Giỏ hàng

Mẫu giấy dán tường Hàn Quốc đẹp, sang, thịnh hành trong năm 2021

Giấy dán tường Hàn Quốc là một trong những loại đồ trang trí rất được ưa chuộng. Giấy dán tường Hàn Quốc được ưa chuộng bởi hàng loạt các ưu điểm như giá thành phải chăng, kiểu dáng đa dạng...

Giấy dán tường Hàn Quốc là một trong những vật liệu rất phổ biến hiện nay. Hàng loạt ưu điểm của loại vật liệu này là tính bền đẹp, rất đa dạng về màu sắc và hoa văn. Đây được bình chọn là một trong những loại giấy dán được bán chạy nhất thị trường Việt Nam. 

Giấy dán tường Hàn Quốc hiện nay cũng có rất nhiều loại giúp cho các gia chủ dễ dàng lựa chọn. Thị trường cung cấp loại vật liệu này cũng rất đa dạng 

 

Đặc điểm của giấy dán tường Hàn Quốc 

Vì sao giấy dán tường Hàn Quốc lại trở nên phổ biến như vậy? Đây chắc chắn là điều mà rất nhiều người quan tâm. Ngoài mẫu mã phong phú, các loại giấy dán tường của xứ sở Kim Chi còn được đánh giá bởi chất lượng cao cấp, độ giày của giấy và sự bền màu của vật liệu có thể kéo dài lên đến 8 năm. Một ưu điểm khác của loại giấy này còn là giá thành phải chăng rất phù hợp với túi tiền của nhiều người Việt. 
Giấy dán tường xuất sứ từ Hàn Quốc còn chiếm ưu thế hơn so với các dòng giấy từ các nước khác vởi sự du nhập từ văn hóa Hàn Quốc. Hiện nay, có rất nhiều công ty tại Việt Nam chuyên nhập khẩu các loại giấy dán tường Hàn Quốc khiến cho thị trường trở nên đa dạng hơn rất nhiều. 
Giấy dán tường còn gồm 2 lớp, lớp trong được làm bằn bìa pha trộn nhựa polime có tác dụng giữ keo, bám dính vào bề mặt tường. Trong khi đó, lớp ngoài là lớp nhựa polime có tác dụng tạo hoa văn, lớp này khá dày có khả năng chống thấm, ẩm từ ngoài vào bên trong tường. 
Loại giấy dán tường còn được được ưa chuộng nhờ một số ưu điểm vượt trội như:
+ An toàn với môi trường, không chưa chì, thủy ngân, 
+ Thích hợp với cả những môi trường ẩm ướt, khí hậu thay đổi thường xuyên,
+ Dễ dàng chùi rửa bằng xà phòng, nước, khắn ướt...
+ Độ bám dính tường cao và chống trầy xước.
 
 

 

 

Các loại giấy dán tường Hàn Quốc phổ biến

Hiện nay, trên thị trường có một số mẫu giấy dán tường phổ biến như giấy dán phòng khách, giấy dán phòng ngủ, giấy dán tường cho bé và giấy dán 3D. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng. 

1. Giấy dán tường phòng khách

Sử dụng giấy dán tường cho phòng khách rất thông dụng với hàng ngàn mẫu mã dễ dàng cho khách hàng có thể lựa chọn. Loại giấy dán dùng cho phòng khách thường thích hợp với khí hậu nóng ẩm và tuyệt đối an toàn với người sử dụng . Ngoài ra, nếu như nhà bạn lo sợ con nhỏ sẽ vẽ lên tường thì các loại giấy dán tường hiện nay còn có thể lau chùi bằng vài hoặc nước. 
Đối với không gian phòng khách bạn có thể lựa chọn các loại giấy có hoa văn nhỏ hoặc các màu pastel vừa đơn giản lại khiến cho căn nhà của bạn trở nên bắt mắt hơn. 
 
 

 

2. Giấy dán tường phòng ngủ

Còn với giấy dán tường phòng ngủ vì đây là không gian riêng tư nên bạn có thể thoải mái lựa chọn dựa trên sở thích của bản thân. Các nhà thiết kế nội thất cho rằng, Không gian phòng ngủ vợ chồng nên lựa chọn những màu sắc tươi sáng như hồng, trắng, xanh trời.. để tạo cảm giác ấm cúng trong không gian riêng tư này. 
Còn với phòng ngủ dành cho nam thì nên lựa chọn những tone màu ấm như xám, hay các gam trung tính như beige hoặc các họa tiết như vân gỗ hay gạch.. để không gian trở nên ấn tượng hơn. Còn với các cô gái, việc trang trí phòng ngủ cho nữ có thể sử dụng các loại giấy có họa tiết hoa đơn giản để không gian nhà trở nên bắt mắt hơn. 
 
 

3. Giấy dán tường cho bé

Còn với các mẫu giấy dán tường cho bé bạn có thể tham khảo các loại có họa tiết phù hợp với độ tuổi của bé. Đối với bé trai, có thể sử dụng các loại giấy dán có họa tiết xe oto, siêu nhân... còn với bé gái có thể sử dụng loại giấy có hình búp bê, hoa lá.... 
Việc sử dụng giấy dán tường trang trí trong phgongf trẻ sẽ giúp cho trí tưởng tưởng của bé được phát huy và trở nên phong phú hơn. 
 

4. Giấy dán tường 3D

Giấy dán tường 3D sẽ khiến không gian nhà của bạn trở nên rộng hơn, đây là xu thế đang được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Giấy dán tường 3D được hiểu là giấy dán tường có 3 chiều là chiều ngang, sâu và dọc. Một số loại 3D đang được ưa chuộng là giấy dán giả đá, giả gacgh và giả gỗ. 
Cấu tạo của lớp giấy dán 3D này là 1 lớp giấy, 1 lớp phủ nhựa polime. 

 

 
 

Báo giá giấy dán tường Hàn Quốc

Giấy dán tường cũng có nhiều giá thành khác nhau, đơn giá chung của loại giấy này được tính bằng m2. Gía dao động sẽ từ 70 ngàn/m2 - 100 ngàn/m2 cho các loại giấy phổ biến. 
 
Giấy dán tường Hàn QuốcKích thước cuộnĐơn giá 
(đồng/cuộn)
Đơn giá m2/tường
(tương đối chính xác)

Nhóm hàng thanh lý

Đây thường là các mẫu giấy đã không còn được ưa chuộng và được đại lý bán ra với giá rẻ để thanh lý hàng tồn kho. Thông thường, mẫu giấy này không còn quá nhiều vì thế chỉ phù hợp với những gia đình có diện tích nhỏ. 



16.5m2/cuộn

 
750.00070.000 - 80.000đ/m2

Nhóm hàng giá rẻ

Đây là những mẫu đã bị lỗi thời và hàng tồn còn nhiều, vì thế người bán sẽ tung ra thị trường với giá rẻ hơn. Khác biệt với nhóm hàng thanh lý là hàng giá rẻ vẫn còn rất nhiều. 

920.00080.000đ - 90.000đ/m2

Nhóm hàng thông dụng

Đây là tập hợp các mẫu giấy thuộc nhóm đang được bán trên thị trường. Mẫu mã thường được cập nahatj và được ưa chuộng cao. Nhóm hàng thông dụng sẽ có giá cả cao nhất. 

1.100.000-1.200.00090.000 -100.000đ/m2
 

Xem thêm: 50+ mẫu giấy dán tường dự đoán sẽ phổ biến trong năm 2021

 

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫