Giỏ hàng

Nghành nội thất Hàn Quốc "lời lớn" từ Covid - 19

Nghành nội thất Hàn Quốc trong thời gian dịch bệnh vừa qua đã có sự phát triển bất ngờ. Đây được coi là tín hiệu rất lạc quan cho thị trường nội thất trên thế giới. 

Tình hình dịch bệnh Covid - 19 ngày càng diễn biến phức tạp không chỉ ở Việt Nam mà còn khắp nới trên thế giới trong đó có Hàn Quốc. Cũng giống nhiều nới, tình hình kinh tế của xứ sở kim chi bị ảnh hưởng nghiêm trọng, rất nhiều doanh nghiệp phải phá sản, bên cạnh đó cũng tồn tại rất nhiều mặt hàng lại có số lượng tiêu thụ tăng cao kéo theo lợi nhuận khổng lồ như khẩu trang, thuốc và một lình vực khiến ít người ngờ đến đó là nội thất. 

Theo số liệu thống kê tại các trung tâm thương mại lớn tại Hàn Quốc thì doanh thu nửa đầu năm nay của mặt hàng nội thất đã tăng 14% so với cùng kì năm ngoái. 

Riêng hãng nội thất Dongsuh Furniture - thường hiệu nội thất online số 1 tại Hàn Quốc cho biết doanh số bán hàng chỉ riêng thị trường Hàn Quốc trong 6 tháng vừa qua đã tăng đến hơn 50%. Ông Park Young Nam - Giám đốc Dongsuh Furniture chia sẻ: " Trong thời gian vừa qua, doanh số của công ty chúng tôi đã có sự tăng đột biến. Điều này cho thấy, nhu cầu của người dân về nội thất vẫn luôn có rất nhiều ngay cả trong thời buổi kinh tế khó khăn" 

Lý giải về việc tăng trưởng này, phía truyền thông của Hàn Quốc cho rằng việc thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội khiến người dân không thể ra đường và gắn liền với ngôi nhà của mình hơn. Chính vì ở nhà nhiều nên sẽ cảm nhận được những bất cập của các món nội thất và có nhu cầu thay đổi để khiến không gian trở nên mới mẻ và đẹp mắt hơn, tạo cảm hứng làm việc ở nhà hơn. 

Xem thêm: Tổng hợp các báo cáo diễn biến thị trường nội thất và đồ gỗ tại VN thời Covid-19 (cập nhật mới nhất 2020)




Thói quen sử dụng nội thất của người Hàn Quốc

Người Hàn Quốc cũng có sở thích nội thất giống các khu vực Á Đông khác đều chuộng những mẫu thiết kế đơn giản có kiểu dáng hiện đại và trang nhã.  Những năm gần đây sự phát triển kinh tế vào giao thương giữa hai nước ngày càng trở nên phổ biến vì thế phong cách nội thất Hàn Quốc ngày càng trở nên phổ biến ở thị trường nước ngoài. 

Phong cách chủ yếu của của người Hàn trong thiết kế nội thất là tính tối giản, hữu ích, các chức năng được kết hợp chặt chẽ tạo nên những thiết bị đa năng thông minh phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng tối đa. 

Tính đơn giản sang trong cũng được chú trọng trong hàng loạt cách thiết kế để trở nên vừa vặn và không phô trương. Đặc điểm trong nội thất của người Hàn còn ít sử dụng những chi tiết quá cầu kì khiến không gian trở nên chật chội và nóng nực hơn. 

Ngoài ra, người Hàn Quốc cũng chú trọng mở rộng không gian nhà của mình bằng nhiều các khác như như ván ngăn hay những tấm kính trong suốt. Việc sử dụng những vách ngăn sẽ giúp các gia đình có thể chủ động nới rộng không gian ở của mình khi cần thiết. 

Một đặc điểm khác của thiết kế Hàn QUốc là không gian sẽ chú trọng sử dụng các ánh sáng tự nhiên, thiết kế đa phần sẽ tối đa hóa được các hướng nắng, gió tạo đối lưu cho không gian nhà ở. 

Màu sắc trong thiết kế nội thất phong cách Hàn Quốc

Trong thế giới nội thất của Hàn Quốc thường ưa chuộng những gam màu pastel trang nhã như trâng, vàng nhạt, xanh lơ, be, xám và nâu. Những gam màu trung tính này sẽ khiến không gian nhà ở trở nên thoải mái và dễ chịu hơn. 

Vật liệu trong thiết kế đồ nội thất Hàn Quốc

Đồ nội thất Hàn Quốc thường sử dụng những vật liệu cơ bản như các loại gỗ, ván ép... Rất nhiều các đồ dùng nội thất kiểu Hàn Quốc được làm từ chất liệu gỗ từ giường ngủ, tủ quần áo, lát sàn, ốp tường trang trí… ở bất cứ không gian nào từ phòng khách, ngủ, làm việc. Đặc biệt là các loại đồ nội thất gỗ có trọng lượng nhẹ hơn.


Xem thêm: Nội thất Hàn Quốc Dongsuh - Người bạn của mọi gia đình


Kinh nghiệm chọn mua nội thất cao cấp Hàn Quốc

Khi chọn mua các thiết bị nội thất cho gia đình, chắc hẳn có rất nhiều các câu hỏi được đặt ra trong đầu bạn. Tuy vậy, đâu là những điều mà bạn thực sự cần quan tâm?


noi-that-cao-cap-han-quoc-4

Cần lưu ý khi chọn mua sản phẩm nội thất cao cấp Hàn Quốc.


1. Vật liệu làm nội thất

Một trong những đặc điểm đầu tiên cần quan tâm khi chọn mua đồ nội thất chính là chất liệu hay vật liệu sản xuất đồ nội thất đó.

Hiện nay, rất nhiều gia đình có điều kiện thường chọn mua đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên bởi nó có tính bền cao, mang lại vẻ đẹp sang trọng và giá trị cho căn phòng. Tuy nhiên, việc lạm dụng chất liệu này khiến cho nguồn gỗ tự nhiên ngày càng trở nên khan hiếm và biến nó trở thành một loại vật liệu vô cùng đắt đỏ, chính vì vậy, rất nhiều công ty nội thất đã vì lợi ích trước mắt mà tráo đổi nguyên liệu làm sản phẩm. 

Đây là điều mà rất nhiều gia đình e ngại hiện nay khi chọn mua nội thất gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, nếu không có nhiều kinh nghiệm hoặc được tiếp xúc trực tiếp với các loại đồ gỗ này, bạn sẽ khó lòng mà phân biệt được đâu là sản phẩm đúng chất lượng, đâu là sản phẩm bị làm giả, trong khi đó lại vẫn phải chi trả những mức giá đắt đến cắt cổ.

Không những thế, các công ty đánh tráo ngày càng nghĩ ra những công nghệ làm giả tinh vi hơn. Chẳng hạn như, họ sản xuất các sản phẩm nội thất có bề mặt là gỗ tự nhiên nhưng lõi trong lại hoàn toàn là gỗ công nghiệp hay các vật liệu kém bền rẻ tiền khác. Chính vì vậy, kể cả những khách hàng từng có kinh nghiệm lâu năm cũng khó tránh khỏi việc bị qua mặt. 

Do đó, để giảm thiểu rủi ro ở mức thấp nhất khi chọn mua các sản phẩm nội thất từ gỗ tự nhiên, khách hàng nên lựa chọn những cơ sở nội thất uy tín, trước khi mua cần kiểm tra chi tiết tất cả các sản phẩm từ bề mặt đến khung chân hay ngăn kéo,... Khi quan sát thấy bất kỳ dấu hiệu nào của việc làm giả hay gia công sản phẩm không chắc chắn, bạn tuyệt đối không được dễ dàng bỏ qua mà vẫn mua sản phẩm về nhà.


noi-that-cao-cap-han-quoc-5

Nội thất cao cấp Hàn Quốc được làm từ vật liệu gỗ đã qua xử lý, đảm bảo chất lượng khi sử dụng.


2. Màu sắc 

Màu sắc là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng, đáng được lưu tâm khi chọn mua đồ nội thất cao cấp Hàn Quốc.

Hiện nay, các sản phẩm nội thất bằng gỗ công nghiệp rất được ưa chuộng sử dụng. Những sản phẩm này thường được xử lý công nghiệp và phun sơn tĩnh điện để đảm bảo độ bền cũng như khả năng chống mối mọt xâm nhập. Chính vì vậy, chúng sẽ có mùi khá đặc trưng mà bạn có thể ngửi thấy ngay khi mở ngăn kéo hoặc cánh cửa hoặc thậm chí khi bước vào showroom. Lúc này, nếu bạn cảm thấy bị dị ứng hoặc khó ngửi những mùi như vậy, tuyệt đối không nên lựa chọn bởi chúng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn nếu sử dụng. Theo các nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy, việc các loại gỗ có mùi nồng nặc, gây cảm giác khó chịu khi ngửi phải rất có khả năng là hàm lượng Fomaldehyd đang cao vượt mức cho phép. Những chất hóa học này, nếu tiếp xúc trong thời gian dài có thể gây ra một số bệnh lý nguy hiểm như ung thư,...

Ngoài ra, màu sắc sơn của sản phẩm cũng thể hiện rõ ràng chất lượng của sản phẩm đó. Những sản phẩm nội thất có màu sơn đều, sáng bóng thể hiện chất lượng nước sơn tốt, khả năng bảo vệ cao và ngược lại, những đồ nội thất được sơn qua loa, không đều màu thì chắc chắn chất lượng cũng sẽ không được đảm bảo.

Trong trường hợp các sản phẩm nội thất của bạn có nguồn gốc từ gỗ tự nhiên, cần xem xét các đường vân gỗ thật cẩn thận để đảm bảo chất lượng gỗ là tốt nhất theo mong muốn.


noi-that-cao-cap-han-quoc-6

Màu sắc là yếu tố cần được quan tâm khi chọn mua nội thất.


3. Danh sách những đồ vật cần mua

Việc lên danh sách những sản phẩm nội thất cần mua trước khi quyết định mua hàng là vô cùng cần thiết bởi bạn sẽ không biết được rằng nhà mình cần gì khi không có một checklist rõ ràng. Cách thức thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần liệt kê những đồ dùng cần thiết ra một mẩu giấy và thực hiện mua hàng theo chính chỉ dẫn đó. Để có thể liệt kê được đầy đủ các sản phẩm cần mua, bạn chỉ cần mường tượng ra các không gian trong nhà và nghĩ xem nên đặt chúng ở đâu là hợp lý. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý những sản phẩm thiết yếu cơ bản như sofa, bàn trà, bàn bếp, giường ngủ,... để đưa vào danh sách những sản phẩm chính cần có. Tiếp theo đó mới tính đến những phụ kiện và sản phẩm trang trí thêm. Nếu không yên tâm bạn có thể thuê các công ty dịch vụ để có một bảng vẽ thiết kế nội thất ưng ý nhất. 


noi-that-cao-cap-han-quoc-7

Lên danh sách sản phẩm cần mua trước khi bắt tay vào sắm sửa.


4. Xác định kích thước

Xác định kích thước các thiết bị nội thất là việc không hề đơn giản bởi lẽ trước khi xác định được kích thước nội thất bạn còn cần xác định kích thước của căn hộ mình sở hữu.

Để đơn giản hóa việc xác định kích thước nhà mình, bạn sử dụng một chiếc thước cuộn, một chiếc bút và một tờ giấy để phác họa không gian nhà và lưu lại số đo đã đo được. Công việc này khá phức tạp và đòi hỏi tính tỉ mỉ cao, tuy nhiên bạn vẫn hoàn toàn có thể làm được nếu nghiêm túc thực hiện.

Đầu tiên, bạn hãy mường tượng xem những vị trí nào sẽ để đồ nội thất, sau đó phác họa nháp những vị trí đó trên giấy để xem xét độ hợp lý. Nếu đã hợp ý rồi, bạn chỉ cần bắt tay vào đo kích thước thật luôn. Ngược lại, nếu cảm thấy không gian bố trí chưa phù hợp, bạn cũng có thể tưởng tượng và thay đổi lại một lần nữa. Ở bước này, bạn cần đặc biệt lưu ý các chi tiết như những vị trí góc, vị trí lối ra hay lõm vào trong căn phòng,…

Nhìn chung, đây là giai đoạn khá đau đầu vì khi xác định được kích thước thực tế của căn phòng, bạn còn cần ước lượng kích thước của các đồ nội thất sao cho phù hợp. Không những vậy, nếu những kích thước này không phổ biến, bạn còn cần phải đặt làm riêng khá phức tạp. Đến bước này, bạn không chỉ phải xác định chiều dài, chiều rộng đơn thuần nữa mà còn phải xem xem hình dáng nào thì phù hợp, độ cao bao nhiêu là vừa phải, độ dày như thế nào thì hợp lý,… Đặc biệt, những kích thước này còn cần phù hợp với tổng thể bố cục. Chẳng hạn như khi bạn chọn một bộ sofa thật to cho phòng khách thì bàn trà to hay nhỏ hơn sẽ thích hợp, đi cùng với đó là tủ - kệ trang trí, kệ ti vi,… rất đa dạng và cũng rất “đau đầu”.

  • Về vật liệu: Đâu là loại vật liệu đẹp nhất, bền nhất mà vẫn phù hợp với thu nhập của gia đình? Liệu gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên sẽ thích hợp hơn? Vải bọc sofa nên là vải bông hay vải nỉ? Rèm treo cửa thì nên là loại nào? Tất cả đều đòi hòi một sự nghiên cứu vô cùng tỉ mỉ để có thể đưa ra quyết định chính xác nhất.
  • Về màu sắc: Màu sắc nên trầm hay sáng? Làm sao để kết hợp hài hòa màu sắc của các vật dụng với nhau và với màu tường nhưng vẫn đảm bảo được phong thủy?
  • Về tỉ lệ kích thước: Để xác định được tỉ lệ kích thước phù hợp giữa đồ nội thất và diện tích căn phòng, bạn cần xác định chiều dài, chiều rộng thực tế của căn phòng và báo cho kiến trúc sư hoặc người tư vấn để họ có thể gợi ý cho bạn những kích thước phù hợp thay vì tự tay làm tất cả.

Vật liệu, kích thước và màu sắc muốn hòa hợp với nhau là điều không hề đơn giản và không phải ai cũng có thể làm được. Tuy nhiên, điều này sẽ hoàn toàn khả thi khi bạn đến với Dongsuh Furniture. Tại đây, bạn không chỉ tha hồ lựa chọn những sản phẩm nội thất khác nhau mà còn được tư vấn bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng giàu chuyên môn, tận tình và tận lực. Trước khi tư vấn cho bạn những mẫu nội thất phù hợp, đội ngũ kỹ sư cũng như nhân viên chăm sóc khách hàng này sẽ tiếp thu những thông tin về căn hộ hay căn phòng cần bài trí, từ đó có thể đưa ra những lời khuyên hay những gợi ý bổ ích nhất để khách hàng có thể tự tin hơn với lựa chọn của mình.

Xem thêm: Những mẫu thiết kế nội thất đẹp nào sẽ lên ngôi trong năm 2020?


noi-that-cao-cap-han-quoc-8

Kết hợp hài hòa các yếu tố chất liệu, kích thước và màu sắc.


Địa chỉ bán nội thất cao cấp Hàn Quốc uy tín, chất lượng

Cùng với nhu cầu mua sắm đồ nội thất ngày một tăng cao của các cá nhân và hộ gia đình, ngày càng có nhiều các công ty nội thất cao cấp Hàn Quốc mọc lên như nấm. Điều này không chỉ khiến cho thị trường nội thất trở nên nhiễu loạn mà còn làm cho khách hàng trở nên hoang mang, không biết phải đặt niềm tin của mình vào đâu mới là đúng đắn.

Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì Dongsuh Furniture sẽ là cái tên khiến bạn hài lòng cả về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tư vấn. Thành lập từ năm 1973, trải qua gần 50 năm phát triển, hiện Dongsuh Furniture đã trở thành cái tên vô cùng uy tín trên thị trường đồ nội thất, đặc biệt là nội thất gia đình. Dongsuh Furniture không chỉ chiếm được niềm tin của các khách hàng trong nước mà ngay tại thị trường Việt Nam, nó cũng đã đạt được những sự tin tưởng nhất định bởi chất lượng tuyệt vời của sản phẩm và dịch vụ bán hàng online hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Các sản phẩm đến từ Dongsuh Furniture đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc với chất lượng đã được kiểm định kỹ càng. 100% sản phẩm nội thất tại đây được thiết kế với những ý tưởng độc đáo, riêng biệt, sử dụng vật liệu khác biệt và thân thiện với môi trường. Không những thế, các sản phẩm này còn được tạo nhiều màu sắc khác nhau, đảm bảo phù hợp với mọi phong cách kiến trúc ở cả trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, nhờ việc đẩy mạnh kênh bán hàng online, Dongsuh Furniture cũng tiết kiệm được rất nhiều chi phí, do đó, giá thành các sản phẩm nội thất tại đây cũng phải chăng và vừa túi tiền hơn rất nhiều so với thị trường nội thất chung hiện tại.

Không những thế, khi đặt mua nội thất tại Dongsuh Furniture, khách hàng còn được hưởng những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn như vận chuyển và lắp đặt miễn phí tận nhà, thời gian bảo hành dài hạn, chính sách thanh toán, đổi trả sản phẩm cũng vô cùng dễ dàng, tiện lợi, thực hiện nhanh gọn và hoàn toàn không tốn nhiều thời gian.

Xem thêm: Top nội thất online bán chạy nhất hiện nay


noi-that-cao-cap-han-quoc-9

Dongsuh Furniture là địa chỉ phân phối nội thất cao cấp Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam.


Một số sản phẩm nội thất cao cấp Hàn Quốc bán chạy nhất

Ghế sofa

Điểm nổi bật đầu tiên khi nhìn vào thiết kế của bộ sofa này chính là sự đơn giản và trang nhã. Bộ sofa không có thiết kế cầu kỳ nhưng vẫn vô cùng ấn tượng với một màu đen huyền bí, mang đậm nét đẹp châu Á sang trọng nhưng vẫn không thể giấu đi vẻ hiện đại vốn có của châu Âu. Với kích thước khá dài và rộng, bộ sofa này đặc biệt phù hợp với những không gian phòng khách rộng rãi của những gia đình có nhiều thế hệ cùng sinh sống. Bộ sofa mang lại vẻ đẹp thu hút và vô cùng hấp dẫn, thể hiện phong cách sống hiện đại của gia chủ cũng như rất tiện lợi khi sử dụng.

Bên cạnh đó, với chất liệu da được chọn lọc kỹ càng ngay từ khâu đầu vào, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm nội thất được bọc da cẩn thận, không có bất kỳ sai sót nào và vô cùng chắc chắn. Được kết hợp với những chiếc gối ôm đồng màu, càng tôn lên vẻ sang trọng và hiện đại cho bộ sofa và cho chính căn phòng. Một điểm cộng nữa cho thiết kế đó chính là màu đen huyền bí, rất dễ phối kết hợp với các phong cách kiến trúc khác nhau cũng như các thiết bị nội thất khác trong gia đình. Có thể thấy, đây là lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ ai yêu thích sự đơn giản và tinh tế.


noi-that-cao-cap-han-quoc-10

Giường ngủ

Mẫu giường ngủ được kết hợp vô cùng khéo léo giữa phong cách truyền thống của Châu Á cùng nét hiện đại của Châu Âu, mang đến một vẻ đẹp tổng thể hấp dẫn đến mức chỉ cần nhìn qua thôi là đã muốn mang ngay về nhà.

Thành đầu giường được thiết kế đèn LED vô cùng thông minh và tiện lợi, kết hợp với tông màu trẻ trung, hiện đại. Có thể thấy, giường ngủ đèn LED size Queen của Dongsuh Furniture là lựa chọn vô cùng hợp lý cho bất kỳ không gian phòng ngủ hiện đại nào.

Chất liệu giường là gỗ công nghiệp MDF, đã qua xử lý công nghiệp và phun sơn tĩnh điện chống mối mọt, đảm bảo độ bền cao cũng như tính an toàn cho người sử dụng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những giấc ngủ ngon và sâu hơn bao giờ hết.


noi-that-cao-cap-han-quoc-11

Bàn trang điểm

Bàn trang điểm là một trong những vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ. Không những đóng vai trò như một đồ nội thất trang trí, bàn trang điểm còn có nhiều chức năng khác nhau mà chắc hẳn là ai cũng biết. Với mẫu bàn trang điểm được thiết kế đơn giản gồm tủ bàn và một chiếc gương soi, kết hợp với màu xanh trang nhã, chắc chắn rằng bất kể chị em nào khi nhìn thấy nó cũng đều phải xuýt xoa, trầm trồ.

Chất liệu gỗ công nghiệp MDF an toàn khi sử dụng, trải qua những quy trình sản xuất vô cùng nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất với độ thẩm mỹ và tính bền cao, làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.


noi-that-cao-cap-han-quoc-12

Trên đây là những thông tin vô cùng đầy đủ và hữu ích dành cho những khách hàng đặc biệt quan tâm đến những sản phẩm nội thất cao cấp Hàn Quốc. Hy vọng rằng, qua bài viết này, bạn có thể tìm ra được địa chỉ chọn mua nội thất uy tín và chất lượng nhất. Nếu có nhu cầu đặt hàng bạn chỉ cần ghé thăm website dongsuh.vn để tham khảo mẫu và đặt hàng ngay trên đó hoặc liên hệ tới các số hotline: (+84) 28 7305 8855 để được tư vấn và hỗ trợ. Dongsuh Furniture cam kết sẽ mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất có thể.


Xem thêm: Địa chỉ bán nội thất cao cấp Hàn Quốc uy tín, chất lượng

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫