Giỏ hàng

7 cách trang trí nhà ngày Tết 2021 vừa đẹp lại dễ dàng

Trang trí ngày tết sao cho đẹp là điều mà rất nhiều người quan tâm khi chỉ còn vài ngày nữa là sẽ bước qua năm mới 2021. Bài viết sẽ gợi ý giúp bạn những cách trang trí phổ biến nhất hiện nay. 

Năm mới 2021 đang đến gần, việc tân trang nhà cửa sao cho đẹp mắt đang rất được quan tâm. Tùy theo từng vùng miền sẽ có những cách trang trí khác nhau, nhưng vẫn có một số cách phổ biến, vừa dễ dàng lại đơn giản đang rất được ưa chuộng trong năm 2021. 

Việc trang trí nhà sẽ giúp tạo không gian tươi vui, rực rỡ, khiến cho căn nhà của bạn có thêm sinh khí hơn. Một số cách trang trí phổ biến như: trang trí nhà đẹp bằng hoa tươi, giấy dán hay những tiểu cảnh được bố trí bên trong và ngoài căn nhà. 

20 Cách trang trí ngày tết vừa đẹp vừa đơn giản

1. Trang trí cửa kính nhà ngày tết

Với những ngôi nhà mặt phố thường sử dụng của kính là của vào chính thì có thể tận dụng được khu vực này để trang trí cho căn nhà của mình trở nên lộng lẫy hơn. Bạn có thể sử dụng một số nhãn dãn như hoa đào, hoa mai và một số tiểu cảnh rực rỡ thể hiện không khí ngày tết để không gian nhà bạn sẽ trở nên bắt mắt hơn. 

Sử dụng decal ngày tết cũng dễ dàng trang trí, ít tốn chi phí và không mất quá nhiều thời gian để dọn dẹp sau khi hết lễ. 

2. Trang bằng những phụ kiện treo ngày tết

Một cách trang trí khác cũng rất phổ biến là trang trí phụ kiện treo ngày tết. Với những món đồ này bạn có thể thoải mái treo tại nhiều khu vực khác nhau như trước cửa ra vào, trên tường, hay trên cây mai và cây đào trưng tết. 

Với những món đồ trang trí này bạn còn có thể giữ lại và sử dụng cho các năm sau. Một số đồ treo phổ biến là đồng tiền, bông mai, đào...

Xem thêm: 4 mẹo trang trí nội thất phòng khách nhà cấp 4 vừa tiện lại đẹp



3. Cách trang trí tường nhà ngày tết

Một cách trang trí khác cũng khiến cho không gian nhà ban trở nên rực rỡ và mang đến cái tết hoành tráng. Ở phòng khách có thể trang trí các loại câu chúc, câu đối, mang không khí nhộn nhịp hơn. 

Với những vật dụng treo tường bạn cũng có thể tự tay làm đồ phụ kiện để trang trí cho ngôi nhà của mình. Một số vật dụng hay được lựa chọn để trang trí là ống hút đỏ làm pháo giấy, giấy cứng để làm lồng đèn, bánh chưng, bánh tét để làm các loại hoa mai đào...


4. Cách trang trí bằng hoa tươi

Hoa tươi là một trong những các trang trí rất phổ biến và được sử dụng nhiều nhất. Rát nhiều loại hoa được sử dụng như hoa ly, hoa hồng, hoa tuyết mai... Mỗi loài hoa này thường dùng để cắm ở những khu vực như phòng khách, phòng ăn... tạo không khí tươi mới cho ngôi nhà. 


5. Trang trí cây cảnh cho ngày tết

Còn đối với cây cảnh trang trí, một số loại cây thường được sử dụng trong những ngày tết là hoa mai, đào, cúc vạn thọ, hoa Lan, hoa Hướng dương...Theo quan niệm dân gian, vào dịp tết, số lượng hoa được trưng càng nhiều sẽ tạo may mắn, bình ăn cho một năm tiếp theo. 

Nếu không có hoa tươi bạn cũng có thể lựa chọn những cây cảnh giả để có thể giúp không gian nhà trở nên đẹp hơn và không mất quá nhiều thời gian chăm sóc. 


6. Trang trí nhà với tranh treo tường

Bạn cũng có thể sử dụng tranh treo tường để giúp không gian nhà trở nên rực rỡ và bắt mắt hơn.  Một số loại tranh thường sử dụng là tranh hoa, cảnh và tranh gia đình. Khiến không gian nhà trở nên vui tươi hơn. 

7. Trang trí ngày tết bằng đèn chớp

Đèn trang trí thường được dùng trong dịp Noel tuy nhiên bạn cũng có thể làm cho không gian nhà mình trở nên đẹp mắt hơn bởi những ánh đèn chớp đầy màu sắc. Vào buổi tối, những ánh đèn sẽ khiến cho không gian nhà bạn trở nên bắt mắt hơn rất nhiều. 

Xem thêm: Các xu hướng trang trí nhà sẽ phổ biến vào năm 2021, theo các nhà thiết kế nội thất



Một số mẫu nội thất mà bạn có thể lựa chọn để khiến căn nhà trở nên đẹp mắt hơn. 


1710 - GHẾ SOFA THƯ GIÃN DA PU CHỈNH ĐIỆN


SF1353 - GHẾ SOFA DA PU 3 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

SF305 - GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN


SF1271 - GHẾ SOFA DA 2 CHỖ NGỒI CAO CẤP


TS001 - KỆ TV GỖ TỰ NHIÊN SCANDINAVIAN



TT005 - BÀN TRÀ SOFA GỖ TỰ NHIÊN SCANDINAVIAN


SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫