Giỏ hàng

Mua nội thất online, những ưu và nhược mà bạn cần biết

Mua nội thất online ngày càng trở nên phổ biến, nhưng không phải ai cũng biết được hết những ưu nhược điểm của hình thức này. 

Mua hàng online ngày càng trở nên phổ biến trong thời buổi hiện nay, không chỉ những món đồ đơn giản như quần áo, mỹ phẩm, các món hàng có kích thước lớn như nội thất cũng ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, việc mua đồ trực tuyến vẫn luôn tồn tại những ưu và nhược điểm mà không phải ai cũng biết được.

Bài viết này, chúng tôi sẽ phân tích rõ nét mặt lợi và hại trong việc mua hàng online và cụ thể là mua nội thất để giúp người đọc có thể hình dung được rõ nét thị trường và có cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Ưu điểm

1. Tiết kiệm chi phí

Một trong những ưu điểm lớn nhất của mua hàng online đó là tiết kiệm được chi phí. Nếu như để chọn lựa được một món đồ nội thất tại các cơ sở sản xuất có showroom trưng bày thì nghiễm nhiên giá thành của sản phẩm sẽ được cộng thêm rất nhiều loại chi phí phát sinh như mặt bằng trưng bày, nhân công….. Mà đó hoàn toàn là những mức phí không hề có lợi đối với người tiêu dùng. Vì thế, một ưu điểm rất lớn của việc mua trực tuyến là bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí không đáng có.

 

 

2. Thời gian tiện lợi

Thời gian mua hàng cũng trở nên linh hoạt hơn đối với người mua sắm online, bạn không cần phải di chuyển từ cửa hàng này sang cửa hàng khác để xem các món hàng, mà chỉ cần ngồi ở nhà lựa chọn sản phẩm ưng ý.

 

 

Yếu tố thời gian đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống hiện nay, đa số các gia đình sẽ dành những ngày nghỉ cuối tuần đi ra các showroom để chọn lựa, nếu may mắn bạn có thể gặp ngay được món hàng ưng ý, nếu không việc di chuyển qua nhiều cửa hàng cũng rất mất thời gian và công sức.

Thế nên, việc mua nội thất online rất hợp lý và được ưa chuộng trong xã hội hiện nay.

 

3. Dễ dàng so sánh chất lượng và có nhiều sự lựa chọn

Đa số các đơn vị bán nội thất online uy tín đều cung cấp chi tiết hình ảnh và các thông số kĩ thuật của sản phẩm thế nên việc chỉ cần ngồi ở nhà bạn cũng có thể hiểu được chi tiết món hàng mà mình lựa chọn.

Việc mua hàng online còn giúp bạn dễ dàng so sánh các thông số sản phẩm ở các cửa hàng với nhau mà không phải mất thời gian và công sức.

Việc giải đáp được lo ngại lớn nhất của khách hàng ngày càng được các đơn vị bán nội thất online giải quyết triệt để.

 

 

Việc mua online cũng giúp người dùng có thể nhanh chóng chọn được kiểu dáng mong muốn mà không cần mất nhiều thời gian. Trong thời buổi công nghệ 4.0 chỉ cần một cú click chuột thực sự đã giải quyết được nhiều vấn đề cho người tiêu dùng.

4. Chính sách thanh toán và đổi trả rõ ràng

Hiện nay đa số các đơn vị bán trực tuyến đều đảm bảo các chính sách thanh toán hết sức thuận tiện như chuyển khoản online, hay thanh toán khi nhận hàng trực tiếp. Vì thế giúp khách hàng có thêm sự tin tưởng trong việc mua hàng trực tuyến.

 

 

Tùy từng đơn vị bán sẽ có hình đổi trả khác nhau, nhưng đa số, các cơ sở uy tín đều áp dụng các hình thức nhanh chóng, rõ ràng cho khách hàng nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra. Thế nên, việc mua nội thất online ngày càng trở nên khả thi hơn. 

Nhược điểm

 1. Sản phẩm thật khác xa hình ảnh trên web

Ngoài những ưu điểm trên, việc mua hàng online cũng có những nhược điểm đáng kể như sản phẩm không giống trên website. Tuy nhiên, ở Dongsuh Furniture, mọi lo ngại của khách hàng đều được giải đáp. Hình ảnh của sản phẩm đều được chụp thực tế không qua chỉnh sửa, kiểu dáng và thiết kế của sản phẩm cũng được Dongsuh cung cấp số liệu rõ ràng.

Vì thế, khách hàng khi đến với Dongsuh furniture không phải lo sợ tình trạng “treo đầu dê , bán thịt chó”.

 2. Đổi trả mất thời gian, không rõ ràng

Rất nhiều người lo sợ khi nhận được sản phẩm không giống với trên website như bị hư hại trong quá trình vận chuyển hay kích thước không giống thông tin đưa ra.

Tuy nhiên, với Dongsuh Furniture chính sách giao hàng miễn phí nội thành, giao trả sản phẩm chỉ trong 7 ngày, bồi thường và đổi mới sản phẩm ngay sau nhận được phản hồi luôn khiến khách hàng hài lòng.

 

Dongsuh Furniture là thương hiệu nội thất online hàng đầu tại Hàn Quốc. Không chỉ phổ biến ở xứ sở Kim Chim, nội thất của Dongsuh Furniture còn được xuất khẩu đi rất nhiều nước trên thế giới. 

Với mục tiêu kinh doanh là đặt lợi ích của khách hàng lên đầu, các sản phẩm nội thất của Dongsuh Furniture luôn được đảm bảo về chất lượng và có mức giá rất phải chăng. Không những thế, thương hiệu nội thất Hàn Quốc còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi cho người tiêu dùng. 

Chương trình khuyến mãi 

Chào mừng ngày Phụ nữ 20/10 Dongsuh Furniture đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. 

Khuyến mãi 30% sofahttps://dongsuh.vn/collections/sofa

Giường ngủ giảm 40%https://dongsuh.vn/collections/giuong

Bàn ăn giảm 43%https://dongsuh.vn/collections/bo-ban-an

 

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích - Sờ là mê - Chờ là bỏ lỡ - Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp

 
SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫