Giỏ hàng

15 mẫu phòng ngủ siêu đẹp cho căn hộ nhà nhỏ

1. CHỌN XÁM CỔ ĐIỂN TRONG PHÒNG NGỦ

(Image credit: Homesense)

Bạn không thể sai lầm với những ý tưởng phòng ngủ màu xám phải không, chúng sẽ luôn phù hợp với phong cách và màu xám là một màu thực sự dễ kết hợp với các màu khác. Bạn có thể thay đổi bảng màu theo mùa - vào mùa thu và mùa đông, hãy giữ cho mọi thứ ấm cúng bằng cách thêm các màu ấm hơn và xám đậm hơn, sau đó vào mùa hè giữ cho tất cả chúng nhợt nhạt và thêm nhiều màu trắng và màu sáng rõ nét.

2. GIỮ LẠI NHỮNG NỘI THẤT TRUNG TÍNH ĐỂ CÓ CẢM GIÁC ẤM ÊM

 

(Image credit: Future)

Chúng tôi luôn yêu thích phương án trang trí phòng ngủ trung tính, vì nó được đảm bảo sẽ mềm mại và hấp dẫn. Chúng tôi cũng thích ý tưởng thêm vào nhiều họa tiết đẹp mắt, chỉ để giữ cho mọi thứ không bị phẳng một chút. Bàn đầu giường mộc mạc, đầu giường bọc nệm và thảm phòng ngủ dày đều giúp tạo ra sự thú vị trong một không gian không có nhiều màu sắc.

3. ĐI TÌM KIẾM BÃI BIỂN VỚI PHÒNG NGỦ TẤT CẢ MÀU TRẮNG

(Image credit: Lights4fun)

Và tất nhiên ý tưởng phòng ngủ màu trắng là cổ điển. Bạn cũng có thể làm được nhiều điều như vậy với canvas trống và dễ dàng thay đổi nó khi phong cách và mùa thay đổi. Trong những tháng mùa hè, một vẻ ngoài thoải mái trên bãi biển chắc chắn là một trong những lựa chọn phù hợp và điều này rất phù hợp với một sơ đồ toàn màu trắng. Thêm vào một số cây xanh một vài điểm nhấn màu kem hoặc xám để làm dịu giao diện. Trong những tháng mát mẻ hơn, bạn sẽ muốn nắm bắt Hygge nhiều hơn một chút với một số bổ sung phòng ngủ theo phong cách Scandi cho không gian của mình.

4. HÃY TÌM KIẾM NỘI THẤT TƯƠI MỚI TRONG PHÒNG NGỦ CỦA BẠN

Chúng tôi không chắc ý tưởng phòng ngủ Ikea này thực tế đến mức nào nhưng chúng tôi YÊU THÍCH nó và chúng tôi chắc chắn rằng bạn có thể sao chép một số yếu tố từ không gian này. Có thể không phải là 'không có gì khác trong phòng ngủ của bạn mà là một chiếc giường và cây cối', nhưng bạn có thể tạo ra sự rung cảm rất thoải mái và sạch sẽ. Phủ cho các bức tường một lớp sơn trắng mới, chọn một số bộ đồ giường màu trắng mới và thậm chí bạn có thể thêm cây vào. Chúng tôi cũng thích kết cấu bổ sung của ghế mây.

5. THÊM SỰ THOẢI MÁI VÀO PHÒNG NGỦ VỚI MỘT CHÚT PHA MÀU TINH TẾ

 

(Image credit: Furniture Village )

Bạn có thể cho biết chúng tôi yêu thích trang trí phòng ngủ trung tính không? Căn phòng này chỉ có một chút màu sắc với tất cả những màu hồng đào, đáng yêu đó. Một lần nữa rất dễ tạo kiểu khác nhau - thêm các màu tối hơn để tạo cảm giác mùa đông, ủ rũ hơn, thêm vàng để thêm quyến rũ hoặc thậm chí thêm các hình in tinh tế để tạo cảm giác boho dễ thương.

Yêu những căn phòng màu hồng nhiều như chúng ta? Chà, chúng tôi có toàn bộ tính năng để bạn kiểm tra.

6. HOẶC ĐÓNG HỒNG GIÚP LÀM ẤM CHO PHÒNG NGỦ HƯỚNG BẮC

 

Trên lý thuyết, cách phối màu này có vẻ kỳ quặc, nhưng trên thực tế, đó là một sự kết hợp tuyệt đẹp và chúng tôi thích cách Marisa từ @oakappledecor đã kết hợp sơ đồ này lại với nhau. Bộ đồ giường màu trắng phá vỡ nó một cách trực quan và kết cấu của vải dệt kim phá vỡ cái nhìn tổng thể một cách hoàn hảo. Một chút hoa văn từ đệm và các bản in bổ sung thêm yếu tố trang trí đó và chúng tôi yêu thích ánh sáng tròn!

7. TẠO KHÔNG GIAN VỚI BỀ MẶT TƯỜNG NHẴN VÀ HỌA TIẾT

Ah, cuối cùng là một số màu tối hơn! Các bức tường nổi bật là những ý tưởng phòng ngủ tuyệt vời vì chúng có rất nhiều dạng khác nhau để phù hợp với phong cách trang trí của bạn. Những gì chúng tôi yêu thích ở phòng ngủ này là bức tường màu tối. Hiệu ứng lát gạch xương cá tạo thêm sự thú vị và kết cấu, hoạt động tuyệt vời với những bức tường màu xanh lam đó. Thêm vào đó, việc thay đổi cách tra cứu cũng rất dễ dàng. Sơn tường màu trắng và vàng, một không gian hoàn toàn khác.

8. HOẶC TẠO MỘT TƯỜNG NỔI BẬT BẰNG MÀU SƠN BẠC

Bạn đang tìm cách tạo một bức tường nổi bật với ngân sách tiết kiệm? Đây là cách thực hiện: sử dụng hạt thông đơn giản, dán và ghim vào tường, để tạo ra một mô hình hình học đơn giản - sau đó sơn nó với màu sắc nổi bật.

Đây là màu sơn phòng ngủ rất phổ biến gần đây và nó sẽ tồn tại trong một thời gian nữa. Vì vậy, nếu bạn thích làm ấm một phòng ngủ quay mặt về hướng Bắc thì đây là câu trả lời cho bạn. Nó trông tuyệt vời với đầu giường màu hồng phấn uốn cong và đó là một màu sắc dễ trang trí. Màu xám là một màu khác trông tuyệt vời với nó, cũng như gỗ sẫm màu, vì vậy nếu bạn đã có những màu đó rồi thì màu mù tạt này sẽ phù hợp.

9. GIẢ COTTAGECORE VỚI GIẤY DÁN TƯỜNG THÌ CÓ SÁCH NHƯ GỖ

Tất cả những gì bạn cần để hoàn thành giao diện này là một vài bản ghi để ném vào ổ ghi để bạn có thể lắng nghe tiếng rắc trong khi ngủ gật. Tất cả chúng ta đều bí mật khao khát sau khi có một căn nhà gỗ bí mật để chạy trốn, phải không?

Chà, cái nhìn này - Cottagecore - không quá khó để đạt được - nếu bạn có sàn gỗ thì bạn đã đi được nửa chặng đường! Bạn giỏi DIY? Sau đó, bạn có thể thêm các tấm gỗ vào tường, nếu không, hãy tìm nguồn giấy dán tường phong cách gỗ. Thêm vào một số bộ đồ giường ấm cúng, cây cối, một cuốn sách hay và một ngọn nến, diện mạo của bạn đã hoàn thành!

10. HÃY BỀN BỈ VỚI MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG SÁNG, CÓ MẪU.

Chúng tôi yêu thích màu sắc trong phòng ngủ - và mặc dù chúng tôi muốn nói rằng càng sáng càng tốt, nhưng điều chúng tôi thực sự nghĩ là màu sắc tươi sáng cần được lựa chọn thực sự cẩn thận để cảm thấy thư thái. Quy tắc số một của chúng tôi? Chọn một màu sắc rực rỡ (ở đây, nó là màu hồng nhưng cũng có thể dễ dàng chuyển sang màu vàng), nhưng hãy bám vào các sắc thái tự nhiên và sử dụng nhiều màu trung tính bên dưới chúng để thể hiện chúng mà không gây cảm giác sặc sỡ. Giống như trong căn phòng này ở trên - một phong cách hiện đại mang phong cách đồng quê sang trọng mùa hè mà chúng tôi yêu thích.

11. TẠO PHÒNG KHÁCH MINI TRONG PHÒNG NGỦ CỦA BẠN

Một chiếc ghế phòng ngủ là một điều cần thiết! Một nơi nào đó để ngồi và đọc sách, hoặc dành một buổi chiều làm việc, nó chỉ mang lại cảm giác thư thái dễ chịu khi bước vào phòng ngủ. Sắp xếp gần như một phòng khách nhỏ trong góc với một chiếc bàn nhỏ và một chiếc đèn, hãy ném một tấm thảm xuống và thêm một số đệm để làm cho nó trở nên ấm cúng hơn.

Thêm vào đó, nếu bạn đang thuê và về cơ bản chỉ có một phòng để đứng tên bạn, thì đây là một trong những ý tưởng trang trí phòng ngủ hiệu quả nhất để giúp phân vùng không gian của bạn và tạo cảm giác như bạn có các khu vực riêng biệt cho các hoạt động khác nhau.

12. PHỐI VÀ HỢP NHẤT CHO MỘT PHÒNG NGỦ HIỆN ĐẠI TRÊN PHÒNG NGỦ BOHO

 

Mặc dù đồ nội thất cũ trong phòng ngủ có thể trông đáng yêu, nhưng đôi khi nó không phải là thiết thực nhất. Ngăn kéo không mở đúng cách, bàn đầu giường có chân không bằng phẳng, tủ quần áo có cánh cửa rơi ra khỏi bản lề? Vâng, đó là một thiết lập quen thuộc. Nhưng tại sao không giữ phòng ngủ cổ điển, phong cách boho đó với những món đồ nội thất và phụ kiện nhỏ hơn không thường xuyên được sử dụng, mà hãy chọn những món đồ hiện đại cho những món đồ được sử dụng nhiều hơn. Kết quả tổng thể thực sự rất tuyệt.

13. LÀM PHONG CÁCH LƯU TRỮ PHÒNG NGỦ VÀ ĐỒ GỖ

 

Lưu trữ trong phòng ngủ là điều bắt buộc, nhưng cố gắng cố gắng cố gắng để giữ tất cả quần áo, bộ đồ giường, giày dép và nhiều thứ khác của bạn, có thể là một việc khó khăn. Và vì lý do này, chúng tôi nói rằng hãy giữ cho bộ lưu trữ của bạn kín đáo và có thể để căn phòng của bạn không chỉ bị choáng ngợp bởi đồ đạc. Tận dụng các hốc tường để tủ và ngăn kéo có thể được cất đi và chọn những món đồ nội thất nhỏ để tăng thêm phong cách cho căn phòng cũng như thiết thực - ví dụ như hộp đựng chăn bằng gỗ này.

14. HOẶC, SỬ DỤNG HỆ THỐNG TỦ LƯU TRỮ MỞ ĐỂ TRANG TRÍ

 

Tất nhiên, lưu trữ trong phòng ngủ không phải lúc nào cũng phải thiết thực, bạn cũng có thể sử dụng nó để thêm phần cá tính cho phòng ngủ của mình. Chọn bộ lưu trữ có cả tùy chọn mở và đóng để bạn có thể giấu những thứ lộn xộn sau cánh cửa và giữ những thứ đẹp nhất của mình được trưng bày.

15. THÊM ÁO DÀI ĐỂ LƯU TRỮ VÀ BẢO QUẢN THỰC TẾ

 

Khó khăn để nhồi nhét tất cả quần áo của bạn vào tủ quần áo của bạn? Một chiếc giá treo quần áo sẽ không chỉ cung cấp thêm một chút không gian treo mà chúng còn có thể trông rất đáng yêu. Chọn những bộ quần áo đẹp nhất của bạn và chọn cả một bảng màu để bạn có thể thay đổi phong cách phòng ngủ của mình theo mùa. 

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích - Sờ là mê - Chờ là bỏ lỡ - Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫