản thân và gia đình nhất. Chẳng hạn, khi bạn yêu thích phong cách hiện đại, các sản phẩm đơn giản và tinh tế sẽ là lựa chọn hàng đầu khi bước vào showroom.Các sản phẩm nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại mặc dù không đòi hỏi nhiều về mức độ tỉ mỉ khi sản xuất do không có nhiều hoa văn và họa tiết, tuy nhiên, đây là sản phẩm đòi hỏi tính tinh tế cao, chất liệu sản xuất phải phù hợp với màu sắc trang nhã và sở thích của người dùng.

 showroom-noi-that-phong-ngu-9

2. Showroom nội thất phòng ngủ minh bạch, thông tin rõ ràng

Như chúng ta thấy, các sản phẩm nội thất hiện nay đều có giá thành khá cao, chính vị vậy, trước khi quyết định bỏ ra một số tiền lớn để mua sắm thiết bị nội thất cho gia đình, cần cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ. Các showroom có thông tin minh bạch thường cung cấp những sản phẩm chất lượng bởi uy tín và cam kết với khách hàng của họ rất cao.

Tuy nhiên hiện nay, nhiều khách hàng với tâm lý ham đồ rẻ, lựa chọn đồ nội thất tại những trang thông tin không chính thống hoặc những showroom có tiền sử làm việc không minh bạch dẫn đến việc chất lượng của sản phẩm bị kém, chế độ bảo hành không rõ ràng, không đảm bảo trải nghiệm tốt khi sử dụng sản phẩm.


showroom-noi-that-phong-ngu-10


3. Showroom nội thất phòng ngủ giá thành phù hợp

Lựa chọn một showroom uy tín, sản phẩm có chất lượng tốt là điều mà bất kể ai cũng mong muốn khi tìm mua thiết bị nội thất cho gia đình. Bên cạnh đó, một mức giá phù hợp với tài chính cũng là điều mà rất nhiều người quan tâm. Tùy vào tình hình tài chính mà khách hàng có thể lựa chọn các phân khúc sản phẩm khác nhau sao cho vẫn đảm bảo được đầy đủ các chức năng khi sử dụng.

Mặc dù vậy, việc lựa chọn nội thất phù hợp với tài chính gia đình chưa bao giờ là dễ dàng với các gia chủ. Những món đồ nội thất sẽ trở nên rối rắm, rườm rà với những người không có nhiều am hiểu về kiến trúc và nội thất. Tuy nhiên, những vấn đề này cũng có thể dễ dàng được giải quyết khi khách hàng ghé thăm sản phẩm trực tiếp tại showroom. Bên cạnh việc được trải nghiệm tận nơi sản phẩm, khách hàng còn được các chuyên viên tư vấn và chăm sóc khách hàng giới thiệu những sản phẩm phù hợp không chỉ với tài chính mà còn với cả kiến trúc của căn nhà. Đây là một trong những lợi ích mà không phải ai cũng nhìn thấy được khi đến thăm các showroom nội thất phòng ngủ để lựa chọn nội thất cho gia đình mình.


Dongsuh Furniture - Nội thất phòng ngủ hàng đầu Hàn Quốc tại Việt Nam

Dongsuh Furniture là một trong những thương hiệu sở hữu nội thất phòng ngủ hàng đầu Việt Nam. Để bắt kịp thị hiếu mua sắm đồ nội thất của người tiêu dùng, Dongsuh Furniture luôn thay đổi không ngừng và cố gắng tạo nên những sản phẩm nội thất chất lượng nhất.

Thành lập từ năm 1973, trải qua 47 năm phát triển và trưởng thành, Dongsuh Furniture vẫn bền vững với những ý tưởng nội thất vô cùng sáng tạo của mình.

Những năm gần đây, Dongsuh Furniture liên tục đạt được những thành tích xuất sắc trong ngành nội thất nói riêng và trong lĩnh vực kinh doanh nói chung. Với phương châm định hướng thiết kế thẩm mỹ phù hợp, tạo ra các sản phẩm thân thiện với môi trường và mang tính thực tiễn cao, Dongsuh Furniture luôn cố gắng hết mình trong việc tạo nên từng sản phẩm. 

Các sản phẩm của Dongsuh Furniture không những có thiết kế độc đáo, mẫu mã đa dạng mà còn được sản xuất từ các chất liệu vô cùng an toàn. Tại đây, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn những sản phẩm khác nhau với đủ mọi phong cách từ hiện đại tinh tế đến cổ điển sang trọng. Những sản phẩm được phân phối chủ yếu tại Dongsuh Furniture là tủ - kệ tivi, bàn - ghế, sofa, giường ngủ,... Ngoài ra, còn có các sản phẩm nội thất khác như kệ trang trí, bàn trang điểm, tủ quần áo, kệ sách,... Tất cả đêu được thiết kế vô cùng bắt mắt theo phong cách Hàn Quốc, đảm bảo tính thuần Á mà vẫn bắt kịp được tính thông minh và hiện đại.

Bên cạnh showroom chính thức tại Thành phố Hồ Chí Minh, bạn cũng có thể mua nội thất chính hãng của Dongsuh Furniture qua website: www.dongsuh.vn. Website luôn cập nhật những sản phẩm mới liên tục, đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm mua sắm thú vị nhất. 


Tại sao nên chọn nội thất phòng ngủ Dongsuh Furniture?
Hiện nay, Dongsuh Furniture đang là một trong những nhà cung ứng nội thất được rất nhiều người quan tâm bởi chất lượng ưu việt, sản phẩm đa dạng và dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo.

Các sản phẩm tại đây luôn được cập nhật không ngừng, đảm bảo tính thời thượng và bắt kịp xu hướng của xã hội. Tại Dongsuh Furniture, các sản phẩm không chỉ đa dạng về chủng loại mà còn về màu sắc, kích thước và công năng sử dụng,... 

Bên cạnh đó, nguyên liệu được sử dụng để sản xuất các sản phẩm nội thất cũng được các kỹ sư chọn lựa vô cùng kỹ càng và trải qua nhiều khâu kiểm duyệt khắt khe. Các chất liệu sản phẩm nội thất đến từ Dongsuh Furniture luôn đảm bảo tính bền cao và đặc biệt thân thiện với môi trường.

Các sản phẩm có chất lượng tốt như vậy nhưng giá thành nội thất tại đây lại vô cùng ưu đãi và hợp túi tiền. Nội thất Dongsuh Furniture được chia thành nhiều phân khúc khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng với những nhu cầu sử dụng không giống nhau.

Ngoài ra, một điểm đặc biệt luôn thu hút khách hàng của Dongsuh Furniture đó chính là dịch vụ bảo hành tận tâm. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây luôn đảm bảo mang đến những trải nghiệm tốt nhất có thể cho khách hàng. Không những thế, thời gian bảo hành của hãng dành cho sản phẩm còn rất dài với những chính sách bảo hành đặc biệt hấp dẫn. Chính vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ từ Dongsuh Furniture.

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm đồ nội thất có giá thành thấp hơn tới 70% so với giá thị trường.

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ đầu giường | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm


SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫