Giỏ hàng

BLACK FRIDAY 2021 - Bài học và tổng kết từ năm 2020

BLACK FRIDAY hay còn được gọi là ngày thứ 6 đen tối. Là tên gọi không chính thức cho ngày thứ sáu sau Lễ Tạ Ơn (ngày Lễ Tạ Ơn rơi vào ngày Thứ Năm lần thứ 4 trong tháng 11 ở Hoa Kỳ, cho nên Thứ Sáu đen rơi vào khoảng ngày 23-29 tháng 11) và được coi là ngày mở hàng cho mùa mua sắm Giáng sinh của Mỹ kể từ năm 1952, mặc dù thuật ngữ "Black Friday" đã không được sử dụng rộng rãi cho đến những thập kỷ gần đây.

Thống kê Ngày Thứ Sáu Đen Toàn cầu cho năm 2021: Những điều bạn cần biết

Từ các mô hình hoạt động trong quá khứ đến xu hướng kỳ nghỉ tiềm năng, hãy khám phá số liệu thống kê về Thứ Sáu Đen để giúp bạn chinh phục ngày bán hàng bận rộn nhất trong năm.

Không nghi ngờ gì nữa, Black Friday 2021 sẽ là một ngày dành cho những cuốn sách. Với một số ngành công nghiệp đang cảm thấy đau đớn của đại dịch đóng cửa trên khắp thế giới, cuối tuần mua sắm bận rộn nhất trong năm được dự kiến ​​sẽ là một sự thay đổi đáng kể đối với nhiều nhà bán lẻ.

Trong khi bối cảnh tiếp tục thay đổi và có thể khó dự đoán tương lai sẽ ra sao - một số ngành vẫn đang chứng kiến ​​sự gia tăng đáng ngạc nhiên về doanh số thương mại điện tử trong khi các ngành dọc thành công trong lịch sử khác phải vật lộn để tồn tại - một vài xu hướng cơ bản có thể vẫn đúng.

Để giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho mùa giải sắp tới, chúng tôi đã tổng hợp các thống kê hàng đầu về Thứ Sáu Đen trong 24 tháng qua để khám phá sự phát triển của cuối tuần mua sắm lịch sử này.

Thống kê và Xu hướng Tổng quan:

  1. BLACK FRIDAY 2020: Những gì chúng ta biết cho đến nay
  2. Thống kê năm 2020
  3. Số liệu thống kê về doanh số ngày Thứ Sáu Đen Tối
  4. Thống kê Doanh số Ngày Thứ Sáu Đen Tối của Hoa Kỳ: 2013-2019
  5. Số liệu thống kê về doanh số bán hàng vào Thứ Sáu Đen tại Vương quốc Anh: 2014-2018
  6. BLACK FRIDAY & CYBER MONDAY theo năm
  7. Số liệu thống kê năm 2019
  8. Thống kê năm 2018
  9. Nhìn lại số liệu thống kê về Thứ Sáu Đen Tối theo thiết bị
  10. Hiệu suất thiết bị đen 2018 vs 2019
  11. Hiệu suất thiết bị vào Thứ Sáu Đen 2017 và 2018
  12. Các xu hướng bán lẻ đã từng thúc đẩy doanh số bán hàng vào Thứ Sáu Đen Tối
  13. Lợi ích vận chuyển miễn phí
  14. Động lực bán hàng sau Thứ Sáu Đen Tối
  15. Sẵn sàng cho Mùa cao điểm bận rộn nhất vào năm 2020?

1. BLACK FRIDAY vs CYBER MONDAY năm 2020: Những Điều Chúng Ta Biết Cho Đến Nay

Việc đóng cửa các cửa hàng thực trong suốt phần lớn năm 2020 đã gây ra nhiều nhầm lẫn về việc cuối tuần Thứ Sáu Đen - ngày cuối tuần bán hàng lớn nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử - sẽ thực sự như thế nào trong năm nay.

Cho đến nay, chúng tôi biết rằng:

  • Nhiều cửa hàng thực đóng cửa vào cuối tuần này do các hạn chế tiếp tục.
  • Các cửa hàng đang mở cửa có lưu lượng truy cập ít hơn bình thường.
  • Cạnh tranh trực tuyến lớn hơn bao giờ hết.

Kết quả hoạt động vào BLACK FRIDAY 2020

Chúng tôi đang theo dõi hiệu suất trên hàng triệu lượt tương tác mua sắm do Dongsuh Furniture hỗ trợ ở nhiều khu vực và ngành hàng để cung cấp cho bạn cái nhìn trực tiếp về những gì đang diễn ra vào cuối tuần bán hàng bận rộn nhất trong năm.

Phân tích dữ liệu bắt đầu lúc 12:00 sáng theo giờ UTC vào thứ Sáu, ngày 27 tháng 11 (7:00 tối theo giờ EST vào thứ Năm, ngày 26 tháng 11) với các bản cập nhật tiếp theo so với cùng thời điểm năm ngoái.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thay đổi về hiệu suất trên các khu vực và ngành hiện tại - cũng như các ngành mới khi có dữ liệu - suốt cả ngày, vì vậy hãy chú ý theo dõi!


Performance Data by Region

Median percentage differences as of 12:00am UCT on Saturday, November 28th / 7:00pm EST Friday, November 27th

REGIONAOVCONVERSION RATEORDERSREVENUEVISITS
North America-11%+2%+13%+9%+14%
United Kingdom-3%-4%+37%+23%+35%
Europe+1%0%+14%+14%+17%
APAC+7%+6%+16%+13%+10%
LATAM+16%+36%+19%+1%+98%

Median percentage differences as of 5:00pm UCT (12:00pm EST) on Friday, November 27th

REGIONAOVCONVERSION RATEORDERSREVENUEVISITS
North America-8%+1%+10%+2%+8%
United Kingdom-3%0%+39%+28%+30%
Europe+2%0%+15%+13%+17%
APAC+6%+2%+11%+14%+16%
LATAM+6%-38%+12%+40%+91%

Median percentage differences as of 1:00pm UTC (8:00am EST) on Friday, November 27th

REGIONAOVCONVERSION RATEORDERSREVENUEVISITS
North America-9%+5%+11%-7%+8%
United Kingdom-4%0%+38%+30%+30%
Europe+2%0%+12%+17%+15%
APAC+6%+4%+16%+14%+19%
LATAM-2%-45%+10%+13%+136%

Median percentage differences as of 9:00am UTC (4:00am EST) on Friday, November 27th

REGIONAOVCONVERSION RATEORDERSREVENUEVISITS
North America-12%-5%+16%1%+15%
United Kingdom-4%-8%+19%11%+20%
Europe+1%-5%0%0%+14%
APAC+12%+4%+22%+20%+21%
LATAM-12%-48%-55%-11%+124%

Median percentage differences as of 5:00am UTC (12:00pm EST) on Friday, November 27th

REGIONAOVCONVERSION RATEORDERSREVENUEVISITS
North America-8%+12%+25%+5%+18%
United Kingdom-5%-11%+19%+9%+19%
Europe-2%-4%+4%+2%+0%
APAC+10%+6%+12%-31%+19%

Performance Data by Industry

Median percentage differences as of 12:00am UCT on Saturday, November 28th / 7:00pm EST Friday, November 27th

INDUSTRYAOVCONVERSION RATEORDERSREVENUEVISITS
Health & Beauty0%+2%+27%+22%+11%
Sporting Goods & Hobbies+2%-1%+17%+19%+20%
Home & Garden-5%+4%+68%+52%+55%
Fashion & Accessories-3%-5%+1%-4%+7%
Food & Beverage-4%-3%+33%+45%+31%

Median percentage differences as of 5:00pm UTC (12:00pm EST) on Friday, November 27th

INDUSTRYAOVCONVERSION RATEORDERSREVENUEVISITS
Health & Beauty+1%+2%+28%+26%+15%
Sporting Goods & Hobbies+2%-1%+13%+15%+14%
Home & Garden-4%+9%+67%+55%+52%
Fashion & Accessories-4%-7%+21%+21%+30%
Food & Beverage0%-2%+36%+21%+30%

Median percentage differences as of 1:00pm UTC (8:00am EST) on Friday, November 27th

INDUSTRYAOVCONVERSION RATEORDERSREVENUEVISITS
Health & Beauty+5%-3%+24%+31%+14%
Sporting Goods & Hobbies+1%+1%+13%+12%+13%
Home & Garden-2%+9%+57%+49%+41%
Fashion & Accessories-4%-4%+3%+2%+6%
Food & Beverage0%-2%+36%+21%+30%

Median percentage differences as of 9:00am UTC on Friday, November 27th

INDUSTRYAOVCONVERSION RATEORDERSREVENUEVISITS
Health & Beauty+1%-5%-3%+1%+6%
Sporting Goods & Hobbies+1%-8%0%0%+15%
Home & Garden-1%+8%+45%+49%+33%
Fashion & Accessories-4%-6%0%-3%+11%

Median percentage differences as of 5:00am UTC on Friday, November 27th

INDUSTRYAOVCONVERSION RATEORDERSREVENUEVISITS
Health & Beauty+11%+0%-15%-6%-6%
Sporting Goods & Hobbies+2%-4%+10%+10%+12%
Home & Garden-11%-11%+20%+44%+34%
Fashion & Accessories-8%+0%+6%-4%+9%

BLACK FRIDAY vs CYBER WEEK 2020: Báo cáo Hiệu suất tổng quan năm 2020

Bạn háo hức muốn xem các ngành hàng đầu của bán lẻ hoạt động như thế nào trong cuối tuần bán hàng bận rộn nhất trong năm? Xem báo cáo dữ liệu tương tác của chúng tôi, nơi bạn có thể truy cập để hoàn thành thống kê BLACK FRIDAY / CYBER MONDAY theo ngành, nền tảng, khu vực và thiết bị, bao gồm:

  • Lượt ghé qua cửa hàng
  • Bán hàng
  • Tỷ lệ chuyển đổi
  • Giá trị đặt hàng trung bình
  • Doanh thu
  • So sánh hiệu suất hàng năm

2. Số liệu thống kê về doanh số ngày Thứ Sáu Đen Tối: So sánh giữa doanh số bán hàng tại Hoa Kỳ và Vương quốc Anh

Cuối tuần Thứ Sáu Đen đã chứng kiến sự tăng trưởng ổn định trong những năm qua, với các nhà bán lẻ Hoa Kỳ tạo ra hơn 5 tỷ đô la bán hàng trực tuyến từ năm 2013 đến năm 2019 và chi tiêu trung bình thêm 2 tỷ đô la chỉ tính riêng từ năm 2018 đến năm 2019.

Trong khi Hoa Kỳ đã chứng kiến sự tăng trưởng doanh số bán hàng ngày Thứ Sáu Đen theo cấp số nhân trong những năm qua, các quốc gia như Anh lại chứng kiến mức tăng chậm hơn. Tổng doanh số bán hàng trực tuyến vào Thứ Sáu Đen ở Vương quốc Anh trong năm 2018 thấp hơn tổng doanh số bán hàng tại Hoa Kỳ 5 năm trước. Tuy nhiên, với mỗi năm mới, người mua sắm dự kiến sẽ chi tiêu ngày càng nhiều.

Thông tin chi tiết:

Một số người mua sắm thậm chí còn đi xa hơn khi chọn những công ty thể hiện cam kết về tính bền vững. Số liệu thống kê về thời trang bền vững trước đây của chúng tôi cho thấy rằng 50% người tiêu dùng có ý thức về môi trường sẽ có nhiều khả năng mua quần áo từ các công ty mà họ biết là cam kết về tính bền vững.

Thiết bị di động có nghĩa là "On-the-Go"

Khi người mua sắm di chuyển nhiều hơn đến việc duyệt và mua hàng trên thiết bị di động của họ, họ cũng dành ít thời gian hơn để các thương hiệu có cơ hội tạo ấn tượng. Điều này có nghĩa là giờ đây, hơn bao giờ hết, các thương hiệu cần đảm bảo rằng họ đang mang đến trải nghiệm mua sắm tối ưu để mang lại kết quả mà họ mong muốn trong sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm. Từ năm 2018 đến năm 2019:

3. BLACK FRIDAY vs CYBER MONDAY theo năm

Chúng tôi cũng biết rằng Thứ Sáu Đen không phải là chuyện chỉ trong một ngày và những người mua sắm muốn kiếm thêm một số giao dịch ảo cũng tận dụng Thứ Hai Điện Tử.

Làm thế nào để so sánh hai ngày này? Dưới đây, chúng tôi phân tích hiệu suất của Thứ Sáu Đen / Thứ Hai Điện Tử năm 2018-2019, chia theo:

  • Thống kê doanh số bán hàng Thứ Sáu Đen / Thứ Hai Điện Tử
  • Thống kê lưu lượng truy cập Thứ Sáu Đen / Thứ Hai Điện Tử

Thứ Sáu Đen vs Thứ Hai Điện Tử - Hiệu suất năm 2019

Black Friday vs Cyber Monday – 2018 Performance

4. Thống kê số liệu BLACK FRIDAY theo thiết bị

Chúng ta biết rằng thiết bị di động đã trở nên phổ biến trong vài năm qua như là thiết bị được nhiều người tiêu dùng lựa chọn - nhưng liệu điều tương tự có đúng vào cuối tuần Thứ Sáu Đen? Hãy đi sâu vào so sánh hàng năm để xem mức độ sử dụng thiết bị di động, máy tính để bàn và máy tính bảng so với nhau.

Hiệu suất thiết bị 2018 so với 2019

Trong vài năm qua, điện thoại di động đã củng cố vị trí của mình khi trở thành thiết bị chính được lựa chọn trong mùa mua sắm nghỉ lễ. Dữ liệu của chúng tôi tiết lộ rằng, trong năm 2018, 56% doanh số bán hàng Thứ Sáu Đen / Thứ Hai Điện Tử trong phân khúc Thời trang đến từ các kênh di động, tăng 6% so với năm trước.

Kể từ đó, chúng tôi đã nhận thấy mối quan tâm ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với mua sắm trên thiết bị di động, với tỷ lệ lưu lượng truy cập tăng từ 60,79% lên 66,55% từ năm 2018 đến năm 2019.

Trong khi đó, lưu lượng truy cập trên máy tính để bàn giảm khoảng 3% so với năm ngoái (31,03% vào năm 2018 so với 27,63% vào năm 2019). Dữ liệu về Thứ Sáu Đen / Thứ Hai Điện Tử cho thấy rằng người mua sắm trên thiết bị di động không chỉ tăng về số lượng mà họ còn đặt hàng nhiều hơn và chi tiêu nhiều hơn. Hãy cùng xem hiệu suất này đã thay đổi như thế nào trên mỗi thiết bị từ năm 2018 đến năm 2019.

Hiệu suất thiết bị 2017 so với 2018

Vào năm 2018, điện thoại di động đã thúc đẩy 56% doanh số bán hàng trực tuyến cho các nhà bán lẻ thời trang (tăng 6% so với năm 2017), khiến nó trở thành kênh truy cập của những người mua sắm trong dịp lễ. Thiết bị di động không chỉ nổi bật về doanh số bán lẻ mà còn chiếm tỷ lệ phần trăm cao nhất

5. Các xu hướng bán lẻ đã từng thúc đẩy doanh số bán hàng vào Thứ Sáu Đen

Bất chấp những thay đổi gần đây trong hành vi của người tiêu dùng, cuối tuần Thứ Sáu Đen vẫn được dự đoán là thời điểm quan trọng để nhiều nhà bán lẻ bù đắp cho tình hình hoạt động chậm hơn trong nửa đầu năm 2020.

Và với tỷ lệ thoát ngày càng tăng, thời gian trung bình trên các trang giảm và số lượng lớn hơn người mua sắm chuyển sang mua sắm trên thiết bị di động trong vài năm qua, việc hiểu rõ các xu hướng mà trong lịch sử, tạo ra sự khác biệt trong giai đoạn mua sắm quan trọng này (ngay cả trong đại dịch toàn cầu) là cách hiệu quả nhất để vượt qua tiếng ồn cạnh tranh. Đây là hai mục yêu thích của chúng tôi:

Đừng quên giao hàng miễn phí - đặc biệt là bây giờ nó chính lá xu thế của thương mại điện tử

Mọi người đều thích một chút ưu đãi giao hàng miễn phí, đặc biệt là khi chi ra những khoản tiền lớn trong những ngày lễ và * đặc biệt là * trong những thời điểm như thế này (Amazon được biết đến là cung cấp cho mọi khách hàng giao hàng miễn phí trong mùa lễ).

Do đó, cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí là một cách nhỏ nhưng mạnh mẽ để thiết lập lòng trung thành với thương hiệu - đồng thời là động lực chính dẫn đến chuyển đổi và giữ chân khách hàng cũng như ngoài Thứ Sáu Đen.

Một điều cần lưu ý: Mặc dù giao hàng miễn phí là một đặc quyền chính trong mắt hầu hết người tiêu dùng, nhưng đây cũng không được coi là một chương trình khuyến mại: ước tính có khoảng 38% người mua sắm sẽ không mua sắm ở nơi không cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí.

Để tối đa hóa giá trị đơn đặt hàng trung bình trong năm nay, hãy cân nhắc cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí sau khi người mua hàng đã đạt đến một giá trị đơn hàng nhất định. Cá nhân hóa trang Giỏ hàng của người mua sắm để cho họ biết cách họ có thể đạt đến ngưỡng - bằng cách thêm các mặt hàng vào phút chót vào giỏ hàng của họ.

Theo dõi đà bán hàng BLACK FRIDAY ngay sau CYBER WEEK

Tuần lễ điện tử - về mặt kỹ thuật, là cuối tuần bán hàng Thứ Sáu Đen và Thứ Hai Điện tử - đánh dấu sự bắt đầu của giai đoạn bán hàng trong kỳ nghỉ lễ.

Trong lịch sử, khoảng 37% tổng doanh số bán lẻ trong kỳ nghỉ lễ của Hoa Kỳ được thực hiện trong giai đoạn này, nhưng chỉ có khoảng 18% người tiêu dùng cho biết rằng họ đã hoàn thành tất cả việc mua sắm trong kỳ nghỉ vào thời điểm này.

Giờ đây, người tiêu dùng đang chuyển sang thương mại điện tử hơn bao giờ hết do những hạn chế hoặc do dự khi mua sắm tại các cửa hàng thực, bây giờ là lúc để thực sự tận dụng tối đa cửa hàng trực tuyến của bạn ngay cả sau khi ngày Thứ Sáu Đen lắng xuống.

Bạn đã bao giờ nghe nói về Cyber ​​Week II? Đây là khoảng thời gian sau Giáng sinh khi người tiêu dùng trang bị thẻ quà tặng và sẵn sàng cho vòng hai của khu mua sắm. Theo truyền thống, đây là khoảng thời gian bán hàng phổ biến nhất trên một số thị trường trên toàn thế giới.

Mặc dù vẫn đang được thông báo về việc một số người mua sắm có hạn chế mua thêm vào dịp lễ trong năm nay hay không, một ưu đãi được cá nhân hóa - từ việc tăng khả năng hiển thị các sản phẩm dành riêng cho ngày lễ đến lời nhắc qua email được cá nhân hóa về các mặt hàng mà người mua sắm có thể đã duyệt nhưng vẫn chưa mua - vẫn có một chặng đường dài để tối đa hóa cơ hội tăng doanh số bán hàng của bạn.

 

Dongsuh Furniture biết rằng ngôi nhà của bạn không chỉ đơn thuần là bốn bức tường. Đó là ngôi nhà nơi bạn trải nghiệm những khoảnh khắc hàng ngày và chỉ có một lần trong đời chỉ là của riêng bạn. Để giúp bạn trang bị nội thất và phong cách cho ngôi nhà của mình để phản ánh cuộc sống của bạn và gia đình bạn, Dongsuh Furniture cung cấp nhiều loại đồ nội thất và đồ gia dụng với mức giá rẻ đáng kinh ngạc. Tất cả các sản phẩm của Dongsuh Furniture đều thuộc sở hữu và thiết kế độc quyền từ công ty mẹ tại Hàn Quốc, và cam kết mang đến cho bạn đồ nội thất tốt nhất và giá cả phải chăng nhất cho ngôi nhà của bạn.

Kỳ nghỉ lễ là thời điểm trong năm khi ngôi nhà của bạn đón vô số khách, như bạn bè và gia đình đến thăm để tổ chức các bữa tiệc và bữa tối trong kỳ nghỉ. Để ngôi nhà của bạn sẵn sàng đón những vị khách này, Dongsuh Furniture cung cấp các đợt giảm giá trước Black Friday 2019, Black Friday 2020 và Cyber Week với mức giá hấp dẫn cho tất cả các loại và phong cách nội thất. Với rất nhiều loại, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy thứ gì đó phù hợp với sở thích của mình!

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích - Sờ là mê - Chờ là bỏ lỡ - Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫