Giỏ hàng

4 mẫu sofa giảm giá 30% mà bạn không thể bỏ qua

Những mẫu sofa giảm giá lên đến 30% trên website Dongsuh sẽ giúp bạn có thể hiện thực hóa giấc mơ thay đổi nội thất ngôi nhà với giá cả phải chăng.

Sofa là vật dụng thiết yếu không thể thiếu trong mỗi gia đình. Không chỉ để trang trí và tiếp khách, bộ bàn ghế còn thật sự trở thành nơi nghỉ ngơi của các thành viên khi trở về nhà. Thế nên, việc sở hữu một bộ bàn ghế cao cấp với giá cả phải chăng cũng là mong muốn của rất nhiều người. 

Nắm bắt được xu hướng, Dongsuh furniture đang triển khai chương trình khuyến sofa giảm giá 30% có chất lượng cao cấp.

1. Sofa thư giãn

Sofa thư giãn da PU tay gạt

Những chiếc ghế sofa thư giãn với thiết kế hiện đại, tinh tế mang lại không gian thư giãn hoàn hảo cho người sử dụng. 

Cảm giác mềm mại, đàn hồi không bị lõm xuống của nệm và tựa lưng giúp cho phần đầu và thắt lưng của người sử dụng được thư giãn. 

Phần nệm sản xuất độc lập cũng là ưu điểm vượt trội của sản phẩm, hạn chế được hiện tượng nứt gãy trên bề mặt da. 

 

 

Một điểm nhấn khác của sản phẩm là phần tay đệm được thiết kế với diện tích rộng mang lại cảm giác mềm mại giúp cho người dùng thoải mái. Khung thép bền chắc hỗ trợ điều chỉnh ghế dễ dàng và trơn tru đồng thời chịu lực tốt khiến cho sản phẩm giành được lòng tin của khách hàng.

 

Sofa thư giãn chỉnh điện

 

Sofa thư giãn chỉnh điện giúp người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh được tư thế ngồi sao cho thoải mái nhất mà không cần phải sử dụng lực của tay. 

Phần đệm lót đem lại cảm giác thoải mái, đàn hồi và không lo bị lõm xuống. Phần tựa lưng cũng khiến cho sản phẩm trở nên đặc biệt giúp cho phần đầu và thắt lưng của người dùng được thoải mái khi ngồi lâu trên ghế.

 

 

 

Thao tác đơn giản với một nút nhấn cho phép người dùng điều chỉnh góc độ tựa lưng và nâng hạ chân ghế một các dễ dàng. Ghế sofa chỉnh điện còn được đảm bảo về chất lượng bởi tổ chức UL tại Hoa kỳ. Đạt chứng nhận an toàn về thiết bị của Viện kiểm tra máy móc và điện tử Hàn Quốc. 

2. Sofa 2 chỗ cao cấp 

Sofa 2 chỗ cao cấp được thiết kế với kích cỡ nhỏ gọn nhưng không kém phần thoải mái. Cấu trúc kép của đệm ngồi và khung giúp ghế chắc chắn và ổn định hơn. Ngoài ra, phần lưng ghế được nghiên cứu rất tốt cho sức khỏe hạn chế đau lưng cho người lớn tuổi. 

 

Một điểm cộng trong thiết kế đó là phần chân kim loại, tạo sự mới mẻ cho sản phẩm cũng như cho ngôi nhà của bạn.  

 

3. Sofa 3 chỗ 

Sofa da PU kèm đôn

Mẫu sofa da PU không chỉ được đánh giá cao bởi kiểu dáng hiện đại, tiện lợi mà còn thuyết phục khách hàng bởi chất lượng tuyệt hảo. 

Đệm ghế được may chần giúp các lớp đệm chắc chắn hơn mang lại sự tiện nghi đồng thời tăng khả năng chống xẹp lún, mất dáng đệm. 

Đệm lưng hai điểm tựa hỗ trợ nâng đỡ thắt lưng và cổ người sừ dụng. Phần ghế đôn cũng giúp cho người dùng có thể tùy chỉnh thay đổi được được bố cục phòng khách.

 

 

Sofa da thật 3 chỗ ngồi

Khác với các sản phẩm khác, sofa da thật 3 chỗ có phần tựa đầu linh hoạt. Người sử dụng có thể tùy ý thay đổi vị trí để có được cảm giác thoải mái nhất. Ngoài ra, việc di chuyển được phần tựa đầu cũng giúp cho hình dạng của bộ sofa trở nên mới lạ, tiết kiệm không gian ngôi nhà.

 

 

Đệm lưng êm ái được thiết kế dạng cong giúp cho cơ thể người sử dụng có thể được thư giãn thoải mái. 

Với thiết kế may chần, nhấn ở trung tâm đệm, chất liệu da sẽ không bị chảy xệ trong quá trình sử dụng, đây là điều rất dễ gặp phải ở các sản phẩm được làm bằng da thật. 

 

4. Sofa 4 chỗ da thật kèm đôn

Sofa 4 chỗ da thật cao cấp được thiết kế tinh xảo. Đệm lưng sử dụng lớp lót lông ngỗng giúp người dùng không lo bị đau nhức.

Để tạo nên tấm đệm ngồi ổn định và thoải mái, Dongsuh Furniture đã sử dụng cao su tự nhiên có độ đàn hồi cao mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. 

Không những thế, với thiết kế cao cấp, sofa 4 chỗ da thật của Dongsuh còn có khả năng chịu được trọng lực cao. 

Tựa đầu tam giác với kiểu dáng và chức năng được nghiên cứu kĩ lưỡng trước khi sản xuất giúp mang lại cảm giác thoải mái cho cổ và đầu của người ngồi. 

Ngoài ra tấm đệm lưng có thể tháo rời dễ dàng cũng là một điểm nhấn của sản phẩm.

Dongsuh Furniture là thương hiệu nội thất online hàng đầu tại Hàn Quốc. Với hơn 70 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất, Dongsuh Furniture ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng. Không chỉ có thế mạnh về các sản phẩm sofa cao cấp, Dongsuh Furniture còn có rất nhiều mặt hàng khác như bàn ghế ăn, giường ngủ, kệ.... 

Với nguồn sản phẩm đa dạng luôn được bán với mức giá rất phải chăng, Dongsuh Furniture giúp cho việc thay đổi nội thất trong mỗi hộ gia đình trở nên đơn giản hơn rất nhiều. 

Hãy truy cập website https://dongsuh.vn/ để mang về cho mình một bộ sofa cao cấp với chất lượng rất phải chăng. 

 

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích - Sờ là mê - Chờ là bỏ lỡ - Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp

 

 

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫