Tin tức nội thất
05
Thg 8
Hai trong số những ngày mua sắm lớn nhất dành cho các nhà bán lẻ trực tuyến đang nhanh chóng đến gần: Thứ Sáu Đen và Thứ Hai Điện Tử. Là một người bán hàng trực tuyến, hai ngày này là điều cần thiết để tăng doanh số bán hàng của bạn. Bài viết này là mẫu hướng dẫn của bạn để tham gia vào ngày thứ sáu đen tối 2021 và kiếm nhiều tiền hơn trên mạng. 18 ý tưởng Black Friday độc đáo này được thiết kế để tăng lưu lượng truy cập và doanh số bán hàng trong mùa mua sắm lớn nhất trong năm. Bạn có thể bắt đầu triển khai chúng ngay bây giờ để cửa hàng trực tuyến của bạn sẵn sàng gặt hái phần thưởng từ những người mua sắm hấp dẫn.
30
Thg 7
Không còn nghi ngờ gì nữa, mọi nhà bán lẻ trực tuyến đều tự hỏi làm thế nào để xây dựng chiến lược BLACK FRIDAY 2021 (Thứ Sáu Đen Tối) tốt nhất. Vì đây là ngày mà mọi người chi tiêu như điên, các chủ cửa hàng Thương mại điện tử muốn chuyển đổi càng nhiều khách hàng càng tốt để tối đa hóa lợi nhuận của họ và tất nhiên cung cấp một trải nghiệm đáng chú ý cho khách truy cập của họ.
22
Thg 7
BLACK FRIDAY hay còn được gọi là ngày thứ 6 đen tối. Là tên gọi không chính thức cho ngày thứ sáu sau Lễ Tạ Ơn (ngày Lễ Tạ Ơn rơi vào ngày Thứ Năm lần thứ 4 trong tháng 11 ở Hoa Kỳ, cho nên Thứ Sáu đen rơi vào khoảng ngày 23-29 tháng 11) và được coi là ngày mở hàng cho mùa mua sắm Giáng sinh của Mỹ kể từ năm 1952, mặc dù thuật ngữ "Black Friday" đã không được sử dụng rộng rãi cho đến những thập kỷ gần đây.