Tin tức nội thất
05
Thg 8
Hai trong số những ngày mua sắm lớn nhất dành cho các nhà bán lẻ trực tuyến đang nhanh chóng đến gần: Thứ Sáu Đen và Thứ Hai Điện Tử. Là một người bán hàng trực tuyến, hai ngày này là điều cần thiết để tăng doanh số bán hàng của bạn. Bài viết này là mẫu hướng dẫn của bạn để tham gia vào ngày thứ sáu đen tối 2021 và kiếm nhiều tiền hơn trên mạng. 18 ý tưởng Black Friday độc đáo này được thiết kế để tăng lưu lượng truy cập và doanh số bán hàng trong mùa mua sắm lớn nhất trong năm. Bạn có thể bắt đầu triển khai chúng ngay bây giờ để cửa hàng trực tuyến của bạn sẵn sàng gặt hái phần thưởng từ những người mua sắm hấp dẫn.
26
Thg 7
Những thay đổi gần đây trong hành vi của người tiêu dùng đã buộc nhiều nhà bán lẻ thương mại điện tử phải suy nghĩ lại về chiến lược của họ - và BLACK FRIDAY cũng không phải là ngoại lệ. Làm cách nào để các nhà bán lẻ có thể chuẩn bị cho sự gia tăng tiềm năng (hoặc giảm) trong hiệu suất ngày BLACK FRIDAY ?