Giỏ hàng

100 mẫu bàn ghế sofa đẹp hiện đại cho năm 2022

Bàn ghế sofa đẹp hiện đại là những mẫu bàn ghế có kiểu dáng bắt mắt, được làm bằng các chất liệu như da thật, da Pu, vải... Mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng phù hợp với từng không gian nhà nhất định. 
Bàn ghế sofa hiện đại còn được gọi là bộ bàn ghế phòng khách là những vận dụng không thể thiếu trong mọi gia đình. Hiện nay có rất nhiều mẫu bàn ghế sofa được làm bằng rất nhiều chất liệu cũng như kiểu dáng hiện đại bắt mắt, người dùng sẽ dễ dàng tìm được những món hàng ưng ý. 

Bàn ghế sofa đẹp hiện đại là gì?

Bàn ghế sofa đẹp hiện đại là những mẫu bàn ghế có kiểu dáng bắt mắt với những đường cắt hay màu sắc nổi bật phù hợp với xu thế hiện nay. Bàn ghế sofa đẹp hiện đại có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng như mẫu bàn ghế sofa đẹp hiện đại chữ L, bàn ghế sofa đẹp hiện đại kèm đôn hay bàn ghế sofa 2,3 chỗ...
 

1. Bàn ghế sofa đẹp hiện đại chữ L

Bàn ghế sofa đẹp hiện đại chữ L phù hợp với các không gian nhà rộng rãi vì diện tích của mẫu ghế này tương đối lớn. Sofa chữ L có kích thước chiều dài dao động từ 2m4 - 2m6, rộng khoảng 1m4 x 1m6. Với những mẫu sofa này thì sẽ được làm bằng các chất liệu đa dạng như da thật, da PU, hoặc vải. Tùy vòa nhu cầu cũng như sở thích mà gia chủ sẽ có những sự lựa chọn phù hợp. 
Bàn ghế sofa đẹp hiện đại chữ L thường được sử dụng ở các khu vực phòng khách có diện tích rộng của những căn nhà biệt thự hoặc penthouse. Các mẫu ghế chữ L sẽ giúp bạn vừa có thể nghỉ ngơi và thư giãn hoàn toàn trên chiếc ghế của mình. 
 

Xem thêm: Kích thước ghế sofa nào phù hợp nhất với bạn?

 

2. Bàn ghế sofa đẹp hiện đại chữ U

Bàn ghế sofa đẹp hiện đại chữ U cũng chỉ phù hợp với những không gian lớn. Kích thước trung bình của các mẫu ghế này là là chiều dài 1m7 - 3m6, chiều rộng 1m7 x 2m9, chiều cao 0,8m - 1m. Vì có kích thước rộng thế nên mẫu sofa này đặc biệt chỉ phù hợp với những căn phòng có diện tích thật lớn, nếu không có thể choáng hết chỗ di chuyển của gia đình. 
Ghế sofa chữ U thường được làm bằng các vật liệu đa dạng như da Pu, da thật và vải. Vì có kích thước to nên giá thành của loại ghế này cũng khá cao so với các sản phẩm khác. 
 

 

3. Bàn ghế sofa đẹp hiện đại 2,3 chỗ 

Còn với bàn ghế sofa đẹp hiện đại 2,3 chỗ thì kích thước có phần khiêm tốn hơn, dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau từ chung cư cho đến những căn nhà phố. Chính vì sự tiện lợi này nên đây luôn là một trong những mẫu sofa rất được ưa chuộng hiện nay. 
Cũng giống như các loại sofa khác, bàn ghế sofa đẹp hiện đại 2,3 chỗ cũng được làm bằng rất nhiều chất liệu đa dạng như da thật, da Pu, vải..... mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng. Nếu như vật liệu da dễ lau chủi thì những mẫu sofa làm bằng vải lại có màu sắc đẹp mắt, đa dạng...
Chính vì thế, việc lựa chọn được mẫu sofa ưng ý sẽ tiêu tốn khá nhiều thời gian của bạn. 
 

Xem thêm: Phân tích chi tiết 50 mẫu sofa phòng khách trong năm 2022

 

100 mẫu bàn ghế sofa hiện đại 2022

1.2 SF335 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Mẫu ghế SF 335 có thiết kế sang trọng với từng đường nét được thiết kế tinh tế. Như các mẫu sofa được làm bằng da thât với các màu sắc căn bản như xanh navy, camel, xám đậm, xám nhạt...Một trong những ưu điểm cảu mẫu ghế này còn nằm ở 6 bước tựa đầu điều chỉnh cơ bản, bạn có thể điều chỉnh theo mọi góc độ tùy theo mục đích thư giãn, nghỉ ngơi hay làm việc. 

1.3 SF334 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Ghế sofa da 4 chỗ SF334 có 4 màu cơ bản là nâu choco, xám, begie và xanh navy. Với vẻ ngoài tinh tế sang trọng, mẫu sofa dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau. Thiết kế chú trọng đến sức khỏe như góc ngả tỉ lệ vàng 110 ~ 115 độ và đệm lưng lớn tạo cảm giác thoải mái đồng thời hoopx trợ thắt lưng trong lúc thư giãn. 

1.4 SF333 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Ghế sofa SF 333 có kiểu dáng bắt mắt với các đường nét thanh mảnh và sang trọng, Mẫu sofa này được làm bằng nhiều loại nguyên liệu khác nhau như vải, da thật, da PU... mỗi loại sẽ có giá thành khác nhau. SF333 có màu xanh cho cả chất liệu da và vài. Kích thước của sản phẩm làm: cao 2m8 x dài 99cm x cao 98cm. Một đặc điểm khác cảu sản phẩm sofa này là phần da được gia công thủ công bằng da thật cao cấp vì thế sẽ không làm mất đi các đặc tính tự nhiên của da. 

 

1.5 SF326 - GHẾ SOFA DA ITALY 4 CHỖ NGỒI

Ghế sofa da Italia là một trong những sản phẩm best seller trên thị trường hiện nay bởi kiểu dáng rất sang trọng và bắt mắt. Một số uue điểm vượt trội của sản phẩm có thể kể đến như: đệm ngồi không bị lún, tay vịn rộng mang lại cảm giác thoải mái trong mọi tư thế. Phần tựa lưng cũng được bo tròn theo các góc để tạo sự nghỉ ngơi cho phần cột sống. 

1.6 SF324 - GHẾ SOFA GÓC DA BÒ 4 CHỖ NGỒI

Mẫu sofa da bò 4 chỗ được làm hoàn toàn bằng chất liệu da bò sẽ có màu sắc trang nhã, kiểu dáng hiện đại. Không chỉ thu hút về vẻ ngoài đẳng cấp, mẫu sofa SF324 còn khiến khách hàng trầm trồ bởi các đường nét thiết kế rất phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. 

1.7 SF316 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Ghế sofa da 4 chỗ có màu xám có kích thước: dài 2m730 x rộng 95cm cao 92cm. Chất liệu lớp ngoài là split, top grain, bên trong là mút xốp đàn hồi, lò so chữ F và sợi bông Micro Fiber. Chân ghế được làm bằng kim loại mạ crom. Da bò tự nhiên cao cấp còn được lựa chọn từ những tấm da tốt nhất với quy trình xử lý tối thiểu để duy trì các đặc tính tự nhiên cảu da thật. Lớp đệm ổn định không có chi tiết thừa và độ cao vừa phải sẽ dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau. 

SF316 - GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

1.8 SF315 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Ghê sofa da 4 chỗ ngồi SF315 có 3 màu cơ bản là xám khaki, beige và nâu choco. Sản phẩm có thể lựa chọn giữa đôn có tay và đôn không tay. Kích thước của ghế là dài 2m7 x rộng 95cm x cao 82cm. Đôn có tay dài 95cm, rộng 68cm, cao 52cm. Đôn không tay: dài 68cm x rộng 68cm x cao 39cm. 

1.9 SF312 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Ghế sofa 4 chỗ SF312 có các màu sắc cơ bản là xám đậm, camel, xanh navy, beige, nâu choco, xám nhạt, xám khakhi. Mẫu ghế này ddowcj làm từ hàng loạt những vật liệu đáng tin cậy như đệm túi lông ngỗng kết hợp với sợi bông microfiber, mút xốp chịu lực HR, thun đan Elastic đàn hồi và lò so chữ S, khung gỗ tẩm sấy kĩ lưỡng. 

 

1.10 SF309 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Ghế sofa da 4 chỗ ngồi SF 309 có 4 màu cơ bản là Begie, xám, xanh Navy, Nâu choco. Mẫu ghế cũng có nhiều phiên bản khác nhau như da PU, da split, Topgrain. Kích thước của sofa: dài 2m730 x dài 95cm x cao 82cm, Bề mặt được là bằng da thật hoặc da Pu, bên trong là lớp Latex x 1oT, mút đàn hồi, lông ngỗng, lò xo....Chân ghế được làm bằng nhựa cứng. 

 

 

1.11 SF305 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Ghế sofa da 4 chỗ ngồi có 3 màu cơ bản là xám, bedie, nâu choco. Ghế có kích thước: dài 2m76 x rộng 96cm x cao 86cm. Mẫu SF 305 gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế kết hợp giữa vẻ đẹp Bắc Âu với xu hướng hiện đại, phù hợp với mọi không gian sống để mang lại cảm giác tối giản và tiện nghi. 

 

1.12 SF304 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Ghế sofa da 4 chỗ ngồi  SF 304 có 3 màu là xám, xanh navy và nâu choco. Mẫu sofa phòng khách có diện tích dài 2m8 x rộng 1m03 x cao 88cm. Ghế đôn có chiều dài 63.5cm x rộng 62cm x cao 380cm. Mẫu ghế sofa này có thiết kế gọn gàng, đơn giản, loại bỏ hết những chi tiết không cần thiết để tôn vinh lên những điểm đặc biệt của sản phẩm. 

 

1.13 SF303 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Ghế sofa da 4 chỗ ngồi SF303 cũng có 3 màu phổ biến là xanh navy, xám , nâu đậm. Kích thước của ghế là dài 2m8 x rộng 1m x cao 88cm. Ghế đôn có chiều dài 635cm x dài 62cm x cao 38cm. SF 303 là lớp dưới về mặt da top grain được gia công xử lý cần thận và khả năng chống thấm tốt. Khung sofa được làm từ chất liệu gỗ tẩm sấy và đã qua quá trình xử lý chống mối mọt, độ bền cao và vẻ ngoài hoàn thiện. 

1.14 SF302 - GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ

Ghế sofa phòng khách da thật 4 chỗ có 4 màu cơ bản là xanh navy, xám, nâu đậm, beige. Kích thước của sản phẩm với chiều dài 2m73 x rộng 95cm x cao 87cm. Sản phẩm tập hợp những thiết kế tối ưu, hiện đại nhất hiện nay, một trong số đó là thiết kế điều chỉnh tùy biến, tay vịn có thể tháo rời khỏi ghế sofa hoặc có thể điều chỉnh vị trí thuận tiện theo mong muốn của người dùng. Góc độ lưng tựa tối ưu tốt cho cơ thể mang lại cảm giác thoải mái thư giãn hoàn toàn. 

 

1.15 SF301 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Ghế sofa SF 301 cũng có 4 màu cơ bản là beigie, xám, nâu choco xanh navy. Kích thước của ghế sofa phòng khách SF301 là chiều dài 2m73 x rộng 95cm x cao 87cm. Sản phẩm có cả đôn có tay và đôn không tya cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ nổi bật bởi thiết kế đẹp mắt, SF 301 còn ghi điểm bởi những yếu tố về chất lượng vượt bật. Phần đệm lưng êm ái với lớp lót lông ngỗng giúp người dung an tâm sử dụng cả thời gian dài mà không lo sợ đau lưng hoặc mỏi mệt. 

1.16. SF300 - GHẾ SOFA DA 4 CHỔ NGỒI

Ghế sofa da 4 chỗ SF300 mang vẻ đẹp tinh tế của phong cách Bắc Âu,. Sản phẩm có diện tích là dài 2m98 x cao 87cm x rộng 98cm. Đệm mút ngồi thoải mái có khả năng phục hồi và thoáng khí tuyệt vời. Phần lưng tựa độc đáo với thiết kế đường cong được tạo nên từ sự kết hợp giữa sợi bông microfiber và lông ngỗng mang lại cảm giác thoải mái trong suốt khoảng thời gian dài sử dụng. Tựa lưng và đệm ghế có thể tháo rời giúp vệ sinh ghế sofa dễ dàng. Đệm tay rộng cũng là một trong những ưu điểm của ghế sofa phòng khách SF 300 đem lại cảm giác thoải mái tối đa khi sử dụng. 

1.17 SF1352 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Ghế sofa da 4 chỗ ngồi SF 1352 có 3 màu cơ bản là xám khakhi, xanh navi, nâu choco. Thiết kế sang trọn đẹp mắt với từng đường bo tròn tạo cảm giác hiện đại cho sản phẩm. Không chỉ được làm từ các vật liệu cao cấp, sofa SF1352 còn có các có các lớp nêm bông gòn êm ái, tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối cho người sử dụng. 

Xem thêm: Xem ngay 50+ mẫu bộ bàn ghế phòng khách đẹp xu hướng 2020

2. Sofa phòng khách 4 chỗ bằng vài

2.1 SOFA VẢI SUEDE 4 CHỖ XUẤT KHẨU

Điểm đặc biệt của sofa vài suede là mặc dù làm bằng vải thuy nhiên lại có đầy đủ đặc điểm của các loại sofa da thông thường là chống thấm và dễ lau chùi. Mẫu sofa này còn có thêm ưu điểm của sofa da PU là có màu sắc phong phú, chính điểm nhấn náy sẽ khiến cho sản phẩm trở nên bắt mắt hơn.

 

2.2  SOFA VẢI MODULE GÓC 4 CHỖ

Một mẫu sofa vải khác cũng rát được ưa chuộng là sofa phòng khách vải Module 4 chỗ. Cũng giống như mẫu sofa được làm từ vải Suede, sofa vải Module cũng có chất liệu vải easy clean aquatex ( chống thấm và chống trầy xước). Đây là loại vài được chứng nhận thân thiện môi trường của Oeko-Tex Standard 100 ( Cơ quan có thẩm quyền đánh giá tính an toàn của da và vải sợi theo tiêu chuẩn quốc tế). Ngoài ra, mẫu sofa này còn rất dễ vệ sinh, nếu chẳng may bị các vết bẩn từ nước hoặc bút chì màu thì bạn vẫn có thể hoàn toàn tự xử lý tại nhà. 

2.3 CS1968 - GHẾ SOFA THƯ GIÃN 4 CHỖ

Ghế sofa CS1968 là dòng ghế sofa vải có hai màu là xanh và xám. Mẫu ghế này xen lẫn giữa ghế sofa chữ L và ghế thư giãn, ngoài phần chữ L cố định, một bên của ghế còn có thể ngửa ra để thư giãn khi có nhu cầu, và có thể gấp lại để tiết kiệm diện tích. Hàng loạt ưu điểm của mẫu ghế này là tiết kiệm không gian với thiết kế gọn nhẹ và thời trang, chất liệu cao cấp, bảo vệ và chống thấm nước, ghế tựa chỉnh điện hiện đại, khả năng thư giãn tuyệt đối, lưng tự êm ái và nâng đỡ phần lưng, cổ. 

3. Sofa phòng khách 1,2,3  chỗ

Sofa phòng khách 1,2,3 chỗ là những mẫu sofa phù hợp với các không gian nhà vừa và nhỏ. Hiện nay, có rất nhiều mẫu sofa được làm bằng nhiều loại chất liệu khác nhau như vải, da Pu, da thật....

3.1 SF338A - SOFA VẢI MODULE GÓC 3 CHỖ

Ghế sofa vải module 3 chỗ có 3 màu là xanh mint, xám và oat meal. Với kích thước dài 2m350 x rộng 1m230 x cao 710cm. Thiết kế hiện đại không chỉ ở bề mặt mà còn ở những đường nét nhỏ như phần chân tối giản, vững chắc tôn lên vẻ đẹp của bề mặt sofa. Chất liệu vải chống thấm và chống trầy xước giúp người dùng không phải lo sợ khi sử dụng. 

 

 

 

3.2 SF301A - GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

Ghế sofa SF301A da ba chỗ ngồi có 4 màu là Begie, xám khaki, xanh Navy, nâu socola. Kích thước sofa là dài 1m94 x rộng 95cm cao 87cm. Sản phẩm bao gồm đôn có tay và đôn không tay. Hàng loạt ưu điểm vượt trội của mẫu sofa này là kiểu dáng thiết kế trang nhã, các chi tiết được chăm chút kĩ lưỡng. Tấm đệm lưng êm ái với lớp lót lông ngỗng giúp người dùng an tâm sử dụng và mang lại cảm giác êm ái nhẹ nhàng khi trải nghiệm. 

 

3.3 SF312A - GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

Ghế sofa da 3 chỗ ngồi có 3 màu cơ bản là beige, xam kaki, nâu choco. Mẫu sofa được thiết kế hiện đại êm ái với phần đệm lưng lông ngỗng mềm mại, tay vịn rộng rãi và thoải mái, đệm ngồi được làm bằng 2 lớp mút êm ái. Ngoài ra, với thiết kế sang trọng và các vật liệu đắt tiền, khách hàng sẽ có những phút giây trải nghiệm ghế sofa 3 chỗ ấn tượng. 

 

 

3.4 SF309A - GHẾ SOFA DA THẬT 3 CHỖ NGỒI

Ghế sofa da thật 3 chỗ ngồi  SF309A có 4 màu cơ bản là begie, xám, nâu choco và xanh navy. Tất cả những màu này đều rất dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nhà. Kích thước của ghế sofa phòng khách 3 chỗ là dài 2m x cao 95cm x rộng 82cm. Đôn không tay là dài 68cm x rộng 58cm cao 39cm. Đôn có tay là dài 95cm x rộng 68cmx cao 52cm. 

 

 

3.5 SF306 - GHẾ SOFA DA PU 3 CHỖ NGỒI

Ghế sofa da Pu 3 chỗ ngồi có 3 màu là xanh navy, nâu socola, xám. Ghế sofa hiện đại phong cách Bắc Âu có màu sắc cổ điển, mang vẻ đẹp hoàn hảo cho căn phòng của bạn. Một số vật liệu chất lượng như sợi bông microfiber, mút xốp chịu lực HR, than đan Elastic đàn hồi và lò xo chữ S, khung gỗ tẩm sấy kĩ lưỡng. 

 

3.6 SF305A - GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

Ghế sofa phòng khách da 3 chỗ ngồi có 3 màu cơ bản là Begia, nâu choco, xám. Mẫu ghế mang vẻ đẹp tinh tế của phong cách Bắc Âu kết hợp với xu hướng hiện đại phù hợp với mọi không gian sống đem lại cảm giác tiện nghi cho người sử dụng. Phần lưng tựa độc đáo với thiết kế đường cong kèm sợi lông ngỗng giúp man lại cảm giác thoải mái suốt thời gian dài. 

 

 

3.7 SF302A - GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

Ghế sofa phòng khách 3 chỗ SF 302A có kích thước dài 2m x rộng 95cm x cao 87cm. Mẫu ghế sofa có hàng loạt ưu điểm như độ bền cao, thông thoáng, mềm mại và sử dụng những nguyên liệu thân thiện môi trường. Điểm đặc biệt ở mẫu ghế sofa này là phần tay vịn có thể tháo rời khỏi ghế sofa hoặc có thể điều chỉnh vị trí thuận tiện nhất theo mong muốn của người dùng. Phần góc độ tựa lưng cũng được thiết kế và tính toán kĩ lưỡng dựa trên số đo của con người từ đó mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn nhất. 

 

 

3.8 SF1352A - GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

Ghế sofa SF 1352 có 3 màu cơ bản là xám kaki, xanh navy và nâu choco. Kích thước của sản phẩm là dài 2m x cao 87cmx rộng 95cm. Cũng giống như các mẫu sofa khác của Dongsuh Furniture, mẫu ghế này cũng được thiết kế dựa trên đặc điểm về sorwr thích cũng như thói quen sử dụng của con người Việt Nam. vì thế, từng đường nét trên sản phẩm đều được chăm chút kĩ càng. 

 

3.9 SF308 - GHẾ SOFA DA PU 3 CHỖ NGỒI

Một mẫu ghế sofa da Pu khác cũng được các giới mộ điệu hài lòng là SF308. Tuy chỉ có thiết kế đơn giản nhưng điểm mấu chốt là cảm giác sử dụng sẽ cực kì thoải mái. Phần tựa lưng được làm bằng lông ngỗng kèm theo những khi vực lồi lõm tạo cảm giác êm ái hoàn toàn khi sử dụng. 

Sản phẩm cũng có 3 màu là nâu socola, xanh navy và xám. Phần tay tựa cũng rất to rộng còn có thể sử dụng như một chiếc gối thư giãn. 

 

 

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫