Giỏ hàng

20 bộ sofa da giá rẻ không thể bỏ qua trong dịp sale cuối năm

Sofa da giá rẻ là một trong những món đồ nội thất rất được quan tâm hiện nay. Để mua được sofa da giá rẻ bạn cần phải lưu ý đến những vấn đề như chất lượng, chính sách bảo hành,...
Sofa da giá rẻ là một trong những loại sofa rất được săn lùng trên thị trường hiện nay, nhất là vào những dịp cuối năm. Chính vì nắm bắt được các xu hướng thị trường nên nhà bán thường tung ra những chương trình khuyến mãi với ưu đãi hấp dẫn lên đến 70%. 
Để chọn mua được những mẫu sofa da giá rẻ cần phải quan tâm đến những yếu tố như chất lượng sofa, chính xách bảo hành của sản phẩm. 

Cách chọn được sofa da giá rẻ ưng ý

Để chọn được bộ sofa da giá rẻ ưng ý bạn cần phải tuần thủ những mẹo sau: 
Phần khung xương 
  • Phần khung xương: phần khung sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng quyết định độ bền của sản phẩm, vì thế, đây là một trong những yếu tố bạn cần phải quan tâm. Khung xương ghế sofa da giá rẻ thường làm bằng các loại gỗ tạp, gỗ ép hoặc gỗ tái chế, gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, cũng có một số mẫu được làm bằng gỗ cao su. Người mua cần phải hỏi kĩ thông tin sản phẩm từ người bán để đảm bảo chất lượng sản phẩm. 
  • Phần đệm ngồi: Đây là một trong những phần người mua sẽ dễ dàng cảm nhận được khi trải nghiệm sản phẩm. Tùy vào sở thích của mỗi người mà sẽ thích độ lún khác nhau. Lưu ý khi lựa chọn lớp nệm bạn cũng không nên lựa chọn những loại sofa có độ lún quá sâu, bởi vì theo thời gian sử dụng, lớp nệm sẽ ngày càng bị mềm hơn, vì thế, nếu mua quá lún thì độ bền của sản phẩm sẽ không cao. 
  • Phần da của sofa : Vì là sofa da giá rẻ nên đa phần, lớp da tiếp xúc sẽ là da tổng hợp, da PU, ưu điểm của loại da này là có màu sắc đa dạng, dễ dàng vệ sinh. Tuy nhiên, nhược điểm của loại da này cũng là sẽ dễ khiến người dùng có cảm giác nóng nực, bí bách. 
  • Kiểu dáng của sofa giá rẻ: những mẫu sofa giá rẻ thường có kiểu dáng khá đơn giản, cũng có một số mẫu là các sản phẩm đã không còn thịnh hành. 
 

50 mẫu sofa da giá rẻ không thể bỏ qua

 1710 - GHẾ SOFA THƯ GIÃN DA PU CHỈNH ĐIỆN

Mấu sofa da giá rẻ chỉnh điện này phù hợp với mọi không gian nhà khác nhau, bạn có thể sử dụng nó để nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc hay đơn giảm là thoải mái nằm xem tivi

 

 

SF312A - GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

Ghế sofa da giá rẻ 3 chỗ ngồi có các màu sắc đa dạng như begie, xám khaki, nâu choco. Ghế sofa 3 chỗ ngồi có chiều dài dao động khoảng 2m15. Những mẫu ghế có kích thước vừa này phù hợp với các căn hộ có diện tích nhỏ. 

 

SF308 - GHẾ SOFA DA PU 3 CHỖ NGỒI

Ghế sofa da PU 3 chỗ ngồi có mẫu mã đa dạng với thiết kế chú trọng vào sự thoải mái của người sử dụng. sản phẩm cũng có 3 màu là nâu socola, xanh navy và xám. 

SF302A - GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

Ghế sofa da 3 chỗ ngồi được làm bằng các chất liệu như split, topgrain, và da PU. Mỗi loại chất liệu sẽ có những đặc điểm sử dụng và giá tiền khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình. 

 

SF309A - GHẾ SOFA DA THẬT 3 CHỖ NGỒI

Với mẫu ghế này thường được bán kèm với các loại ghế đôn có tay hoặc không tay. Ba màu sắc cơ bản của mẫu sofa da giá rẻ này là begie, xám, nâu choco, xanh navy. 

CS1603 - GHẾ SOFA THƯ GIÃN CHỈNH ĐIỆN

Ghế sofa thư giãn chỉnh điện tiện lợi sẽ khiến không gian nhà của bạn trở nên tiện nghi hơn. Hai nút bấm chỉnh điện hai bên sẽ giúp cho người dùng dễ dàng điều chình được tư thế ghế sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

 

SF301A - GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

SF302 - GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ

SF309 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

SF305 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

SF303 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

SF335 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

CS1966 - GHẾ SOFA THƯ GIÃN 4 CHỖ

Xem thêm: Top 10 deal sofa giảm giá cuối năm 2021 không thể bỏ qua

 
 
SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫