Giỏ hàng

Những phong cách kiến trúc đẹp dự đoán sẽ thịnh hành trong năm 2020

Để sở hữu một căn nhà có kiến trúc đẹp là mong ước của rất nhiều người, tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế cũng như bắt kịp xu hướng để chọn lựa ra những mẫu không gian phù hợp. 

Bạn băn khăn không biết thiết kế kiến trúc đẹp cho ngôi nhà của mình như thế nào? Phong cách kiến trúc nào đang được thịnh hành ? Dongsuh Furniture sẽ giúp khách hàng giải đáp ngay ở bài viết dưới đây!

Năm 2020, một năm hứa hẹn với nhiều biến động của thị hiếu người tiêu dùng. Khi mà các phong cách tối giản nhưng vẫn hiện đại dần chiếm chọn niềm tin và sự yêu thích của người tiêu dùng. Chính vì vậy , các phong cách kiến trúc đẹp xu thế năm 2020 nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. 

14 PHONG CÁCH THIẾT KẾ KIẾN TRÚC ĐẸP NĂM 2020

  1. Phong cách công nghiệp trong thiết kế kiến trúc đẹp

Không gian kiến trúc sử dụng đa phần là những vật liệu đơn sơ, mộc mạc, đó cũng chính là nét đặc trưng của phong cách sản xuất công nghiệp thời kỳ hiện nay. Đối với kiến trúc nhà sử dụng phong cách công nghiệp sẽ tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn, không gian mang đậm chất thô theo đúng nghĩa từ vật liệu cho đến nội thất.


                                     Phong cách công nghiệp với thiết kế mạnh mẽ ấn tượng 

Kiến trúc nhà Việt phong cách này chủ yếu sử dụng không gian mở. Các phòng được bố trí nội thất sao cho tối ưu nhất mà vẫn tạo được cảm giác rộng rãi cho dù không gian kiến trúc có hẹp. Bạn hoàn toàn có thể biến căn nhà của mình với diện tích nhỏ thành một kiểu nhà đẹp, độc đáo với kiểu cửa  sổ trần và đơn giản hóa nội thất trong phòng.


                Nội thất đơn giản sẽ là những sự lựa chọn hợp lý cho những người yêu thích phong cách công nghiệp. 


  1. Sử dụng đồ dùng với vật liệu ánh kim vàng đồng để thiết kế kiến trúc đẹp

Những năm gần đây, người ta ưa chuộng những món đồ ánh kim vàng đồng cho thiết kế kiến trúc nhà. 

Và đến năm 2020, theo thống kê thì phong cách này tiếp tục giữ vững vị trí top của mình. Kiến trúc nội thất khi được bày biện bởi những đồ vật nhỏ xinh có lớp vỏ ánh kim như lọ hoa, đèn bàn, đồ lưu niệm… sẽ làm không gian của bạn trở nên vô cùng sang phọng, đẳng cấp nhưng không kém phần tinh tế.


                             Nội thất ánh kim vàng đồng bắt mắt 

Nhiều người ưu chuộng phong cách bởi nét đặc trưng của nó là phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng phong cách nổi bật này để thiết kế nội thất cho phòng khách nhà cấp 4, nội thất phòng khách nhà ốngnội thất phòng khách biệt thự , thậm chí là cả các kiến trúc nội thất nhà hàng. Tất cả sẽ trở nên thu hút, tạo cảm giác bắt mắt cho người nhìn qua các đồ vật có bọc ánh kim.

Bên cạnh đó, kiến trúc đẹp với phong cách này còn mang đến sự tiện nghi và hiện đại cho gia chủ. Các vật liệu, đồ dùng trang trí không chỉ dừng lại ở phẩm mỹ trang trí mà nó còn trực tiếp phục vụ trực tiếp các nhu cầu thiết yếu của con người.


  1. Nội thất bọc nhung

Từ xưa tới nay, nhung- chất liệu được yêu thích bởi độ tinh tế pha chút cổ điển luôn được sử dụng phổ biến. Mặc dù có một giai đoạn, các kiến trúc nhà với mội thất nhung bị xem là lạc hậu, lỗi thời. Thậm chí, phong cách này từng bị mai một khá rõ khi các phong cách hiện đại, xu thế tối ưu lần lượt ra đời.


                                Nội thất bọc nhung cải tiến bắt mắt 

Tuy nhiên, hiện nay, những món đồ nội thất bọc nhung đã có sự trở lại vô cùng ngoạn mục trên thị trường thiết kế kiến trúc nhà hiện nay. Đặc biệt, năm 2020 được dự đoán là năm mà nội thất bọc nhung lên ngôi, trở thành hiện tượng tiêu biểu trong thiết kế nội thất.

Nhung mang lại cho người nhìn cảm giác rất cổ điển và sang trọng. Vẻ đẹp diễm lệ của những món đồ nội thất nhung dần dần được cải tiến trở nên vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Với không gian kiến trúc nhà sử dụng phong cách này sẽ tạo nên một không gian vô cùng ấm áp mà vẫn hiện đại.


             Sử dụng tông xanh với chất liệu nhung vừa thoải mái lại tinh tế 

Bên cạnh đó, bạn có thể ứng dụng trong thiết kế văn phòng cao cấp. Hiện nay, đây được xem là xu thế được rất nhiều công ty lớn lựa chọn. Sự đa dạng trong màu sắc của nhung càng khiến cho người dùng dễ dàng lựa chọn. Các gam màu biến tấu sao cho phù hợp với sở thích, mục đích của người dùng. Vô cùng linh hoạt và tiện lợi.

Xem thêm: Top 30 + kiến trúc nhà đẹp trong năm 2020


  1. Xu hướng nhà vườn

Đây được xem là một trong những phong cách thiết kế kiến trúc nhà Việt rất được phổ biến trong thời gian gần đây. Các yếu tố thiên nhiên được ứng dụng linh hoạt vào thiết kế  theo phong cách nội thất hiện đại.

Theo dự đoán của các chuyên gia, phong cách này sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai với nhiều biến tấu theo thị hiếu của người tiêu dùng. 


                                Phủ xanh căn nhà với thiết kế độc đáo 

Điểm nổi bật của phong cách này là phủ xanh một hoặc một vài góc trong kiến trúc nhà. Từ đó mang lại không gian dịu mát của thiên nhiên trong chính không gian sống của bạn. Với gam màu xanh tiêu biểu của tự nhiên sẽ cho bạn cảm giá thoải mái, dễ chịu.

Hãy thử hình dung, trong căn nhà bạn ở hoặc làm việc có sự góp mặt của cây cối, của tự nhiên thì sẽ thư thái đến như thế nào. Tuy nhiên mọi kiến trúc không gian theo phong cách này cần được tính toán cụ thể và chính xác để mang lại hiệu quả tốt nhất cho gia chủ.


các xu hướng thiết kế nội thất trong tương lai

                      Hòa mình trong không gian sống tự nhiên 

Chẳng những tạo được cảm giác thoải mái, phong cách nhà trong vườn còn giúp nâng cao sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Với lối kiến trúc nhà này, bạn hoàn toàn có thể thoải mái tận hưởng một không gian vừa tự nhiên vừa hiện đại.


  1. Sử dụng màu sắc tối cho căn bếp

Nhà bếp luôn là phần vô cùng quan trọng trong thiết kế kiến trúc nhà Việt. Các không gian kiến trúc đẹp luôn có sự hiện hữu của căn bếp tiện nghi.  Và xu hướng sử dụng các gam màu tối cho nhà bếp dần trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết.  Hai màu xanh navy và đen được đông đảo người lựa chọn.


phòng bếp thiết kế nội thất theo xu hướng

                  Gam màu tối làm cho căn bếp trở nên sang trọng hơn


Không gian bếp sang chảnh, tinh tế với đầy đủ tiện nghi sẽ góp phần tạo cảm hứng nấu ăn cũng như thưởng thức các món ăn một cách trọn vẹn nhất. Bạn về nhà và tận hưởng một không gian kiến trúc phòng bếp đẹp thì còn gì tuyệt vời hơn thế.

Nơi đây sẽ góp phần tạo nên điểm nhấn, cá tinh riêng cho kiến trúc nhà của bạn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị tư vấn các xu hướng thiết kế nội thất nhà ăn giá rẻ phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. 


  1. Trang trí phong cách đồ họa trong thiết kế đẹp 

Theo xu thế thiết kế của năm 2020, đồ họa hình học cũng chiếm một spotlight đáng kể trong thị hiếu kiến trúc nhà đẹp. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến việc lựa chọn các đồ dùng như giấy dán tường, rèm cửa,….


mẫu xu hướng đồ nội thất 2019

                     Thiết kế mới lạ , độc đáo với các khối hình học

Việc trang trí bằng đồ họa hình học sẽ mang lại một không gian kiến trúc đa chiều và mang đậm chất khoa học. Với các khối hình học tưởng chừng như cứng nhắc nhưng lại tạo một cảm giác rất hiện đại và khoa học cho gia chủ.


thiết kế theo xu hướng nội thất 2019

                  Xu hướng đồ họa hình học được ưa chuộng 

  1. Phòng tắm với phong cách Vintage hoài cổ

Trước đây, đa phần khi thiết kế kiến trúc nhà đẹp , người ta ít quan tâm đến việc trang trí hay cập nhật xu thế cho phòng tắm. Thậm trí nhiều gia đình còn bỏ qua cả việc thiết kế trang trí phòng tắm, chỉ xây dựng với đúng mục đích của nó. Tuy nhiên, một vài năm trở lại đây, thiết kế nội thất phòng tắm nhận được sự thu hút và mở rộng của đông đảo kiến trúc sư cũng như các gia chủ.


phong cách nội thất cho xu hướng mới

                       Phong cách Vintage vô cùng sang trọng 

Cụ thể với phong cách phòng tắm Vintage mang lại cho bạn vẻ đẹp hoài cổ nhưng cũng không kém phần tươi mới. Thậm chí, khi được kết hợp với các vật dụng khác hay các thiết bị đa năng thì phòng tắm của bạn còn mang đậm xu hướng hiện đại hơn. 


phòng tắm thiết kế theo xu hướng

                             Thư thái với phong cách cổ điển

Ngoài ra thì phong cách Vintage cũng được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất shop quần áo hay quán café.


  1. Sử dụng đồ nội thất đa năng

Người Ý mở đầu và cũng là dẫn đầu trong xu thế này. Họ đã trở thành bậc thầy truyền cảm hứng cho các kiến trúc sư với phong cách sử dụng nội thất đa năng. 

Ngày nay, không gian sống của con người ngày càng bị thu hẹp. Chính vì vậy, việc thiết kế sao cho vừa tận dụng được không gian riêng, đa dạng  và hiện đại trong một diện tích nhỏ đòi hỏi người kiến trúc sư phải hết sức tinh tường.

 

                            Thiết kế nội thất thông minh 

Bạn có thể lựa chọn cho căn chung cư của mình những nội thất đa năng để tiết kiệm được không gian mà vẫn đáp ứng đủ yêu cầu của bạn. Một số thiết kế tiêu biểu phải kế đến là giá sách có thể biến thành bàn ăn, làm làm việc kiêm luôn giường ngủ, giường tầng,… Sự sáng tạo này mang đến tính thẩm mỹ cao lại hữu hiệu, tiện ích cho cuộc sống.


                    Phong cách hiện đại với nội thất đa năng

  1. Kết hợp các không gian sống

Xu thế thiết kế mở dần trở thành sự lựa chọn của nhiều người. Nếu bạn là người hướng ngoại, không muốn bó hẹp không gian sống của mình trong một phong cách thì bạn hoàn tòan có thể biến kiến trúc nhà ở của mình đa dạng hóa với nhiều thể loại khác nhau.



                Nhấn nhá căn nhà với nhiều phong cách kết hợp 

Tuy nhiên việc thiết kế này đòi hỏi tính chuyên môn và thẩm mỹ cao, nếu không căn nhà của bạn sẽ trở nên hỗn độn và thiếu phong cách.


  1. Nội thất màu Nude

Nếu như  gam màu nóng dần mất vị thế thì các tông màu trầm lại trở nên rất thịnh hành. Thậm chí theo nhiều cuộc khảo sát thì nó chiếm đến trên 80% sự lựa chọn của người tiêu dùng khi thiết kế kiến trúc phòng.


xu hướng nội thất đang hot hiện nay

                  Không gian vô cùng ấm áp, bình yên với tông màu Nude

Hiệu ứng mạnh mẽ từ phong cách này được cụ thể hóa vô cùng đa dạng mang đến sự thân thiện, ấm áp cho người nhìn.

  1. Trang trí bằng các chòm sao

Đây là một dạng thiết kế được lấy cảm hứng từ các chòm sao và các mô hình thiên văn học, 12 cung hoàng đạo,… tạo nên cơn sốt trong giới thiết kế nội thất thời gian qua. Một ý tưởng vô cùng độc đáo mang lại nét chấm phá đặc sắc cho căn nhà.


nội thất theo xu hướng cho phòng ăn

              Ấn tượng với thiết kế sử dụng các chòm sao để trang trí

Việc sử dụng các chòm sao trong kiến trúc nhà là rất tinh tế nhưng cũng đầy phóng thoáng được nhiều người lựa chọn. Nhiều năm qua, việc mang các xu thế hiện đại đã thổi hồn cho kiến trúc nhà đẹp một làn gió mới.


  1. Sử dụng giấy dán tường

Bạn hoàn toàn có thể biến không gian sống của mình trở nên màu sắc và bắt mắt hơn với việc sử dụng các loại giấy dán tường. Một không gian kiến trúc nhà ở sẽ trở nên sinh động nhờ việc sử dụng các loại giấy dán tường đủ chất liệu và màu sắc.


những xu hướng thiết kế nội thất

               Độc đáo với căn phòng sử dụng giấy dán tường bắt mắt 

Đây là phong cách mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí đáng kể nếu kinh tế bạn eo hẹp. Bên cạnh đó, hiện nay có rất nhiều loại giấy dán tường đa năng với các chất liệu chống nước, chống mốc rất hiệu quả.

  1. Đồ nội thất hoa văn

Chất liệu terrazzo hay còn gọi là gạch hoa văn dần trở nên quen thuộc đối với kiến trúc nhà ở. Nó không chỉ mang lại vẻ đẹp có phần hoài niệm về quá khứ mà còn vô cùng phù hợp với xu thế hiện đại. Với sự đa dạng về chất liệu, gam màu, mẫu mã thì họa tiết hoa văn đáp ứng linh hoạt với nhiều thể loại kiến trúc nội thất khác nhau.


bố trí nội thất theo xu hướng nội thất 2020

                               Họa tiết hoa văn độc đáo, khác lạ

Cho dù không gian kiến trúc nhà bạn hẹp hay rộng, kín hay mở thì phong cách này đều phù hợp. Bởi nó mang đến cho người dùng cảm giác vô cùng thư thái, hơi chút cổ điển nhưng cũng rất tinh tế và trang nhã.

Trên đây là những thiết kế kiến trúc nhà được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt trong năm 2020. Mỗi phong cách kiến trúc sẽ mang lại những cảm giác riêng biệt. Bạn thích thú với phong cách nào, hãy tìm hiểu và lựa chọn cho căn nhà của mình nhé. Hãy biến không gian sống của bạn trở nên thoải mái và tiện nhi, có như vậy thì chất lượng cuộc sống mới được đảm bảo.

 

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫