Giỏ hàng

Lịch sử kiến trúc và phong cách thiết kế nội thất: thư viện gia đình

Đừng để sách của bạn mòn mỏi trên giá. Khám phá các ý tưởng thư viện gia đình sẽ mang lại sự chú ý cho các bản bìa cứng và bìa mềm của những trang sách mà chúng đáng được nhận. Ở đây, chúng tôi đã tập hợp những thư viện gia đình đẹp nhất từ kho lưu trữ của mình để truyền cảm hứng cho khóa tu học văn học của riêng bạn. Xem cách tạo giá đỡ thư viện tại nhà để trưng bày những cuốn sách yêu thích của bạn trong một không gian được thiết kế đẹp và dễ đọc.

35 Ý tưởng thiết kế kệ sách, giá sách đẹp theo phong cách Thư viện Gia đình

Dù chúng ta đang ở trong thời đại kỹ thuật số, nhưng không có công nghệ nào có thể so sánh với cảm giác khi bạn cầm một cuốn sách hay trên tay. Và chúng tôi muốn giới thiệu các tập yêu thích của mình trong một không gian thoải mái, cá nhân và độc đáo. 

Trong khi các thư viện công cộng và đại học thường rộng lớn và lộng lẫy, thì các thư viện gia đình lại gần gũi hơn (nhưng không kém phần lộng lẫy). Căn phòng có thể trang trọng và trang nhã hoặc đầy màu sắc và ấm cúng, và các tiêu điểm đầy phong cách như lò sưởi, bàn làm việc hoặc khu vực tiếp khách ấm cúng giúp mọi thứ trở nên thú vị như tập sách trên giá.

Image may contain Indoors Fireplace Furniture Chair Hearth Room and Living Room


Kệ trắng hiện đại

Tại vùng lân cận Georgetown của Washington, D.C., Simon Jacobsen, một đối tác của Jacobsen Architecture, đã xây dựng hai dãy nhà năm 1863, tạo ra một nơi ở cho anh ta và gia đình. Một phòng khách đã được biến thành thư viện với giá đỡ bằng trứng gà, bàn ghế của Le Corbusier và Eames, và một chiếc bàn do kiến trúc sư thiết kế.


 Image may contain Furniture Indoors Room Chair Table Library Book Interior Design Bookcase and Living Room


Kệ gỗ cao vút

Katherine Newman nói về thư viện trong một ngôi nhà hậu hiện đại ở Toronto mà cô thiết kế cùng với nhà thiết kế / xây dựng Peter Cebulak. Các thủ đô được chạm khắc tinh xảo của căn phòng được bổ sung bởi rất nhiều đồ cổ đáng chú ý, trong số đó có chiếc bàn làm việc bằng gỗ sa tanh có từ khoảng năm 1790.

 

This image may contain Furniture Chair Room Indoors Dining Room Table Wood and Dining Table

Thư viện có nhiệm vụ kép

“Tôi muốn có một thư viện rộng gấp đôi như một phòng ăn, nơi tôi có thể được bao quanh bởi những cuốn sách mà tôi yêu thích,” tác giả và nhà sử học bán chạy nhất Barbara Goldsmith, người đã thuê nhà thiết kế nội thất Mica Ertegün cập nhật và trang trí căn hộ Park Avenue của mình. .

This image may contain Furniture Indoors Room Bookcase Library Book and Shelf


Xem thêm: 100+ Ghế sofa giá rẻ TP. HCM mới nhất 2021


Hiển thị bộ sưu tập

Nhà thiết kế Stephen Shadley và nữ diễn viên Diane Keaton, người có niềm đam mê khôi phục những ngôi nhà cũ ở California, đã biến sảnh vào cao gấp đôi của ngôi nhà Hồi sinh Thuộc địa Tây Ban Nha của cô ở Beverly Hills thành một thư viện lối vào, lấp đầy nó với những chiếc bình và các đồ tạo tác khác cũng như sách cống hiến cho nghệ thuật thị giác. Shadley giải thích: “Thư viện tạo ra tâm trạng. "Đó là sự chắt lọc mọi thứ diễn ra trong nhà."

This image may contain Room Indoors Furniture Living Room Chair Lobby Book Library Interior Design and Table

Thư viện căn hộ áp mái có chiều cao gấp đôi

Trong một căn hộ áp mái rộng 17.500 foot vuông nhìn ra cảng Monte Carlo, Martin Kemp, nhà thiết kế chính của Candy & Candy, đã tạo ra một thư viện sang trọng nhưng hấp dẫn trong một không gian hang động một thời. Kemp đã chọn vô số sách cổ và sách hiện đại cho căn phòng, điều mà anh ấy thú nhận là “không có việc gì, vì tôi yêu sách”.

This image may contain Furniture Chair Indoors Bookcase Room Table Book Library Interior Design and Living Room


Thư viện có khung cảnh

Tại một ngôi nhà mà cô đã tu sửa lại ở Thung lũng Carmel của California, nhà thiết kế Sally Sirkin Lewis đã bao quanh thư viện bằng các kệ, thêm cửa kiểu Pháp để mang lại tầm nhìn ra cảnh quan tươi tốt và trang trí không gian bằng những chiếc ghế bành Le Corbusier Grand Confort.


Image may contain Furniture Room Indoors Book Library Table Chair and Bookcase


Nơi trưng bày sách cổ theo phong cách hiện đại

Kiến trúc sư David Ling đã cải tạo một căn hộ ở Upper East Side cho một bác sĩ giải phẫu thần kinh ưa viết thư và kết hợp một thư viện sách hiếm — mà Ling mô tả là “trung tâm của thiết kế” —để kết hợp. Sách y khoa, một số có niên đại từ thế kỷ 15, xếp dọc các kệ hiện đại. Khu vực tiếp khách có bàn Mies van der Rohe Barcelona được bao quanh bởi ghế tình yêu Le Corbusier và ghế tựa lưng.


Image may contain Furniture Bookcase Indoors Room Library Book and Shelf


Một nghiên cứu truyền thống bằng gỗ tự nhiên

Trong số những cải tiến mà nhà thiết kế Friederike Kemp Biggs cùng với kiến trúc sư George W. Sweeney thực hiện cho căn hộ áp mái của cô ấy ở khu Upper East Side của Manhattan là thêm một thư viện ốp gỗ gụ. Nơi nghỉ dưỡng yêu thích của chồng cô, Jeremy, căn phòng này có bàn làm việc cổ và TV màn hình phẳng giấu sau những cuốn sách giả. Có một dòng chữ trên trần nhà phỏng theo bức thư Thomas Jefferson viết cho John Adams năm 1815: "Tôi không thể sống thiếu sách của mình."

Image may contain Furniture Chair Indoors Room Bookcase Library Book and Table

 

Tủ sách cổ điển có rãnh xoắn đầy nghệ thuật

Nhà trang trí thành phố New York Thomas Jayne đã khôi phục lại một ngôi nhà có từ thế kỷ 19 ở Philadelphia về vẻ rực rỡ trước đây. Trong thư viện, nơi có những chiếc ghế của Đế chế Pháp bên cạnh một chiếc bàn kiểu Anh Regency, giá sách cũng được dùng làm bối cảnh cho nghệ thuật.

This image may contain Furniture Chair Room Indoors Living Room Table Human Person Flooring and Bookcase

Tủ sách Tích hợp Tùy chỉnh và Cổ điển

Tại một tòa nhà 1912 McKim, Mead & White ở Manhattan, Alexa Hampton đã lắp đặt các tủ sách tùy chỉnh uốn cong với các bức tường của thư viện hình bầu dục. Bao phủ không gian là một đường viền kim loại giống như trang sức, trong khi rèm cửa và ghế tình yêu chần gòn, được bao phủ bởi nhung bông màu xanh bột, thêm một chút màu sắc nhẹ nhàng.

This image may contain Furniture Chair Fireplace Indoors and Hearth

Kệ bên lò sưởi

Kiến trúc sư Margaret Griffin, cộng tác với kiến trúc sư Elyse Grinstein, đã cải tạo một ngôi nhà ở phía Tây của Los Angeles, một khu vực có những con lạch tự nhiên và những lùm cây bản địa. Cây sao ở đây là cây si 300 năm tuổi che bóng mát cho con suối nhỏ và con dốc tươi tốt ở phía sau. Chủ sở hữu giải thích rằng thư viện ấm cúng “bắt đầu với một bức tường gạch hoàn toàn đối diện với cái cây, nhưng gạch đã được thay thế bằng những tấm kính để tạo cầu nối giữa căn phòng với bên ngoài.

Image may contain Furniture Chair Room Indoors Bookcase Table Book Library Living Room and Fireplace

Thang thư viện quyến rũ

Sau cơn bão Katrina, nhà thiết kế Richard Keith Langham đã đến thăm lại và làm mới một ngôi nhà ở Mississippi mà ông trang trí lần đầu cách đây hai thập kỷ. Đại lý Kinsey Marable đã xây dựng bộ sưu tập sách đa dạng của thư viện dựa trên sở thích của chủ sở hữu; ông cũng cung cấp thang thế kỷ 19 và quả địa cầu cổ.

This image may contain Indoors Furniture Room Staircase Interior Design Housing Building Book Library and Bookcase

Phong cách truyền thống nhiệt đới

Đối với một ngôi nhà trên đảo Harbour ở Bahamas, Lea Ciavarra và Anne Marie Lubrano, thuộc Lubrano Ciavarra Architects, đã sử dụng các chi tiết và vật liệu tự nhiên thời thuộc địa Bahamas. Nơi tập trung trung tâm là thư viện hai tầng cao vút, một khối lập phương có kích thước 24 feet về mọi hướng. Như hầu hết các phần khác của ngôi nhà, căn phòng được lót bằng gỗ ipê Nam Mỹ dày đặc, chống mối mọt.

Image may contain Furniture Shelf Bookcase Indoors Living Room Room Rug and Couch

Tủ sách màu xanh rực rỡ

Trong thư viện của ngôi nhà phố ở Manhattan này, nhà thiết kế Vicente Wolf đã thuê một họa sĩ ô tô để phun màu xanh mòng két bằng kim loại lên các kệ tích hợp, tạo độ bóng cho căn phòng gợi nhớ đến phong trào Finish Fetish của những năm 60 và 70.

This image may contain Furniture Living Room Indoors Room and Rug

Màu sắc trung tính

Thư viện ở Washington, D.C. này, được trang trí bởi Mariette Himes Gomez, được trang trí bởi những tấm bảng được sơn màu Donald Kaufman gợi nhớ đến đồ chơi buồn tẻ Wedgwood; tông màu trung tính được làm ấm bởi tông màu hồng của thảm.

Image may contain Furniture Room Living Room Indoors Bookcase Couch Rug Table Interior Design and Home Decor

Lưu trữ và bài trí nghệ thuật

Trong ngôi nhà ở Connecticut của nhà trang trí Victoria Hagan, ghế sofa, ghế cánh, bàn cocktail và ghế đôn của thư viện đều do cô thiết kế.

  •  

Image may contain Furniture Chair Room Indoors Human Person Living Room Interior Design Reception and Waiting Room

Một bộ sưu tập sang trọng

Kara Childress đã trang trí một ngôi nhà ở Texas với bàn làm việc thời Louis XVI và bức chân dung Tây Ban Nha thế kỷ 17 có nguồn gốc từ Pháp.

This image may contain Furniture Couch Chair Living Room Room Indoors Bookcase and Wood

Góc ấm cúng chứa đầy sách

Tại nhà của doanh nhân J. Christopher Burch ở Southampton, New York, một tác phẩm của Walton Ford được treo trong thư viện ốp gỗ sồi. Tấm thảm được thiết kế bởi Christopher Maya, người đã trang trí không gian.

Image may contain Furniture Chair Indoors Room Living Room Interior Design and Dining Room

Kệ sách theo dạng kê khai

Trong một ngôi nhà ở Houston, nhà trang trí Miles Redd đã sơn mài lại bảng điều khiển của thư viện và lắp một chiếc đèn chùm của Robert Kime lên chiếc bàn trống George II được tìm thấy tại Sotheby’s và những chiếc ghế kiểu George III mua tại Christie’s.

This image may contain Furniture Chair Room Living Room Indoors Couch Interior Design and Bookcase

 

Phòng đọc sách màu đỏ

Trong thư viện màu đỏ anh đào của một ngôi nhà ở Nam Carolina do Mario Buatta trang trí, một loại vải chinoiserie đã được sử dụng cho rèm cửa và vải bọc.

 

Image may contain Furniture Living Room Indoors Room Bookcase Rug Lamp Chandelier and Couch

Kệ từ sàn đến trần

Trong thư viện của nhà trang trí ở Houston J. Randall Powers, một vật cố định trên trần của Paul Ferrante được treo phía trên bức tranh Lập thể của Michel Patrix và một chiếc ghế trường kỷ Biedermeier của Karl Kemp Antiques.

Image may contain Furniture Living Room Room Indoors Human Person Bookcase Shelf Couch and Interior Design

Một mảng kiến trúc tủ sách

Kiến trúc sư Laura Sartori Rimini và nhà thiết kế nội thất Roberto Peregalli của Studio Peregalli đã chế tác chiếc pied-à-terre người Milanese này cho một gia đình người Ý kinh doanh vải. Bộ đôi đã lấy cảm hứng từ các chi tiết kiến trúc ban đầu để tạo ra thư viện, một không gian trang nghiêm được giám sát bởi hai bức chân dung đầu thế kỷ 19; những chiếc ghế sofa đặt làm riêng được bọc bằng vải Madeleine Castaing của Brunschwig & Fils.

Image may contain Furniture Couch Living Room Room Indoors Bookcase Shelf Interior Design Flooring Rug and Floor

Một nghiên cứu thời thượng

Trong thư viện của nhà thiết kế phụ kiện Fiona Kotur ở Hồng Kông, cặp ghế bành Christian Liaigre, ghế sofa đặt làm riêng và gối của nó đều được bọc bằng vải Manuel Canovas; bàn cocktail của Yves Klein, trong khi tấm thảm Ma-rốc của Woven Accents và đèn sàn ở góc đều mang phong cách cổ điển.

Image may contain Flooring Furniture Living Room Room Indoors Interior Design Wood Hardwood Floor and Hearth

Tủ sách sành điệu có cửa kiểu Pháp

Tại một khu đất lịch sử ở New Jersey, nhà trang trí Matthew Frederick đã thiết kế những chiếc ghế sofa của thư viện với những đường nét đơn giản phù hợp với kiến trúc hoa lệ; tấm thảm là của Merida.

Image may contain Furniture Living Room Room Indoors Bookcase Couch and Shelf

Giá sách Glossy Teal

Trong thư viện của một ngôi nhà bằng đá nâu ở Brooklyn do Nick Olsen thiết kế, những chiếc đèn hình từ Circa Lighting đặt trên các tủ sách; chiếc ghế sofa là của Dune.

Image may contain Furniture Table Rug Living Room Indoors and Room

Thư viện được tạo ra để giải trí

Trong phòng khách của căn nhà phố Manhattan được tân trang bởi Sawyer | Berson, những tấm gương kiểu Pháp tân cổ điển của H. M. Luther bên cạnh một bức vẽ bằng mực của Picasso và một bức tranh Sawyer | Lò sưởi do Berson thiết kế do Chesney’s sản xuất. Ghế câu lạc bộ và ghế sofa đặt làm riêng, tất cả đều được bọc bằng lụa Larsen, được xếp trên cùng một tấm thảm Herati cổ, và một tấm nhung Holland & Sherry phủ trên tường.

Traditional OfficeLibrary and G. P. Schafer Architect in Lake Placid NY

Xem thêm: Ý tưởng bố trí nội thất phòng khách: kệ sách gỗ kết hợp cùng ghế

Thư viện ven hồ

Nép mình ở một đầu của Hồ Placid, New York, hiên là một thư viện ấm cúng, được sơn màu đỏ của Benjamin Moore; vải ghế câu lạc bộ là của Colefax và Fowler, còn đèn hình Alexa Hampton và đèn sàn là của Circa Lighting.

doubleheight library

Nghiên cứu hai câu chuyện

Thư viện cao gấp đôi trong ngôi nhà phố ở Thành phố New York này là lời ca ngợi tình yêu sách của chủ nhân Andrew Solomon. Các cửa sổ và ghế sofa do Robert Couturier thiết kế được khoác bằng lụa gấm hoa.

Contemporary OfficeLibrary in New York City

Kho lưu trữ màu trắng sắc nét

Trong thư viện căn hộ của nhà pha chế nước hoa Frédéric Malle ở New York, bức tranh bên trái là của David Reed; những chiếc ghế bành hiện đại kiểu Đan Mạch và bàn kiểu Bali là của Galerie du Passage. Tủ sách màu trắng bổ sung cho đồ nội thất màu nhạt.

  •  

Image may contain Furniture Couch Room Indoors Table Living Room and Bookcase

Giá sách sáng và đậm

Một thư viện màu đỏ rực rỡ do Bruce Bierman thiết kế ở thành phố New York được bao bọc bởi một bức tường giá sách bóng loáng.

Traditional OfficeLibrary by HaynesRoberts and HaynesRoberts in Sagaponack New York

Bộ sưu tập ven biển

Thư viện của một ngôi nhà ở Hamptons truyền thống với giá sách sơn trắng, bàn kiểu Anh mộc mạc và những chiếc ghế đan bằng thùng, vào khoảng năm 1970.


Xem thêm: 10 mẫu kệ sách đẹp - tiện không thể thiếu trong mỗi gia đình

BS005 - KỆ SÁCH 5 TẦNG ĐA NĂNG CÓ NGĂN TỦ - MÀU SẮC SP


1.  KỆ SÁCH ĐA NĂNG 5 TẦNG CÓ NGĂN TỦ


BS006 - KỆ SÁCH ĐA NĂNG 5 TẦNG CÓ NGĂN TỦ - MÀU SẮC SP

2. KỆ SÁCH ĐA NĂNG 5 TẦNG 1200 A


3.  KỆ SÁCH ĐA NĂNG 5 TẦNG 400


4. BS015 - KỆ SÁCH ĐA NĂNG 5 TẦNG CÓ NGĂN KÉO



5. BS016 - KỆ SÁCH ĐA NĂNG 5 TẦNG CÓ NGĂN KÉO



6. BS014 - KỆ SÁCH ĐA NĂNG 5 TẦNG CÓ NGĂN KÉO.


SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫