Giỏ hàng

Mừng lễ tình nhân, mua ngay giường ngủ giảm giá 40 + 5%

Thay bằng những món quà như hoa,socola, gấu bông nay đã lỗi thời thì bạn hoàn toàn có thể tặng một nửa của mình bằng những món quà thiết thực như giường ngủ, sofa.. vừa là nơi giữ lửa cho gia đình vừa giúp bạn có một căn phòng thật tiện lợi và thoải mái. 

Lễ tình nhân 14/2 thường là dịp trao đi yêu thương của những cặp tình nhân. Không chỉ tặng nhau bằng những món quà cưới đắt tiền, valentine năm nay, bạn có thể làm đa dạng hóa sự yêu thương của mình khi tặng đói phương những món quà thiết thực như một chiếc giường ngủ, tượng trưng cho sự ấm áp và hạnh phúc của một gia đình. 

Hãy thử tưởng tượng người thương của bạn trở về nhà với một chiếc giường mới thật đẹp mắt và tiện lợi thì chắc chắn rằng người bạn đời của bạn sẽ cảm thấy rất bất ngờ và hạnh phúc. 

Chiếc giường không chỉ là nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi mà nó còn là nơi giúp cuộc sống hôn nhân được bền chặt hơn. 

Nắm bắt được tâm lý và vai trò của chiếc giường trong cuộc sống hôn nhân, Dongsuh Furniture triển khai chương trình khuyến mãi 40 + 5% các sản phẩm giường cao cấp. Hàng loạt các mẫu giường được làm bằng các vật liệu cao cấp như gỗ sồi, gỗ cao su, PDF sẽ được bán với mức giá không thể rẻ hơn. 

Hàng loạt những mẫu giường được bán với giá hấp dẫn: 


DB008A - GIƯỜNG GỖ HIỆN ĐẠI CÓ NGĂN KÉO SI...

Giường DB008A có kiểu dáng thiết kế hiện đại, linh hoạt với 2 ngăn tủ lưu trữ tiện lợi. Phần thành giường được tối giản cũng khiến không gian của bạn trở nên mở hơn.  Nếu diện tích phòng ngủ của bạn khá khiêm tốn thì đây hoàn toàn là một sự lựa chọn phù hợp. Hiện nay, sản phẩm có 3 màu chủ yếu là nâu đậm, gỗ tự nhiên, trắng. 



DB003 - GIƯỜNG LED DA PU SIZE QUEEN CÓ NGĂ...

Mẫu giường led da Pu không chỉ ghi điểm bởi sự tiện lợi mà còn rất sang trọng và thoải mái. Không chỉ có phần tựa lưng êm ái, phần hộc tủ cũng được thiết kế thêm để tăng tính tiện dụng của sản phẩm. Mẫu sản phẩm này đang có 3 màu sắc là máu xám, nâu vàng, nâu hạt dẻ dễ dàng cho người tiêu dùng lựa chọn. Ngoài ra, thêm một điểm cộng của sản phẩm là ngăn đèn led tiện lợi, vừa có tác dụng thay thế đèn ngủ vừa có thể trưng bày các món đồ trang trí đẹp mắt. 



DB024 - GIƯỜNG ĐÈN LED CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN

Một chiếc giường khác cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho món quà trong ngày Valentine là giường DB024. Không chỉ có hộc tủ tiện lợi, loại giường này còn có các hộc lưu trữ nằm ngay dưới lớp nệm, giúp bạn có thể cất bớt đi những món đồ không cần thiết. 

Không chỉ tiện lợi về việc lưu trữ, mẫu giường này còn được thiết lế thông minh thêm hệ thống đèn led ngay đầu giường giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh không gian của mình. Hệ thống cổng sach USB tiện lợi cũng giúp người dùng vừa có thể sạc điện thoại vừa có thể nằm nghỉ ngơi ngay trên chiếc giường. 




DB020 - GIƯỜNG ĐÈN LED CAO CẤP SIZE QUEEN

Nếu bạn là tín đồ của các bộ phim Hàn Quốc có bối cảnh lộng lẫy thì không thể bỏ qua chiếc giường DB020. Với thiết kế tối giản, sang trọng mẫu giường này chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. 

Hiện sản phẩm có 4 màu là gỗ sồi, nâu đậm, trắng, xám dễ dàng phù hợp với không gian trang trí của các gia đình Việt. 




DB011A - GIƯỜNG LED GỖ HIỆN ĐẠI SIZE QUEEN

Mẫu giường DB011A chắc chắn sẽ làm cho người bạn đời của bạn hài lòng với những đường nét được thiết kế tinh xảo và bắt mắt. Với kích thước dài 2m15 x rộng 1m68 x cao 96.5cm DB011A là sự lựa chọn hàng đầu của các căn hộ chung cư có diện tích hạn chế. Một điểm nhấn của sản phẩm là kệ đèn led thông minh vừa thay thế đèn ngủ vừa dùng để trang trí các đồ vật như khung ảnh...Ngoài ra, sản phẩm này còn được thiết kế thêm các ổ điện tiện lợi cho người sử dụng. 

Sản phẩm có 3 màu là trắng, gỗ óc chó, gỗ keo. 



DB001 - GIƯỜNG DA PU SIZE QUEEN

Giường da PU size Queen chắc chắn là món đồ mà mọi gia đình đều mong muốn được sở hữu. Với thiết kế thân thiện bao gồm lớp nệm da PU bao quanh bạn sẽ không còn phải lo lắng nếu như chẳng may xảy ra va đập. Mẫu giường này cũng đặc biệt thân thiện với những gia đình có trẻ nhỏ. 

Hiện nay sản phẩm có màu xám dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nhà khác nhau. 






SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫