Giỏ hàng

5 mẫu bàn trà Nhật hot nhất trên thị trường hiện nay

Bàn trà Nhật là một trong những mẫu đồ nội thất rất được ưa chuộng. Sau đây là 5 kiểu bàn nhất định không được bỏ qua trong năm 2020. 

Bàn trà Nhật rất được ưa chuộng với hàng loạt những ưu điểm có thể kể đến như có độ bền cao và giá cả phải chăng. 

Hiện nay trên thị trường rất nhiều mẫu bàn trà Nhật phổ biến với nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau phù hợp riêng với từng hộ gia đình. Dongsuh Furniture gợi ý bạn những mẫu bàn trà Nhật tiêu biểu đang rất được ưa chuộng trên thị trường. 

1. Bàn trà Nhật gỗ cao su TT001

Mẫu bàn trà Nhật gỗ cao su được thiết kế đơn giản phù hợp với nhiều bộ sofa khác nhau. 4 chân bàn cũng dễ dàng được thu gọn lại khi không có nhu cầu sử dụng. Phần mặt bàn được làm bằng gỗ cao su chắc chắn mang đến vẻ đẹp giản dị nhưng rất sang trọng. Góc cạnh bo tròn của bàn trà Nhật cũng giúp cho sản phẩm này thân thiện hơn với người sử dụng. 

Với kích thước dài 90cm x rộng 50cm x cao 32.5cm mẫu bàn này sẽ dễ dàng phù hợp với những ngôi nhà đươc thiết kế đơn giản. Đặc biệt mặt bàn có độ dày lý tưởng lên đến 18mm khiến độ chắc chắn của sản phẩm càng được nâng cao. Bản lề sản phẩm chắc chắn cũng giúp cho bàn trà Nhật TT001 dễ dàng gấp lại mà không lo sợ bị hư hại. 

Lưu ý, một trong những điều cần tránh khi sử dụng các sản phẩm gỗ là không đặt trực tiếp đồ nóng lên mặt bản, như thế sẽ làm ảnh hưởng đến độ bền cũng như làm xấu đi bề mặt sản phẩm. 

 

 

2. Bàn trà Nhật gỗ cao su 2 tầng TT002

Bàn trà gỗ cao su hai tầng cũng có nhiều nét tương đồng với bàn trà TT001, khác biệt lớn nhất của sản phầm này là phần kệ tiện lợi, giúp bạn để được rất nhiều đồ cần thiết.

Gỗ cao su còn là một trong những nguyên liệu khá bền và phổ biến trên thị trường hiện nay. Một ưu điểm khác của loại vật liệu này là giá cả phải chăng, người tiêu dùng cũng dễ dàng tìm được những món đồ này ở rất nhiều cửa hàng nội thất khác nhau. 

Với kiểu bàn này, người dùng có thể dễ dàng lưu trữ một số đồ vật cần thiết như remote TV, sách báo... Với thiết kế tối giản và sang trọng, bàn trà Nhật gỗ cao su 2 tầng sẽ dễ dàng phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau, mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi và thư giãn đúng nghĩa. 

 

 

3. Bàn trà sofa gỗ sồi mặt kính

Một mẫu bàn trà Nhật khác cũng rất được thông dụng trong thời gian gần đây là TT004. Với thiết kế mặt kính sang trọng sẽ dễ dàng giúp bạn lau chùi và vệ sinh mặt bàn. Nguyên liệu cấu thành nên sản phảm bao gồm gỗ sồi tự nhiên, kinh cường lực đen 5mm. Kích thước bàn dài 1m2 x rộng 55cm x cao 35cm. Với màu gỗ tự nhiên, loại bàn trà gỗ sồi sofa mặt kính dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau. 

Phần hộc rộng rãi cũng giúp chủ nhà có thể tận dụng để làm nhiều việc khác nhau như lưu trữ, trưng bày ....

Chính vì những ưu điểm vượt trội nên bàn trà sofa gỗ sồi mặt kính rât được khách hàng ưa chuộng. 

 

 

4. Bàn trà sofa gỗ tự nhiên Scandinavian 

Một loại bàn trà gỗ tự nhiên khác cũng rất được thông dụng trên thị trường là TT005. Với kiểu dáng thông minh bao gồm một ngăn hộc rỗng và 1 ngăn tủ khiến cho bạn dễ dàng lưu trữ nhiều món đồ cần thiết như tạp chí, sách báo hộp giấy...

Thiết kế 4 chân thanh mảnh cũng giúp cho hình dáng của bàn trở nên thanh thoát hơn. Với nguyên liệu bằng gỗ nguyên chất, sản phẩm được đánh giá có độ bền cao. 

Kích thước sản phẩm bao gồm dài 1m2 x rộng 60cm x cao 35cm. Kích thước hợp lý giúp cho không gian của bạn trở nên tối giản và tiện dụng hơn rất nhiều. 

Màu sắc gỗ tự nhiên cũng khiến người dùng dễ dàng kết hợp với nhiều bộ sofa khác nhau. 

 

5. Bàn trà Nhật ngồi bệt

Mẫu bàn trà Nhật ngồi bệt được nhiều người lựa chọn bởi kiểu dáng độc đáo phù hợp với những căn phòng chuộng phong cách ngồi bệt của người Nhật. Kích thước trung bình của những loại bàn này có chiều cao dao động từ 30 - 35cm, chiều rộng dao động từ 50 - 90cm tùy vào sự lựa chọn của mỗi nhà. 

Bàn trà Nhật bệt tuy còn xa lạ với văn hóa Việt Nam tuy nhiên lại rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi kiểu dáng thân thiện và giá cả phải chăng. 

 

Kết quả hình ảnh cho japan tea table

 

Hi vọng rằng với 5 kiểu bàn Nhật sau người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho ngôi nhà của mình. 

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích - Sờ là mê - Chờ là bỏ lỡ - Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫